Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 253

Mẫn Nhi

07/04/2021

Trước khi tham gia bữa tiệc tối, Giang Tùy An còn có cuộc họp ở công ty, trước khi ra khỏi nhà, Nhan Ôn đã đặc biệt chuẩn bị cho anh bộ âu phục hôm nay.

Nền màu đỏ thẫm kết hợp với hoa văn ép, đường may chính xác làm tôn thêm vóc dáng cân đối của Giang Tùy An, cô thất chiếc cà vạt kẻ sọc cho anh, vừa có cảm giác thương vụ vừa không mất sự thâm trầm.

Nhan Ôn hài lòng nhìn vào tác phẩm của mình, gần đây cô rất muốn phối quần áo cho Giang.Tủy An, cho dù họ không thể ở bên nhau mọi lúc mọi nơi, cô cũng hi vọng dùng phương thức này để bày tỏ sự quan tâm của cô dành cho anh.

Giang Tùy An đã trễ giờ ra khỏi nhà, nhưng anh vẫn nuông chiều Nhan Ôn để cô sửa soạn cho anh.

“Hoàn hảo..” Nhan Ôn nhìn người đàn ông quý phái trước mặt đầy cảm khái: “Ông Giang, ông thực sự rất đẹp trail”

“Em hài lòng là được” Giang Tùy An biết gần đây Nhan Ôn rất bực mình vì những bình luận trên mạng, anh quay người lại ôm cô vào lòng, hôn nhẹ lên trán cô: “Vấn đề sẽ sớm được giải quyết”

Anh không muốn những người không quan trọng đó làm ảnh hưởng đến tâm trạng của vợ anh.

Từ khi đảm nhiệm chức vụ chủ tịch Đại Hoa, anh đã trải qua quá nhiều lời dị nghị như vậy, nhưng anh không muốn thấy Nhan Ôn tức giận vì anh.

Nhan Ôn nhón chân lên, hôn mạnh lên môi anh: “Về sớm một chút, em ở nhà đợi anh”

Giang Tùy An gật đầu, ngọt ngào với cô thêm một lúc.

nữa mới khoác chiếc áo choàng len vào và rời đi.

Nhan Ôn thấy chiếc xe của anh khuất khỏi tầm mắt, cô chạm vào trái tim không ngừng lay động, sắc mặt đỏ ửng. Bất kể kết hôn bao lâu, chỉ cần đến gần Giang Tùy An thì giống như bị thu hút bởi ma lực nào đó vậy, trái †im của cô sẽ không cầm lòng được mà đập nhanh.

Dường như hôn nhân của họ mãi mãi là tình yêu cưồng nhiệt.

Nhưng cô vừa nghĩ đến tối nay phải gặp Lăng Diệp và người nhà họ Lăng thì buồn bực không thôi!

Cô tuyệt đối không thể thua kẻ tiểu nhân bỉ ổi dùng tin đồn để bôi nhọ ông xã cô, tối nay Lăng Diệp đó biết cô sẽ tham dự nên chắc chắn sẽ dẫn theo ngôi sao nữ vừa ký hợp đồng với Long Đằng đó.

Vậy điều cô phải làm chính là thắng người phụ nữ đó.

Đối với Nhan Ôn, đây không phải là một thách thức.

Nếu là nhà họ Lăng mời họ trước và nói rằng muốn hòa giải với họ, vậy chắc chắn sẽ có sắp xếp riêng. Có lẽ sẽ mời một vài phóng viên họ quen thuộc, cô làm sao có thể để họ lừa bịp qua mặt như vậy!



Ngoài ra, trong lòng Nhan Ôn vẫn hơi lo lắng, do bác của Giang Tùy An cũng sẽ tham dự…

Cô muốn để lại cho người nhà họ Giang một ấn tượng tốt, lần trước sau khi xem sản phẩm mới của mùa này với chị Hà vẫn không hài lòng, cuối cùng chạy đến một tiệm sườn xám kiểu Trung Hoa nổi tiếng nhất và mời thợ may giỏi nhất mau chóng làm một chiếc sườn xám.

May rằng vóc dáng của Nhan Ôn cân đối hơn người bình thường nên về mặt kích thước rất dễ xử lý.

Chị Hà vừa nhận được cuộc gọi của tiệm sườn xám liền lập tức đi lấy, sau đó đưa đến cho Nhan Ôn: “Mau thử đi, nếu có chỗ nào không thích hợp vẫn còn kịp để sửa đổi.”

Nhan Ôn thay một chiếc sườn xám kiểu Trung Hoa màu hồng cánh sen, khí chất lập tức bật lên. Chị Hà kích động nhìn người phụ nữ đoan trang trong gương và khen ngợi rằng: “Vẫn là em có mắt thẩm mỹ, mặc bộ này đi gặp người nhà anh ấy tuyệt đối sẽ được cộng thêm điểm!”

“Em chỉ cảm thấy so với những bộ váy đầm xúng xính lộng lẫy kia, trang phục như thế sẽ phù hợp với thẩm mỹ của người lớn hơn” Nhan Ôn nhìn vào gương: “Quả thật không tệ, không cần sửa nữa”

Chị Hà cảm thán: “Nếu chị có vóc dáng như em…”

Cô vừa dọn dẹp những đồ trang sức ngọc trai mà Nhan Ôn đã chọn sẵn vừa nói: “Phải rồi, chị nghe nói có người luôn gửi bưu thiếp đến Đại Hoa, những lời trong đó rất khó nghe”

“Chính là liên quan đến những tin đồn bôi nhọ boss…”

“Họ không vui được bao lâu đâu” Nhan Ôn nhìn vào gương nói một cách lạnh lùng.

Nhưng giây tiếp theo, cô lại bắt đầu căng thẳng: “Em luôn…”

“Em đã là người từng trải qua biết bao nhiêu sóng to gió lớn rồi, sao lần này lại lo lắng như vậy? Yên tâm đi, nếu chị là người nhà của boss chắc chắn sẽ chấp nhận người vợ mới cưới này.”

Ở bất cứ phương diện nào, Nhan Ôn đều hoàn hảo miễn chê.

Tám giờ tối hôm đó.

Trời đổ trận tuyết đầu tiên vào mùa đông này.

Trong khách sạn đã hẹn sẵn, người nhà họ Lăng và bác của Giang Tùy An đã có mặt nhưng chỗ ngồi của Giang Tùy An vẫn còn trống, bên ngoài bãi đậu xe cũng không thấy xe của anh.

Lăng Diệp hừ lạnh một tiếng không hề khách sáo, anh ta đã đợi đến nhàm chán, bên cạnh anh ta không có bóng dáng của cô ngôi sao con lai kia, một người ngồi bên cạnh các bậc bề trên của nhà họ Lăng càng buồn chán hơn, ông ta biết rõ tối nay Giang Tùy An cố tình đến muộn.

Đám phóng viên chờ đợi chụp hình quay video đã đứng chật kín bên ngoài, họ tụ tập ở đây chính là vì những lời Lăng Diệp nói trong cuộc phỏng vấn hôm kia.



Một người đàn ông chín chắn có thân phận có địa vị, bên cạnh không có phụ nữ nào cả, chẳng lẽ vẫn chưa thể nói rõ vấn đề sao?

Hai mươi phút trôi qua, Tân Vũ dừng xe ở trước cửa, Giang Tùy An cùng xuống xe với Nhan Ôn, anh dùng áo choàng khoác lên vai Nhan Ôn: “Không cần căng thẳng, chỉ là gặp mặt thôi, mọi chuyện có anh”

“Tới rồi, tới rồi! Chắc chắn là do thời tiết không tốt nên mới đến trễ” Ba của Lăng Diệp nhìn ra ngoài và cười nói.

Bác của Giang Tùy An, Giang Hồng Quảng ngẩng đầu lên, ngay lập tức chú ý đến người phụ nữ bên cạnh Giang Tùy An, trên người là chiếc sườn xám cực kỳ khí chất, mang một vẻ đẹp lạnh lùng quý phái nhưng tính cách chắc hẳn rất dịu dàng.

Quả nhiên người phụ nữ mà con cháu nhà họ Giang chọn thật đáng kinh ngạc.

Chỉ là không biết rằng người phụ nữ xuất thân từ giới giải trí này có đủ tư cách bước vào cửa nhà họ Giang không.

“Kẹt xe à? Ngồi đi” Giang Hồng Quảng nói với Giang Tùy An.

Ông ta nói vậy là muốn cho nhà họ Lăng một bậc thang, lý do kẹt xe này rất thích hợp.

Nhưng sau khi Giang Tùy An lịch lãm kéo ghế cho Nhan Ôn ngồi xuống, anh chậm rãi ngồi xuống ghế và bình tĩnh trả lời: “Không có kẹt xe”

Giang Hồng Quảng chợt sa sầm mặt, sắc mặt của hai cha con nhà họ Lăng cũng trở nên khó coi.

Sau khi Nhan Ôn để ý đến sắc mặt của Giang Hồng Quảng rồi nhìn thoáng qua Giang Tùy An, cô nhận ra ám hiệu trong mắt anh, vì vậy lập tức mỉm cười lên tiếng: “Ngại quá, thật ra là do Tùy An đến đón cháu nên hơi trễ một chút, để mọi người đợi lâu rồi”

Nghe vậy, Giang Hồng Quảng rất hài lòng với biểu hiện lịch sự của Nhan Ôn, sắc mặt của ông cũng dịu đi rất nhỉ Nhan Ôn biết sở dĩ Giang Tùy An nói vậy là muốn cho cô.

một cơ hội thể hiện, để Giang Hồng Quảng hài long với cô. Truyện Full

“Không sao, chỉ là chuyện nhỏ th Lăng Triển cười nói: “Trong các tin tức gần đây thường thấy hình ảnh của cô gái này.”

Lăng Triển trông như đang khen Nhan Ôn nổi tiếng nhưng bên trong lại có một ý nghĩa sâu xa, một người phụ nữ suốt ngày bị vướng những tin tức giải trí thì sẽ có ích lợi gì cho sự nghiệp của Giang Tùy An?

Giang Hồng Quảng nghe vậy liền nhìn thoáng qua Nhan Ôn, sau đó ánh mắt di chuyển tới Giang Tùy An: “Những tin tức này, cháu có biết không?”

“Biết” Giang Tùy An dứt khoát trả lời.

Là chồng và người quản lý của Nhan Ôn, mọi thứ của Nhan Ôn, anh đều biết rất rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook