Tình Yêu Của Thiếu Gia

Chương 68: Tình yêu của thiếu gia – Chương 62

Zeln

27/08/2017

CHAP 62: Nhà mới.

Ron biết chắc người hại là ai nhưng khi Ron cho người đến nhà Thùy Như cửa lại đóng im ỉm,hỏi mấy người hàng xóm xung quanh thì họ nói nhà cô đã dọn đi cũng hơn một tháng rồi.Từ ngày ba Như chết đến giờ mẹ Thùy Như đã bỏ ra nước ngoài còn cô ta trở nên rất lạ lùng,hành động lại kì quặc lắm lúc những hàng xóm bên cạnh lại nghe thấy tiếng la hét cùng những tiếng cười man rợ phát ra từ trong căn nhà ấy.Một người hàng xóm kế bên nhà Thùy Như kể lại với vẻ mặt hoang mang tột cùng.Họ còn cho rằng cô đã hóa điên kể từ ngày gia đình phá sản,ba mất,mẹ cũng bỏ cô ở lại và phải chịu sự xa lánh của người thân.Không trở nên điên mới là lạ.

…………………

Mấy người đàn em kể lại cho Ron nghe,với những “tội danh” cô ta đã gây cho Sin đáng lí ra Ron quyết tìm ra cô ta và truy cứu đến cùng nhưng cậu nhóc nghĩ cô ta đang phải chịu sự trừng phạt của ông trời,như vậy đã là quá đủ rồi.



Sin hôm nay được xuất viện.Tình trạng của cô bé chẳng khá khẩm gì,vẫn không nói câu nào nhưng Sin đã không “quá khích” như ngày hôm kia nữa.

Ông Nhân (ba Ron) đã biết chuyện cậu nhóc có bạn gái,ông không cấm cản mà lại vui mừng ra mặt vì cuối cùng cũng có người “trị” được thằng con “ác quỉ” của mình.Thậm chí ông còn kêu Ron dắt Sin về nhà để tiện lo cho cô bé khi ông biết tình trạng của cô bé hiện giờ.Cậu nhóc ban đầu cũng nhăn mày nhăn mặt không đồng ý,nhưng người quản gia trong nhà đã tư vấn cho Ron và nói nếu không ở bên Sin 24/24 có khi cô bé sẽ làm chuyện dại dột không chừng.Ông Nhân và quản gia là “một phe” nên tất nhiên ông ấy sẽ thuyết phục hộ ông Nhân,nói trúng vào nỗi lo lắng của Ron tất nhiên hiệu quả đến 99,9% và cuối cùng Ron cũng đồng ý với điều kiện là phải cho bé Yum ở cùng.Và chắc mẩm phải có sự đồng ý của Sin mới có thể dắt về được (cậu nhóc tiếp nhận cậu trả lời theo cách “im lặng là đồng ý”!)



Xe đỗ xịch trước cổng của căn biệt thự to lớn màu xám có kiến trúc cổ điển theo phong cách phương tây.

Ông Hoàng đã ngồi ở ghế sô pha chờ sẵn.Khi thấy hai người bước vào thì ông ấy định nhảy bổ vào ôm Sin,may là Ron đã kịp chặn lại.

-Ba,cư xử chừng mực dùm con cái,đây không phải như bên châu âu đâu nha_Ron nhăn mặt.

-Just kidding,just kidding_ông Nhân phẩy tay -Đây là Sin,con dâu tương lai của ta phải không nhỉ?Nào lại đây,lại đây uống tách trà với ta nhé!_ông kéo tay cô bé đến ngồi xuống ghế sô pha.

-Sin cần nghỉ ngơi,ba đừng “dụ dỗ” cô ấy nữa được không!_Ron la lên.

-Thôi thôi,không thích thì không đùa nữa.Quản gia dắt con dâu của ta lên phòng mới đi,trên đó có bé Yum nữa đấy.



-Dạ.

…………………..

-Con làm gì mà để con bé có cái sẹo bự tổ chảng vậy?_ông Nhân nhíu mày.

-Sự cố ngoài ý muốn,tại lúc đó con đến trễ nếu không cô ấy sẽ không bị vậy_giọng Ron chùn xuống.

-Ở Anh có một bác sĩ thẩm mĩ nổi tiếng về việc xóa sẹo,để mai ba liên lạc với ông ấy.

-Khoan,ba gấp vậy.Đợi một thời gian cái đã.

-Trời,không lẽ việc này cũng đợi ngày tốt mới làm hả con trai?_ông Nhân trợn mắt.

-Không,ý con muốn là đợi cô ấy tạm chấp nhận cú sốc này để còn nói chuyện về vụ phẫu thuật.Chứ làm gấp thế này mà ngay lúc suy nghĩ không thông Sin sẽ nghĩ con chê nên mới muốn đi phẫu thuật liền thế này thì tiêu.

-Ờ,cũng đúng.Vậy chừng nào con thấy ổn rồi điện cho ba,giờ ba phải đi kí hợp đồng cùng mấy đối tác làm ăn.

………………….

Bé Yum thấy chị mình bị cái sẹo lớn trên mặt như vậy ban đầu Yum đã khóc nấc lên vì thương chị.Sin ngước nhìn hồi lâu rồi đưa tay xoa đầu bé Yum.

Ron cùng lúc đẩy cửa bước vào thì thấy,những tưởng Sin sẽ thốt ra câu nào đó nhưng không.Cô bé đã rụt tay lại.Nhưng ít ra cô bé đã có chút phản ứng khi gặp em mình.

Sin ngồi trên cái ghế gỗ được chạm khắc tinh xảo,vẫn ngồi co ro không nói gì như vậy.Tim Ron đau lắm,như vỡ nát ra thành từng mảnh.Sin hồn nhiên yêu đời ngày nào nay trở thành một người ít nói,một người mang một nỗi buồn bất tận…

Đọc tiếp Tình yêu của thiếu gia – Chương 63

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook