Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 248

Mẫn Nhi

05/04/2021

Bây giờ trong tình huống này, Hoa Tịnh cũng không còn đường lui nữa: “Sau khi thành công, tôi có lợi ích gì?”

“Muốn lấy tiền thì tôi cho cô tiền, không muốn lấy tiền thì tôi có thể cho cô cổ phần của Phòng công tác Vĩnh Tín.

Cô phải biết, đợi chúng tôi phơi bày bộ mặt thật của Nhan Ôn thì gi = Đơn Phong đã tính sẵn hết mỗi một bước, chỉ đợi thời cơ chín muồi thôi.

Hoa Tịnh dự đoán rằng sau khi thành công, Nhan Ôn có thể sẽ đến van xin©ô, cô có thể không cần tiền nhưng sự vui sướng có thể dâm Nhan Ôn dưới chân thật khiến cô hưng phấn.

Vì vậy Hoa Tịnh ngay lập tức trở về Đại Hoa, cô phải nghĩ cách lấy được chứng cứ tin xấu của Nhan Ôn, hơn nữa không thể để Giang Tùy An bắt được, nếu không chỉ có một con đường chết.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, Giang Tùy An về nhà với Nhan ôn.

Từ khi rời khỏi sảnh tiệc, Nhan Ôn cứ kéo lấy Giang Tùy An nhảy múa, không ngừng xoay vòng, khi bước vào nhà cũng không ngừng. Cho đến khi Giang Tùy An ôm lấy eo cô và cùng cô ngã xuống ghế sofa.

“Tùy An, hôm nay em thực sự rất vui…”

“Ừm, anh nhận ra được” Giang Tùy An mặc cho cô làm càn, vừa cởi giày cho cô vừa an ủi cô: “Chỉ cần em vui, muốn làm gì anh cũng sẽ làm với em”

“… Ông Giang, anh biết nhảy không?”

Giang Tùy An vừa cởi giày cho cô xong thì cô lại ngồi lên, dính sát vào người Giang Tùy An như kẹo bông gòn vậy.

Lúc này, cơ thể của người đàn ông đã vô cùng căng thẳng nóng ran.

Nhưng người phụ nữ này hoàn toàn không có cảm giác…

Nếu Giang Tùy An không nhảy với cô, có lẽ cô sẽ không chịu nghỉ ngơi. Vì vậy Giang Tùy An đành bế cô lên, cùng cô xoay tròn trên tấm thảm trong phòng khách.

Tất nhiên bước nhảy là loại đơn giản nhất, bây giờ cô đã say đến không biết mình đang nói gì.

Nhan Ôn vô cùng tận hưởng bầu không khí yên tĩnh và hạnh phúc, cô không cần nói gì cả, chỉ cần hết lòng tin tưởng người đàn ông này là đủ.

Qua một hồi, Nhan Ôn dựa đầu lên vai anh và thì thâm: “Anh không lo lắng tí nào sao? Nếu em thua Tăng Giai Ninh, nếu người của Đại Hoa không chấp nhận chúng ta ở bên nhau… Hồi chiều lúc em thay đồ thực sự hơi căng thẳng”

Suy cho cùng cô không cách nào khống chế quan điểm và ánh mắt của tất cả mọi người.

Cô có thể không quan tâm nhưng khi nắm tay Giang Tùy An, cô không khống chế được trái tim của mình.



“Em sợ vấn đề này vẫn chưa kết thức, nếu còn có người nghi ngờ em thì anh định làm sao?”

Giang Tùy An vén tóc ra sau tai cô: “Tối nay khi em phản kích Tăng Giai Ninh trông rất tự tin”

“Em không muốn thấy người khác quở trách anh!” Nhan Ôn bĩu môi, ôm chặt anh hơn: “Ngoài em ra, bất kỳ ai cũng không thể nói anh nửa lời!”

Nếu không cô sẽ bất chấp mọi thứ để phản kích lại.

Nghe vậy, Giang Tùy An đột nhiên cảm thấy tối nay thực sự rất tốt.

Anh lại bị say mê bởi cảm giác được cô nuông chiều, trái tim của anh được cô sưởi ấm, ngọt đến tâm can, nằm mơ cũng sẽ cười đến thức dậy.

“Nếu để em gặp phải tình huống này nữa, em vẫn sẽ làm vậy!” Vì anh, dũng cảm quên mình.

Giang Tùy An không muốn chịu đựng thêm nữa, anh đè Nhan Ôn xuống thảm và hôn lên môi cô, anh không cần cô dũng cảm quên mình, chỉ cần cô lấy thân báo đáp.

Trong màn đêm này, họ hôn nhau nồng nhiệt, ôm chặt lấy nhau…

Đối mặt với những cái ôm và nụ hôn của Giang Tùy An, Nhan Ôn chủ động quàng lấy cổ anh, dâng đôi môi mình lên xen lẫn với vẻ say xỉn, hai người đều dùng hết sức.

“Bây giờ em phát hiện em ngày càng không thể rời khỏi anh được nữa”

Giang Tùy An nghe những lời người phụ nữ trong lòng nói, khẽ cau mày: “Chỉ là không thể rời khỏi thôi sao?”

“Là yêu đến không cách nào dứt ra được…” Nhan Ôn vùi đầu vào ngực anh, cắn nhẹ lên làn da của anh: “Em muốn để lại dấu vết thuộc về em.”

Bữa tiệc của Đại Hoa tiến triển suôn sẻ nhưng cũng bất ngờ, sáng ngày hôm sau thì tiết lộ ra tin tức Tăng Giai Ninh bị Đại Hoa đóng băng phong sát. Bộ phận quan hệ công chúng của Đại Hoa không hề phủ nhận câu hỏi của phóng viên, họ cũng đã xác minh tính chính xác của tin tức này.

Còn về tin tức này là ai lan truyền ra ngoài, những người trong nội bộ Đại Hoa đều biết rõ, nếu không có sự cho phép của cấp cao thì ai dám ra ngoài đồn đại?

Bao nhiêu năm nay Đại Hoa không có bất kỳ cuộc chiến nội bộ nào cả, bây giờ có thêm một Tăng Giai Ninh, tất nhiên phải nhanh chóng giải quyết và loại bỏ cô ta càng sớm càng tốt.

Nếu không người không thể giữ lại chỉ sẽ trở thành mối tai họa trong tương lai.

Về phương diện này, hành động của Đại Hoa rất tốc độ.

Đối với bên ngoài, Đại Hoa phải tiết lộ một tin tức rất rõ ràng, Đại Hoa là một công ty rất đoàn kết và công bằng, bất kỳ người nào phá vỡ bầu không khí nội bộ của Đại Hoa đều không được giữ lại.

Kết cục của Tăng Giai Ninh chính là một minh chứng tốt nhất.



Bất kể phát triển tốt đến mấy, chỉ cần chạm vào giới hạn của Đại Hoa thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Ngay cả siêu sao được Đại Hoa lăng xê như Tăng Giai Ninh nói phong sát thì phong sát ngay, ai còn dám lỗ mãng nữa.

Lúc này Tăng Giai Ninh nằm trên giường bệnh đã nhìn thấy những tin tức này, ngón tay cô ta run lên không kiểm soát được.

Ai có thể nói cho cô biết, tại sao trong một đêm toàn bộ thế giới đều đã thay đổi!

Cô sờ vào khuôn mặt bị đánh đến đầy vết bầm của cô, cô còn ngây thơ cho rằng mình có thể uy hiếp Giang Tùy.

An. Cuối cùng, cô không hề có chút trọng lượng nào.

trong mắt anh.

Cô lại ngu đến nỗi đi uy hiếp Giang Tùy An?

€ô thực sự điên rồi!

Cô đã tự tay hủy hoại cuộc đời và con đường ngôi sao của bản thân.

Tăng Giai Ninh lật tung tất cả mọi thứ bên giường bệnh rồi khóc thét trong phòng bệnh, cô ta vẫn chưa biết nhà mình đã bị Hoa Tịnh cướp sạch…

Vài phút sau, Thụy Khác xuất hiện trong phòng bệnh của Tăng Giai Ninh.

Nhìn thấy một mớ bừa bãi và người phụ nữ hai mắt vô thần trên giường bệnh, anh lấy một bản kế hoạch ra: “Đây là sự chăm sóc cuối cùng của Đại Hoa dành cho cô, để lại cho cô thương hiệu YOUYOU do cô đứng tên”

Đây là nhượng bộ hay là bồi thường?

Tăng Giai Ninh cười khẩy: “Tôi không cần các người tội nghiệp tôi!”

Thụy Khắc đứng ở chỗ cách giường bệnh một mét, nhìn cô ta một cách bình tĩnh: “Không ai sẽ tội nghiệp cô, cô ra nông nỗi này đều do cô tự chuốc lấy, là cô đã đi sai đường ngay từ khi bắt đầu. Cô chỉ coi Nhan Ôn là đối tượng cô trút giận đố kị, cho dù bây giờ người ký hợp.

đồng với Đại Hoa không phải cô ấy, sớm muộn cô cũng sẽ làm như vậy”

“Mà điều cô không nên làm nhất chính là đánh ngư: Anh đang đề cập đến việc cho người đánh Thượng Quan KD Tăng Giai Ninh không có gì để nói, cô chậm rãi quay đầu lại, do dự hồi lâu rồi hỏi Thụy Khắc: “Chẳng lẽ bây giờ tôi còn thê thảm hơn Thượng Quan Lệ bị bạn trai rồng bỏ sao?”

“Trong lòng cô đã có đáp án, tôi không cần phải trả lời cô” Anh để đồ xuống và chuẩn bị rời khỏi: “Đừng xuất hiện trong phạm vi của Đại Hoa nữa, cô biết tính tình của chủ tịch mà”

Tăng Giai Ninh bật cười một cách tự tỉ: “Làm sao tôi biết được tính tình của anh ta! Nếu biết thì tôi cũng sẽ không thê thảm đến vậy, nhưng cho dù bây giờ Nhan Ôn thắng tôi thì sao, họ có thể tiếp tục suôn sẻ như vậy không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook