Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 1

badgirl

10/03/2015

Chủ nhật, 6.30pm, sân bay Tân Sơn Nhất ồn ào, tấp nập.Từ cánh cửa kính mở tự động xuất hiện 3 cô gái xinh đẹp mang những cá tính khác nhau kéo theo những chiếc valy màu đen nhỏ nhắn. Nó mang vẻ đẹp lạnh lùng nhưng không kém phần năng động với tóc thả ngang vai cùng áo sơ mi đuôi tôm và quần legging xanh biển nổi bần bật kết hợp giày thể thao đen. Bên cạnh nó là nhỏ Jan điệu đà váy hồng cánh sen dài tới đầu gối và đôi giày búp bê màu trắng dễ thương. Cuối cùng là 'thím' Jul ngổ ngáo nhưng không kém phần xinh xinh đẹp khi kết hợp chiếc áo phông trắng in cánh dơi trước ngực cùng quần baggy đen trắng kẻ sọc và đôi dép tông có quai hậu đằng sau. Ngồi trên chiếc taxi về nhà, nó gọi cho mẹ nó ở bên Anh báo cáo là đã về bình an vô sự. Căn nhà tạm thời bọn nó ở là căn chung cư tại khu Q&K, gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có đầy đủ đồ dùng, vật dụng cần thiết, 1 nhà tắm và 1 phòng bếp. Sửa soạn qua loa đồ đạc, tụi nó dắt tay nhau đi ăn, bước vào quán ăn teen Sweet, tất cả đều phải ngước nhìn lên bởi cả 3 quá đẹp. Ngồi vào chiếc bàn trống cuối cùng (đang đến giờ của các cặp đôi nên quán rất đông khách), tụi nó kêu phần ăn cho mình thì...từ đâu xuất hiện những tiếng la hét chói tay của lũ con gái như bắt được vàng làm mấy chàng người yêu ngồi cạnh khó chịu. Hóa ra là có 3 anh chàng vô cùng điển trai đang tiến vào quán đang làm điên đảo trong đây, khẽ nhìn quanh thấy hết bàn trống thì tụi hắn thấy có 3 cô không chú ý tới nhan sắc mình. Kêu đồ ăn xong, về phía bàn tụi nó định làm quen thì cả 3 nàng ngước mặt lên nhìn 3 tên kì lạ làm 3 chàng điêu đứng vì sắc đẹp tụi nó, miệng chỉ lẩm bẩm "OMG". Đang đơ như cây cơ, bỗng có 1 đám lưu manh chạy vào, tay lăm lăm con dao, chĩa về phía tất cả mọi người.

-Bọn mày ngồi yên đấy, cẩn thận không tao giết cả lũ bây giờ.-tên đầu đàn với tiếng nói ồm ồm dọa nạt.

Tất cả mọi người trong quán đều khiếp sợ, chỉ có 6 con người này là đang khó chịu vì mất bữa ăn ngon. Bọn hắn bàn kế hoạch xử lý đám này nhanh còn...tán gái nữa. Lao lên từ phía sau, 3 người tụi hắn lao lên đánh rạp cả lũ nhưng...trong tay hắn hiện đang giữ con tin đó là...nó. Dù bị bắt, nó vẫn điềm nhiên ăn bánh làm tên này tức nổ cả mắt.

-Con ranh này, mày có thôi đi không?

-Này, trời đánh còn tránh miếng ăn đấy.-nó lạnh lùng lên tiếng.

-Hừ...mày muốn chết đúng không?-tên này hơi run.

-Để xem...-nó nói 1 câu không đầu không cuối làm tên này chẳng hiểu gì cả, bất chợt nó xoay người, túm vào phần tay áo, vật tên này ngã lăn quay, bất tỉnh nhân sự luôn, 1 đòn ippon hoàn hảo. Đến lúc này 2 con bạn thân nó mới đứng dậy mặt tỉnh bơ trả tiền rùi đi về trong khi tất cả vẫn đang há hốc kinh ngạc vì 1 người có vóc dáng nhỏ nhắn như nó lại có thể tung 1 ngón đòn mạnh vậy trong judo. Mấy chàng thì càng lúc càng thấy thú vị hơn...

End chap 1^.^!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook