Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 7

badgirl

10/03/2015

Bọn Hồ Ly cũng ngẩng mặt lên xem ai mà to gan dám động vào họ thì...

-Woa, đẹp trai quá! Ai vậy ta? Chắc là học sinh mới chuyển trường!-xin đính chính thì đó là lời của nhỏ Nhẫn Tâm chứ không phải của bọn nó.

-Kai...Kai phải không?-nó hơi ngờ ngợ hỏi.

-Oh my love. I miss you so much! Kiss tui cái coi như để chào đi ha...-Kai chu mỏ ra.

-Nhìn thấy ớn...quên tụi này sao? Muốn tới được nàng là phải qua chị em nàng đấy.-Jul và Jan đứng nhìn lung tung nói bâng quơ nhưng đánh trúng tim đen của ai đó...

-Ấy, tui cũng nhớ mấy bà quá!-Kai chữa cháy kịp thời.

-Ồ...vẫn nhớ tụi này cơ...-Jul và Jan đồng thanh nhưng chưa nói hết câu đã bị nhỏ Hồ Ly dùng cái bàn tọa như cái lồng bàn hất ra, mặt làm điệu,giả vờ e thẹn.

-Xin lỗi nhưng...anh đẹp trai tên gì vậy?-câu nói làm tất cả mọi người ở đây là gồm bọn nó, mấy nhỏ, Kai và học sinh các khối đang vây quanh xem 'kịch' cũng phải mắc ói vì cái điệu bộ kinh khủng đó. Kai bơ thẳng nhỏ và tiến tới chỗ nó làm nhỏ tức ói máu giậm chân huỳnh huỵch xuống sàn ngúng nguẩy bỏ đi.

-Sao lại về đây mà không ở bên bển?-nó hỏi.

-Thì nhớ cậu quá nên về không thì bị tên nào cướp mất thì sao??-Kai nháy mắt tinh nghịch-Thui giờ tui ra đây 1 lát rùi sẽ có bất ngờ cho cậu...

-Được rồi, đi đâu thì đi đi.-cả 3 bọn nó xua xua tay trêu làm mặt Kai xị xuống trông rất mắc cười. Đến khi cả lũ giải tán về lớp rồi thì học sinh bu quanh mới đi.



Về lớp 11a5;

-Các cậu vừa đi đâu vậy? Nghe nói bị bọn Hồ Ly chặn đường hả?-hắn hỏi dồn dập sợ nó bị làm sao bởi hắn biết dù trông nó rất lạnh lùng và mạnh mẽ nhưng thực ra lại rất tốt bụng, yếu đuối.(nhưng...có vẻ hắn chưa biết vụ Kai ha)

-Không sao. Bọn đấy bỏ đi ngay ấy mà.-Jan mỉm cười nhìn Kin.

-Về chỗ...về chỗ...cô vô...cô vô-tên lớp trưởng chạy vào hô hào như chạy lụt vậy.

-E hè...cả lớp, lớp ta hôm nay sẽ có 1 bạn du học sinh bên Anh chuyển tới học. Cả lớp vỗ tay chào mừng bạn nào!!!!!!!!-cô chủ nhiệm bước vào vui vẻ giới thiệu.

*Clap...clap...clap....*

-Chào mọi người, mình là Nguyễn Nhật Hoàng, các bạn gọi là Kai cho thân thiết. Mình yêu hòa bình ghét chim bồ câu và ghét màu tím nhưng yêu thích sự thủy chung. Ở bên Anh là nhà mình cạnh nhà bạn Jun lớp mình nên mình rất thích bạn ấy, cả lớp cổ vũ cho mình nhé...-Kai tự bạch hết nên mình khỏi giới thiệu thêm ha. Còn về các nhân vật kia của chúng ta thì...chậc...đầu hắn bốc khói nghi ngút, tó bắt đầu bén lửa rồi, Kan và Kin há hốc mồm về độ tự nhiên thái quá của tên này, nó thì ánh mắt tóe lửa nhìn Kai như muốn thiêu rụi và 2 con bạn ngồi cười nắc nẻ bởi...quen rồi.

-Thưa cô, em muốn ngồi cạnh bạn Jun?-Kai dùng đôi mắt...con nai chớp chớp nhìn cô. Vốn dễ siêu lòng nên cô gật đầu cái rụp luôn. Vậy là tự nhiên nó phải ngồi giữa 2 tên dở dở ương ương thấy chật chội dù thực ra đây là bàn 4 người.

-Jun thấy không, bất ngờ của tôi đấy...-Kai cười toe toét nói với nó rồi quay qua cười đểu hắn làm hắn như muốn đấm ngay vào khuôn mặt đắc ý kia.

Vậy là giờ lại xuất hiện đối thủ của hắn rồi. Không biết ròi sẽ ra sao đây...

End chap 5

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook