Tình Yêu Định Mệnh

Chương 31

Ngocngominhminhngo

25/12/2015

Cách hội trường càng gần, tâm trạng các sao nữ càng hồi hộp. Có nằm mơ các cô cũng không ngời, có một ngày mình biến thành bộ dạng thê thảm thế này mà đi nghênh chiến với kẻ thù. Bây giờ đây, các cô thật sự hối hân a! Tại sao lúc đầu các cô lại đi nhiều chuyện thế chứ? Tại sao lúc đầu các cô lại có dự tính trốn nhà bỏ đi kia chứ? Để giờ đây mình bị khi dễ thế này? Nhưng thoáng qua một giây, sự tự trách không nhanh không chậm của các cô đã bị không khí cuốn trôi vào hư không! Không! Các cô đâu có làm sai, các cô làm như thế là để cho bọn xấu một bài học, là nêu cao quyền bình đăng về giàu và nghèo trong cái trường luôn phân biệt giai cấp khắc khe này thôi mà…. Nghỉ được như thế, dường như một chút dũng khí vốn biến mất được bay về, không chần chừ hít sâu một hơi, đưa tay để lên nấm cửa, rất nhẹ nhàng cánh cửa được mở ra…..

Không vào thì thôi, mới ló đầu vào cảnh tưởng trước mắt khiến cô, ngừng hít thở trong vòng 3s. Cái gì thế này hả trời? Bầu cử tổng thống hay sao? Miệng các cô chỉ hiện lên hai từ, rầm rộ a- hoành tráng a… Trong hội trường chặc kín hàng nghìn người, được chia ra làm nhiều dãy tượng trưng cho các nhóm mà bọn họ ủng hộ, trong nhưng bảng logo đầy ấp những khẩu hiệu, các cô dễ dàng nhận ra số người đang ủng hộ cho mình… hahaha..

Các cô muốn cười lắm chứ! Nhưng mà là cười ra nước mắt a.. Chuyện trên trang web chắc mọi người đã sớm nghe rồi! Sự việc thế này không nằm ngoài trong dự tính của các cô..

” Này, tớ thấy tình hình thật bất lợi cho mình đấy!”

Cự Giải lo lắng, từ lúc các cô tiến vào hội trường đến giờ, nhiều ánh mắt xem thường, thương hại, ganh ghét pha lẫn nhiều tia hàn mọn vẫn nhìn chầm chầm vào các cô.. Cô chỉ sợ hôm nay thật khó mà lật ngược lại thế cờ..

” Xin lỗi, cũng là lỗi do tớ! “_ Song Ngư cúi đầu hối hận

” Không phải do cậu đâu, đây vốn dĩ là âm mưu của bọn họ, cho dù không có chuyện của cậu cũng chưa chắc mọi người khác được bình an, xảy ra chuyện của cậu tớ nghỉ như thế là còn nhẹ đấy!”

Thiên Bình vỗ vỗ bả vai cô an ủi, đôi mắt sắc xảo của cô đảo quanh một lượt qua hội trường và dừng ngay lại nụ cười khêu khích đang nhằm thẳng hướng các cô…

Giống như dự đoán, chưa đầy 2 phút, Bảo Uyên đã cất nhanh bước chân về phía các sao nữ, đôi mắt ngạo nghễ, đôi môi khẽ nhếch lên một nụ cười châm biếm…

” Tôi cứ tưởng các cô sẽ không dám đến, nhưng có lẽ tôi đánh giá các cô quá thấp rồi nhỉ? À, Song Ngư này tôi rất khâm phục tinh thần dũng cảm của cô.”

Lời nói của Bảo Uyên không lớn, nhưng cũng đủ cho mọi người xung quanh nghe được cũng như hiểu được ẩn ý của câu nói. Không hẹn mà gặp, mọi người đồng loạt bắn ra những tia chế giễu, xem thường, có người còn cười lớn

” Thật sự là cóc giẻ mà đòi ăn thịt thiên nga sao? Song Ngư à, vốn tôi tưởng tính tình cô hiền lành nhưng thật không ngời, một đứa vốn xấu xí như cô lại có dã tâm cao như thế! Muốn từ chim sẽ mà biến thành phượng hoàng hay sao? Cô đang mơ à? Còn nữa, muốn đi quyến rũ đàn ông, trước hết nên đi trùng tu nhan sắc của mình một chút đi.

” Đúng thế tình cảm giữa Jenny và Quốc Thái rất tốt, cô nghĩ mình có thể xong vào làm tiểu tam hay sao?”

” Việc làm của các cô thật làm mất mặt phái nữ. Tại sao các cô không nhanh cút khỏi ngôi trường này đi, các cô thật sự đã bôi bẩn bản hiệu trường này. Song Ngư và cả những người bạn các cô nữ, mau cút hết cho tui tôi”

” Cút đi, cút đi…”

…………..

Như lớp thủy triều hết lớp này tới lớp khác la hết, nhục mạ chế giễu. Song Ngữ thật sự không chịu nỗi nữa, cô từ nhỏ được nuông chịu như một nàng công chúa vậy, được dạy giỗ được sống trong mọi trường tốt đến thế, có khi nào cô gặp phải hạng con gái ngỗ nghịch không nói lý lẽ đến thế đâu… Đưa mắt nhìn về bóng người cô luôn tin tưởng, nhưng đáp lại ánh mắt đau buồn của cô chỉ là cái cúi đầu lẫn trốn, đến phút này đi cô không muốn tin tưởng cũng chẳng được nữa rồi! Sợ! Cô thật sự quá sợ lòng người nham hiểm, càng sợ cái gọi là….

Nắm chặc đôi tay, cô đưa đôi mắt kiên nghị hét lớn..

” Tôi không có, tôi thật sự không có đi quyến rũ ai…”

Lời cô nói ra, chẳng những không dập tắt được ngọn lửa hơn thế còn châm vào thêm que diêm khiến đóm lửa đang cháy càng thêm bùng cháy dữ dội….

” Không có? Cô nói mình không có? Có gan làm mà còn muốn chối bỏ trách nhiệm hay sao? Hơn nữa còn có bằng chứng rành rành như thế? Chẳng lẽ đây là việc làm mà Lục đại hiệp nữ muốn thay người khác lấy lại công bằng hay sao? Tôi cứ tưởng những nơi phức tạp như quán Bar các cô chưa hề đặt chân đến, nhưng xem bộ Song Ngư lại thành thục như thế, thiết nghĩ đây cũng chẳng phải các cô đã quá quen thuộc rồi sao..”

Ý bảo các cô là những người con gái hư, thường xuyên ra ra vào vào các tụ điểm ăn chơi trác táng…

Bảo Uyên lại bất đầu khiêu khích, nói xong còn bày ra nụ cười nuối tiếc, ánh mắt đồng cảm, trầm ngâm một lát

” Mọi người, tôi hiểu được cuộc sống khó khăn sẽ khiến con người dễ lầm đường lạc lối, các bạn kia dù sao cũng xuất thân từ những gia đình thấp hèn, cho dù có những ý tưởng đó là điều dĩ nhiên. Việc này chúng ta thông cảm được mà phải không?”

Thiên Bình tức điên lên, thường ngày cô luôn trưng ra khuôn mặt vô tư lự nhưng không có nghĩ là cô không biết tức giận, vừa đấm vừa xoa sau? Muốn thể hiện cô thiện lương bao dung sao? Vậy cô có nên phải dập đầu cảm ơn ý tốt của cô không, Bảo Uyên?

“Chát”



Nhanh hơn suy nghỉ, Xử Nữ đã tiến lại cho Bảo Uyên một bạt tay. Nãy giờ cô dã bảo với lòng mình phải nhịn, phải nhịn a..nhưng mà một khi đã vượt bỏ tầm khống chế, cô thật sự chẳng tìm đâu ra lý do để tiếp tục nhịn nữa….

Mọi người xung quanh tròn mắt, dám công khai đánh người hay sao?

Bảo Uyên ngơ ngác, ôm một bên mặt đã sớm sưng lên. Lệ bắt đầu chảy ra, mọi người xung quanh thương xót, nói gì thì nói Bảo Uyên cũng là mĩ nhân của trường, mĩ nhân rơi lệ a. Nhưng tên con trai ở đó đồng loạt bắn những đôi mắt phẫn hận về phía các sao nữ .

” Ôi, Bảo Uyên! Các cô dám đánh người? “_ Jenny hốt hoảng

” Bảo Uyên, cô biết tại sao tôi đánh cô không? Tôi đánh cô không phải những hành vi quá đáng cô gây ra cho tụi này, tôi đánh cô cũng chẳng phải những việc làm ti tiện bẩn thỉu của cô. Tôi cũng chẳng màng đến những lời nhục mạ thấp hèn đó, tôi đánh cô là bởi vì bản tín tiểu thư ngang ngược của cô. Cô nói cô hiểu được cuộc sống khó khăn sao? Cô bảo cô biết được suy nghĩ của những gia đình thấp hèn sao? Cô khẳng định những ai gia đình nghèo khó đều lầm được lạc lối sao? Vậy tôi có thể lớn tiếng nói với cô, cô chẳng hiểu một cái gì cả! Một gia đình nghèo khó nhưng họ vốn dĩ kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình như thế là sai sao? Những đứa con của gia đình nghèo khó muốn phụ giúp cha mẹ của mình mà đi làm thêm như thế là sai sao? Cô tưởng ai cũng giống cô sinh ra là ngậm chìa khóa vàng, sống cuộc đời vô ưa vô lo sao? Cô tưởng ai phải khuất phục chịu sự sai khiến của các cô sao? Cô tưởng chỉ có tiền là được tất cả sao? Cái mọi người cần là sự công bằng là quyền tôn trọng tối thiểu của một con người, đạo lý đơn giản như thế cô đã làm được chưa? Cô đã bao giờ tôn trọng những người được cô cho là gia đình thấp hèn như một con người chưa? Hay cô đối với họ bằng thái độ chua ngao? Cô nói Song Ngư và chúng tôi thường lui tớ những nới ăn chơi đó vậy cô đã từng tận mắt chứng kiến không? Hay cô thường xuyên lui tớ đó nên mới biết? ”

Một số người xung quanh rốt cuộc cũng im lặng. Phải rồi! Bảo Uyên có bao giờ đối xử với các cô như những người bạn bình thường đâu! Trong mắt cô ta, các cô chỉ là những bọn sai vặt không hơn không kém. Bảo Uyên, cô ta hơn được mọi người ở điểm nào, cô chỉ hơn mọi người vì được sinh ra trong gia đình giàu có thôi sao? Tâm trạng mọi người ngời vực, rốt cuộc nên ủng hộ bên nào đây. Thâm ý của Xử Nữ vốn ám chỉ Song Ngư đi làm thêm kiếm tiền phụ gia đình, như thế có phải là thật không? Nếu đúng là như thế các cô chẳng lẽ đã trách oan cho bọn họ sao…

Cự Giải âm thầm nhìn Xử Nữ, nói dối mà mặt không đổi sắc nhỉ. Cũng không hổ là nhà kinh doanh a! Mới đây mà đã nghĩ được cách ứng phó rồi, chỉ vài ba câu mà đã thay đổi được tình thế a

Bảo Uyên trợn mặt, Xử Nữ thật sự đúng là bẻ công thành thẳng. Cái gì mà Song Ngư đi làm thêm chứ? Rõ ràng là cô lừa cô ta đến cơ mà…, nhưng những lời nói đánh chết cô cũng không chịu nhận…

” Những chỗ phức tạp như thế đánh chết tôi cũng không đến!”_ Bảo Uyên bảo biện

Được câu trả lời như ý nguyện, Cự Giải cười cười nói tiếp.

” Nếu cô không đến làm sao cô cô biết Song Ngư lẫn chúng tôi thường xuyên lui tới? Bảo Uyên à, tôi biết cô thích nói đùa nhưng đùa quá trớn như thế thì không nên..”

Cư Giải dửng dưng, môi hơi nhếch lên hiện lên một nụ cười lạnh. Cố vốn dĩ là người điều hành bệnh viện, công thêm miệng lưỡi vốn dĩ sắc xảo, muốn đấu võ mồm với cô sau? Về nhà tu thêm mười năm nữa đi..

Mọi người im lặng, trong lòng bắt đầu nghi ngơi mọi chuyện. Chẳng lẽ, sự thật không phải như thế? Chẳng lẽ việc này có người cố ý giở trò, mà mọi chuyện lại có liên quan đến Bảo Uyên. Nghỉ đến đây, mọi người đồng loạt chuyển đôi mắt khinh thường về phía nhỏ, nhưng khinh thường thì khinh thương thật, vậy mà chẳng ai chịu lên tiếng cũng như ủng hộ các sao nữ! Đơn giản thôi, mọi người sợ luyên lụy….

” Cô..cô..cô”_ Bảo Uyên á khẩu

Dường như thấy bạn không nói được gì, Jenny đốt nhiên lên tiếng

” Song Ngư, tôi hỏi cô, có phải cô gặp mặt bạn trai tôi không?”

” Phải”

” Vậy cô có phải mặc bộ đồ thiếu vải đến gặp anh ấy để khiêu khích không?”

” Tôi không có khiêu khích, bộ đồ đó là…”

” Phải hay không?”

Jenny nóng giận cất ngang

” Phải.”

Song Ngư ấp úng trả lời, cô thật sự sợ cô gái này nhe. Người gì đâu mà hung hãn thế hả? Nghe trường đồn cô gái này nóng tính nhưng không ngời lại còn hung dữ đến thế. Cô muốn giải thích nhưng cũng chẳng phải biết làm sao?

” Ồ….”

Mọi người ồ lên kinh ngạc, đây là chính miệng thân chủ công nhận…

Các sao nữ còn lại đổ mồ hôi, tình thế này thật sự rất bất lợi cho các cô… Song Ngư sao cậu lại ngốc đến như thế, nói dối một chút sẽ chết sao?

Bảo Uyên dường như tìm được hi vọng, ngẩn đầu trưng ra khuôn mặt như đang xem kịch hay. Cô biết mà Jenny tính tình thẳng thắn bộc trực, lợi dụng cô ta chắc chắn hiệu quả sẽ cao hơn gấp mấy lần những thủ đoạn khác



” Vậy có phải cô cùng anh ấy thể hiện những cử chỉ thân mật hay không?”

” Không có, là anh ta giở trò đồ bại với tôi”

Như chọc đến gai nhọn, Song Ngư tức giận biện minh. Cái gì mà sợ hãi, cái gì mà cô gái này hung hãn chứ cô đều vứt hết sau đầu. Đôi mắt cô hiện lên tia kiên định, thái đô tức giận khiến người khác không thể không tin là cô đang nói thật…

” Song Ngư, tôi thật sự thật vọng về cô. Có gan làm mà không có gan nhận hay sao? Cô nói anh ây giở trò đồi bại với cô sao? Sao cô không tự nhìn lại bản thân mình đi… Anh ấy ưu tú như thế lại còn nằm trong hội hotboy của trường, một người như thế mà đi sàm sỡ cô sao? Nếu cô nói anh ta có ý đồ bất chính với cô, vậy cô mang ra bằng chứng đi! ”

Lần này đến lược các sao nữ á khẩu. Bằng chứng sao? Các cô có bằng chứng thì hiện giờ đâu ngồi ở đây cho mọi người sĩ nhục thế này. Chẳng lẽ muốn các cô nói, chúng tôi là Lục đại thiên kim đứng đầu lục đại gia tộc bên Anh quốc sao? Nếu thật nói ra, các cô chẳng những hồn lìa khỏi xác mà xác chắc chắn cũng lìa khỏi thế gian luôn, một khi lão cha mà biết…haizz, nhắm mắt lại các cô có thể tưởng tượng được thảm cảnh bi thảm của mình. Không được, đánh chết các cô cũng chẳng dám nói….

Bên cạnh mọi người đang háo hức xem kịch vui, Bảo Uyên đang đắc ý, các sao nữ đang lo lắng, Jenny đang tức giân thì Song Ngư của chúng ta giờ đây đã chết lặng. Cô làm sao có bằng chứng gì chứ? Mà có thì người đó có chịu giải oan cho cô không? Cô nắm chặt hay tay đang run rẫy của mình, vầng trán lắm tấm mồ hôi lạnh, đôi mắt từ từ nhắm lại lộ vẻ tuyệt vọng…

Đúng lúc này, cánh cửa hội trường một lần nữa được mở tung ra, giọng nói thánh thoát của một tên con trai len lõi vào không khí…

” Song Ngư, là bạn gái của tôi”

———————————————————-​

Nae nae…Lâu rồi ko ai cmt cả làm tớ buồn chết mất. Hay là chúng ta làm cuộc vote đi nhé. Các bạn hãy cùng bình chọn. Gồm các giải như sau:

*Nữ*

– Cô nàng cổ quái nhất:

– Cô nàng bí ẩn nhất:

– Cô nàng tài giỏi nhất:

– Cô nàng “trong sáng” nhất

– Cô nàng vô tư nhất:

– Cô nàng “khùng khùng, điên điên nhất”:

( Vote theo cảm nhận của mỗi người nhá, tuyệt đối ko nên thiên vị chòm sao của mình đâu)

* Nam*

– Anh chàng ” lãnh đạm nhưng si tình”

– Anh chàng “đào hoa” nhưng chung tình:

– Tảng băng thiếu gia cũng biết yêu:

– Đại thiếu gia kiêu ngạo nhưng là người dễ thương nhất:

– Chàng hotboy đầu nóng, tim nóng:

[ Vì phần couple vẫn chưa ra màn hết nên sẽ ko vote couple nhé]

*Hù dọa tí: Ko vote là ko có chap kế đâu hehe*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook