Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 252

Mẫn Nhi

06/04/2021

Đơn Phong tiếp tục xem ảnh, cuối cùng cũng tìm được.

mấy tấm Nhan Ôn và Giang Tùy An vô cùng thân mật trong bộ sưu tập ảnh! Đặc biệt là tấm Giang Tùy An ôm lấy Nhan Ôn khi cô say rượu.

Hành vi thân mật như vậy còn dám nói chỉ là quan hệ bình thường sao?

“Cuối cùng cũng bị tôi bắt được rồi!”

Hiện giờ Đơn Phong vẫn chưa tiết lộ-nliững:hình ảnh này ra ngoài, một khi tiết lộ sẽ chỉ lã bảng chứng giải thích Giang Tùy An khôïg thích đàn ông mà thôi.

Nhưng điều ông muốn là Nhan Ôn thân bại danh liệt nên ông phải tiếp tục chờ đợi!

Tối hôm đó, Thượng Quan Lệ đến gặp một người đàn ông Pháp do bạn cô giới thiệu.

Cô nghiêm túc sửa soạn lại bản thân, gặp mặt đối phương tại một quán cà phê cao cấp. Lăn lộn trong giới giải trí này nhiều năm, tiếng Pháp của Thượng Quan Lệ vô cùng lưu loát, cô nhận ra đối phương cũng rất hài lòng với cô.

Cô đã có mục tiêu nên mới đến xem mắt, vậy là cô đã thẳng thắn về quá khứ của mình, quá khứ không dám nhớ lại đó không khiến người đàn ông Pháp đó khinh thường cô.

Anh ta tên White, là phó tổng của một công ty đa quốc.

gia, vui tính hài hước và rất giỏi ăn nói, khoảnh khắc ở.

bên anh ta rất dễ chịu. Lúc này, Thượng Quan Lệ nhận thấy rằng có lẽ đến với anh ta là một lựa chọn không tồi.

Họ đã trò chuyện được vài tiếng đồng hồ, White lịch lãm đưa Thượng Quan Lệ về căn hộ.

Sau khi Thượng Quan Lệ suy nghĩ kĩ bèn quyết định thử với anh ta, nên cô gọi điện thoại cho Nhan. Ôn nói cho cô ấy biết tin này.

Nghe cô nói xong, Nhan Ôn khẽ hỏi lại: “Bởi vì White không ngần ngại quá khứ của cậu nên cậu mới quyết định bên nhau với anh ta à?”

Không phải tiếng sét ái tình, càng không phải ngưỡng mộ xuất phát từ sự sùng bái mà chỉ vì sự tự tỉ trong tận sâu đáy lòng cô, cô cảm thấy mình đã mất đi tư cách để yêu nên không có dũng khí tìm một người thật lòng thương cô nữa.

Chẳng lẽ cuộc hôn nhân như thế có thể khiến cô hạnh phúc sao?

“Mình cảm thấy không có vấn đề gì, anh ta chắc chắn là một đối tượng kết hôn không tồi!” Thượng Quan Lệ nói một cách chắc chắn.

Nhưng không lẽ Thụy Khắc không phải một đối tượng kết hôn tốt sao?

Nhan Ôn biết cô ấy đã rơi vào vòng xoáy tư duy, khuyên thế nào cũng sẽ không từ bỏ. Bởi vì chỉ vài giờ sau khi gặp gỡ, Thượng Quan Lệ đã lên kế hoạch chính thức rút Iui giới giải trí và sinh em bé vào cuối năm.

Trong kế hoạch của cô hoàn toàn không có bóng dáng của Thụy Khắc.



“Vậy được thôi, mình ủng hộ quyết định của cậu nhưng cậu phải bảo vệ bản thân mình thật tốt, đừng để bị thương nữa, nếu có vấn đề gì thì tìm mình bất cứ lúc nào “Yên tâm đi, mình sẽ chăm sóc tốt bản thân mà. Mình đã xem tin tức rồi, Chủ tịch Giang hình như bị người ta bôi nhọ, không có chuyện gì chứ?” Thượng Quan Lệ cũng theo dõi những tin tức mới nhất.

“Không phải ai cũng có thể bôi nhọ Tùy An đâu!” Ở trước mặt Thượng Quan Lệ, Nhan Ôn sẽ không che giấu suy nghĩ của mình: “Cậu yên tâm dưỡng thương, chăm sóc.

tốt bản thân đi: Cô không muốn thấy Thượng Quan Lệ vì chuyện tình cảm mà bị tổn thương lần nữa.

Thượng Quan Lệ gật đầu, sau khi cúp máy, cô không khỏi ngây người nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ.

Cô lừa được tất cả mọi người nhưng không lừa được trái tim của cô, cho dù có một đối tượng kết hôn tốt như vậy nhưng cô vẫn cảm thấy rất cô đơn.

Vì sao?

Cô không muốn suy nghĩ nữa, bèn liên hệ với người quản lý, cô cần nhanh chóng làm việc mới có thể thoát khỏi những suy nghĩ không nên có đó.

Người quản lý tất nhiên đã sẵn sàng chào đón sự trở lại của Thượng Quan Lệ, sáng ngày hôm sau họ cùng về.

công ty để bàn giao các công việc tiếp theo với Thụy Khắc.

Khi đối mặt với Thụy Khắc, Thượng Quan Lệ vẫn cư xử như trước. Sau khi bàn xong công việc, Thượng Quan Lệ nhận được cuộc gọi của White, anh ta muốn đến đón cô ăn trưa. Thượng Quan Lệ cảm thấy mình không có lý do gì để từ chối nên đồng ý với anh ta.

Thụy Khắc nhìn đồng hồ rồi đứng dậy nói với Thượng.

Quan Lệ: “Cô muốn về nhà à? Tôi tiễn cô”

“Không cần đâu, tôi có hẹn rồi”

Nghe Thượng Quan Lệ nói vậy, Thụy Khắc gật đầu: “Vậy được thôi”

Anh thường sẽ không chủ động lại gần bất kỳ ai, lần này cũng như vậy, họ cùng đi vào bãi đậu xe thì thấy White cầm bó hoa đi về hướng Thượng Quan Lệ.

“White?”

Thụy Khắc chợt nhận ra người đàn ông này, khi Thượng Quan Lệ định đưa tay ra nhận lấy thì chặn ngay trước mặt cô.

“Cách xa cô ấy ral”

Tiếp đó anh sải bước kéo Thượng Quan Lệ lên xe mình, đưa cô rời khỏi công ty.

Bầu không khí trong xe rất tồi tệ, Thượng Quan Lệ hít sâu một hơi: “Anh không cảm thấy nên cho tôi một lời giải thích sao?”

Thụy Khắc nhìn đường phía trước, nói một cách bình †ĩnh: “Sao cô lại quen White? Cô biết anh ta là người thế nào không?”



“Vừa mới quen, bạn giới thiệu chúng tôi…”

“Làm ơn khi cô quyết định tin tưởng bất kỳ ai thì điều tra bối cảnh của đối phương trước đi, anh ta là người đồng tính nổi tiếng trong giới người mẫu Pháp, hơn nữa có rất nhiều người đều bị anh ta…” Thụy Khắc tức đến nổi không nói tiếp được nữa.

Thượng Quan Lệ sững sờ, hai tay nắm chặt túi xách.

“Cho dù cô nóng lòng muốn kết hôn thì cũng phải nhìn đúng người chứt”

“Có lẽ số phận của tôi không được tốt, không nhìn đúng người” Thượng Quan Lệ hơi thất vọng, điều cô không muốn xảy ra nhất vẫn xảy ra, ở trước mặt Thụy Khắc cô không tài nào sống một cách hạnh phúc tự tin.

Thụy Khắc thấy cô thất vọng như vậy bèn lên tiếng an ủi: “Có một số chuyện sẽ trôi qua… Cô không thể luôn xem nhẹ bản thân mình như thế, cô tuyệt đối xứng đáng có một người đàn ông tốt hơn”

“Vậy sao?” Thượng Quan Lệ nước mắt lưng tròng, cô yên lặng nhìn Thụy Khắc, tất cả những lời muốn nói đều nằm trong ánh mắt của cô.

Thụy Khắc không phải không hiểu ý cô nhưng chọn cách né tránh.

Là tổng giám nghệ sĩ của Đại Hoa, tác phong làm việc của anh luôn rất cẩn thận. Trên đường đi, anh không nói †hêm gì nữa, anh dừng xe ở dưới căn hộ của Thượng Quan Lệ: “Nếu cần trì hoãn công việc thì bảo người quản lý của cô liên hệ tôi là được”

Ngoài công việc ra, anh không thể nói những lời dư thừa nào để quan tâm cô nữa.

“Cảm ơn… Tôi sẽ không vì chuyện này mà trì hoãn công việc” Thượng Quan Lệ cúi đầu xuống, cô sẽ không thăm dò suy nghĩ của Thụy Khắc nữa, như vậy chỉ sẽ khiến cô.

trở nên nực cười hơn.

Cô sợ vấp phải trắc trở và cũng sợ bị người khác ruồng b “Hôm đó tôi chỉ đi xem thử tình hình của Tăng Giai Ninh thôi, tôi và cô ta không có gì cả”

Đối với hành vi Thụy Khắc đột nhiên giải thích với cô, Thượng Quan Lệ sững sờ: “Không liên quan đến tôi”

Dứt lời, cô đóng cửa xe lại và bước vào tòa nhà căn hộ.

Thụy Khắc thấy cô rời khỏi bèn quay đầu xe ra khỏi khu căn hộ, có một số lời anh vẫn cảm thấy nói ra sẽ thoải mái hơn.

Sau buổi xem mắt đặc biệt này, tâm trạng của Thượng.

Quan Lệ phức tạp hơn, cô không nói chuyện này cho.

Nhan Ôn biết mà ngồi một mình trong phòng, trên tường có treo một bức ảnh phóng to của cô.

Cô không hiểu, là cô quá ngây thơ dễ tin người hay là người bạn đó của cô đang cố tình hại cô, giới thiệu một người đồng tính cho cô?

Nếu tin này lan truyền ra ngoài, cô còn mặt mũi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook