Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 251

Mẫn Nhi

06/04/2021

Lăng Diệp mỉm cười khinh bỉ, ôm vai ngôi sao nữ đó đi vào cao ốc Long Đằng.

Trước kia bên cạnh Giang Tùy An chưa từng có người phụ nữ nào cả, mặc dù dư luận rất tò mò về đời sống tình cảm của anh, nhưng thân phận của anh rành rành ra đó, truyền thông cũng không dám viết bậy. Nhưng hôm nay nghe những lời Lăng Diệp nói, đám phóng viên không ngừng suy đoán.

Chẳng lẽ chủ tịch ca Giải trí Đại;Hoa thích đàn ông?

So với Lăng Diệp cố Vô số bạn gái, tác phong làm việc của Giang Tùy An quá kín kẽ, cho đến nay vẫn không có biến động gì chứng tỏ anh ta qua lại thân mật với người phụ nữ nào.

Mặc dù gần đây anh tuyên bố trở thành người quản lý của Nhan Ôn, nhưng… Cuộc phỏng vấn của Lăng Diệp khiến mọi người cảm thấy dường như anh ta đang dùng Nhan Ôn làm lá chắn, che giấu một sự thật nào đó.

Gần như trong một đêm, tin đồn chủ tịch Đại Hoa bị nghi thích đàn ông đã lan truyền khắp giới giải trí, nhưng không ai dám công khai truy hỏi người của Đại Hoa.

“Không phải chứ, anh ta thực sự là… đồng tính à2”

“Có lẽ! Mọi người đều nói người như họ sẽ rất phản cảm về dư luận bên ngoài, có lẽ bấy lâu nay anh ta làm việc kín kẽ chính là muốn bảo vệ bí mật và người yêu của anh ta”

“Nhưng không phải anh ta đang tạo tin đồn cặp đôi với Nhan Ôn sao?”

“Đó chỉ là tạo tin đồn thôi! Chuyện của giới giải trí nào phải một hai câu thì có thể nói rõ?”

“Tôi cảm thấy Lăng Diệp đó đang cố tình tung tin đồn, có lẽ người ta đã kết hôn từ lâu rồi, chỉ là không muốn tiết lộ cuộc sống riêng tư của mình mà thôi, chẳng lẽ đàn ông nào cũng đều phải trăng hoa cả sao?”

“Nếu Giang Tùy An đã bí mật kết hôn thì càng không nên †ạo tin đồn cặp đôi với Nhan Ôn, đây chẳng phải đang lừa gạt công chúng sao?”

Thấy rằng những tin tức này chỉ là sự suy đoán bậy bạ của một số trang mạng truyền thông, không có bằng chứng xác thực, vẫn có rất nhiều người tỏ thái độ nghi ngờ nhưng tin đồn này đã được lan truyền vào Đại Hoa.

Sau khi Nhan Ôn xem bản tin giải trí hôm nay thì nói với Giang Tùy An: “Chiều nay em đi xem trang phục mùa mới với chị Hà, anh đi không?”

“Anh còn những tài liệu này phải xử lý” Giang Tùy An võ nhẹ vào bàn tay cô: “Các em đi đi, chọn mấy thứ em thích”

Dứt lời, Giang Tùy An liền đi vào phòng làm việc.

Nhưng Nhan Ôn vẫn không yên tâm, hẹn chị Hà lần sau mới đi, cô bưng ly cà vào phòng làm việc và cùng Giang Tùy An xử lý hết tất cả tài liệu.

“Sao không đi vậy?” Giang Tùy An buông bút máy xuống, nhìn Nhan Ôn với vẻ mặt thắc mắc.



Nhan Ôn bước tới ghé vào lòng anh: “Em thấy bọn họ bôi nhọ anh như vậy, em tức giận! Chẳng lẽ không còn cách nào sao?”

Cho dù cô ra mặt giải thích với truyền thông, có lẽ cũng sẽ bị xuyên tạc thành giải vây giúp Giang Tùy An.

Giang Tùy An nhìn cô, nói một cách bình tĩnh: “Chỉ dựa vào trình độ này của anh ta thì không gây ra ảnh hưởng gì được cả. Anh đã liên lạc với nhà họ Lăng, bảo ba anh †a dạy dỗ lại rồi, nếu anh ra tay dạy dỗ thay ông ta thì không dễ dãi như vậy”

“Anh quen với ba Lăng Diệp à?”

“Có qua lại trong việc làm ăn, dù sao thì giới này cũng chỉ có nhiêu đây”

Mặc dù hai nhà có mối quan hệ cạnh tranh nhưng họ vẫn nể mặt với nhau. Giống như hành vi lần này của Lăng Diệp, Giang Tùy An có thể nể mặt thế hệ trước của nhà họ Lăng mà bỏ qua, nhưng nếu tái phạm thì… Anh ta phải tự gánh lấy hậu quả.

Nhan Ôn không ngờ giữa Đại Hoa và Long Đằng còn có mối quan hệ này: “Vậy nhà họ Lăng trả lời như thế nào?”

Họ đề nghị hòa giải và mời chúng ta tham gia bữa tiếc ” Giang Tùy An lấy ra tấm thiệp mời vừa mới gửi đến: ‘Ðến lúc đó ba anh ta và bác anh cũng sẽ tham dự”

“Bác?” Nhan Ôn nghiêng đầu hỏi: “Vậy em cũng phải đi sao?”

Bởi vì Giang Tùy An đã nói rất rõ ràng, là chúng ta.

“Ừm, dù sao sớm muộn cũng phải gặp, hơn nữa quan hệ của chúng ta vẫn chưa công khai, vậy em tham gia với †hân phận là người đồng hành của anh” Giang Tùy An nhận ra sự căng thẳng của Nhan Ôn, bèn dịu giọng nói: “Nếu em không tận mắt chứng kiến thì làm sao yên tâm?”

Nhan Ôn lắc đầu: “Em không sợ làm bạn đồng hành của anh, chỉ là cảm thấy nếu hòa giải như vậy thì quá lợi cho anh ta”

Nếu là chuyện của người khác, Nhan Ôn cũng chẳng thèm để tâm đến, nhưng là vì có người bôi nhọ danh dự của Giang Tùy An nên cô mới để bụng.

“Đây là vấn đề danh dự của anh, làm như vậy đích thực quá qua loa” Giang Tùy An mỉm cười đầy hàm ý, trong mắt anh lóe lên một tia lạnh buốt sắc bén.

Nhan Ôn quàng lấy cổ anh và cười nói: “Có câu này của anh thì em yên tâm rồi, vậy bữa tiệc tối khi nào tổ chức?”

“Tối ngày mốt”

“Em đi gọi cho chị Hà, bây giờ em đi chọn lễ phục liền!”

Nhan Ôn nói xong liền cầm điện thoại vội vàng bước.

xuống lầu.



Bởi vì bác của Giang Tùy An cũng sẽ có mặt, đây là lần đầu tiên họ gặp mặt, cô muốn để lại ấn tượng tốt cho đối phương để chuẩn bị cho việc sau này gặp mặt với người nhà họ Giang.

Giang Tùy An ngồi trong phòng làm việc, thấy Nhan Ôn chạy xuống lầu như một cơn gió vậy, anh không khỏi lắc.

đầu bật cười: “Ở ngoài không sợ trời không sợ đất, nhưng lại lo lắng cho việc anh như vậy”

Sau khi chị Hà nhận được điện thoại của Nhan Ôn thì khá bối rối, cô vội chạy tới biệt thự đón cô ấy: “Sao lại đổi ý vậy? Không phải muốn ở nhà với boss sao?”

“Bây giờ em nhất định phải tìm được một bộ váy đoan trang, em phải gặp người nhà của anh ấy!” Nhan Ôn nắm chặt ngón tay, tim cô đập thình thịch.

Vẫn chưa gặp bác của Giang Tùy An mà cô đã bắt đầu hồi hộp rồi.

Chị Hà bỗng chốc liền hiểu rõ, đạp mạnh ga: “Chị đã liên hệ với tiệm lễ phục rồi, bây giờ đặt gấp vẫn còn kịp.”

Ởmột phương diện nào đó, Nhan Ôn luôn rất thận trọng trong việc cư xử với người nhà. Vì quan hệ của người nhà họ Nhan rất phức tạp, cô đã ra mắt sớm và đoạn tuyệt quan hệ với gia đình từ lâu, vì vậy cô không giỏi về việc giao thiệp với người nhà, nhất là người lớn.

Bây giờ đột nhiên ph. p người nhà của Giang Tùy An, cô căng thẳng như vậy cũng là có lý do.

“Đừng căng thẳng…”

“Trước kia không biết là ai vì ba mẹ của Tân Vũ đến mà căng thẳng vậy kìa”

“Tình hình của chị khác với em, đến lúc đó em không cần làm gì cả, boss sẽ giúp em dẹp êm mọi thứ. Em chỉ cần ra mặt một cách lộng lẫy, bác anh ấy chắc chắn sẽ thích em, lấy ra sự chuyên chú của em khi ở trước ống kính, cứ coi như đang diễn vậy đó”

Sau khi lấy được chiếc điện thoại do Hoa Tịnh đưa cho, Đơn Phong đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc mới có thể mở khóa được.

Ông xem từng tấm hình trong điện thoại, trong lòng vừa căng thẳng vừa kích động, ông nhất định phải tìm ra một vài manh mối!

Nhưng những tấm hình gần đây trong điện thoại không phải ảnh tự sướng của nghệ sĩ thì chính là hình ảnh về bữa tiệc tối thường niên của Đại Hoa vào đêm hôm đó, chủ yếu tập trung vào diễn xuất và Tăng Giai Ninh.

Sau khi Đơn Phong xem xong cũng không khỏi khen ngợi, Nhan Ôn đích thực là một ngôi sao nữ có khí chất tuyệt vời, trong bất kỳ trường hợp nào cũng đều kiểm soát tốt cảm xúc và không hề luống cuống, thể hiện được sức hút cá nhân độc đáo của cô. Trước mặt cô, Tăng Giai Ninh quả thật không đáng là gì cả.

Nhưng xinh đẹp đến mấy thì có tác dụng gì chứ?

Ông ta cho rằng Nhan Ôn là một người phụ nữ đê tiện có đời sống riêng tư hỗn loạn và đi tới đâu cũng cám dỗ đàn ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook