Tình Yêu Là Gì?

Chương 3: Anh hàng xóm tốt bụng

Thanh Thúy

04/03/2015

Cô đi được vài bước có quay đầu tìm anh nhưng chả thấy anh đâu: “Xuất hiện như ma cũng biến mất như ma” cô nghĩ thầm. Thật sự đây là lần đầu cô thấy người con trai nào đẹp đến vậy, khuôn mặt đầy đặn, làn da mịn, bàn tay rắn chắc, đôi lông mi cong, bờ môi mỏng trông thật quyến rũ tuy vậy nhưng đôi mắt ần chứa một nỗi buồn khó nói… “Haizzz sao mình háo hắc vậy!!” Cô vỗ vỗ má rồi bước vào siêu thị

Cô mua khá nhiều thứ nào là khăn, chổi, chậu, rau quả, thịt và đương nhiên là có cả kem rồi!! Cô ra quầy thanh toán rồi xách về nhà những bịch đồ thật to… Trông thật mất cân xứng mà!! Người cô thì nhỏ mà những bịch đồ kia thì thật lớn. Cũng may gặp được một anh chàng tốt bụng xách hộ. Nói chuyện một hồi mới biết cậu ta tên là Đỗ Quốc Trung 17 tuổi ở cùng một khu với cô. Quen được một anh hàng xóm tốt vậy làm cô cảm thấy khá vui!!

- Tới nhà em rồi!! em vào đây!! Chào anh nhé!! – Cô cười

- Ừm anh cũng về đây! Trung cười tươi rồi chào tạm biệt cô.

Vừa vào tới cửa đã thấy thằng em yêu dấu đứng đó rồi, vừa thấy cô nó hỏi tới tấp: “Hai mua kem cho em chưa? Vẫn hường cũ chứ? Loại lớn à??...”

- Ừm…xách mấy bịch này vào giúp chị với!! – Cô nặng nề xách bịch đồ vào.



- Dạ!! – Nghĩa cười tươi rôi ra giúp cô, thật hiếm thấy nó ngoan đến vậy

Xong xuôi cô ngồi phịch xuống ghế thở phào nhẹ nhõm, ba cô bước vào liền hỏi: “Sao con mua nhiều đồ vậy?? Vừa nãy ba thấy con đi với một đứa con trai, thằng đó tên gì?? Ra sao?? Sao con lại về với nó??.....”

Cô cười trừ, thật thua hai bố con nhà này mà… Cô đáp: “Săn một lần còn mua hết luôn để khỏi mất công đi, còn về phần anh ấy thì anh ấy ten trung là hàng xóm nhà mình, thấy con bê nhiều đồ nên anh ấy mới giúp con ”

- Thì ra là vậy!! Thôi con vô chuẩn bị cơm trưa đi!! – ba cô nói

- Dạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Là Gì?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook