Tình Yêu Ngang Trái: Rơi Vào Lưới Tình Của Đào Hoa Thiếu Gia

Chương 4: Bữa tiệc sinh nhật trên du thuyền

Miêu Miêu (@tudolangtuyet)

12/12/2019

Gió thổi. Những cơn gió mát nơi đại dương khiến cho cái nóng oi ả giữa tháng sáu tan biến dần. Cả một vùng biển lẫn vùng trời đều tối đen như mực. Nhưng giữa cái đen tối rộng lớn ấy, một chiếc du thuyền sáng rực giữa biển khơi, thắp sáng cả một góc vùng trời biển.

Chiếc trực thăng từ trên cao đáp xuống bến đỗ nơi đuôi du thuyền. Selena từ bên trong trực thăng bước ra. Thần thái ngút ngàn đúng chuẩn sao Hollywood. Trên người cô là một chiếc váy trễ vai trắng của Chanel, khoe khéo đôi chân dài cực phẩm. Mái tóc đen bóng được xõa bung ra. Trông Selena tựa như một thiên thần bước ra trong những bức tranh thời kì Phục hưng.

Kim Jinna từ xa đi tới. Cô ấy nhìn đồng hồ đeo tay, lắc đầu: "Muộn mất 30 phút. Chị còn tưởng mày không tới nữa cơ. Còn đang định tìm người đến rước mày đây!"

"Sao có thể không tới chứ?" Selena bật cười: "Hôm nay là sinh nhật 20 tuổi của chị họ yêu quý, em đương nhiên là phải tới rồi! Chẳng qua tới muộn, là vì món bảo bối này!"

Dứt lời, cô liền rút từ trong túi xách ra một chiếc hộp vuông cỡ bàn tay đưa cho Kim Jinna. Kim Jinna nhận lấy chiếc hộp từ tay cô, cầm lên ngắm nghía một hồi lại hỏi với vẻ tò mò: "Trong này là gì thế?"

"Tiên cơ không thể tiết lộ!" Selena mỉm cười thần thần bí bí: "Muốn biết thì tự mình mở ra xem, chị họ!"

Kim Jinna hừ một tiếng ra vẻ "có gì to tát đâu" nhưng kì thực trong nội tâm cô ấy lại có chút háo hức muốn biết bên trong có gì. Nhanh chóng mở chiếc hộp ra, thứ đập vào mắt là một chiếc lắc tay làm từ vàng trắng. Trên chiếc vòng còn được đính sáu viên đá sapphire được cắt mài theo khối bầu dục (Tên tiếng Anh là: Marquise Brilliant). Sáu viên đá mang sáu màu sắc, nhìn vào vô cùng lấp lánh bắt mắt.

Kim Jinna đeo chiếc vòng lên tay, ngắm nhìn, không nhịn được mà cảm thán: "Vừa vặn. Cũng rất bắt mắt khiến người ta say mê. Chỉ là..."

"Chỉ là?" Selena nhướn mày, dò hỏi với vẻ khó hiểu.

"Đeo cái này mà ra đường có ngày gặp cướp như chơi!" Kim Jinna gật gù ra vẻ triết lí.

Quạ! Quạ!

Một đàn quạ đen ku te hột me bay qua đầu Selena. Cô phát hỏa đầy đầu nhào tới chỗ bà chị: "Không thích thì trả đây. Ngồi đó mà bày đặt này nọ!"



"Ê, đã nhận rồi làm gì có chuyện trả lại chứ! Mơ đi cưng!" Kim Jinna phá lên cười khanh khách, nhanh chóng tránh đi "móng vuốt" của cô em họ.

...

Phòng tiệc rộng lớn. Huyên náo và ồn ã. Tuy rằng đây là tiệc sinh nhật của một ngôi sao Hollywood, nhưng lại không có sự xuất hiện của bất cứ nhân vật nào trong showbiz. Về phía gia đình của Kim Jinna thì lại càng miễn bàn.

Thẳng ra mà nói, đây là một buổi tiệc quy tụ dàn rich kid đình đám trong giới thượng lưu. Bởi vì điển hình trong đó phải kể đến sự xuất hiện của Martin Hilton, người thừa kế chuỗi khách sạn hàng đầu thế giới. Hay như cặp anh em Mario Ho Yau Wan và Alice Ho Siu Yan, là con trai và con gái út của ông trùm sòng bạc Macau. Và đương nhiên, cũng không thể bỏ qua cô nàng Ảnh hậu trẻ nhất của Cbiz, người được mệnh danh là "Tiểu thư quốc dân" ~ Diêu Nhược Linh.

Nói đến Diêu Nhược Linh, người ta sẽ liên tưởng đến một ngôi sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ vừa có nhan sắc lại vừa tài năng. Sinh ra đã là thiên kim của tập đoàn Cảnh Hoàng lớn nhất Trung Quốc, cô ấy có mẹ là hậu nhân của hoàng tộc Mãn Thanh ~ Ái Tân Giác La Đồng Uyển. Cho nên, Diêu Nhược Linh thường được báo giới và truyền thông gọi là "Tiểu cách cách".

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, vị "Tiểu cách cách" này có học vị hoàn toàn xứng với gia thế siêu khủng. Bởi vì hai năm trước, Diêu Nhược Linh dã trở thành sinh viên của Đại học Thanh Hoa danh giá.

Còn lúc này, trái ngược với buổi tiệc ồn ã, Diêu Nhược Linh lại an tĩnh ngồi một góc phòng, nhấm nháp ly rượu vang trên tay. Dù sao ở trong showbiz, mọi người vẫn biết cô ấy vốn là một băng sơn mĩ nhân. Cho nên dù Diêu Nhược Linh chỉ có một mình, cũng chẳng ai dám lại gần cô ấy bắt chuyện.

Đặt ly rượu qua một bên, Diêu Nhược Linh giơ bàn tay phải của mình lên ngắm nghía. Trên ngón áp út của cô ấy là một chiếc nhẫn đính hôn bằng bạc nạm viên kim cương 15 carat lấp lánh, được gọt thành hình oval.

Người ngoài nhìn vào, cho dù là kẻ ngốc cũng sẽ nhận ra, Diêu Nhược Linh đã sớm đính hôn rồi. Vị hôn phu của cô ấy là công tử của Tần gia ~ Tần Dạ. Nói đến Tần Dạ, người ta sẽ nghĩ ngay đến một chàng trai tuổi trẻ tài cao. Hơn nữa, nhà họ Tần còn là một gia tộc hiển hách, sự ảnh hưởng và quyền lực của nó đã vượt qua khỏi Trung Quốc. Cùng với gia tộc Yamaguchi của Nhật Bản, Tần gia làm chủ một bầu trời Đông Á.

Đối với cuộc hôn nhân của hai nhà Tần - Diêu nói chung và cặp đôi Tần Dạ - Diêu Nhược Linh nói riêng, báo giới, truyền thông và người hâm mộ chỉ có thể dùng nhưng từ như "môn đăng hộ đối", "tiên đồng ngọc nữ" để diễn tả.

Tuy nhiên, mấy lời hoa mỹ đó chỉ là bề nổi của tảng băng. Còn phần chìm bên dưới, e là chỉ có Diêu Nhược Linh mới biết được nó như thế nào.

Đúng lúc này, nữ trợ lí của Diêu Nhược Linh ~ Tinh Dung đi tới, đưa cho cô ấy một ly nước cam, khẽ nói: "Tiểu thư, chị uống cái này đi, để giải rượu. Em thấy lúc nãy chị đã uống khá nhiều rồi đấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Ngang Trái: Rơi Vào Lưới Tình Của Đào Hoa Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook