Tình Yêu Đầu Đời

Chương 3

Đồng Đồng

26/05/2017

Kook đứng dậy khẽ nhìn ra cửa sổ 1 mùi hương dịu nhẹ đâu đó thoảng qua, 1 mùi hương dìu dàng và tinh khiết, mát lạnh đến không tưởng. Lần theo mùi hương Kook đến vườn hoa. "Nó thật đặc biệt" Kook nghĩ vậy. Màu xanh bát ngát là màu xanh của băng một màu cô đơn mà dưới trời đang hửng nắng mùa xuân nó lại ấm áp đến kì lạ. Khẽ vén mái tóc Kook ngồi xuống chiếc ghế sang trọng đằng kia rồi vẽ. Màu xanh của trời hoà quyện màu xanh da trời của hoa, màu xanh lá cây của lá. Thật không thể tin được đây quả là 1 nơi mình không bao giờ dám mơ tới. Kook đứng dậy và hát bài "ngày xuân" những lời hát chứa chan một nỗi nhớ, 1 quá khứ đau thương.

Dừng lời hát Kook đi tiếp. Thật bất ngờ. Sao lại có người nằm ở kia. Kook lại gần. Trời ơi! Xinh quá! Làn da trắng tựa như tuyết, đôi môi khẽ run như con dê nhỏ đang sợ điều gì, hai hàng mi nhắm lại y hệt công chúa ngủ trong rừng. À không là ngủ giữa vườn hoa xanh màu của sự bất diệt.Kook khẽ lấy chiếc áo khoác của mình đặt lên chỗ cô gái kia:

- Nè bạn ơi ở đây lạnh lắm đó.*Sợ cô gái lạnh Kook khẽ hỏi*

Đột nhiên cô gái tỉnh lại:

-Bạn là ai?

-Mình là học sinh mới chuyển trường tên là Jungkoook.

Cô gái bỏ mũ áo trên đầu đập vào mắt Kook là mái tóc dài và mượt. Hơn hết càng làm nổi bật sự lạnh lùng của cô gái kia là chiếc tai nghe và đôi mắt sắc lạnh nhưng vẫn đầm ấm tình yêu thương.Khẽ bỏ chiếc tai nghe ra cô gái hỏi:



-Có chuyện gì sao?

-À không có gì đâu. Tại mình sợ bạn lạnh nên gọi bạn dậy thôi.Mà bạn tên gì?

"Liệu bạn ấy có trả lời mình? " Cô gái ấy ngượng ngùng trả lời:

-Yoongi. Min yoongi.Gọi mình là Suga cũng được.Thôi mình có chuyện phải đi rồi.bye bye

-Vậy chúng ta có thể làm bann không?

-Ừ. Mà có lẽ.....

"Mừng quá lại kết được bạn mới rồi hi hi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Đầu Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook