Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 259

Mẫn Nhi

09/04/2021

Bởi vì chuyện thua dưới tay Giang Tùy An, tâm trạng của Lăng Diệp tồi tệ suốt nhiều ngày nay, trước kia chỉ cần anh ta ở Long Đảng, sẽ thỉnh thoảng đi dạo trong công ty, nhưng bây giờ, anh ta chỉ muốn ngồi yên trong phòng làm việc, chẳng muốn gặp gỡ ai cả.

Khi trợ lý tiếp tục gõ cửa phòng làm việc của anh ta, Lăng Diệp bưồn bực hét to: “Cút!”

Nhưng trợ lý vẫn bạo gan đẩy cửa, cẩn thận đưa điện thoại chợ anh ta xeiml: “Chủ tịch Lăng;ahh xem Thử tịB, tức hôm nay đi, chắc có lẽ tâm trạng sẽ tốt hơn đôi ˆ chút”

Lăng Diệp liếc anh ta một cái, lạnh mặt đón lấy điện thoại: “Đây là cái gì?”

Trên màn hình là tin tức Nhan Ôn bị bốc phốt gặp gỡ đêm khuya và hôn hít kịch liệt với người đàn ông bí ẩn tại trang viên.

“Gần đây có người nhảy ra phanh phui cuộc sống riêng tư của Nhan Ôn không đứng đắn, đồng thời chơi bời với nhiều người đàn ông mang quốc tịch ngoại, tấm ảnh này chính là bằng chứng được bọn họ đưa rai”

“Khi Nhan Ôn còn làm việc trong công ty Giải trí Huy Hoàng và Áo Lai, đã có báo chí tung tin cô ta nhờ ngủ mới được tái xuất, chỉ là mãi chưa có bằng chứng… Bây giờ, Nhan Ôn đã bị người ta theo dõi chặt chẽ, anh có thể trút hơi giận rồi: Trợ lý nghĩ Lăng Diệp vì thua Nhan Ôn trên bàn cờ bạc nên không vui, tưởng Nhan Ôn bị dính scandal thì sẽ giúp tâm trạng của Lăng Diệp trở nên vui vẻ đôi chút, bèn đề nghị: “Có cần bảo bộ phận quan hệ công chúng âm thầm dặm mắm thêm muối, để Đại Hoa hết đường nâng đỡ cho Nhan Ôn không!”

Đáy mắt Lăng Diệp dần trở nên tối sầm, không trực tiếp mở lời, mà chỉ đặt điện thoại lên bàn làm việc.

“Chẳng lẽ nghệ sĩ dưới trướng Đại Hoa chỉ có một mình Nhan Ôn? Giang Tùy An có nâng đỡ cho cô ta hay không, liên quan gì tới tôi! Tôi không thèm quan tâm đến tiền đồ của một ngôi sao cỏn con, tôi chỉ muốn thắng Giang Tùy An, cậu có hiểu chưa?”

Trợ lý ý thức được lỗi lâm của mình, vội vàng gật đầu: “Xin lỗi, Chủ tịch Lăng..”

“Chỉ là một Nhan Ôn mà thôi, đám phóng viên không có việc gì làm, đương nhiên phải dòm ngó ngôi sao đang nổi rồi, chỉ có thể bảo rằng có ai đó đang theo dõi cô ta”

Lăng Diệp dựa vào bàn làm việc, đứng phắt dậy và khóe miệng đột nhiên vểnh cao: “Tương lai của Nhan Ôn ra sao, tôi chẳng thèm quan tâm, nhưng ai đó thì chưa chắc: “Ý của anh là?”

“Tạo tình huống gặp gỡ ngẫu nhiên cho tôi và Nhan Ôn, cẩn thận phân tích phong cách ăn mặc của người đàn ông trong tấm ảnh, tôi phải xem thử lần này Giang Tùy.

An có ngồi yên được hay không!” Lăng Diệp chỉ cần nghĩ đến biểu cảm khi đó của Giang Tùy An, anh ta liền cảm thấy phấn khởi, người để ý Nhan Ôn không phải là anh †a, kẻ thực hiện vụ việc này cũng không phải là anh ta, anh ta chỉ muốn giúp trò chơi thú vị thêm một chút mà thôi.

Hôm đó Giang Tùy An sỉ nhục anh ta ra sao, anh ta sẽ đáp trả lại từng chút một.

“Nếu báo chí tưởng nhầm anh là người đàn ông trong †ấm ảnh..” Trợ lý vội vàng đáp: “Quả thật là một ý hay, tôi đi thực hiện ngay.”



Lăng Diệp cười đi ra khỏi phòng làm việc, Giang Tùy An à, phim hay chỉ mới bắt đầu thôi.

Từ khi Giang Tùy An làm người quản lý của Nhan Ôn, tất cả hành trình của cô đều được công ty bảo mật nghiêm ngặt, nhưng thân là trợ lý của chủ tịch Lăng Diệp thuộc Long Đằng, vẫn có cách moi được thông tin từ hãng hàng không, trợ lý của Lăng Diệp cũng biết làm như vậy.

không tốt đẹp gì cho cam, nhưng vì giữ vững chén cơm, nên cũng không còn sự lựa chọn nào khác.

Trong mắt trợ lý, Lăng Diệp luôn không thích quyền lợi và địa vị, anh ta chỉ thích chơi bời, có nhà họ Lăng chống lưng, không bao giờ coi ai ra gì, nhưng Giang Tùy An thuộc thành phần ngoại lệ, là người kích phát dục vọng hiếu thắng của Lăng Diệp.

Lúc Long Đằng nhận được tin tức, bộ phận quan hệ công chúng của Đại Hoa đã nhận được manh mối sơ bộ, thậm chí lấy được địa chỉ IP đăng tải tấm ảnh đó và thông tin của vài người hiềm nghi.

Ngay tức thì Thụy Khắc đem tất cả hình thức tài kèm báo cáo gửi vào phòng làm việc của Giang Tùy An.

Giang Tùy An vừa kết thúc một cuộc hội nghị trực tuyến xuyên quốc gia, vì phải đi cùng hành trình phía sau của Nhan Ôn, anh cần chia nhỏ thời gian, để mỗi công việc đều được tiến hành theo trình tự.

Giang Tùy An lật xem phần tài liệu kia, vẻ sắc lạnh trong mắt dần trở nên đậm hơn: “Điều tra kĩ lưỡng về từng người hiềm nghi, không được bỏ sót bất kỳ một chỉ tiết nào”

“Đang trong quá trình điều tra, nhưng cần thêm một chút thời gian, khoảng thời gian đó, chắc có lẽ anh và Nhan Ôn đang trong chạy lịch trình tiếp theo ở nước ngoài rồi.”

“Không sao cả, có gì cứ gọi điện cho tôi.” Vụ việc này được Giang Tùy An đánh giá là cấp thiết nhất đối với Nhan Ôn, anh xem tấm ảnh này và hồi tưởng lại lúc đó anh phải trở về nước trước, Nhan Ôn đứng trước cổng trang viên để tiễn anh, không ngờ bị người khác chụp.

được.

Lá gan to thật đó!

Đột nhiên anh nhớ đến một người.

Điều tra phòng công tác Vĩnh Tín thử xem, lấy tất cả tài liệu, chắc có lẽ liên quan đết iệc này” Giang Tùy An nhớ Nhan Ôn từng nhắc về việc cô ấy chạm mặt với tên Đơn Phong kia những hai lần tại sân bay.

“Mới mở dạo gần đây sao? Hình như không có tiếng tăm gì cả” Thụy Khắc đều có sự hiểu biết vê các phòng công tác phóng viên sở hữu thực lực trong ngành, và không quen thuộc với cái tên này lắm.

Cùng lúc đó, Đơn Phong đang chửi ầm lên với nhân viên trong phòng làm việc.



Ông ta luôn theo dõi sát sao hành trình của Nhan Ôn, chính là vì muốn tóm được tin xấu của Nhan Ôn, một bước lên bục thành danh, vì vậy ông ta luôn âm thầm nhãn nhịn, chuẩn bị thu thập thêm một vài chứng cứ, công bố vào thời điểm thích hợp nhất, nhưng không ngờ.

rằng, nhân viên của phòng công tác bọn họ lại để lộ sơ hởi Đơn Phong quăng xấp tài liệu đó vào mặt người nhân viên kia: “Cậu có đầu óc không vậy? Đống hình này có thể tùy tiện đăng lên sao? Cậu đã hủy hoại tâm huyết mấy tháng nay của bọn này rồi!”

Nhân viên quỳ trên sàn nhà, run lẩy bẩy: “Tôi… Tôi không ngờ…

Anh ta cũng chỉ nhất thời xúc động, không ngờ tấm ảnh vừa đăng tải, thì toàn bộ nhân lực trong Đại Hoa đang †ìm kiếm anh ta như muốn xé nát anh ta ra vậy.

“Lập tức thu dọn đồ đạc, tôi đưa anh đến một nơi bí mật an toàn, nếu không bị người của Đại Hoa phát hiện ra thì anh và tôi đều không còn đường sống!”

Đơn Phong thấy anh ta hốt hoảng chạy ra khỏi cửa, ánh mắt dần trở nên lạnh lùng, giữ lại tên vô dụng này ở bên cạnh sẽ hủy hoại cả phòng công tác.

Thế nhưng… Ông ta vẫn đang cần nhân lực, trước mắt, chỉ có thể chuyển đổi chỗ làm của phòng công tác, tuyệt đối không thể để người của Giang Tùy An phát hiện được.

Thụy Khắc rất hiểu phong cách làm việc của Giang Tùy.

An, nếu không có giá trị về sự hoài nghi, anh ấy sẽ không đề cập đến tên phòng công tác Vĩnh Tín, vì vậy Thụy Khắc lập tức điều động vài người kiểm tra riêng về phòng công tác này.

Một phòng công tác nhỏ bé không nghe danh dám đưa ra ảnh hôn hít thân mật của Nhan Ôn và đàn ông, còn nắm giữ trong tay không công khai hơn một tháng qua, đủ chứng tỏ bọn họ đã theo dõi Nhan Ôn từ lâu lắm rồi.

Thậm chí còn đang ủ mưu tính kế gì đó.

Vào lúc sự kiện tấm ảnh gây ra cuộc điều tra của Đại Hoa, Thượng Quan Lệ được một vị đạo diễn nước ngoài về mời tham gia hội thương thảo tác phẩm mới, nhưng trong quá trình thảo luận, mấy lần đề cập đến việc Thượng Quan Lệ từng vướng vào tai tiếng.

Và những người khác đều ôm thái độ hóng hớt, Thượng Quan Lệ thật tình không muốn nghe những lời ô uế miệt thị đó, bèn dẫn trợ lý rời khỏi, nhưng lập tức bắt gặp.

phóng viên đăng tải bài viết, bảo rằng Thượng Quan Lệ tự phụ có chút nhan sắc, lúc họp với đạo diễn chủ động mở lời quyến rũ, đề cập đến quy tắc ngầm, sau khi bị từ chối thì phẫn nộ rời khỏi.

Thượng Quan Lệ vừa rời đi, tin tức lập tức được tung ra, đây chắc chắn là đã được chuẩn bị sẵn từ trướ!

c Có người đang gài bẫy sau lưng Thượng Quan Lệ, mưu tính với Đại Hoa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook