Tình Yêu Của Nàng Ế Tự Kỷ

Chương 98

Hồ ly bà bà

29/08/2016

Hai ngày sau đó, có thể được coi là quãng thời gian bình yên và hạnh phúc nhất khi ở bên nhau của Hà Phương và Tuấn Vũ. Dành cho nhau phần lớn thời gian dạo quanh một loạt những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố N. Tay trong tay, vai kề vai, trong mắt chỉ có hình ảnh của đối phương, nụ cười ngọt ngào luôn hiển hiện trên bờ môi. Một ngày sau đó, hai người họ cùng đi mua sắm tại trung tâm thương mại của thành phố, vừa bước ra khỏi phòng thử đồ, Tuấn Vũ giật mình nhìn về vị trí đáng ra Hà Phương đang yên vị ngồi đợi anh vậy nhưng lúc này nó trống trơn, dường như đã dần trở thành phản xạ có điều kiện anh liền bất an dáo dác quan sát nhanh xung quanh, thật muốn thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô đang đứng ngoài cửa của gian hàng quần áo. Chỉ là rất mau sau đó, cái người đang đứng đối diện trò chuyện cùng cô nhìn rất quen mắt sao, cố gắng lục tung trí nhớ rốt cuộc anh cũng nhận ra đó là anh chàng IT có ý tứ với cô và anh cũng gặp mặt qua. Khẽ trau mày đứng dựa lưng vào cánh cửa của phòng thay đồ, khoanh tay quan sát thái độ cười nói rất không tự nhiên của họ qua con mắt đầy ghen tuông của anh liền suy diễn thành gã đàn ông kia vẫn đang có cảm tình với cô gái của anh mà. Quả thực nếu Hà Phương không đi vào ngay lúc đó mà vẫn còn tiếp tục cuộc đối thoại thêm một phút nữa chắc hẳn sẽ có người không đủ kiên nhẫn lao vội ra ngoài đó ôm chặt lấy cô nhằm thông báo chủ quyền với gã đàn ông kia. Anh nhìn cô, cô cũng không một chút chột dạ nhìn anh mỉm cười như không có chuyện bên lề nào xảy ra, duyên dáng bước tới bên anh chỉnh lại tà áo cho chỉn chu, cũng không kiêng nể mà vô tư ôm lấy hai má anh mà day day trêu chọc:

- Ông trời thật rất thiên vị mà, bao nhiêu thứ tốt đẹp đều hội tụ hết ở anh. Nói không phải chứ nếu như anh có không làm công việc hiện tại thì riêng việc đi làm người mẫu cũng rất đắt show kiếm được vô số tiền rồi, ha ha.

Cô gái ngốc này lại dám trêu chọc anh rồi, không lẽ nào anh lại chịu thua kém:

- Uh, chỉ riêng việc làm trai bao cho em cũng đã đủ cơm ăn ba bữa quần áo mặc cả ngày rồi em nhỉ.

Đương nhiên là không quên kèm theo cái nháy mắt đầy tình tứ khiến người vốn dĩ da mặt mỏng như cô liên tưởng tới tiếp xúc thân mật cùng anh mà không khỏi tim đập rộn ràng hai má ửng hồng, thẹn thùng xấu hổ vội đưa tay đánh nhẹ lên anh cố che giấu sự bối rối:

- Em mới không thèm bao nuôi anh.

Tuấn Vũ rất hài lòng trước phản ứng đáng yêu đúng như dự đoán của anh, phải chăng anh đã quá hiểu rõ con người cô nên mới có thể đoán biết trước được hành động của cô, không khỏi phì cười đưa tay véo mũi cô đầy yêu chiều.

Sau khi chọn cho anh một số trang phục thay đổi cần thiết hai người họ bước vào nhà hàng sang trọng ở tầng cao nhất của toà nhà đó. Không gian bài trí trang trọng kể từ cách bày biện bàn ghế, màu sắc cũng như tất cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng khiến người ta dễ dàng hài lòng. Cây đèn để bàn hình bông sen phát ra ánh sáng màu tím nhạt làm lung linh một khoảng góc nhỏ đầy riêng tư, bản nhạc giao hưởng du dương,. . . Mọi thứ tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn. Chỉ là ngay lúc Tuấn Vũ đang chống tay lên cằm không thôi tủm tỉm cười ngắm Hà Phương ở phía trước mặt, gương mặt có chút rối rắm, cứ ngỡ cô lại e thẹn nhưng chờ đợi để rồi nghe cô nặng nề thốt lên:

- Mình chia tay đi anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Nàng Ế Tự Kỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook