Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 10

badgirl

10/03/2015

Mày ơi, lại sắp thi rồi, không biết kết quả năm nay thế nào đây!!!!!!!-tiếng kêu than của tên lớp trưởng trong lớp.

-Đi thi anh đã dặn dò:

“Phao” quay không trúng, thì chờ giấy quăng

Bao giờ giám thị quay ra

Bàn trên để ngỏ, là ta... “cóp” liền!-1 tên ngồi bàn trên gật gù quay xuống chêm vào đôi thơ.

-Bước tới trường thi đủ mánh phòng

Lý, văn dưới áo, hóa bên hông

Lom khom giở quẻ, tiêu vài chú

Khám xét thu “phao”, lượm mấy chồng

Hết “thuốc”, đau lòng cô mếu máo

Tiếc bài, đớ miệng hỏi cầu mong

Tại ai nên nỗi bài để trống

Kết quả trời ơi: Không với không!-cô nàng lớp phó kỉ luật bĩu môi nói.

Về phía bọ nó thì:



-Ê... sắp thi rồi làm sao đây? Tao nghe nói đề trường này bá đạo lắm đó. Không phải cứ giỏi là làm được đâu.-Jul lo lắng.

-Đúng thế, đích thân thầy hiệu trưởng ra đề đó. Năm thì bình thường nhưng có năm thì...quá sức kì cục-Kan đồng ý câu nói của Ju

-Nếu vậy phải ôn thôi, trong giờ toàn ngồi chơi đâu có nghe gì đâu.-Jan mếu máo.

-Hay là tụi mình học nhóm đi!-Kin đề nghị.

-Được đó. Thế học ở đâu?-nó.

-Học nhà tui đi...-Kai từ đâu nhảy vào.

-Nhà tôi rộng rãi thoáng mát, học nhà tôi là hợp lý nhất. Mọi người nghĩ sao?-sau câu nói đó là 2 cái nhéo liên hoàn của hắn cho 2 thằng bạn nhờ giúp đỡ.

-Ờ...được...được đấy.-2 thằng bạn đau quá vẫn cắn răng chịu đựng để nói hết câu. Vậy là cả lũ quyết định học ở nhà hắn đồng thời hắn quay sang nở nụ cười chiến thắng tới Kai.

Chiều tới, tất cả đồng loạt cắp sách sang nhà hắn và đương nhiên có cả tên Kai theo đuôi để ngăn không cho nó thân thiết với hắn hơn. Để vào căn biệt thự to đùng nhà hắn, phải đi theo cô giúp việc hết 1 khoảng sân rộng, 2 bên cây cối mát rượi. Mẹ hắn từ trong đi ra, nhìn thấy bọn nó như gặp được tổng thống Mỹ vậy.

-Ôi...các cháu là Lâm Hạ Băng, Hoàng Ngọc Phương Anh và Hoàng Ngọc Phương Oanh đúng không?-mẹ hắn nheo mắt nhớ lại rồi hỏi.

-Dạ vâng, đúng rồi ạ.-nó nói.

-Ơ sao mẹ biết? Con đã kể gì về họ đâu?-hắn ở trên nhà đi xuống ngạc nhiên hỏi.

-Con có người bạn giỏi giang như vầy sao không nói với mẹ? Các bạn ấy đã đạt được bao nhiêu giải thưởng quốc tế, nổi tiếng lắm đấy. Con liệu mà học tập đi.-bà nói xong làm bọn hắn vô cùng ngạc nhiên trừ Kai vì tên này học cùng nó suốt 2 năm bên Anh mà.

-Ôi...Hạ Băng, ta thích đọc truyện của cháu lắm đấy. Ta đang rất mong chờ phần 2 đấy-bà vui vẻ cười nói. Đến lúc mẹ hắn kể ra thì cả lũ mới thực sự biết là người mà bà hâm mộ hóa ra lại chính là 3 cô bạn của bọn hắn và nhất là Hạ Băng, nó đang là tác giả nổi tiếng của nhiều cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được mẹ hắn sưu tầm, chất đầy trong tủ. Thế là chỉ việc ngồi nói chuyện thôi đã mất 2 tiếng đồng hồ rồi, tất cả mới bắt đầu lên phòng học bài. Còn bọn hắn giờ càng lúc lại càng thấy có rất nhiều điều bất ngờ và đặc biệt xoay quanh bọn nó. Trong suốt 1 tuần học ôn thi tại nhà hắn, bọn nó được mẹ hắn tiếp đãi, quý mến hơn cả con ruột là hắn cũng hơi...GATO. Riêng hắn và Kai thì vẫn xảy ra cuộc chiến tranh thầm lặng là đang vui vẻ giảng bài, nói chuyện với nó nhưng lát sau quay lên lại lườm nhau đến tóe lửa xong mới tiếp tục học bài. Chưa gì đã tới ngày thi rồi...không biết cả bọn có làm bài được tốt không đây????? Và còn bọn Hồ ly sẽ làm gì sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng? Các bạn hãy đón đọc phần tiếp theo của chap 7 để theo dõi diễn biến nhé!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook