Tình Yêu Của Những Thiên Thần

Chương 20

Shaily

08/06/2014

Hạnh phúc- Cùng nhau nấu ăn (1)

///Cô nhi viện Chickmin///

“Cuối cùng cũng tới nơi”Nó reo lên

Rin không đáp, chỉ khẽ gật đầu. Rin tiến đến chiếc chuông màu đỏ, nhấn nhẹ. Một người phụ nữ đã quá trung niên chạy ra mở cổng cho Nó và Rin, nhìn thấy Rin và Nó, bà mỉm cười hồ hởi, ôm lấy hai người:

“Jey,Rin, lâu rồi tụi con không đến, lũ trẻ nhớ tụi con lắm!

”Dì Lan, dì khỏe không? Con xin lỗi, dạo này con bận quá.”

Rin cười đáp lại, Rin nắm lấy đôi vai gầy của bà Lan, trong lòng bỗng tràn ngập một cảm xúc xót xa khôn xiết.

“Jey con cũng tới à,bọn trẻ lúc nào cũng nhắc đến con đó”

“Dạ” Nó đánh mắt ra nhìn bà, cười trừ

”Thôi hai con vào bên trong đi, lũ trẻ đang mong tụi con lắm, thấy tụi con đến thế nào cũng reo hò như giặc cho xem” Bà Lan vẫn chưa tắt nụ cười, kéo tay Rin và nó vào trong

…………………….

Cánh cửa phòng sinh hoạt từ từ mở ra, đám trẻ con bên trong ngay lập tức dừng hoạt động nô đùa nhìn về phía cửa, thấy người vừa bước vào, chúng vội nhao nhao lên, chạy xô về phía Rin và nó như nam châm hút sắt, miệng không ngừng reo ầm lên:

“ Chị jey, Rin!”

“ Chị jey”

“ Sao lâu rồi các chị không đến thăm tụi em?”

“Bọn em nhớ chị chết đi được!”

Quả đúng như lời dì Lan nói, lũ trẻ đã biến thể thành đám giặc “nhí” chỉ sau sự xuất hiện của hai người. Tụi nó cười tươi, ngồi xuống xoa đầu từng đứa.

“ Dạo này chị bận, xin lỗi mấy nhóc !”

Bé gái mặc chiếc váy xóe hồng, tay ôm con gấu bông nhảy vào lòng Rin, nũng nịu:

“ Bọn em nhớ chị lắm, thằng Tin nó khóc suốt!”

“Sao lại khóc? Hư quá đây, chị vẫn đến thăm mấy nhóc mà, khóc như vậy sao được đây?” Rin làm mặt nghiêm nghị trách móc. Thằng nhóc khoảng 4, 5 tuổi từ trong đám trẻ bước ra, lý nhí.

“Em xin lỗi, từ nay em sẽ không khóc nữa đâu.”

Rin “ừ” một tiếng, rồi hôn cái chóc lên đôi má bầu bĩnh của nó. Thế là đám giặc lại nhao nhao lên đòi được Rin hôn như Tin. Cô kiên nhẫn hôn từng bé một, đôi môi hồng chạm vào từng đôi má phúng phính mát lạnh, đám trẻ thích thú lại nhảy vào bám dính lấy Rin và nó như sợ hai chị của chúng nếu không giữ sẽ chạy mất. Dì Lan đứng sau cánh cửa khẽ cười, nhưng trong đôi mắt có thể thấy được nỗi thương cảm đối với đám trẻ gọi bà bằng mẹ này.Đột nhiên cánh cữa mở toan ra 2 chàng trai bước vào trên tay cầm một đống bánh kẹo

“Ơ, anh này là ai?” Một bé gái trắng như que kem sữa, giương đôi mắt to tròn nhìn chăm chăm vào Hắn đang đứng sau Anh như người ngoài hành tinh.

“ À….anh ấy là….”

“Anh là bạn trai của chị Jey, bé ạ!” Nó còn chưa kịp kết thúc câu trả lời, Hắn đã chặn họng nó, rồi hắn ngồi xuống trước mặt bé Kem, bẹo nhẹ vào má nó, mỉm cười.

Nó đang định lên tiếng đính chính lại thông tin sai lệch, bỗng bé Na thích thú reo lên khiến “lời vàng ý ngọc” đang định tuôn ra thì nuốt ngược vào trong:

“ Bạn trai của chị Jey đẹp trai quá!”

“ Anh ấy có mắt màu đen kìa, giống người gốc Châu Âu ghê!”

“ Chị Jey hạnh phúc thật đấy!”

“Anh Jin anh cũng đến à.Tụi em nhớ anh lắm” Bé Na chạy tới ôm hắn nói

Rồi một nửa số “fan” của Tụi nó lại chuyển sang tụi hắn, chúng ôm lấy anh, hết nhéo má rồi lại bá vai bá cổ. Trông tụi hắn và tụi nó bây giờ như 4 đứa trẻ xinh xắn, nhỏ nhắn được đám trẻ xúm lại chơi đùa. Rin cũng thôi không nói gì thêm, cô nhìn lũ trẻ vây quanh Hắn và Anh, miệng nở nụ cười thật tươi như hoa.

Hạnh phúc!

11h30 AM

“À,mình và anh ta có chuyện nên về trước,hai người đi ở lại nha.Anh à!Hình như là anh đi chung xe với Ken đúng không chừng nào anh về thì Rin cho anh hóa giang nha”Nó nói xong lật đật kéo hắn chạy đi không để cho anh và Rin nói thêm lời nào

Phải khó khăn lắm mới thoát được lũ trẻ, Anh và Rin cùng xuống nhà bếp, nơi làm thức ăn cho chúng. Nhà bếp cũng cũ kỹ không kém, tường nhà loang lổ, rêu phủ đầy. Cô Chi vừa đều tay xào rau trên chiếc chảo lớn, vừa kể cho hai người nghe về những chuyện xảy ra suốt thời gian Rin không đến. Vui có, buồn có. Rin chăm chú nghe, thính thoảng rảnh tay lấy giùm cô vài thứ. Còn Anh thì cũng ngồi nghe /thì ra trước đây cô ấy từng ở nơi này/

“Rin, con làm món khoai tây xào giùm cô nha, cô phải lên dọn dẹp lại phòng cho đám trẻ.”

Lời nhờ vả nhẹ nhàng kèm theo nụ cười thân thiện của cô Chi khiến Rin có đôi chút lúng túng, ậm à ậm ừ rồi cuối cùng cũng bất đắc dĩ mà phải nhận lời. Dù sao thì thỉnh thoảng cô mới tới, làm cho đám trẻ có một món ăn cũng có đáng gì. Với lại, cũng may là cô đã từng nhìn Nó làm món này một lần, bộ óc siêu phàm cũng ghi nhớ được vài bước, bây giờ chỉ việc thực hành, có sai sót gì thì….cầu mong ăn cũng không chết người. Nào….!

READY?

START!

“Anh thái khoai tây giúp tôi nhé?” Rin khẩn khoản nhờ Anh làm chân phụ bếp. Anh “ngây thơ” nhìn Rin rồi cũng gật gù mặc dù từ khi sinh ra đến nay, anh còn không biết cái củ có vỏ màu nâu nâu, bên trong màu vàng vàng này nó tên là “khoai tây”. Nhưng một chân lý mà ai cũng biết, đó là “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”, và đương nhiên, Thiếu gia cao cao tại thượng đây, cũng ở lại bên kia ải.

Con dao giơ lên, chuẩn bị đến giờ hành hình củ khoai tây.

“Phập!” – Phát thứ nhất

Nghe tiếng dao nện xuống thớt mà Rin không khỏi giật mình, cá chắc là đợi Anh thái xong rổ khoai tây, cái thớt cũng không còn nguyên vẹn. Cô ngó vào, nhìn miếng khoai tây dày gần bằng độ dày cái thớt, cô chau mày.

“Dày quá, mỏng chút.”

Gật gật đầu ra chiều hiểu ý, Anh lại tiếp tục.

“Phập!” – Phát thứ hai

Rin xót cho số phận cái thớt, liền ngó vào lần hai.

“Mỏng quá, dày chút.”

Cô ngao ngán đổ dầu vào chảo, miếng khoai mỏng dính như giấy vậy, cho vào chảo chưa kịp làm gì đã cháy đen thui.

“Phập! Ui da!”

Tiếng hành hình củ khoai đi kèm với tiếng kêu của Anh đã giúp Rin hiểu có chuyện không lành, cô giật tay Anh giơ lên xem. Vết cắt khá sâu, quả nhiên, với lực “chém” như vậy, cái thớt không toàn mạng được mà.

……x…..x…..x…….

Cuối cùng thì rổ khoai với những miếng lổn nhổn không – hề – bằng – nhau qua bàn tay xử lý điệu nghệ của Rin đã có thể cho vào chảo. Chắc chắn là sẽ không được ngon cho lắm, nhưng tấm lòng là trên hết, cô “múa” chiếc xản trên chảo một hồi rồi gọi vọng ra ngoài.

“Anh lấy giùm cái đĩa!”

Anh vừa dán được miếng urgo vào tay, vội chạy vào tủ bát lục lọi. Nhưng khổ nỗi, cô nhi viện nhiều trẻ em, nên bát con thì xếp thành hàng dài, còn đĩa thì như lặn mất, anh vẫn chăm chú lục tìm, nói:

“ Không có.”

“ Gì vậy? Sao lại không có?”

“Không có thật mà, không tin em tìm thử đi?”

Rin bỏ lại chiếc xản, chạy đến tủ bát. Cô mò mẫm một hồi, lật hết bát này bát nọ, cuối cùng cũng rút ra được mấy cái đĩa trắng xóa, lớp bụi phải dày cả tấc. Rin nhu môi lên, thổi phù một hơi.

Anh nhìn Rin, ngẩn ngơ.

“ Gì vậy?”

“Em làm cô bé Lọ lem được lắm” Anh bật cười nhìn gương mặt có một vết nhọ đen xì một bên má của Rin “Để tôi lau cho”

Ngón tay thon dài khẽ quệt lên mặt Rin, giờ thì đến lượt cô ngẩn ngơ. Ngón tay mát lạnh, đụng vào bên má mịn màng của Rin như có dòng điện, truyền qua da mặt, đến tận trái tim. Nó bắt đầu làm phản, nổi dậy đập nhanh trên mức cho phép.

Nhanh chóng trở lại với việc mình đang làm,Rin vội gạt tay Anh ra, ấn vào người anh cái đĩa, bắt anh mang chúng đi rửa, còn mình thì lụi hụi cất mấy cái đĩa còn lại vào tủ.

“A! Con chuột!!! Xoảng!!!” Anh đang bước đến bồn rửa, bỗng nhìn thấy một “vật thể lạ” phóng cái vèo qua chân mình. Chẳng kịp suy nghĩ gì, anh để cho chiếc đĩa trên tay hạ cánh an toàn xuống đất mẹ, còn mình thì lùi lại mấy bước theo quán tính. “Vật thể lạ” chạy được một quãng liền quay đầu lại, khịt khịt mũi như trêu đương sự, rồi lủi vào cái ổ bé tí nhà nó, để lại Anh khuôn mặt trắng bệch và Rin với ánh mắt hình “kẹo đồng” đang nhìn anh.

“Này, hậu đậu!” Rin nói rồi đưa cho Anh chiếc đĩa khác “Rửa đi rồi vớt khoai ra, để đó tôi dọn cho.”

Anh đón lấy cái đĩa, khuôn mặt vẫn còn tàn dư của sự sợ hãi, nhưng anh vội giật mình, nhíu mày, biểu cảm khác lạ:



“Có mùi gì khen khét?”

Rin ngước lên, khuôn mặt biến sắc, chợt nhớ đến cái bếp khi nãy còn chưa tắt…

Cùng nhau nấu ăn (2)

“Chúng con mời mẹ ăn trưa, mời chị Rin và anh Jin ăn trưa!” Đám trẻ ngồi vào bàn ăn, cùng đồng thanh mời thật to.

“Mời các nhóc ăn trưa!” Rin mỉm cười xoa đầu đứa trẻ gần nhất. Rồi cô quay sang nhìn Anh đang ngồi bên cạnh, giục:

“Ăn đi, món ăn ở đây đạm bạc, đừng chê.”

Anh quay sang, định nói với Rin rằng anh không chê, thì hơi bất ngờ khi thấy cô gắp vào bát anh một miếng rau, sau đó cắm cúi vào bát cơm của mình. Rin ăn rất tự nhiên, không chút e ngại, thỉnh thoảng còn đùa giỡn với mấy đứa nhóc, bỗng trong lòng anh có thứ cảm xúc gì đó đang dâng lên. Anh mím môi, lặng lẽ cúi xuống cắn miếng rau. Ngon.

“Ơ, mẹ Chi? Món này là món gì mà lạ thế?” Bé Na chỉ vào đĩa thức ăn giữa bàn, thắc mắc. Rồi nó chống tay, rướn người lên phía trước để nhìn rõ cái “vật thể cực lạ” phủ một màu đen nhẻm ấy là gì.

Cô Chi mỉm cười hiền hòa trong khi Rin và Anh chết cứng, miếng cơm tắc nghẹn ở cổ họng, không nuốt xuống được.

“À, món ấy do chị Rin và anh Jin làm đấy, các con ăn thử đi. Khoai tây xào”

“Ý….của chị Rin làm ạ? Con ăn, chắc ngon lắm.”

“ Tớ nữa, tớ cũng muốn ăn”

“Cho tớ xin một miếng.”

Trong phút chốc, tất cả các món trên bàn đều bị bọn trẻ lãng quên, chúng chỉ chú mục vào mỗi đĩa “sơn hào hải vị” của Anh và Rin. Rin thậm chí còn chưa kịp lên tiếng can ngăn, vì món khoai cháy ấy thực sự cô không định mang lên, vì cũng chẳng muốn mang tội đầu độc trẻ em, nhưng cô Chi cứ bắt mang, thế nên đành phải “dũng cảm” đặt nó lên, cầu mong đừng ai chú ý đến. Vậy mà đám nhóc này không những chú ý mà còn nhảy vào ăn thử. Thế là xong! Hình tượng sụp đổ!

“Oa, anh và chị nấu ăn ngon ghê!”

Hai “thủ phạm” đồng loạt ngóc đầu lên như kẻ tội phạm bị tuyên án tử hình, phút chót lại được miễn án, không thể tin được. Rin và Anh đã nghe nhầm hay bọn trẻ này ngây thơ đến mức không thể phân biệt được món nào ngon, món nào dở?

“Bên ngoài hơi cháy cháy, nhưng bên trong rất ngon. Hai anh,chị number one!”

Chà, biết nói cả tiếng anh cơ đấy. Rin nhìn ngón tay cái bé xíu mà bé Na vừa giơ lên, bật cười.

“ Ngon thì ăn nhiều vào”

Đây là hạnh phúc???

Bé Na dùng cả bàn tay nhỏ xíu xiu của nó, vớ luôn một miếng khoai tây lớn, bỏ vào bát của Anh, cười toe toét, để lộ mấy cái răng sún trong cái miệng nhỏ xinh:

“ Anh Jin cũng ăn đi, ngon lắm!”

“Ừ, anh cảm ơn nhóc.”

Anh cười, nụ cười dường như chẳng còn băng tuyết nữa. Anh gắp miếng khoai lên, cắn một miếng, e dè, nhỏ nhẹ như mấy tiểu thư đài các. Rồi ngẩng lên, nhìn Na, nụ cười cũng tươi không kém, làm Rin không thể đoán được anh ta có cảm nhận được vị đắng trong miếng khoai cháy ấy không.

“ Ngon lắm!”

“Anh Jin đẹp trai phải ăn nhiều vào mới béo được, trông anh còi quá!” Bé Tin chống nạnh, chau mày ra vẻ triết lý phán Anh một câu làm anh và cây cơ có cùng độ “đơ”.

“Nhóc nói gì? Anh còi á?”

“Vâng. Trông anh gầy quá, chả có tý da tý thịt nào”

“Thế theo nhóc, thế nào mới gọi là có da có thịt”

“Giống chú Shayra, béo khỏe béo đẹp” Nhóc Tin vừa nói vừa làm động tác giống “thần tượng” làm cả bàn ăn cười nghiêng cười ngả, các mẹ thì che miệng cười, Rin thì vừa lắc đầu vừa cười, còn riêng Anh tội nghiệp thì lâm vào cảnh “đơ tập 2”.

Đây….có được gọi là hạnh phúc?

……………………

Ăn xong, Rin và mấy bé gái phụ giúp mẹ Chi dọn dẹp, còn Anh thì ngồi lại chơi với mấy bé trai. Nhóc Bi tay ôm chiếc oto đồ chơi, quay sang hỏi Anh, bộ mặt nghiêm túc như ông cụ non:

“Anh Jin, anh thích chị Rin à?”

Anh hơi sững người, tròn mắt. Anh cố nín cười, gật gật đầu:

“Ừ, anh thích chị ấy.”

Anh cốt chỉ muốn trêu thằng nhóc chút thôi, thế mà nó bặm môi, khuôn mặt hằm hằm trông như dân giang hồ, nó khua tay, vớ lấy con dao sau lưng, lao đến kề vào cổ Anh, gầm gừ:

“Em cấm anh, chị Rin là của em, chỉ một mình em được thích chị ấy thôi, anh có thích thì….để trong lòng đi”

Anh nghệt mặt ra, liếc xuống con dao bằng nhựa nằm im trên cổ mình, thiếu chút nữa là lăn bò ra mà cười.

“ Ừ ừ, cho anh xin, anh không dám cướp chị Rin của em nữa đâu”

“Anh nói thật chứ?” Thằng bé vẫn chưa tin, dí con dao vào cổ anh mạnh hơn chút nữa.

“Thật” Anh quả quyết chắc nịch.

Nhóc Bi gật gù thỏa mãn, hạ con dao xuống, không quên để lại cho anh cái nguýt sắc lẻm. Anh mỉm cười, kéo thằng bé về phía mình, hỏi :

“ Nhóc này, cho anh hỏi, sao em lại thích chị Rin?”

“Anh hỏi làm gì?” Thằng nhóc quắc mắt, trong mắt nó, “anh đẹp trai” này vẫn thuộc hàng “tình địch”.

“ À….để anh xem có giống anh không.”

“ Hừm….chị ấy rất xinh”

“ Gì nữa?”

“ Rất vui vẻ, hay cười với tụi em.”

“Gì nữa?”

“ Chị ấy thân thiện với tất cả mọi người.”

“ Vậy thôi?”

“ Hừm….chị ấy rất chăm chỉ và ngoan ngoãn, mẹ Lan bảo thế.”

“Và….?”

“ Chị ấy thương tụi em.”

“Hết rồi à?”

Thằng nhóc ra chiều ngẫm nghĩ, Rin là thần tượng của nó và đám nhóc nơi đây, điểm tốt không thể ít như vậy. Nó cố nhào nặn bộ nhớ để xem ở cô còn điều gì khiến chúng yêu quý nữa.

“ À! Chị ấy còn chơi đàn rất hay!”

“Đàn?”Anh nhíu mày “Đàn gì?”

“Các nhóc, ăn trái cây thôi nào!”

Rin từ trong bếp đi ra, cầm trên tay đĩa dưa đã được gọt và cắt nhỏ (cô Chi làm), miệng cười tươi. Nhóc Bi thấy Rin thì lao đến, quên béng luôn cuộc nói chuyện dở với Anh, và cũng chưa kịp trả lời câu hỏi của anh. Anh chưng hửng nhìn Rin quây quần giữa đám nhóc và câu nói hồi nãy của nhóc Bi, trong lòng bỗng rộn lên những thắc mắc. Rin chia dưa cho lũ trẻ xong, tay cầm một miếng đến gần chỗ Anh, chìa ra trước mặt anh:

“ Dưa ngọt lắm.”

“Cảm ơn” Anh nhận miếng dưa, cười nhẹ.

Ăn trái cây xong cũng là lúc các mẹ dỗ đám trẻ đi ngủ. Thường ngày thì mọi việc luôn diễn ra suôn sẻ vì phần lớn chúng đều đã quen với thời gian biểu ở cô nhi viện, nhưng vì hôm nay có hai khách quý đến, nên chúng cứ vùng vằng mãi không chịu ngủ, cốt để muốn chơi với Anh và Rin thêm chút nữa. Thế là không muốn làm mất giấc ngủ trưa của lũ nhóc, hai người lại phải tham gia vào chiến dịch dỗ ngon dỗ ngọt để đưa chúng lên giường.

“Hai người đó thế nào rồi?”

Hắn ngồi trên chiếc xích đu màu trắng trước hiên, hỏi Nó khi nó vừa từ trong bước ra.

“Đang cho mấy nhóc ngủ”



Hắn nhìn Nó, rồi lại nheo mắt nhìn ra khoảng vườn rực nắng bên ngoài, gió hiu hiu nhẹ khiến vài sợi tóc màu hạt dẻ xuề xòa trước trán.

“Cô thích nơi đây lắm à?”

“Ừ, hồi học cấp 2, tôi vẫn thường cùng Rin đến đây chơi với lũ trẻ, nhưng từ khi đến Idol, tôi ít đến hơn.”

“ Vì…?”

“Nó xa quá”

Hắn quay lại nhìn nó, khóe môi cong lên thành nụ cười:

“ Vậy…từ nay tôi làm tài xế chở cô tới đây nhé?”

“Anh tự nguyện sao?”

“ Ừm. Nhưng chỉ nơi đây thôi”

“Ok” Nó cười, đẩy người cho chiếc xích đu đong đưa, cơn gió mùa thu thổi vào mặt, mái tóc hạt dẻ bay lên như diều.

“À…” Như sực nhớ ra điều gì đó, Nó quay lại trách móc Hắn “Sao hôm nay anh dám nói với đám nhóc anh là bạn trai tôi?”

“ Chẳng lẽ bạn gái?” Hắn tỉnh bơ hỏi lại.

“ Là bạn thôi.”

“ Tôi cũng có giới tính chứ.”

“ Nhưng không nhất thiết phải khai”

“Tôi thích thế” Hắn ngang ngược.

Nó phì cười: “Chịu anh, thích nói thế nào thì tùy.”

Hắn ngạo mạn giơ ngón tay trỏ lên: – 1- 0

Nó cười

Hắn cũng cười….

“Các con, đến giờ tắm rồi!”

Đám trẻ đang quấn quýt, dính lấy Anh và Rin như keo sau khi vừa ngủ dậy, nghe tiếng mẹ Mai nói như sét đánh ngang tai. Chúng mếu máo, năn nỉ ỉ ôi cho phép được chơi thêm lúc nữa, vì trời đã ngả về chiều, và chúng biết điều đó cũng đồng nghĩa với việc thời gian được chơi với anh và Rin chẳng còn bao lâu. Chúng sà vào lòng bà như mấy chú chim non nịnh bợ, giọng ngọt hơn đường, từng đôi môi nhỏ hồng xinh xắn nhu ra, trông đáng yêu vô cùng.

“Thôi nào, không lằng nhằng nữa, tắm là tắm!”

Lũ trẻ trề môi ra, vùng vằng tỏ ý giận dỗi, Rin nhìn mà mỉm cười, con nít mà, đứa nào không muốn được chơi cơ chứ.

“Thôi được, mẹ bảo chị Rin và anh Jin tắm cho các con nhé?”

Thấy tình hình không mấy khả quan, mẹ Mai đành phải xuống nước. Phải dùng cách này thì may ra chúng mới nghe lời.

“Vâng! Yeahhhhh!”

Khuôn mặt héo úa, ỉu xìu khi nãy nay được “tưới” bằng câu nói của mẹ Mai liền ngay lập tức trở nên tươi rói như hoa mặt trời, đúng với biểu cảm thường ngày của đám trẻ vô lo vô nghĩ này. Chúng quàng tay lấy nhau mà nhảy tưng tưng khiến mọi người không giấu nổi nụ cười.

Bé Na chạy lại ôm lấy Rin, reo lên thích thú:

“Chị Rin tắm cho Na đầu tiên nha!”

“Ừ” Cô gật đầu, mỉm cười.

“Đoàn quân” cùng nhau đi xuống nhà tắm, Anh và Rin bị đám “giặc tý hon” hộ tống xuống bằng một cách bạo lực nhất có thể. Đứa kéo, đứa đẩy, đứa xô, mặc dù hai người không có vẻ gì là phản đối, nhưng dựa vào tâm lý thì có lẽ đám nhóc sợ hai người sẽ đổi ý. Anh giật giật tay Rin đằng trước, khổ sở:

“Này, tôi không biết tắm cho trẻ con đâu.”

Rin giương mắt nhìn anh, không nói gì, chỉ gật đầu rồi mỉm cười. Anh không hiểu biểu cảm ấy của cô là gì, nhưng dưới sự “áp giải” của binh đoàn nhóc tỳ, anh muốn ở lại cũng không được, đành miễn cưỡng đi theo. Xem ra đây sẽ là công việc khó khăn nhất mà Anh từng làm!

Sau khi pha nước tắm, mẹ Mai vỗ hai tay vào nhau nhắc nhở đám nhóc:

“Nào, cởi đồ ra!”

Bồn tắm sau khi cho xà bông vào, sủi lên những tầng tầng lớp lớp bọt trắng xóa, bông xốp. Mấy đứa trẻ nghịch ngợm nhảy ùm luôn vào bồn, làm bọt tung lên, bắn tùm lum ra ngoài. Bong bóng xà phòng đa màu sắc bay tứ lung tung, khung cảnh vừa đẹp, vừa ngộ nghĩnh, lại đậm màu sắc trẻ.Rin tắm cho từng bé, nhẹ nhàng, thuần thục như một cô trông trẻ đảm đang, thỉnh thoảng lại phải rát cổ nhắc nhở đám quỷ sứ nghịch ngợm, làm bắn nước tung tóe. Chỉ có Anh là lại lâm vào trạng thái đơ, trạng thái mà tính riêng ngày hôm nay thì anh đã có tần suất “n” lần bị rơi vào.

“Anh đẹp trai, vào tắm đi!” Câu gọi tinh nghịch của bé Kem lúc bấy giờ mới làm cho Rin sực nhớ đến “anh đẹp trai”, Rin quay lại nhìn anh. Còn anh, gãi đầu gãi tai, lúng túng chẳng biết làm gì.

Bé Tin, tinh nghịch nhấc chiếc vòi hoa sen, phun tung tóe nước vào người Anh, đám trẻ được đà cũng hất luôn đám bọt xà phòng vào người anh, để rồi khi thấy anh ướt như chuột lột, mặt “đần đần”, chúng lại cùng nhau ôm bụng cười ngặt nghẽo, tiếng cười khanh khách giòn tan. Rin độc ác cũng chẳng lên tiếng bênh vực, thấy anh đơ ra như vậy cũng phải bật cười. Thật là mất hình tượng quá đi, còn đâu là Thiếu gia Jin lạnh lùng cao ngạo, được muôn người cung phụng nữa cơ chứ? Giờ phút này cũng chỉ là một anh chàng trông trẻ nghiệp dư, khổ sở giữa một rừng đám nhóc tỳ với bộ dạng mà người khác nhìn vào không – cười – không – phải – là – người.

“Ý! Anh đẹp trai trông như người tuyết ấy, cho chị Rin giống vậy luôn, thành “cặp đôi người tuyết” Bé Kem chỉ vào Anh mà kêu lên. Sau đó thì, ôi chao, thật là kinh hoàng khi chỗ xà bông trắng xóa lại được thằng nhóc siêu quậy ấy trét lên người Rin.

“Này! Mấy nhóc làm trò gì thế hả?” Rin đứng bật dậy, quát lên. Anh hơi giật mình, bằng ánh mắt khó hiểu, anh nhìn Rin đang nổi giận lôi đình, trông vô cùng đáng sợ khiến đám nhóc muốn cười như với anh thì lại tắt lịm, im thin thít, giương những đôi mắt to tròn sợ sệt nhìn cô. Chị Rin của chúng tuy bình thường rất vui vẻ, nhưng không có nghĩa là khi nổi giận thì không đáng sợ. Và với trò đùa hơi quá đà vừa rồi, chúng đã linh cảm được mình vừa góp phần làm ngọn núi lửa chuẩn bị phun trào. Chỉ tích tắc nữa thôi.

“Hư quá đi, mấy nhóc có muốn…..” Biểu cảm khó chịu trên mặt bỗng dưng lại ngay lập tức trở về bình thường, cô nhoẻn miệng cười, lao đến nô nghịch với đám nhóc “…..chị phạt cho không hả?”

Lũ trẻ lúc đầu còn hơi sững sờ bởi thái độ xoay hơn chong chóng của Rin, nhưng rồi đứa nào đứa nấy lại cười toe toét, thét ầm ĩ rồi chạy rầm rầm trong nhà tắm. Cô trông trẻ thì chạy đuổi theo đám nhóc, lùa như lùa vịt, mà chúng vẫn chạy tán loạn, không để cho Rin bắt. Những khuôn mặt tươi roi rói như thiên thần nô nghịch với nhau khiến Anh bỗng có chút suy nghĩ. Cô gái này, tưởng bình thường nhưng lại rất kỳ lạ, tưởng đơn giản nhưng lại rất phức tạp. cô mang một khuôn mặt thánh thiện trong sáng, nhưng tính cách lại lạnh lùng sắt đá, kiên cường, sắc sảo, đó đã là một nghịch lý và đặt tình cảm yêu thương cho đám trẻ ở cô nhi viện như thế này, bỗng dưng anh cảm thấy…..

Cô gái trước mặt mình, thực ra anh chẳng hiểu gì cả…

Thế mà cứ ngỡ….mình hiểu rất rõ….

“Anh đẹp trai!” Bé Kem bỗng kêu lên “Anh vào đây chơi đi!”

Anh sực tỉnh, anh cười và nháy mắt với cô bé: “ Ok!”

Anh chạy vào, cùng Rin đuổi bắt đám nhóc. Chẳng cần phải biết hay không, thuần thục hay không, cũng chẳng cần giữ hình tượng gì hết, vui là được! Cô nhi viện Chickmin hôm nay đối với tất cả mọi người trong đó đều là một ngày vui, đầy ắp tiếng cười và…

Đây cũng là hạnh phúc!

_____________***________

Bữa tiệc nào mà không có lúc tàn, và bữa tiệc ở cô nhi viện hôm nay cũng không thể là ngoại lệ. Đám nhóc dắt díu nhau ra ngoài sân tiễn hai người, vài bé gái rấm rứt khóc thút thít. Rin ngồi xuống trước mặt chúng, cười xòa dỗ dành:

“Thôi nào, chị sẽ còn đến mà, khóc nhè chè thiu, xấu gái lắm.”

“Chị nhớ phải đến, không được quên đâu đấy. Bọn em nhớ chị lắm” Bé Na không ngừng đưa tay dụi mắt, giọng nói xen lẫn tiếng nấc nghẹn, trông tội tội. Rin cười, đưa tay lau nước mắt cho bé, hôn lên đôi má hồng rực bầu bĩnh một cái thật kêu.

“Cả anh đẹp trai cũng phải đến đấy nhé!”

Anh mỉm cười, gật đầu.

Bỗng nhiên nhóc Bi đến gần, khuôn mặt hằm hằm như hồi sáng, dẫm lên chân Anh, nhỏ giọng đe dọa:

“Anh hứa là không được lợi dụng được ở gần chị Rin mà cướp chị ấy đâu đấy, chị ấy là của em.”

Anh cười, anh ngồi xuống, bẹo vào má thằng nhóc.

“Nhớ rồi, thưa “anh” Bi. Sau này lớn lên, em sẽ là một chàng trai tốt đấy!”

Cô Lan đến gần, vỗ vai Rin, cười nhẹ, nụ cười phúc hậu và khả ái:

“Con nhớ đến thường xuyên nhé!”

“Vâng! Con chào dì, con về.”

“Ừ, về cẩn thận.”

Chiếc xe màu bạc từ từ tiến ra khỏi sân cô nhi viện, qua cánh cửa sắt hoen gỉ, ANH khẽ liếc nhìn bức tượng thiên thần cũ kỹ, sứt mẻ vài chỗ đặt cạnh tấm bảng ghi tên cô nhi viện, khẽ mỉm cười. Hai người đã đi được một quãng, nhưng qua chiếc gương chiếu hậu, Rin vẫn có thể nhìn thấy các cô giáo và đám trẻ đang đứng bên ngoài, hướng mắt nhìn theo chiếc xe cho đến khi khuất dần. Cô thở dài, đôi mắt trong suốt bỗng trở nên xa xăm, cô đóng cửa sổ xe lại, lặng lẽ đeo lên tai chiếc Mp3, nhắm mắt. Trở lại với Rin lạnh lùng vốn dĩ, nét xinh tươi dễ thương trên mặt đã tắt từ lâu, tấm màng băng tuyết quay về với khổ chủ.

9h tối, trên đường cao tốc, một chiếc Ferrari thể thao màu vàng lao với tốc độ cực nhanh, đi ngược chiều với chiếc Koenigsegg CXX của Anh. Anh không nhìn rõ và cũng không để ý người trong chiếc xe đó, nhưng người đó lại nhìn rất rõ anh và cả Rin. Hai chiếc xe lướt qua nhau như vụt sáng trong không gian, rồi lại tách ra mỗi người một đường, mỗi người một thế giới vừa được ngăn đôi.

Khi hai chiếc xe cách nhau một quãng xa.

Dara siết nhẹ chiếc vô lăng, khóe môi nhếch lên nụ cười quỷ dị, ma quái đến đáng sợ.

“Hạnh phúc quá nhỉ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Những Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook