Tình Yêu Của Thiếu Gia

Chương 54: Tình yêu của thiếu gia – Chương 49

Zeln

27/08/2017

Cô bé giờ hết tinh thần học hành nữa rồi nhưngphải ráng lên lớp để mà thu thập kiến thức mà Sin gần đây đã lơ nó đi.

Hồi sáng tâm trạng Sin còn khá tốt,bây giờ chẳngtốt chút nào nữa từ lúc nãy đụng mặt Ron ở căn tin,cậu nhóc nhìn chằm chằm vàoSin nhưng theo suy nghĩ của Sin:”cậu ta chẳng còn để ý mình tí nào!”

Thử hỏi tâm trạng như vậy thì còn thiết tha gì nóichuyện huống chi là học hành?vậy là cô bé lại tự hứa với lòng mình mai sẽ họclại đàng hoàng hơn,không lo nghĩ vớ vẩn nữa.Nhất định là thế! (chưa chắc đã làmđược ==’)

……………………..

Buổi học trôi đi một cách nhàm chán nặng nề…

Sin đeo ba lô trên vai lững thững đi về một hướngvô định nào đó,có lẽ đây là ngày chán nhất từ đầu năm tới giờ.Lời của mấy giáoviên dạy cô bé chẳng tiếp thu được bao nhiêu,nghĩ vẩn vơ là nhiều.

Cuối cùng cô bé quyết định đến bờ sông Sonus hónggió.

Gió thổi từng cơn mát lành như muốn trút bỏ phầnnào đó tâm trạng nặng nề của Sin,cô bé ngồi co lại,cằm chống lên đầu gối nhìnmấy làn nước trong vắt chuyển động theo từng cơn gió.Bất giác Sin ngân nga vàiđiệu ballad nhẹ nhàng,bài hát này mẹ đã dạy cho cô bé khi còn nhỏ.

Nhắc đến mới nhớ,sắp tới là sinh nhật của bé Yumđồng thời cũng là ngày giỗ cha mẹ.Sin suýt thì quên mất chuyện quan trọngnày,lâu nay cứ lo “yêu đương” mà không nhớ trăng sao gì cả!

Đang định đeo ba lô lại về thì điện thoại vang lên.

-[Cháu yêu,một tháng nữa dì sẽ về]

-Thật ạ?



-Ừ,có nhiều quà cho hai cháu cưng của dì lắmnhé.Bánh kẹo,quần áo,…đủ cả những gì cháu và bé Yum thích luôn nhé]_dì Trâmcười tươi trong điện thoại.

-Nhưng một tháng nữa,lâu lắm!!!!!!

-[Kêu ca gì,lo mà học hành cho tốt đấy nhé,dì vềmà nghe giáo viên phàn nàn là chết dưới tay dì nhé]

-Cháu biết rồi mà.

-[Thôi nhé cháu yêu,dì phải làm việc tiếp]

-Dạ,chào dì ạ.

……………………..

Trong bar G.Blue…

-Tới giờ em thật không hiểu nổi anh muốn gì_ĐìnhQuân nhăn nhó kêu lên -Em biết anh muốn gặp chị hai nhưng lúc đó thấy sao khôngkéo người ta lại?em biết anh mấy năm trời rồi,đây là lần đầu tiên em thấy anhlạ lùng như vậy đó!

-…

Ron vẫn nhắm mắt nằm dài trên ghế sô pha,tay gáclên trán mặc kệ Đình Quân đang “bốc hỏa”.

-Anh nói gì đi chứ!

-…Đủ chưa,im miệng lại đi.Tôi thấy cậu mới làngười lạ lùng lúc này đấy,đang tức dùm Sin à?_Ron lên tiếng,đôi mắt vẫn khôngmở ra.



Đình Quân lấy ly rượu trên bàn nốc cạn,cậu khôngthể nào hiểu nổi Ron đang nghĩ gì và muốn gì,Ron là vậy.Chẳng bao giờ cậu chiasẻ với ai về một chuyện nào cả,nên chẳng biết đường đâu mà lần!

-Giữa anh và chị hai,thật sự hai người đã…

-Ra ngoài đi,tôi muốn yên tĩnh_Ron cất giọng.

Đình Quân thở dài rồi bước ra,đám đàn em biết hômnay tâm trạng Ron tồi tệ (giống ai đó rồi đấy) nên chẳng đứa nào dám đến gầncả,duy nhất mình Đình Quân là đến bar “quấy rầy” Ron để hỏi chuyện của Sin vàRon hiện giờ để còn biết mà giải rối cho họ (Đình Quân là nhà tâm lý của Darkmà lị).Nhưng vô ích,chắc phải đợi một thời gian mới hỏi được.

Ron bây giờ rối răm cả lên,theo cậu nhóc nghĩ Sinchẳng biết gì về chuyện trước kia của Thùy Như và cậu nhóc vậy lí do gì mà Sinlại tránh mặt?

Chẳng lẽ Thùy Như lại đi nói ra,không,cô ta khôngđến nổi lắm chuyện mà đi kể chuyện chẳng mấy tốt lành gì về mình và gia đình.Lído vì sao Sin tránh mặt vẫn là một dấu hỏi lớn với Ron.

Mà cũng tốt,thời gian này sẽ là thời gian để Ronsuy nghĩ sáng suốt và biết được tình cảm thật của mình.

Thật ra lí do Ron đòi quen với Sin là vì muốn quênThùy Như đi,thật sự lúc đầu…Ron cũng chẳng biết lí do vì sao mình làm vậythật.

Và Ron đã thích Sin,thật sự là vậy!

Nhưng chỉ đến khi Thùy Như hét lên rằng Sin chỉ làmột vật thế thân thay thế cho cô thì Ron mới như tỉnh ra,chẳng lẽ vị trí banđầu của Sin là như vậy ư?chợt Ron thấy nhen nhóm đâu đó một cảm xúc hỗn độn khótả,tình cảm đối với Thùy Như đã tắt ngấm hoàn toàn trong tim cậu nhóc,nhưng bâygiờ nó lại trỗi dậy.

Giữa hai người con gái,Ron chỉ được chọn một…

Đoc tiếp Tình yêu của thiếu gia – Chương 50

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook