Tình Yêu Của Thiên Thần

Chương 2: Bạn mới

Selena Huỳnh

04/07/2016

Một ngày mới với những niềm vui mới phía trước đã bắt đầu. Tôi vốn là một thiên tài "chăm ngoan" nên việc thức dậy mỗi buổi sáng không cần ai gọi cả tôi cũng biết tự thức dậy. Vươn vai đón chào một ngày mới, tôi bước xuống giường vào toilet làm vệ sinh cá nhân và thay đồng phục.

Ngắm lại mình trước gương, tôi cũng không phải là xấu nhỉ? Với lấy balo tôi lon ton xuống nhà ăn sáng. Mẹ tôi bận đi làm nên đã chuẩn bị sẵn bữa sáng cho tôi từ sớm, kéo ghế ngồi xuống, mới ngửi thôi mà thôi đã thèm không chịu được. Tôi cầm đũa lên và bắt đầu xơi tái chúng.

Buồn ghê! Bữa sáng ngon lành đã hết mất tiêu rồi nhưng không sao cái dạ dày của tôi cũng hết ngăn chứa rồi. Hình như tôi chưa nói thì phải? Hôm qua tôi xách đóng đồ siêu thị miễn phí về mẹ tôi liền nhào ra "ca liên khúc" ngay, nghe bài hát "êm tai" xong tôi mới được trình bày sự việc diễn ra, ôi, tối đó lỗ tai tôi lùng bùng như xay lúa luôn, nhờ vậy tôi mới có bữa sáng ngon vậy nè, mẹ tôi cũng không cần phải tốn tiền đi chơi, bà hơn cảm ơn tôi mới phải. Ngồi cười với thành tích của mình mà tôi quên mất mình đang là học sinh "gương mẫu", vội xách balo phi ra khỏi nhà, lên xe đạp và thẳng tiến tới trường.

Đậu xe ngay ngắn trong bãi tôi lên lớp trước bao ánh nhìn ngưỡng mộ, hihi, tôi cũng nổi tiếng nhỉ?

- Chào buổi sáng Thiên Linh! - Tôi giật mình, con Ái Quỳnh này muốn hù tôi chết à.

Rảo bước về chỗ ngồi không thèm nếm xỉa Quỳnh, nó lấy bộ mặt cún con ra nhìn tôi hối lỗi.

- Tao chưa "ra đi tìm đường nghỉ ngơi" nha! Mày đừng có đưa bộ mặt đám giỗ đó cho tao!

- Có đâu! Chỉ muốn hù mày chút thôi đừng giận tội nghiệp tao nha! - Quỳnh chớp chớp mắt, giở chiêu cũ ấy mà

- Bỏ qua cho mày đó nhưng là lần cuối cùng. - Híc, không biết tôi bỏ qua cho nó bao nhiêu lần rồi, hình như lần nào tôi cũng nói là lần cuối hết, sao tôi đãng trí thế?

Con Quỳnh cười vui mừng, nói sao thì nói nó cũng là bạn thân của tôi mà, những lúc tôi buồn ngoài ba mẹ ra nó là người quan tâm và chia sẽ cùng tôi, tôi thấy mình thật hạnh phúc khi có một đứa như Ái Quỳnh là bạn. Tôi và Quỳnh nói đủ chuyện mà cả tôi còn không hiểu mình nói gì, dĩ nhiên tôi có kể cho nó nghe chuyện hôm qua, nghe xong nó cười như người hành tinh khác làm cả lớp nhìn chằm chằm khiến tôi cũng vạ lây.

TÙNG...TÙNG...!

Tiếng trống báo hiệu giờ vào học vang lên, cả lớp đều yên vị vào chỗ của mình và im lặng chờ cô Ánh Vi - cô chủ nhiệm lớp tôi vào. Ngó xung quanh như tìm ăn trộm nhưng chẳng thấy đứa nào hó hé, tụi nó sợ tôi hả? Vì tôi là lớp trưởng mà. Cô Vi cuối cùng cũng đến, đứng nghiêm trang chào cô, cô mỉm cười rồi mời cả lớp ngồi.

- Hôm nay lớp ta sẽ có thành viên mới, mời em vào!



Dứt lời ai nấy đều xoay ra cửa chờ đợi thành viên mới, một anh chàng phải nói cũng đẹp trai lắm, mái tóc màu đen, sóng mũi cao, đôi môi hồng hào, làn da cũng trắng như con gái, xem chừng cao khoảng 1m80, đôi mắt màu nâu tuyệt đẹp. Toàn bộ nữ sinh lớp tôi trúng "đạn" tại chỗ, ngơ ngơ nhìn anh chàng kia trong đó có Quỳnh, tôi thì không bao giờ, tôi đã từng thề sẽ không nếm xỉa tới con trai nữa mà.

- Em giới thiệu về mình đi! - Cô Vi mỉm cười nói.

- Xin chào các bạn, mình là Trần Minh Hải Dương, rất vui được gặp các bạn, mong các bạn sẽ nhiệt tình giúp đỡ mình. - Anh chàng Hải Dương kết thúc bằng một nụ cười chết vịt, chết gà làm bọn con gái lớp tôi nháo nháo cả lên.

- TRẬT TỰ! - Tôi la lên.

Ngay lập tức cả lớp im lặng nhưng tôi vẫn nghe mấy tiếng xí xào bên dưới và cả bên trên tôi.

- Cảm ơn em, Thiên Linh thay mặt cả lớp giới thiệu một chút về lớp mình đi em! - Cô Vi hướng mắt về phía tôi, biết lắm mà, đầu năm đón một học sinh mới cô cũng bắt tôi giới thiệu này nọ làm tôi chẳng biết nói gì, nói từa lưa chuyện rồi lệch sang chuyện khác khiến cả lớp cười ngã nghiêng, dĩ nhiên lần này tôi có chuẩn bị.

Tôi đứng lên mỉm cười với cô và cái tên Dương kia.

- E hèm! Chào bạn! Mình là Nguyễn Hoàng Thiên Linh, lớp trưởng của lớp. Thay mặt cho toàn thể lớp rất vui khi bạn trở thành viên của lớp 10A1. Sẽ không sai khi bạn vào lớp mình đâu, tập thể lớp rất hòa đồng và vui vẻ, luôn cùng nhau học tập vui chơi (rồi đánh lộn chửi thề làm tôi đây bực cả mình) giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn (để được "hậu tạ") luôn đi đầu trong các hoạt động cho nhà trưởng tổ chức và các kỳ thi học sinh giỏi,... Mình đảm bảo (tội quá) bạn sẽ rất vui khi là thành viên của lớp. Xin cảm ơn bạn rất nhiều! - Tôi phun một tràn không vấp một chữ nhưng thật tội lỗi khi nhũng điều tôi nói đều dựa trên kịch bản và rất trái sự thật chỉ có luôn đi đầu trong mọi hoạt động, thi cử là đúng thôi.

- Được rồi, vậy em sẽ ngồi ở... - Cô dừng lại đảo mắt một vòng lớp - Trên bạn Thiên Linh nhé!

Dương bước xuống chỗ ngồi được chỉ định phía trên tôi, đám con gái đảo mắt theo không ngừng làm như sợ tên Dương này bay luôn thì uổng vậy. Cậu ta yên vị rồi quay xuống tôi.

- Phần giới thiệu của bạn rất thú vị và rất hấp dẫn. - Cậu ta mỉm cười nhưng tôi không "đổ" như bọn kia đâu.

Mỉm cười đáp lễ, tôi tiếp:

- Không có gì.



Cậu ta quay lên thì Quỳnh liền kéo tay tôi nói nhỏ:

- Ê! Mày xem anh ấy đẹp trai không? - Mắt nó chớp chớp như vàng bốn số chín ở ngay trước mặt vậy.

- Ừ! Đẹp trai như cái chai nước mắm ấy! Mày đi mà uống. - Nói rồi tôi quay lên bảng nghe cô sinh hoạt.

TÙNG...TÙNG...!

Tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi vang lên, đứng lên chào cô cả lớp ùa ra ngoài như đàn ong vỡ tổ, không thèm ngó anh chàng Hải Dương "đẹp trai" à? Mấy người này bộ có tên nào đẹp trai hơn sao mà kéo nhau chạy đi thế? Tôi dọn dẹp sách vở viết thước, con Quỳnh đang nhìn Dương chăm chăm không chớp mắt, không khéo nó bị bệnh gì về mắt thì... eo ơi! Tôi không dám nghĩ đâu.

- Ơ... hai bạn không xuống căn tin à? - Đột nhiên tên Dương quay xuống.

- Có/Không! - Quỳnh và tôi cùng đồng thanh nhưng chủ đề thì không giống nhau.

Tôi và nó quay qua đối diện nhau, Dương mỉm cười, bộ hai bà mắc cười lắm hả? Bực mình!

- Mình là học sinh mới nên trong trường này mình không bạn, nếu không phiền tụi mình kết bạn được không? - Dương nói, tôi trố mắt nhìn.

- Được chứ, được chứ. - Quỳnh mắt sáng như sao vui mừng nói. Đúng là con nhỏ hám trai, sao nó không giống tôi nhỉ?

Quỳnh quay qua tôi (lại) mắt cún con năn nỉ tôi, tôi ghét con trai thiệt nhưng nhìn tên này cũng không phải loại ăn chơi bậy bạ, tôi biết vậy vì mắt nhìn người của tôi rất tốt, có thêm bạn chỉ vui hơn chứ không buồn hơn... Ừ! Vậy đi, tôi với cậu ta kết bạn cũng được mà.

- Ờ... thì... được rồi. - Tôi gật đầu

Quỳnh vui mừng cảm ơn tôi bằng mắt, Dương cũng mỉm cười. Vậy là tôi có thêm một người bạn nữa rồi, thật vui. Tôi, Quỳnh và Dương ngồi nói chuyện với nhau rất vui vẻ, có vẻ ba chúng tôi rất hợp nhau, Dương cũng khá là hài hước nên tạo ra nhiều tiếng cười cho chúng tôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook