Tình Yêu Của Hồ Ly

Chương 4: Quán bar Sexnight

Sắc nữ 2003

10/05/2017

Hai người một người đàn ông chững chạc, đẹp trai, mặc áo sơ mi đen cùng quần tây đơn giản nhưng toát lẻn vẻ nam tính; một cô gái mặc chiếc váy ngắn nửa đùi, chiếc áo phía trên bó sát thân hình gợi cảm, bầu ngực căng tròn như cánh hoa mùa xuân pha chút mị hoặc làm xao động lòng người ngoại trừ những cô gái ghen tị với ngoại hình của cô.

Họ bước vào quán bar thu hút hết mọi ánh nhìn với vẻ đẹp tuyệt vời của mình. Ánh mắt của những người trong quán bar tràn đầy dục vọng nhìn họ.

Quán bar Sexnight là nơi giải trí lớn nhất thành phố. Nơi đây là nơi phục vụ các nhu cầu tình dục, là nơi ăn chơi của những công tử, tiểu thư của giới thượng lưu. Ngoài ra còn có gái bao, trai bao đẹp nhất trong các quán bar trong thành phố, phục vụ các nhu cầu đặc biệt như qua đêm, yêu cầu xử nam hay xử nữ, hương mê kích thích,...Quán được trang trí theo phong cách cổ điển châu Âu với màu đen huyền bí, gồm ba tầng: tầng 1 là quầy bar và sàn nhảy, tầng 2 là sòng bạc-nơi giao dịch vũ khí hay chất kích thích trái phép của xã hội đen, còn tầng ba là phòng nghỉ dành cho khách có nhu cầu qua đêm, mỗi phòng tặng hương kích thích miễn phí. Ông chủ của quán bar này chính là nhị thiếu gia của Phàm gia ai ai cũng nể sợ, đại ca của bang Hắc Phi-Phàm Gia Hạo. Nhìn vào ai cũng nghĩ quán bar này bất hợp pháp nhưng nó đã được chính phủ ngầm cho phép hoạt động vì ngay cả chính phủ cũng e ngại quyền lực của Phàm gia.

*Đọc tới đây chắc mọi ng cũng đoán đc anh này là Phàm Gia Hạo rồi nhỉ nên khi viết mình sẽ để tên 2 ng nhưng trg lời thoại vẫn xưng là anh-tôi vì chị ấy chưa biết tên và thân phận thực sự của anh ấy chỉ biết là ng có tiền và đẹp trai thôi, chị ấy tham tiền và mê trai qá mà.

Chương sau sẽ là màn đầy nóng bỏng và là bước đầu của kích thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Hồ Ly

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook