Tình Yêu Cấp 2

Chương 26

PoBnGD

08/12/2015

Sau khi bị 2 ông anh nhồi nhét cả đống đồ ăn , bụng nó chẳng còn sức chứa ! Lần đầu tiên nó ăn nhiều đến thế ( nói là ăn chứ thật ra là bị ép :v ) ! Ken và Key sau khi ép nó ăn thì ngồi cười mãn nguyện khiến nó tức muốn trào máu :)) ! Cái vẻ mặt đắc thắng của 2 ông anh khiến nó muốn bay tới và lấy 2 khuôn mặt đẹp trai hoàn hảo mà chà xuống sàn cho đỡ tức :)) .

Nó ngồi lên giường bệnh , loay hoay kiếm gì đó . Key thấy thế liền hỏi :

– E kiếm gì vậy ?

– Ơ Ơ Ơ , đâu rồi ?

Nó nói với vẻ mặt lo lắng khiến Ken và Key cũng hồi hộp theo , nó loay hoay tìm vật gì đó . Tìm mãi chẳng thấy nó ngồi phịch xuống giường với vẻ mặt phụng phịu như con nít vừa mới bị mất kẹo . Ken thấy vẻ mặt đó liền phì cười :

– Sao thế , kiếm kh được à ?

– E nhớ là ban nã…..

Chưa nói hết câu nó ngừng lại rồi quay qua nhìn vào cái bàn với 1 đống đồ ăn , nó tiến tới lục tung cái đống đó và dĩ nhiên với bàn tay phải bị bó bột thì vì đó chẳng dễ tí nào . Nó lục tung lên rồi vẻ mặt tươi hẳn , nó toe toét cười :

– A~ thấy rồi !!!

Câu nói của nó khiến Ken và Key quay qua nhìn vật trên tay nó , là cái điện thoại . Nó toe toét cười như con điên rồi lại giường bệnh nằm xuống và chơi game . 2 người kia mặt ngơ ra khi thấy hành động của nó ….. Đã lâu rồi họ mới thấy nó cười rạng rỡ đến vậy , dù là vẫn còn bực nó vụ về Trường nhưng nỗi bực đó cũng sớm tan biến vì nụ cười kia . Nụ cười làm tan chảy trái tim của 2 Đại Ma Vương <3

Nó nằm chơi Game đến chán rồi lăn quay ra ngủ , bộ dạng nó lúc này chẳng còn lạnh lùng nữa thay vào đó là 1 cô bé hạnh phúc với nụ cười trên môi . Ken và Key thì mỗi người 1 việc , Ken thì bận nói chuyện đt với đám đàn em vì việc bang bị tấn công . Key thì tính toán cái gì đó với cái điện thoại . Ken đặt điện thoại xuống bàn sau cuộc nói chuyện đầy căng thăng , Anh lấy 2 tay xoa vào thái dương rồi thở dài mệt mỏi . Key ngước mặt lên nhìn rồi quay lại với cái điện thoại :

– Sao thế ? Chẳng lẽ mày kh giải quyết được đám trẻ trâu đó à ? – Key giở giọng mỉa mai

– Kh , xong xuôi rồi ! Chỉ là tụi tao kh biết phải làm gì với tụi nó – Ken giải thích

– Đó là việc m lo lắng ? – Key nói rồi đưa mắt qua nhìn Ken

– Chứ m nghĩ tao lo về việc gì ? – Ken nói

– Xuỳyy~ kh gì kh gì – Key đưa tay phẩy phẩy tỏ vẻ chẳng quan tâm

Ken nhìn bộ dạng đó rồi nở nụ cười nhẹ , kh ngờ có lúc 2 ông trùm của thế giới ngầm lại ngồi kế nhau thoải mái thế này . Ken bước tới giường , đắp chăn và chỉnh điều hoà thấp xuống . Key lúc này cũng nhìn rồi quay lại tính toán cái gì đó :

– M cũng biết về thằng nhóc đó đúng kh ? – Key hỏi nhưng chẳng nhìn Ken

– Biết , thằng nhóc đó giỏi đấy , cưa đổ được con nhỏ đanh đá này – Ken nói rồi bật cười

– Kh đơn giản thế , m cũng biết về gia thế nó mà ? – Key nói rồi nở nụ cười đểu -.-



– Ở cái tuổi đó đã làm Sát Thủ thì cũng lạ đấy nhưng với bộ dạng đó thì nó chẳng làm gì con nhóc này đâu ! – Ken nói rồi quay lại nhìn nó th

– Tao mong là thế …. À , m chuyển nó đến lớp Black đi – Key nói rồi ngước lên nhìn Ken

– Black ? Chẳng phải ở đó có thằ…..

– Kh sao đâu ! Con nhóc này kh nhớ đâu – Key chặn câu nói của Ken lại rồi giải thích !

Ken cũng chẳng thèm nói lại , đúng là theo lời Key nói , Lớp Black có lẽ an toàn đối với nó hơn ! Nhưng ở đó lại có những thành phần bất hữu của trường …. Đó là điều khiến Anh lo lắng !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tự Văn của Tác Giả

LỚP BLACK : là lớp học được tách biệt hoàn toàn với các lớp học khác , một lớp như thế sẽ kéo dài từ lớp 6 đến tận lớp 9 . Như thế có nghĩa là 4 năm mới có 1 lớp . Trong lớp này có các thành phần bất hữu của trường hoặc xã hội , Ví Dụ như : Con của trùm mafia , Con của Tổng thống , Sát Thủ , Nghiên cứu về độc dược , Thiên tài giải mã khoá , …… V.v . Mỗi lớp như thế có khoảng 15 học sinh trở xuống ! Lớp này được nằm ở tầng cao nhất trong trường và chỉ có học ở tầng đấy nên ít ai thấy được học sinh lớp Black . Đồng phục của học sinh lớp Black khác với các lớp khác .

ĐỒNG PHỤC LỚP BLACK : Đồng nghĩa với tên lớp , con gái thì mặc chiếc váy ngắn màu đen , áo sơ mi màu trắng và có thêm 1 lớp áo ngoài cũng đen nốt . Trên áo sơ mi có kí hiệu : là Bông hồng trắng ! Con trai thì mặc quần màu đen , áo sơmi màu trắng có thêm chiếc cà vạt , áo khoác ngoài cũng màu đen , trên áo sơ mi có kí hiệu : là cây kiếm . Áo khoác của con trai lẫn con gái có kí hiệu giống nhau : bông hồng trắng đính trên cây kiếm !

CHAP 26.2

Từ ngày nó gặp và sống chung với Ken thì thời gian cũng trôi nhanh qua , còn vài ngày nữa là tới Lễ Giáng Sinh ! Nó háo hức để đón Giáng Sinh cùng 2 ông anh :333

Nằm trên giường bệnh , nó xoay người 1 cách mệt mỏi , nằm viện cũng cả tuần rồi nhưng chẳng thấy gì về việc xuất viện cả . Nó cũng chẳng thèm quan tâm , nó thích thế này , không gian chỉ có nó và những người thân xung quanh , chẳng lo nghĩ đến việc gì cả . Nhưng ở khoảng cách nào đó , nó nhớ tới hắn ….. Và mỗi lần như thế nước mắt lại khẽ lăn dài trên khuôn mặt , nó dùng bàn tay còn lại để lau những giọt nước mắt đó trước khi bị phát hiện … Trước mặt Ken và Key nó luôn vui cười , rồi khi về đêm nước mắt lại rơi . Nó giả tạo với chính bản thân , lừa dối bản thân rằng mọi chuyện sẽ ổn …

Đang lạc lối trong suy nghĩ thì bản nhạc ” Blue – BigBang ” vang lên từ điện thoại . Trên màn hình hiển thị tên người gọi ” Anh 2 ” :

– E nghe nè

-……

– thôi kh cần , kh cần ! – nó quyết liệt chống đói

– …….

– Em vẫn còn no lắm

– ……..



– Nhưng no lắ…

– Ting …. Ting …. Ting

Chưa nói hết câu thì Ken đã tắt máy , mặt nó bí xị . Anh gọi hỏi nó có cần mua thêm trái cây kh , sau khi bị từ chối về trái cây thì chuyển qua sữa chua =)))) . Nó ch nói hết câu thì Anh đã tắt máy , tương lai lại bao trùm bởi sữa chưa :v . Nó leo xuống giường rồi đi tắm , nó chẳng thể chịu nổi được cái mùi sát trùng trên người . Có khi 1 ngày nó tắm đến 5-6 lần , đồ bệnh viện của nó được đem tới liên tục . Bàn tay phải bó bột cũng đã được tháo ra nhưng ít cử động được . Nó xả nước rồi leo vào bồn tắm ngâm người , nó thích nước lạnh hơn nên nước trong bồn chỉ có 1/4 là nước nóng . Duỗi chân ra rồi dựa vào thành bồn , cảm giác thật dễ chịu~~~~~

1 tiếng sau nó mới ra khỏi tolet , nó đã ngủ quên ở bồn tắm :)) . Nó bước ra với mái tóc ướt , áo bệnh viện thì cài 3 nút dưới 2 nút trên thì chỉ để hờ . Tay áo xoắn lên , do là nó có vết thương ở chân nên được mặc quần ngắn . Nó mở cửa ra rồi đứng phía dưới máy lạnh . Chỉ có bàn tay trái cử động nên việc lau khô tóc khó khăn nên nó quyết định đứng dưới máy lạnh cho dễ khô . Nếu Ken hoặc Key có ở đây thì họ sẽ lau tóc cho nó , nhưng giờ chẳng có ai cả . Nó đưa mắt nhìn xung quanh :

– A2 sao lâu v ta ? Cũng 1 tiếng rồi còn gì , chẳng lẽ quên ….

Nó tự nói rồi lấy điện thoại ra gọi cho Ken :

– 2 hả ?

– ừ ! 2 đang có tí việc , s v Như ? – Anh nói với giọng gấp gáp

– À kh , tại em thấy lâu nên hỏi thôi , 2 bận thì chút đến cũng được mà – giọng nó hơi buồn

– Chút 2 đến , trong tủ còn vài hộp sữa , e lấy uống đi , lát 2 mua cái khác cho e ăn

– Dạ , e biết rồi . 2 cẩn thận …. – giọng nó thất vọng

– à ừ , 2 biết rồi … – giọng Ken bỗng nặng nề

Nó cúp máy rồi để điện thoại lên bàn , nó biết việc của Ken và Key , nguy hiểm luôn rình rập họ . Nó thấy lo cho 2 ông anh của nó , họ luôn ở trạng thái làm việc ! Nó cũng kh trách được , công việc mà !

Nó bước đi nặng nề , chưa tới được ghế sofa thì nó khựng lại . Lòng ngực nó đau 1 cách dữ dội , nó khuỵ xuống ôm lấy ngực bên trái , là tim . Mặt nó trắng bệch ra , môi tím ngắt như người chết . Nó cảm thấy trong cổ họng có một thứ gì đó vị tanh chuẩn bị trào ra . Nó mím môi chặt lại , đau đến thấu xương !!! Nó cố gắng đứng lên , cơn đau vẫn chưa dứt , môi nó càng lúc càng tím .

– ” rầm ”

Ai đó đá cửa phòng nó và bước vào , mắt nó như bị che phũ bởi lớp sương mờ

– MINH PHONG , ÔNG BƯỚC RA ĐÂY CHO TÔI

Tiếng hét của 1 người con trai , nó cố gắng đứng lên , tay phải thì để lên ngực trái , tay trái thì chống xuống đất . Tiếng bước chân ngày càng rõ , nó loạng choạng đứng lên và lập tức ngã xuống . Nó nghĩ mình sẽ đập đầu xuống đất nhưng kh , có ai đó đã đỡ nó :

– này cô bé ! Này , này

Nó chỉ nghe loáng thoáng như thế rồi một màu đen bao trùm , nó ngất đi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Cấp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook