Tình Yêu Hoàng Tộc

Chương 7

huganegi

24/09/2014

Điện thoại Tiểu Khiết để quên .Là Huge gọi nên Vương Tử bắt máy .Xin lỗi vì Tiểu Khiết không có ở đây …Vương Tử nhìn đồnh hồ .Gần mười hai giờ rồi .Không thấy Tiểu Khiết về .Vương Tử đích thân qua nhà Á Luân .

Tại nhà Á Luân .Khi Tiểu Khiết lịm đi trong giấc ngủ .Cả vì mệt và say . Á Luân cũng thể kiềm chế mình .Có lẽ tại chút men rượu thấm vào .Nhìn nhìn thật kỹ khuôn mặt dễ thương của Tiểu Khiết khi ngủ . Á Luân tự hỏi , không biết có bao giờ Vương Tử đẻ ý nó .Nếu kể cả có , anh cũng se dành bằng được .Không thể kiểm soát , không thể …Á Luân ôm chầm láy Tiểu Khiết trong vòng tay .Một nụ hôn ư … có lẽ là vậy khi cảm giác ấm áp lan tỏa khắp người Á Luân .Mặt Tiêu Khiết đang mơ hồ . Á Luân muốn có được Tiểu Khiết .Hơn tât cả lũ đàn bà rẻ mạt vẫn bám lấy anh .Dừng lại ở nụ hôn ấm áp Á Luân hôn lên đôi má Tiểu Khiết rồi lại đặt vào cô nụ hôn thật sâu .Cả cơ thể như đổ rạp lên người Tiểu Khiết

Cửa khôngkhoá .Vương Tử cứ thế bước vào trong phòng .Cảnh tượng đang hiện ra trước mắt .Không biết nữa .Nhưng trong người Vương Tử như sục sôi lên .Anh tiến thẳng tới chỗ Á Luân , kéo Á Luân ra và … một cú đấp “uy lực” vào mặt kẻ gọi là anh họ .

Vương Tử lại đảy Á Luân ra : Đồ khốn kiếp , anh không thấy thế là bỉ ổi hả .. Cô ấy ngủ .. anh làm gì thế hả ..Vô liêm sỉ ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Hoàng Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook