Tình Yêu Là Gì?

Chương 8: Nụ cười đó sẽ mãi mãi thuộc về mình!

Thanh Thúy

04/03/2015

Trên xe cô lôi cái điện thoại ra ngắm nghía: nó có màu trắng, tuy không sành mấy cái này nhưng cô đã từng thấy nó trên TV đó là OPPO R3, kiểu dáng và màu sắc rất đẹp nhưng cô không biết sử dụng. Cô quay sang nhìn anh, anh hướng mắt ra cửa sổ dường như đang suy nghĩ điều gì đó ánh nắng hắt vào khuôn mắt càng làm độ hoàn mỹ của anh thêm…phải nói sao nhỉ? Rất đẹp. Cô ngẩn người nhìn anh chằm chằm dù biết thế rất bất lịch sự nhưng cô bị hút vào rồi sao dứt ra được.Bổng nhiên anh quay ra ánh mắt chạm nhau cô có chút giật mình xấu hổ quay đi

-  Tớ không biết dùng cái này, cậu bày tớ với

-  … - anh nhìn cô cười nhẹ

-  Nè – cô gắt lên

-  Cậu ngồi xa vậy sao bày?

-  À ừ - cô xích lại gần anh

Anh chỉ cho cô chỗ gọi, nhắn tin, trò chơi… Cô dựa vào vai anh, anh có chút giật mình nhìn xuống, cô ngủ rồi. “Không ngờ lúc ngủ cũng đáng yêu đến vậy!” Cô giống như thiên thần, giờ anh mới có cơ hội được ngắm cô gần và kĩ đến vậy: mái tóc dài được buộc gọn, Lông mi dài, vầng trán cao, đôi môi đỏ mọng…Anh hận không thể hôn lên đôi môi ấy. Anh bảo bác Trương đưa tới nơi anh hay tới đó mỗi khi muốn yên tĩnh. Đó là một căn nhà nhỏ nhưng thiết kế bên trong rất đẹp, căn nhà này anh định đưa cô ấy đến nhưng cô đã bỏ anh đi…Anh nhẹ nhàng bế cô đặt lên chiếc giường rồi đóng cửa ra ngoài. Cánh đồng hướng dương ở trước mặt thật khó để có thể biết anh nghĩ điều gì…Lúc cô tỉnh dậy cũng là lúc anh bước vào, cô ngơ ngác: “Đây là phồng y tế hả?” Anh chỉ cười cầm tay cô kéo đi “Đi đâu á?” “đến nơi cậu sẽ biết”



-  WOW, đẹp quá! Cô buông tay anh chạy ra ngắm nhìn rồi xoay vài vòng

-  Ngộ quá! Anh nói thầm

-  Ra đây đi! Cô vẩy vẩy anh lại

-  Thích đến vậy sao? Anh hỏi

-  ừ đây là lần đầu tớ đến nơi này, không nghĩ ở nơi thành phố náo nhiệt lại có nơi đẹp như vậy – cô cười tươi



Đã nhiều lần thấy cô cười rồi nhưng anh không ngờ cô lại cười dẹp đến vậy anh tự bảo “Nụ cười đó sẽ mãi mãi thuộc về mình! ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Là Gì?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook