Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 254

Mẫn Nhi

07/04/2021

“Vậy thì được” Giang Hồng Quảng rất tin tưởng năng lực và sức phán đoán của cháu trai nhà mình, điều này cũng được người lớn nhà họ Giang nhất trí công nhận, nếu không họ cũng sẽ không giao sản nghiệp của Đại Hoa cho Giang Tùy An quản lý.

Nếu người là do Giang Tùy An dẫn đến thì chứng tỏ anh đã thấu hiểu, hơn nữa đã chọn người phụ nữ này. Chỉ cần Giang Tùy An thích, bậc bề trên như họ tất nhiên sẽ chúc phúc cho con cháu nhà mình.

vế Ạ Nhan Ôn là ngườ HỆ nữ đầu tiên ên cạnh”

Giang Tùy An.

Có được câu trả lời của Giang Tùy An, Giang Hồng Quảng không để tâm đến sự khiêu khích của nhà họ.

Lăng nữa mà trực tiếp phản kích: “Tôi không biết rõ về giới giải trí lắm, nhưng vài ngày trước những lời Lăng Diệp các người nói trước mặt phóng viên thì tôi đúng lúc nhìn thấy”

Hàm ý trong lời nói vẫn là trở về vấn đề chính, đừng ức hiếp cháu dâu của nhà họ Giang.

Thương trường như chiến trường, mối quan hệ giữa hai nhà họ cũng chỉ nể mặt bên ngoài vậy thôi, dù sao thì cạnh tranh nhiều năm như vậy, họ đều đã chịu mất mát trong tay đối phương.

Lãng Triển hết cách, đành cười gượng và nói: “Chỉ tùy ý nói đùa thôi, đừng tưởng thật”

“Đùa ư? Với địa vị bây giờ của nhà họ Lăng, cậu Lăng ở bên ngoài thật không mấy chú ý đến hành vi của mình nhỉ” Giang Tùy An lạnh lùng hỏi ngược lại: “Đây chính là gia giáo của nhà họ Lăng sao?”

“Không lẽ Chủ tịch Giang không nói đùa được à? Hơn nữa năng lực quan hệ công chúng của Đại Hoa cũng không tệ, anh có thể công khai giải thích mà, có cần phải phàn nàn với gia đình tôi không?” Giọng điệu của Lăng Diệp rất bực bội, vẻ mặt trông rất kiêu ngạo.

Không hề nhận ra một biểu cảm nhận lỗi nào từ trên mặt anh ta.

Tất nhiên, nếu anh ta dễ dàng nhận lỗi thì trò chơi này sẽ không vui nữa.

“Được rồi, đừng nói nữa!” Lăng Triển tức giận liếc nhìn anh ta: “Chẳng lẽ khả năng quan sát phụ nữ của con giỏi lắm à? Con nhìn xem bên cạnh con đều là những thể loại gì”

“Ha, cần gì phải nể mặt người nhà họ Giang? Con không tin Long Đằng ở trước mặt Đại Hoa sẽ…”

Lăng Diệp nói đến nơi kích động, hậm hực đứng dậy, dường như có ý định rời đi.

“Xem ra, cậu Lăng không định hòa giải” Giang Tùy An dựa vào ghế, đôi mắt lạnh lùng liếc nhìn đám phóng viên bên ngoài cửa sổ: “Nếu là vậy thì cần gì mời nhiều phóng viên đến đây?”

Lăng Diệp nghe vậy liên nở một nụ cười trào phúng, anh †a khẽ cúi xuống: “Tôi mời bao nhiêu phóng viên là quyền tự do của tôi, ngược lại là Chủ tịch Giang luôn né tránh vấn đề mấu chốt, chẳng lẽ tính hướng của anh thực sự có vấn đề?”



Ánh mắt Giang Tùy An chợt trở nên lạnh lùng, chưa đợi anh trả lời thì Lăng Diệp đã kiêu ngạo thốt lên: “Là đàn ông thì quang minh chính đại thi đấu với tôi, đánh bốc, dám không?”

Dù sao thì trong khách sạn cao cấp như vậy cái gì cũng có.

Lăng Diệp sẽ không để đám phóng viên đó uổng công một chuyến, anh phải khiến Giang Tùy An mất hết mặt mũi trước mặt tất cả mọi người!

“Có thể thắng tôi một lần thì coi như anh thắng”

Khuôn mặt của Lăng Diệp đỏ bừng, trừng mắt với Giang Tùy An…

Nhan Ôn nghe vậy cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, đây quả là một sự khinh thường bá đạo đến Tột đội “Mười phút, tôi đợi anh ở đài đánh bốc!” Lăng Diệp võ vào bàn, đứng dậy, quay người rời đi.

Giang Hồng Quảng hơi ngạc nhiên khi Giang Tùy An lại đồng ý thi đấu với Lăng Diệp, với tính tình và tính cách của anh thì chưa bao giờ đấu với loại người này, nếu Giang Tùy An dám đồng ý thì chứng tỏ đã nắm chắc phần thẳng, vì vậy ông nói với Lăng Triển: “Nếu phương pháp đã quyết định thì bảo đám phóng viên vào đi, thời tiết bên ngoài cũng không ấm áp lắm”

Giang Tùy An không phản đối, kéo theo Nhan Ôn cùng đứng dậy: “Cháu phải đi chuẩn bị một chút”

Giang Hồng Quảng thấy anh dẫn theo Nhan Ôn liền hỏi: “Cần dẫn theo…”

Không muốn rời khỏi bạn nữ tối nay đến vậy sao? Trong mắt Giang Hồng Quảng lóe lên một ý cười.

“Cần” Giang Tùy An trả lời một cách chắc chắn.

Dứt lời, anh kéo theo Nhan Ôn cùng rời khỏi, hoàn toàn phớt lờ đám phóng viên đang không ngừng chụp hình ở bên ngoài.

Giang Hồng Quảng bỗng chốc không chấp nhận được tình huống bây giờ, không ngờ lần này Lăng Diệp làm rùm beng lên khiến cho bạn nữ thân mật bên cạnh Giang Tùy An xuất hiện. Cháu trai này của ông luôn rất lạnh nhạt với phụ nữ, không ngờ còn có một mặt như thế.

Lăng Triển ho khan một tiếng, đã đến nước này, ông cũng đành mặc kệ con trai mình: “Vậy chúng ta cũng qua đó đi.”

“Ừm, phải đi xem thử”

Giang Hồng Quản thầm nghĩ, xem họ thi đấu là chuyện nhỏ, ông muốn xem Giang Tùy An và Nhan Ôn rốt cuộc: đã phát triển đến đâu.

“Đài đánh bốc? Chẳng lẽ họ muốn đánh đôi à? Nhưng như vậy cũng không làm rõ được tin đồn gì cả!”

“Theo tôi biết, Chủ tịch Giang chưa từng thua Long Đằng, lần này có lẽ anh ta muốn triệt để đè bẹp Lăng Diệp, khiến anh ta im miệng, còn nhớ cuộc bầu chọn của các cư dân mạng về vóc dáng của hai người họ không?.



||||| Truyện đề cử: Chàng Rể Quyền Thế |||||

Đây cũng là một cơ hội tốt để nghiệm chứng vóc dáng của hai người họ”

“Chủ tịch Giang nhàm chán đến mức chấp nhận sự.

khiêu chiến này sao…”

Đám phóng viên tìm một vị trí chụp hình tốt nhất rồi thì †hầm to nhỏ, chuyện tối nay thật không giống tác phong làm việc thông thường của Giang Tùy An, chẳng lẽ là vì Nhan Ôn cũng ở đây?

Trước khi gặp Nhan Ôn, Giang Tùy An luôn lạnh lùng với tất cả mọi việc, bởi vì anh không thèm để tâm đến những gã hề ngang ngược này. Sở dĩ anh làm vậy cũng là vì một câu nói của Nhan Ôn, thấy họ bôi nhọ anh như Vậy, cô sẽ tức giận.

Mà anh không muốn cô tức giận.

Thỉnh thoảng dẫn bà xã mình ra dạo cũng là một sự lựa chọn không tồi, còn có thể nhân tiện trừng phạt những tên cặn bã này.

Trong phòng thay đồ Nhan Ôn nhìn thấy vóc dáng tuyệt vời của Giang Tùy An sau khi thay quần áo, cô thở dài miễn cưỡng: “Thật không nỡ cho người khác xem”

“Chỉ một lần, sau này chỉ có một mình em nhìn thấy thôi”

Là một môn thể thao cạnh tranh cường độ cao, trong đánh bốc bao gồm rất nhiều kỹ năng thi đấu. Nếu là tuyển thủ ở cấp độ nhập môn, chưa tới một ván đã bị đối phương đánh bại.

Giang Tùy An không có hứng thú đánh đủ năm ván với anh ta nên thay đổi tiêu chuẩn thành mười điểm là số điểm tối đa, sau khi đánh trúng vị trí ghi bàn hiệu quả của đối phương thì ghi một điểm.

Trong lúc Giang Tùy An thay đồ, Lăng Diệp đã mang găng tay đánh bốc bước lên võ đài, vóc dáng của anh ta đích thực tốt hơn người bình thường, tỉ lệ cân đối, hơn nữa làn da rất trắng. Nhưng chính vì quá trắng, vóc dáng như thế vốn không lọt vào mắt Giang Tùy An.

Nhưng anh ta vừa xuất hiện vẫn nhận được rất nhiều tiếng reo hò và tiếng võ tay.

Lăng Diệp khẽ nhếch mép, bắt đầu khởi động trên sân khấu, anh ta rất hưởng thụ cảm giác được tất cả mọi người tâng bốc reo hò. Nếu anh ta không phải là phó tổng của Long Đẳng thì chắc chắn sẽ chọn làm ngôi sao, bởi vì anh ta quá thích cảm giác được mọi người sùng.

bái.

Lúc này, Lăng Triển và Giang Hồng Quảng đã ngồi xuống chỗ ngồi tốt nhất, sau khi thấy con trai xuất hiện, Lăng Triển mỉm cười khách sáo với Giang Hồng Quảng: “Bọn trẻ chỉ đánh chơi thôi, sẽ không có chuyện gì đâu”

Xem ra, ông ta cảm thấy Lăng Diệp giữ gìn vóc dáng rất tốt nên cảm thấy Lăng Diệp sẽ thẳng ư?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook