Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 275: Trò chơi tới đây là kết thúc

Mẫn Nhi

11/04/2021

Bạn bè của anh ta đều trở nên ngơ ngác, không ngờ Lăng Diệp lại có thủ đoạn này, bây giờ chờ xem Giang Tùy An sẽ phản hồi ra sao về bằng chứng thép như thế.

Để tăng thêm tính chân thật cho tấm ảnh, Lăng Diệp mua rất nhiều tài khoản ảo trên mạng đăng tải liên kết của tấm ảnh ghép đó, chỉ là hiện giờ vẫn chưa thấy được, chờ đến lúc anh ta công bố, đủ để tất cả mọi người tin tưởng.

Lăng Diệp đến tận nơi để tận mắt chứng kiến Giang Tùy An và Nhan Ôn giải thích ra sao!

Anh ta vừa đi ra khỏi khách sạn, chuẩn bị đến cuộc họp báo thì bị người của nhà họ Lăng tìm thấy, dẫn đến trước mặt Lăng Triển.

Nhìn đứa con trai không biết lễ độ, Lăng Triển suýt chút tức điên đến nổi nhổ máu.

“Thằng khốn! Con hãy nhìn xem mình nặng bao nhiêu kí lô mà tranh đấu với Giang Tùy An? Không biết tự lượng sứcmình!"

"Ờ, trong mắt ba, con trai ruột không bằng anh ta thế sao?"

"Người ta từng bước phát triển Đại Hoa tới địa vị ngày hôm nay, là nhờ vào thực lực, còn con thì sao? Con đã làm gì cho Long Đằng, suốt ngày chỉ biết gái gú nhậu nhẹt!”

"Ba.. Ba đừng xem thường con thế chứ."

"Ba già rồi, ba còn giải quyết hậu quả giúp con được bao nhiêu lần nữa?"

Bỏi vì câu nói này của Lăng Triển, mà cơn giận dữ trong lòng Lăng Diệp bị đốt cháy triệt để.

Anh ta buông lời bặm trợn: "Hôm nay con phải để ba chống mắt lên xem thử, Giang Tùy An ở trước mặt con chả là cái định gì cả!"

Sau đó Lăng Diệp đập cửa rời khỏi, anh ta đã chịu đựng đủ đống hơi tức này rồi, chẳng phải chỉ nói vài câu giễu cợt với một nữ diễn viên thôi sao? Tại sao tấtcả mọi người đều đến chỉ trích anh ta, một người phụ nữ bị vô số người ngủ qua thôi mà, anh ta chỉ chơi đùa, sao nào?

Vậy mà chỉ vì một ả đàn bà, hai công ty lại cạch mặt nhau, phá vỡ sự cân bằng khống chế lẫn nhau ư?

Thật nực cười!

Anh ta đạp chân ga chạy về phía Đại Hoa, chẳng phải là một cuộc họp báo sao? Đương nhiên anh ta phải đến tận nơi xem thử cái vẻ tức giận đến nỗi câm nín của Giang Tùy An.

Nếu trong mắt ba anh ta chỉ biết gây tai họa, vậy thì làm thêm một chầu cũng có sao đâu!

Mười phút trước khi buổi họp báo bắt đầu, Thụy Khắc lại nhận được một chứng cứ mới, bởi vì đại thiếu gia họ Lăng kia vẫn còn đang làm trò ghê tởm!

Trong hội trường, các phóng viên ngồi rất chỉnh tề, ai nấy đều ngẩng đầu nhìn về phía sân khấu.Lời nói sáng nay của Giang Tùy An đã rất rõ ràng, nhưng không ngờ Lăng Diệp còn có tấm ảnh nặng đô!



Một bên nói vốn không thân quen, một bên lại bảo yêu đến nỗi chết đi sống lại, rốt cuộc đâu mới là chân tướng, tin chắc trong buổi họp báo này sẽ có được kết quả chính xác!

“Sắp bắt đầu rồi, Lăng Diệp đến chưa?"

"Anh ta ư? Không thể nào, tôi nhận được thông tin, tối qua anh ta bao trọn quán rượu rum-ba, bây giờ chắc đang say xỉn trong lòng của cô người mẫu nào rồi."

"Cuộc sống cậu ấm như anh ta cũng thật đáng thương đó.”

Thụy Khắc vẫn mang vẻ bình tĩnh như hàng ngày ngồi ngay chủ tọa sân khấu, anh đảo mắt nhìn đảm phóng viên, đã xác định nhiệm vụ hôm nay của bọn họ, Long Đằng và đám nhà báo không hiểu chuyện tạo dựng tin đồn, đều là đối thủ hôm nay của họ.

Vì buổi họp báo này, anh không thể đitiến Thượng Quan Lệ, bọn họ vừa mới quen nhau, biểu hiện của người bạn trai như anh thật không xứng chức.

Cuộc họp báo bất đầu theo thời gian được ấn định sân, và trước khi bắt đầu, Läng Diệp vẫn chưa xuất hiện.

"Chác chân anh ta sẽ không đến!"

Thụy Khác nghe lời bàn tán xôn xao của các phóng viên dưới sân khấu, vốn không thèm quan tâm đến việc Lãng Diệp có đến hay không, anh ta tới đây, cũng chỉ giúp buổi họp báo này tăng thêm một phần thú vị mà thôi.

Thụy Khác nâng tay, phóng viên và nhân viên công tác trong hội trường đều im phăng phắc.

Thời khác mà bọn họ hằng mong chờ đã đến.

Thụy Khác đứng trước micro, gập người cúi chào với tất cả mọi người: “Các bạn phóng viên thân mến, vất vả cho mọi người khi đã dành một ít thời gian rảnh rồi để tham gia buổi họp báo của ĐạiHoa."

"Mời các bạn hãy lắng nghe thật kĩ những lời sắp tới của tôi, bởi vì tôi chỉ nói duy nhất một lần!"

Các phóng viên đều giơ máy quay chĩa thẳng vào Thụy Khắc, nhưng ngay lúc này, lối ra vào lại ồn ào, còn có tiếng kêu kinh ngạc của rất nhiều người, mọi người đều nhìn sang bên đó, chỉ thấy Lăng Diệp mặc chiếc áo khoác lông màu xám, đeo kính râm bước vào.

Anh ta tỏ thái độ bất cần vẫy tay với phóng viên: “Chẳng phải nói chờ tôi đến mới bắt đầu sao?"

Thụy Khắc chỉ nhìn về phía anh ta và mở miệng nói: “Chủ tịch Lăng, mời ngồi.”

"Không đúng, sao chỉ có mình tôi vậy? Nhan Ôn đâu?" Lăng Diệp nhắc tên Nhan Ôn bằng một giọng rất khinh rẻ, khẩu khí đó... thật khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Thụy Khắc dần sầm mặt: “Thật ngại quả, Nhan Ôn của chúng tôi khôngmuốn nhìn thấy anh, cô ấy sợ nôn mửa."

Lời nói nghiêm nghị lạnh lùng, dứt khoát thể hiện khí thế của tổng giám nghệ sĩ có tiếng của anh.



Ngay lúc này, anh trút hết toàn bộ cơn giận lẫy khi không được tiễn Thượng Quan Lệ lên người Lăng Diệp.

“Anh!” Lăng Diệp tức sôi lên, dám không khách sáo với anh trước mặt nhiều người thế này sao, Giang Tùy An quản lý cấp dưới thế nào vậy.

Nhưng khi anh ta bắt gặp ống kính của các phóng viên, thoát chốc nở nụ cười đểu cáng, cười không thèm quan tâm: “Giữa hai người yêu nhau cãi vã là chuyện rất chi bình thường, tôi không ngại cô ấy bướng bỉnh thế đâu."

Câu nói này có thể xem là tương đối vô liêm sỉ!

Thụy Khắc lười phải tiếp tục đôi co với anh ta, giơ tay ra dấu cho nhân viên công tác bắt đầu đưa ra chứng cứ.Ánh sáng trong hội trường được điều chỉnh thấp xuống một bậc, tấm ảnh trên màn hình lớn được phóng to gấp nhiều lần, chính là tấm ảnh được Lăng Diệp công khai vào trưa nay, Nhan Ôn và người đàn ông nào đó đang hôn hít.

Bởi vì được phóng to rất nhiều lần, nên có thể phân biệt rõ khuôn mặt mờ mờ của người đàn ông này, đích thật hơi giống Lăng Diệp.

Các phóng viên nhìn nhau ngờ nghệch, không biết rốt cuộc Thụy Khắc đang chơi trò gì, bọn họ công khai tấm ảnh chụp này, chẳng lẽ là để thừa nhận mối quan hệ giữa Lăng Diệp và Nhan Ôn sao?

“Tôi cảm thấy rất giống Lăng Diệp..."

"Chắc không phải là thật chứ?”

"Chờ thêm đã nào!"

Thụy Khắc nhấp một cái vào máy tính xách tay, trên màn hình lại xuất hiện một tấm ảnh khác, sắp ngang hàng với tấm ảnh vừa rồi trên màn hình, điều khácbiệt duy nhất chính là khuôn mặt của người đàn ông trong tấm ảnh thứ hai không thể nhìn rõ được.

Thụy Khắc mở micro, chỉ nói rằng: “Đây là tấm ảnh ban đầu được lan truyền trên mạng, mời mọi người chú ý thể hình và chiều thân của quý ông này."

Sau khi các phóng viên bị Thụy Khắc nhắc nhở, mới bắt đầu quan sát kĩ càng hai điều này, chỉ cần nhìn lướt qua là đã có thể phát hiện sự khác nhau.

Trong tấm ảnh ban đầu, người đàn ông đó cao hơn Nhan Ôn nhiều, nhưng tấm ảnh mà Lăng Diệp đưa ra, người đàn ông đó chỉ cao cỡ Nhan Ôn, vả lại vóc dáng của hai người đều không giống nhau...

Chẳng lẽ tấm ảnh mà Lăng Diệp đưa ra đã được chỉnh sửa?

Sự thật bày ra trước mắt, nhưng Lăng Diệp vẫn cười mia một cách đểu cáng: “Rốt cuộc anh đang muốn nói gì vậy?"

Thụy Khắc không lên tiếng phản bácanh ta, mà tiếp tục lấy ra một tấm ảnh khác, là tấm ảnh chụp từ góc cao của toàn bộ trang viên, kèm theo thông tin liên quan và địa chỉ của trang viên này.

"Nếu người trong tấm ảnh là anh, tại sao anh lại gặp mặt với Nhan Ôn ở đây, trang viên này là của anh ư?”

"Không biết, là Nhan Ôn dẫn tôi vào đó!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook