Tình Yêu Mãi Mãi Là Bất Tử

Chương 9: Tình Yêu Như Làn Nước Mùa Hè (2)

Lâm Anh Duy

17/01/2021

Yumi nói vọng ra: “Mình không tìm được đồ bơi, đợi mình một tí để mình tìm lại”.

Retsu nhăn mặt nói: “Không cần tìm nữa, để mình dẫn cậu đi mua một bộ đồ bơi khác”, nghe Retsu nói vậy Yumi nghĩ thầm: “Cũng đúng, có lẽ bộ đồ bơi của mình bây giờ cũng đã cũ và cũng chật rồi, vậy mua bộ mới cúng tốt”. Sau đó cô lấy balo và ba người họ bắt đầu lên đường đi đến hồ bơi. Retsu chở Yumi đi đến một cửa hàng bán quần áo bơi nói: “Yumi! Cậu ở lại chọn đồ bơi đi, mình với Yoko sang cửa hàng bên cạnh lựa kính bơi rồi quay lại”.

Đúng là chọn đồ bơi không hề dễ dàng gì với Yumi, những bộ đồ bơi trong cửa hàng đó đa số là hai mảnh. Yumi thì không thích những bộ đồ bơi hai mảnh đó cho lắm nên cô quyết định chọn một bộ đồ liền thân màu đen. Vừa lúc đó thì Retsu và Yoko cũng vừa đạp xe đến, Retsu hỏi:

“Yumi! Cậu đã chọn được đồ bơi chưa?”.

Khi Yumi đưa bộ đồ bơi mình vừa chọn cho Retsu và Yoko xem thì hai người họ nhìn nhau rồi Retsu lắc đầu nói: “Yumi! Cậu có mắt thẩm mỹ không vậy? Tính mua đồ bơi cho bà già à?”.

Yumi ngại ngùng nói: “Không phải là mình không có mắc thẩm mỹ, tại mình không thích mặc mấy bộ đồ hai mảnh kia nên mới chọn bộ này”.

Yoko cười nói: “Anh Retsu nói đúng đấy chị Yumi, bộ này nhìn giống bà già lắm. Em với anh Retsu thấy ở cửa hàng kia có một bộ rất phù hợp với chị kìa, tụi mình lại đó xem đi”.

Trước mặt Yumi là bộ đồ bơi liền thân màu hồng đen trông rất đẹp, kiểu dáng nhìn rất trẻ trung nhưng không quá hở hang, Yumi nhìn sơ qua thì đã thích mê nói: “Ông chủ, cháu lấy bộ này”, cô tính lấy tiền ra trả nhưng Retsu đã chặn cô lại nói:

“Để mình trả cho, coi như thầy tặng trò bộ đồ bơi cho ngày đầu tiên nhận học”.

Yumi cười nói: “Vậy trò Yumi cảm ơn thầy Retsu rất nhiều”, sau đó ba người họ cùng tiến thẳng đến hồ bơi. Vì hồ bơi chỉ vừa mở cửa trong vòng vài ngày nên nước cũng không dơ lắm, mặt nước trong xanh như tấm gương phản chiếu lại những tia nắng chói chang của ánh mặt trời.



Sau khi Yumi thay đồ xong thì cô bước ra khỏi phòng thay đồ nữ thì cô chỉ thấy Yoko đang đứng đợi mình, cô lại gần hỏi:

“Retsu chưa ra hả Yoko?”.

Yoko chỉ tay về phía bể nước sâu nói: “Anh ấy đang tập bơi ở bên bể nước sâu kìa chị”.

Yumi nhìn qua bể nước sâu thì thấy Retsu đang bơi với một tốc độ rất nhanh, sau khi Retsu bơi xong thì cậu lên bờ và bảo Yumi xuống bể nước nông để học bơi, Retsu nói: “Mới vào học thì cậu nên học ở bể nước nông rồi sau khi đã bơi được thành thục rồi hãy sang bể nước sâu”.

Yumi thắc mắc hỏi: “Vậy con Yoko, em ấy không học cùng chúng ta sao?”.

Yoko cười nói: “Em biết bơi rồi nên em sẽ luyện tập ở bể nước sâu, còn chị mới học thì nên học ở bể nước nông đi ạ”. Sau khi Yumi đã xuống nước thì Retsu đỡ lấy eo cô nói: “Bây giờ mình sẽ dạy cậu thả nổi trước, bây giờ cậu đặt hai chân lên thành hồ bơi, tay thẳng rồi úp mặt xuống , sau đó cậu hãy đạp vào thành hồ cho người trườn về phía trước. Tiếp đến cậu cứ để nguyên như vậy, hãy cố gắng thở thật đều và đừng căng thẳng quá”.

Yumi gật đầu rồi theo như Retsu chỉ dẫn, cô cũng không lo sợ vì đã có Retsu đỡ phía sau nên cô cứ thoải mái mà tập luyện. Vì là lần đầu tập nên cô vẫn chưa thể thở đều dưới nước nhưng sau vài lần luyện tập thì cô có thể thở được dưới nước mà không cần Retsu đỡ mà cô có thể tự nổi trên mặt nước. Sau đó Retsu dạy cô học cách bơi ếch, cậu nói:

“Đây là động tác đơn giản nhất nhưng cũng rất dễ mệt và dễ đuối nhất, nhưng uống nước vài lần thì sẽ quen và bơi được thôi”. Sau một lúc luyện tập và được Retsu chỉ dẫn tận tình thì Yumi đã biết bơi ếch, tuy cô chỉ bơi được khoảng cách rất ngắn rồi lại chìm nhưng mới khởi đầu mà đã được như vậy thì cũng tốt lắm rồi.

Retsu tấm tắt khen ngợi: “Cậu làm tốt lắm Yumi, chỉ cần cố gắng luyện tập nhiều vào thì mình tin là trong vòng một tuần thì cậu sẽ biết bơi”.

Yumi cười nói: “Vậy mình sẽ cố gắng hết sức”.



Retsu nói tiếp: “Thôi hôm này chúng ta học vậy là đủ rồi, bây giờ cậu cứ ngồi nghỉ ngơi xem mình và Yoko bơi đua, được chứ?”.

“Được”.

Yumi sang chỗ bể nước sâu nhìn Retsu và Yoko thi bơi với nhau, phải nói là hai người họ bơi rất giỏi, không ai chịu nhường ai. Yumi nghĩ thầm: “Không biết chừng nào thì mình có thể bơi giỏi như hai người họ đây?”.

Ông bà Okada và bà Shirashi đều bất ngờ khi thấy Yumi và Retsu ngày nào cũng đi bơi chung với nhau, so với hồi nhỏ khi hai người họ luôn cãi nhau như nước với lửa thì bây giờ Yumi và Retsu đã thân với nhau hơn trước rất nhiều, điều đó cũng làm cho cha mẹ hai bên đều bất ngờ.

Bà Shirashi hỏi Yumi: “Yumi! Sao dạo này mẹ thấy con và Retsu lại thân thiết với nhau quá vậy?”.

Yumi cười nói: “Tụi con là bạn thì thân thiết với nhau là chuyện bình thường mà mẹ”.

Bà Shirashi bán tính bán nghi nói: “Mẹ thấy chuyện này không bình thường chút nào, bạn bè thì đâu cần phải thân thiết với nhau nhiều đến vậy, chiều nào mẹ cũng thấy con, Retsu và Yoko đi tập bơi chung với nhau. Có khi nào tụi con đã yêu nhau rồi không?”.

Yumi chán chường nói: “Mẹ ơi là mẹ, lúc trước tụi con thường xuyên cãi nhau và đánh nhau thì mẹ lại nói là tụi con như nước với lửa. Bây giờ tụi con thân thiết với nhau thì mẹ lại nói là tụi con yêu nhau. Con thật không hiểu nổi suy nghĩ của người lớn. Con hơi mệt, con về phòng trước đây”.

Không chỉ riêng Yumi bị hỏi mà ngay cả Retsu cũng bị ông Okada hỏi khi cậu đang ngồi đọc truyện:

“Retsu! Dạo này bố thấy con và Yumi hay đi bơi cùng nhau đúng không?”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Mãi Mãi Là Bất Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook