Tình Yêu Không Giới Hạn (Tình Yêu Giữa Ma Cà Rồng Và Con Người)

Chương 21

IceQueen

31/07/2015

Chap 21 Lời tỏ tình thất bại.

Hắn làm đúng như lời của Han, chỉ sau một ngày hắn đã chuẩn bị xong mọi thứ giờ chỉ đợi nhân vật chính tới nữa là xong.

Sáng hắn đi học rất sớm, hắn lẻn vào lớp nó để dưới bàn nó một lá thư rồi nhanh chóng trở về lớp.

Reng….reng…chuông báo vào học đã vang lên, hắn ngồi trong lớp mà lòng không yên sợ nó không đọc được thư. Hắn ngồi học có vô đâu, cứ cầm cái điện thoại lên rồi lại bỏ xuống, hắn muốn nhắn tin với nó hỏi nó xem đã đọc chưa nhưng lại sợ mất hình tượng.

Về phía nó, sau khi vào lớp nhưng thường ngày nó bỏ cặp vào trong học bàn vô tình nó đụng trúng cái hộp. Nó lôi cái hộp ra trên cái hộp có ghi gửi Lis. Nó tò mò mở ra xem thì trong cái hộp đó chỉ có một lá thư. Nó nguyền rủa tên gửi cho nó, có lá thư thôi mà để trong cái hộp hoành tránh dễ sợ.

Rồi nó từ từ mở lá thư ra xem và trong lá thư chỉ có một câu duy nhất “ tối nay 19h đợi em tại cánh đồng lâu ở X (mình không biết ở đâu có cánh đồng lâu nên lấy đại tên nha). Kí tên Louis”

Sau khi đọc xong nó bĩu môi, trong lá thư có một câu mà làm quá ah, nhắn tin hoặc gặp nó nói luôn đi bày đặt thư này thư nọ cho tốn kém. Nhưng giờ nó mới nhớ hắn hẹn nó ra cánh đồng lau làm gì chứ, tính trả thù nó sao.

Nó lưỡng lự không biết có nên đí hay không, nó nửa muốn đi nửa không muốn đi. Nhưng cuối cùng nó quyết định là sẽ đi xem hắn tính làm gì nó.

Tối 18h30 nó đã chuẩn bị xong và leo lên xe đi đến địa điểm. Thấy nó đi ra ngoài mama nó hỏi

“con đi đâu mà ăn mặc đẹp vậy”mama nó trêu

“con đi chơi với bạn, con sẽ về sớm, mama đừng lo”nó nũng nịu

“uhm, cẩn thận nha con”-mama nó

“vâng” nói xong nó leo lên xe và thẳng tiến.

Hôm nay nó mang đồ hơi bụi một tí: nó mang cái áo thun rộng, với cái quần đùi kèm theo đôi dày bata. Tóc buột cao.

Sau nửa tiếng nó cũng đã tới cái cánh đồng lau, nhưng nó có thấy hắn đâu. không một bóng người luôn, trời tối nữa, nó có chút sợ nhưng nó nghĩ lại nó là ma cà rồng mà sợ ai chứ. thế là nó đi sau thêm vào cánh đồng.



Khi nó đến giữa cánh đồng thì bỗng nhiên cả cánh đồng sáng rực, có nhiều bóng đèn đủ màu sắc. Có cả bong bóng bay, nến thì xếp thành hình trái tim nhìn rất lãng mạng.

Rồi hắn từ từ bước ra trên tay là một bó bông hồng, nói chính xác là 99 đóa hoa hồng. lần lần hắn bước gần nó, rồi bây giờ hắn và nó chỉ cách nhau 30cm.

Hắn trao bó hồng nó nó, nó vô thức đón nhận, nó vẫn chưa tiêu hóa hết những hành động của hắn từ nãy đến giờ. Chẳng lẽ hắn muốn tỏ tình với nó, chắc không đâu đó là suy nghĩ của nó.

Rồi hắn bắt đầu màng sến súa của mình

“Lis, anh……anh thật ra anh….”-hắn ấp úng

“Có gì anh nói nhanh đi,không tôi về đó”-nó hắm dọa

“Lis anh thích em, làm bạn gái anh nha”-hắn hít một hơi rồi hét lên, làm nó hết hồn.

Hắn không biết sao, lúc ở nhà Han đã soạn cho hắn trước một bài văn tỏ tình lãng mạng, ngọt ngào làm rung động bất cứ người con gái nào . Vậy mà giờ đứng trước mặt nó hắn lại không nhớ một từ nào hết, hắn thật là bất tài mà. Có chuyện tỏ tình không mà cũng làm không được.

Khi nghe hắn nói vậy nó có chút rung động, nó chưa từng nghĩ hắn lại thích nó và muốn nó làm bạn gái hắn. Vì trước giờ nó với hắn mà gặp nhau toàn là cãi lộn thôi. Vậy mà đột xuất hắn nói thích nó, thật là không tin hắn cho lắm. Dù gì hắn cũng là một kẻ lăng nhăng thay bồ như thay áo, nó lưỡng lự không biết có nên tin hắn mà chấp nhận cái tình cảm của hắn không. lỡ như một ngày hắn bỏ nó rồi nó sẽ ra sao chứ.

Với lại vấn đề mà nó lo nhất là nó là ma cà rồng còn hắn là con người, làm sao con người với ma cà rồng yêu nhau được. Nó lại là ma cà rồng thuần, là ma cà rồng bất tử còn hắn là con người càng ngày càng già.

Và câu trả lời của nó là…………

“Tôi xin lỗi, tôi không thể làm bạn gái anh, vì tôi không thích anh”nó nói rồi thả cái bó bông hắn tặng xuống đất rồi bỏ đi.

Nhưng hắn đã giữ tay nó lại, mong một cái hy vọng nào đó, mong nó sẽ suy nghĩ lại.

“ thật sự…. em không thích tôi”-hắn nghẹn họng.

“đúng, tôi không thích anh và sẽ không bao giờ thích anh”nó lạnh nhạt.



Rồi nó hất tay hắn ra và bỏ đi. Khi nó từ chối hắn vậy nó cảm thấy sao sao ấy, nó có chút đau một chút buồn. “cảm giác này là sao, nó thích hắn ư, không nó không thích hắn, sẽ không thích hắn đâu” nó tự nhủ với bản thân mình

Còn hắn sau khi nó đi hắn ngồi phịch xuống đất, hai tay ôm lấy đầu. Hắn đau lắm, rất đau tại sao nó lại không chấp nhận hắn chứ, tại sao. Đó là những câu hỏi hắn tự hỏi chính bản thân mình. Hay là hắn chưa đủ tình ý, hay tình cảm hắn dành cho nó chưa đủ làm nó rung động.

" thất bại rồi sao, hahaha,vậy mà tôi phải cất công chuẩn bị phá hủy kế hoạch của anh"-Karis cười thầm.

thật ra là tôi hôm nay Karis sang nhà nó chơi, vô tình thấy nó đi ra khỏi nhà nên cậu đi theo nó. Thì bắt gặp hắn đang tỏ tình với nó, cậu định phá nhưng không ngờ nó lại từ chối hắn. nghe nó từ chối hắn Karis vui lắm.

Những ngày sau, nó không thấy hắn đi học, tự nhiên nó có cảm giác tội lỗi sao ak. Nó cũng cảm thấy lo cho hắn, không biết hắn có bị gì không nữa.

Rồi nó thấy Karis, nó nhanh chóng hỏi thăm hắn qua Karis

“này, Karis”-nó gọi

“hả, có chuyện gì sao Lis”-Karis cười nói

“à…ưm”-nó ấp úng

“có gì nói đi làm gì mà ấp úng vậy”-Karis tò mò

“ah, dạo này không thấy Louis đi học, anh ta có bị gì không”

“không biết”-nghe nó nhắc tới hắn, mặt Karis đanh lại, trả lời một cách thời ơ rồi lạnh lùng bỏ đi.

Nó đứng đó, mặt trơ ra nghĩ sao hôm nay Karis kì vậy. Trước giờ nó có thấy thái độ của cậu như vậy đâu, nó lắc đầu khó hiểu rồi cũng đi về lớp.

Còn phần hắn sau khi bị nó từ chối thì hắn suốt ngày ở bar, uống rượu be bét. Ngày nào cũng cặp một em, Han thấy hắn như vậy thì chỉ biết giúp gì được cho hắn chỉ biết lắc đầu bó tay.

End chap 21

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Giới Hạn (Tình Yêu Giữa Ma Cà Rồng Và Con Người)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook