Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 9

badgirl

10/03/2015

*Kính coong...kính coong...kính coong*

...*cạch*-sau 1 lúc lâu sau cánh cửa nhà nó mới mở ra nhưng lại không phải người mà hắn mong đợi mà là kẻ hắn ghét nhất đó là Kai. Ban đầu là rất sững sờ và sau đó là khó chịu bộc phát

-Sao cậu lại ở đây? Jun đâu?-hắn rất ghét Kai lại gần nó bởi hắn cảm thấy tên này không được tốt đẹp cho lắm.

-Tôi thích tới đây thì có làm sao không?-Kai khinh khỉnh trả lời-Còn Jun thì đang ngủ trong kia kìa...!!-nở nụ cười không thể đểu hơn. Hắn bi giờ đã bắt đầu xuất hiện 1 số suy nghĩ đen tối trong đầu, khuôn mặt đỏ bừng lên, hắn phóng nhanh vào nhà không cần sự đồng ý của gia chủ (gia chủ đang bận ngủ rùi còn đâu). Nhưng sự thật là khi vừa vô tới phòng khách là nó đang ôm gối ngủ gật, tivi vẫn còn đang mở bộ phim họat hình. Đến giờ hắn mới tự cốc vào đầu mình bởi bị Kai lừa cho 1 vố và không ngờ nó cũng trẻ con phết, nhìn ngủ trông hiền và dễ thương quá trời (kể ra hắn cũng đen tối thật).

-Ế...sao các cậu lại đứng đây?-Jul từ đâu đi về.

-Đến rồi sao không vào nhà chơi?-Jan ngạc nhiên hỏi xong kéo tên mấy tên này vô nhà

-Oápppp-nó ngáp dài 1 tiếng tỉnh dậy khỏi giấc ngủ, khẽ dụi mắt cho tỉnh, trông nó giờ không hề lạnh như mọi khi mà hiện tại lại rất dễ thương ngốc nghếch-Hai cậu về rồi à? Mà sao tất cả đều tụ tập hết ở nhà tui thế này?

-Đến chơi thôi mà, cậu dậy rồi sao?-hắn đang đắm mình trong vẻ dễ thương, hiền lành hiếm có của nó (bởi vốn lạnh lùng mà).

-Mà Jun nè, vừa nãy tên này...ưm...ưm-Kai liếc hắn 1 cái, quay ra định kể lại vụ suy nghĩ đen tối của hắn vừa rồi nhưng hắn đã nhanh tay bịt miệng Kai lại dẫn vô nhà bếp không thì chết vì ngượng. Còn nó chẳng hiểu gì cả, đứng dậy với lấy túi thức ăn 2 con bạn đi mua định bụng vô bếp nấu thấy 2 tên này bước ra người thì cười toe, kẻ thì hậm hực (tác giả cũng chẳng hiểu vì sao lun).

-Jun nấu ăn sao? Có ngon không đó?-Kan hơi nghi ngờ vì nhìn nó không giống người biết nấu ăn



-Cậu hơi bị coi thường đấy...Jun nấu phải gọi là nhất.-Jul đưa tay dấu like khoe.

-Thế để bọn tôi giúp chớ tới ăn chực không thì ngại lắm.-Kin nói xong là ra dấu cùng Kan vào phụ bọn nó làm cơm còn hắn và Kai ngồi ngoài trông nhà, lát rửa bát là được. Ở trong bếp, nhìn đôi bàn tay nó lia lịa nấu làm Kan và Kin nể luôn mà nấu theo sự chỉ đạo của nó.

Về phần hắn và Kai thì đang yên tĩnh...yên tĩnh vô cùng...vô cùng yên tĩnh...vô yên tĩnh cùng...tĩnh vô cùng yên...nói chung là không ai nói 1 lời nào.

-Cậu cũng thích Jun sao?-bất chợt hắn lên tiếng phá tan sự im lặng.

-Đúng! Tôi ở cạnh và theo đuổi cô ấy 2 năm rồi và Jun đã...suýt đồng ý nên cậu đừng chen vào chuyện của bọn này.-Kai nhìn hắn cười khẩy.

-Đó là chuyện của ''suýt'' thôi. Tôi sẽ không dễ dàng gì mà bỏ cuộc đâu.-hắn nói chắc nịch.

-Rồi, để xem. Chắc chắn Jun sẽ là của tôi.-Kai lừ mắt nhếch mép cười đểu nói.

Cuộc công kích nhau chỉ dừng lại khi Kin ra gọi vào ăn cơm. Bữa ăn diễn ra khá vui vẻ trong sự quan tâm thái quá của 2 tên này đối với nó và những lời khen, câu chuyện cười của mấy đứa bạn. Và điều chắc chắn là nó đã mở lòng hơn, bớt lạnh hơn so với hồi trước nhưng trái tim của nó sẽ thuộc về ai? Cái kết sẽ ra sao?

End chap 6

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook