Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 250

Mẫn Nhi

06/04/2021

Hoa Tịnh có cảm giác bị theo dõi giống kẻ trộm vậy, cô †a cực kỳ bực mình, xông thẳng vào phòng làm việc của Thụy Khắc.

“Anh có ý gì đây? Bây giờ tôi vẫn là nhân viên của Đại Hoa, anh dựa vào đâu cho người giám sát tôi!”

“Tôi đang bảo vệ quyền lợi thích đáng của công ty, dù sao đối với kẻ tình nghỉ có hành vi trộm cấp thì phải đặc biệt chú ý”

“Anh đừng quá đáng!” Ƒ x “Căn hộ của Tăng Giai Ninh đã xảy ra những gì, chắc cô hiểu rõ hơn tôi chứ?” Thụy Khắc nói rõ, anh không thèm nhìn Hoa Tịnh ồn ào ở đây nữa.

Bỗng chốc Hoa Tịnh chết lặng, cô không ngờ Thụy Khắc.

lại đoán được là cô, nhưng cô không muốn thừa nhận nên phản bác lại: “Tôi không hiểu anh đang nói gì! Nếu anh đang nói về chuyện Đại Hoa cho người đánh Tã Giai Ninh thì tôi có thể trò chuyện với anh, bởi vì tôi cũng bị đánh”

Thụy Khắc nghe vậy rồi nhìn Hoa Tịnh một cách kỹ càng.

Xem ra Tăng Giai Ninh trở nên nông nỗi này cũng là có lý do, bên cạnh luôn có một người thì thầm to nhỏ. Nhưng bất kể Hoa Tịnh nói gì, trong mắt Thụy Khắc, cô ta chỉ là một vai hề vô lại thôi.

“Mời cô rời khỏi đây, tôi sẽ sớm gửi cho cô thư thông báo hủy hợp đồng, cô không còn là nhân viên của Đại Hoa nữa”

Hoa Tịnh tức giận hừ một tiếng, cô ta biết chuyện này.

chắc chắn là quyết định của Giang Tùy An, cho dù cô làm càn ở đây cũng không thay đổi được kết quả này.

Cô thầm mắng vài lời, hậm hực bước ra khỏi phòng làm việc của Thụy Khắc.

Nhưng cô không rời khỏi Đại Hoa mà đi qua đi lại giữa các phòng nghỉ ở hành lang, thấy các nghệ sĩ đang trò chuyện. Cô ta thừa cơ ngã xuống đất, tiện tay trộm lấy điện thoại của một nghệ sĩ.

Nữ nghệ sĩ đó liếc nhìn cô với vẻ chán ghét: “Cô làm gì vậy!”

“Tôi… Tôi bất cẩn bị ngã, xin lỗi nha” Hoa Tịnh bật cười.

“Đây chẳng phải là người quản lý của Tăng Giai Ninh sao? Sao cô ta vẫn ở trong công ty!”

“Mặc kệ cô ta, tôi thấy cô ta sắp điên rồi, tới giờ tập múa rồi, đi thôi”

Khi tập luyện các nghệ sĩ thường không mang theo điện thoại và cũng không để ý đến điện thoại của ai bị mất.



Lúc này Hoa Tịnh lén ra khỏi công ty, đưa chiếc điện thoại đó cho Đơn Phong.

“Chuyện còn lại thì phải xem bản lĩnh của các người rồi”

Đơn Phong nhìn cô ta với vẻ nghi ngờ: “Cô chắc chắn trong đây có tin xấu mà tôi muốn sao?”

“Dù sao cũng là nghệ sĩ của Đại Hoa, chắc sẽ có”

“Được, tôi đi tìm nhân viên kỹ thuật mở khóa”

Trong khoảng thời gian này, công ty Giải trí Huy Hoàng.

xảy ra một sự thay đổi rất lớn, bắt đầu chủ yếu đào tạo ca sĩ và nghệ sĩ giải trí xuyên biên giới, tập trung vào việc đóng gói các diễn viên MV. Còn Áo Lai và Sáng Nghệ cũng đã thay đổi hướng phát triển, Trình Vận sau khi mất đi nhiều trợ thủ đắc lực, cô ta lại bắt đầu tìm kiếm người mới.

Lần này Long Đằng và Đại Hoa đều tổn thất rất nhiều, bên ngoài dự đoán rằng sau khi Đại Hoa phong sát Tăng Giai Ninh, liệu có lăng xê Nhan Ôn không.

Phó tổng của Long Đăng cũng lấy tiếng từ nước ngoài về, trong tương lai gần sẽ có một trận chiến khốc liệt giữa Long Đằng và Đại Hoa.

Vì trong lúc phỏng vấn Nhan Ôn cố tình né tránh các chủ đề liên quan đến Giang Tùy An, cô muốn dùng thực lực của mình để giành được sự yêu thích của khán giả, mà không phải luôn dựa vào việc tạo tin đồn cặp đôi. Cô cũng không muốn làm phiên Giang Tùy An nữa, nên những tài liệu mà phóng viên có thể điều tra được ngày càng ít.

Ngay sau khi Tăng Giai Ninh bị phong sát không bao lâu, phó tổng Lăng Diệp của Long Đằng công khai ký hợp.

đồng với một ngôi sao nữ con lai, với vóc dáng gợi cảm và khuôn mặt góc cạnh rõ ràng giành được rất nhiều sự chú ý và thêm điểm, bên ngoài đều đoán rằng đây là nghệ sĩ mới được Long Đằng đặc biệt đào tạo để chống đối với Đại Hoa.

Mà Nhan Ôn có thể trở thành Tăng Giai Ninh thứ hai để trấn áp khí thế của Long Đằng hay không.

Ở một trình độ nào đó, thân phận của phó tổng Lăng Diệp này cũng rất bí ẩn. Anh ta trông rất đẹp trai và phong lưu phóng khoáng, so với Giang Tùy An đối xử lạnh lùng với nữ nghệ sĩ thì anh ta không từ chối ai cả, rất được chào đón trong các ngôi sao nữ.

Lần này anh ta về nước rõ ràng là muốn dằn mặt Đại Hoa một chút.

êm khuya, Nhan Ôn tùy ý lật xem trang báo giải trí mới nhất, thấy có người để hình ấpGiang Tùy An và Lăng Diệp lại với nhau để so sánh, phân tích từng cái một từ chiều cao và nhóm máu của họ, thậm chí là cơ bắp…

Lăng Diệp thường ăn mặc táo bạo và tùy ý trong các trường hợp công cộng, từ lâu đã có phóng viên chụp được cơ bụng của anh ta. Nhưng Giang Tùy An xưa nay làm việc kín kẽ, ít khi làm hành động như bên ngoài rất mơ màng về nhiều thông tin của anh ấy. Có lẽ người khác không biết nhưng trong mắt Nhan Ôn, vóc dáng của Giang Tùy An không phải ai cũng có thể sánh bằng.

Mặc dù ngoại hình và tài hoa của tên Lăng Diệp này đều Fí †, nhưng so với Giang Tùy An vẫn có sự chênh lệch rất lớn.



Giang Tùy An vừa tắm xong quay về phòng ngủ thì thấy Nhan Ôn đang nhìn vào điện thoại với vẻ hứng thú, anh sáp lại nhìn tấm hình trên màn hình liên cau may, anh cầm lấy điện thoại lướt xem và hỏi: “Anh và anh ta…”

“Anh thắng”

“Thắng chỗ nào?” Giang Tùy An ngồi bên giường, ôm Nhan Ôn lên đùi mình, khẽ thì thầm bên tai cô: “Ngoại hình? Vóc dáng? Địa vị?”

“Toàn bội! Trong lòng em, không ai có thể so với anh, nếu điểm tối đa là một vạn điểm, vậy anh đạt điểm tối đa còn họ chỉ tối đa ba chữ số thôi”

Giang Tùy An nghe những lời này của Nhan Ôn liền nở một nụ cười thâm thúy mê người, anh trở mình đè Nhan Ôn xuống giường, lấy tay khống chế hai tay cô lại và hôn nhẹ: “Thưởng cho em…”

Anh nhấc người lên, tắt hết đèn trong phòng.

Trong bóng tối, mặt Nhan Ôn đỏ ửng: “Em vẫn chưa tắm…

“Không cần..”

Sau khi Lăng Diệp về nước, anh đã chấp nhận phỏng vấn của phóng viên trong nhiều trường hợp khác nhau. Anh †a luôn rất tùy ý, đôi khi anh ta có tâm trạng tốt còn cho.

phép phóng viên chụp hình trên đường phố.

Anh ta đang lái chiếc xe thể thao đưa ngôi sao nữ con lai đó đến Long Đẳng thì bị đám phóng viên chụp được, anh ta liền vẫy tay nói: “Trước cửa Long Đẳng, tôi đợi các người mười phút, nếu đến kịp thì chấp nhận phỏng vấn của các người.”

Đám phóng viên tất nhiên lái xe đuổi theo, vội vàng chạy đến Long Đằng.

Lăng Diệp tháo kính râm xuống và bật cười, vẫy tay ra hiệu các phóng viên vào trong.

“Lăng tổng, anh vừa về nước thì ký hợp đồng với một ngôi sao nữ con lai có năng lực như thế, có phải gần đây Long Đằng sẽ có bước chuyển biến lớn không. Ví dụ như thừa cơ Đại Hoa phong sát Tăng Giai Ninh, giáng một đòn mạnh mẽ?”

“Lăng tổng, trên mạng đang lan truyền các số liệu so sánh giữa anh và chủ tịch Giang, anh có cách nhìn gì về điều này? Anh cảm thấy giữa hai người có gì khác nhau?”

Lăng Diệp dường như sớm đã dự đoán được phương hướng phỏng vấn của đám phóng viên, anh ta nở một nụ cười vô cùng tự nhiên: “Các cư dân mạng quan tâm đến động thái của tôi là chuyện tốt”

“Long Đằng và Đại Hoa xưa nay đều là đối thủ cạnh tranh, có cạnh tranh thì giới giải trí mới ngày càng mạnh mẽ được, các nghệ sĩ cũng sẽ ngày càng nỗ lực hơn”

“Còn về điểm khác nhau… Khả năng quan sát phụ nữ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook