Tình Yêu Hoàng Tộc

Chương 15

huganegi

24/09/2014

Tiểu Khiết nhìn vào đôi mắt sâu thẳm ấy . Tất cả như chỉ muốn vỡ oà thành từng tiếngkhóc thêm một lần ữa .Anh ấy không sao .

Tiểu Khiết : Không phải, xe của anh .. phát nổ rồi sao ….

Vương Tử bật cười .Khẽ nhích người lại gần Tiểu Khiết .Bàn tay chạm vào đôi mắt rồi đến khoé môi Tiểu Khiết : “ Cô khóc ..vì tôi à .. Không phải vì tưởng tôi chết rồi đấy chứ”

Tiểu Khiết chẳng nói gì chỉ khẽ gật đầu .Còn Vương Tử thì vẫn hìn Tiểu Khiết như thế .Khẽ mỉm cười ..Rồi .. bất chợt , Vưởng Tử nhoài người lên ép sát lên Tiểu Khiết.Nói rất khẽ vào tai Tiểu Khiết : “ tôi mà lại để gặp chuyện sao , cô ngốc thật ..”

Tiểu Khiết cũng chẳng thể nói gì nữa .Cũng phải thôi , Vương Tử đang dặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào nhất có thể .Hơi ấm từ cơ thể Vương Tử thoát ra như làm Tiểu Khiết choáng váng .Lần này thì khác hẳn lần trước .Tiểu Khiết chạm nhẹ bàn tay lên khuôn mặt Vương Tử khẽ đẩy ra .Khuôn mặt ấy , có lẽ đây là lần đầu cô chạm tới .Nhưng cảm giác thật sự khiến tim Tiểu Khiết đập liên hồi .Nói rất nhỏ nhưng đủ để Vương Tử nghe thấy

Tiểu Khiết : Tôi thực sự nghĩ lúc đó anh đã ..Vì tôi muốn xin lỗi đã nói những lời thật quá đáng .. Xin lỗi



Vương Tử mỉm cười : Xin lỗi thì toi không chấp nhận , nhưng cái này thì tôi chấp nhận coi như xin lỗi …

Vừa dứt lời Vương Tử lại đặt lên môi Tiểu Khiết một nụ hôn nữa .Nó mạnh bạo và tự nhiên hơn trước rất nhiều .Tiểu Kkhiết không phản kháng mà đáp lại nó cũng thật tự nhiên .Hơi thở ấm phả vào như khiến cả hai càng muốn lấn sâu vào nó .Bàn Tay Vương Tử rời khỏi khuôn mặt qua mái tóc Tiểu Khiết rồi ôm lấy cô .Còn Tiểu Khiết , cả cơ thể như nóng lên , tim đập liên hồi .Tay như run lên không thể cử động .Một lát , một bàn tay Vương Tử đan vào nó , kéo lên sát giữa hai người

Vương Tử : Cô ..hôn khá hơn rồi đấy … mà tay cô run quá vậy …không phải cô thích tôi đấy chứ ..

Tiểu Khiết ấp úng: T.. ô..i

Chưa đủ để coi là một câu …Vương Tử lại kéo Tiểu Khiết vào lòng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Hoàng Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook