Tình Yêu Bí Mật

Chương 9: Chương 5-2

Đường Quả

08/10/2016

Cao Gia Kỳ và Lục Minh Tuyếtđều không có kinh nghiệm, vậy mà dựa vào khẩn cầu tha thiết của đối phương, bọn họ trần trụi ôm nhau ở chung một chỗ, bắt đầu thăm dò thân thể huyền bí của đối phương.

Cao Gia Kỳ vuốt ve da thịt trắng nõn mềm mại của cô, làn da tươi đẹp làm người ta xúc cảm để cho cậu quyến luyến không dứt, nhất là cặp vú đầy đặn mượt mà của cô, sau khi vân vê, anh không nhịn được cúi đầu hôn tới, ngậm điểm nhỏ mềm mại nở rộ đứng thẳng.

Lục Minh Tuyết yêu kiều rên rỉ, khi cậu bắt đầu liếm láp nhụy hoa anh đào của cô thì y như cô cảm thấy mình giống như tôm bị ném vào trong chảo nóng, cả người đỏ bừng.

“Gia Kỳ.... .” Lục Minh Tuyết có chút không biết làm gì nhìn cậu, mặc dù cô khát vọng thân thiết với cậu, nhưng mà thật sự rất xấu hổ: “Không cần phảiliếm người ta như thế!”

“Không được liếm sao?” Cao Gia Kỳ ngẩng mặt lên, ánh mắt lưu luyến mà nhìn chằm chằm vào nơibị mình liếm thấy phát ra nhũ nhọn sáng bóng mê người.

“Người ta cảm thấy rất thẹn thùng.” Lục Minh Tuyết một tay che kín mặt, một tay che trước ngực, bảo vệ trước ngực mình không hề che dấu cảnh xuân đẹp đẽ.

“Tất cả mọi người đều làm như vậy phải không?”

Cao Gia Kỳ lấy tay của cô ra, lần nữa chui ở trước ngực của cô, mục tiêu của lần này đổi thành một bên khác, mới vừa rồi không có được cậu chăm sóc đến nhụy hoa mê người này. Sau khi liếm mấy cái, cậu há miệng nuốt trọn cả nhụy hoa ngậm vào trong miệng, lại hút lại mút trêu chọc cô.

“A......” Lục Minh Tuyết nhắm hai mắt, không cách nào kiềm chế tiếng rên rỉ.

Thật may là tối nay cha mẹ cô về trễ, thím giúp việc cũng đã bị cô đẩy đi, bằng không bây giờ nghe thấy tiếng rên rỉ của cô, về sau đi ra ngoài gặp người khác thì làm phải làm sao?

Cao Gia Kỳ dùng đầu lưỡi và môiliếm láp đụng chạm, còn có hơi thở nóng bỏng của cậu thổi lất phất, cô nhạy cảm hưởng thụ niềm vui thích trước ngực lưu lại một chuỗi cảm thụ khó hiểu sung sướng. Từng hành động của cậu làm cho cô xấu hổ như muốn nổ tung, cô lại chỉ có thể che mặt tiếp nhận.

Cô cũng không muốn như vậy, cô chỉ là xấu hổ, trước đây cô không ngừng cố gắng muốn ăn cậu, bây giờ người bị ăn lại là cô.

Đột nhiên,Cao Gia Kỳ kéo tay che mặt của cô ra, hỏi: “Minh Tuyết, tại sao em lại trở nên xấu hổ như thế chứ? Lúc trước liên tục ầm ĩ muốn làm, người muốn làm trước là em đó nghen!! Chẳng lẽ em lại hối hận hả?”

Lục Minh Tuyết mở hai mắt ra, xấu hổ nhìn Cao Gia Kỳ một cái, sau đó lại lập tức nhắm hai mắt lại, vẻ mặt tùy cậu muốn làm thế nào thì làm.

“Sau khi cởi hết quần áo rồi mới hối hận? Bây giờ anh sẽ không dừng tay đó!” Cao Gia Kỳ như tên đã lắp vào cung, hết sức căng thẳng rồi, nếu bây giờ muốn anh dừng lại, thật sự là muốn mạng của cậu mà.

Vùi mặt vào bên cổ của cậu, Lục Minh Tuyết nhỏ giọng nói: “Em mới không hối hận, người ta chỉ là xấu hổ mà thôi, anh làm việc của anh đi!”

“Như vậy sao được? Minh Tuyết, nhìn anh, em phải cho anh một chút phản ứng mới được.”

Bàn tay dời đến giữa chân của cô,ngón tay Cao Gia Kỳ dài dịu dàng dò vào trong ngách nhỏ huyền bí, từ từ đi sâu vào, cho đến gặp phải trở ngại mới thôi. Cảm thấy nét mặt của cô trở nên khó chịu, cậu chậm rãi cử động ngón tay của mình, di chuyển trong cơ thể cô.

“Gia Kỳ, sẽ đau.” Lục Minh Tuyết đẩy tay của cậu ra, nhưng không có hơi sức đẩy tay của cậu, ngón tay của cậu lần lượt càng xâm nhập vào chỗ sâu hơn trong cơ thể cô, cô không chịu được nhíu mày.

“Thả lỏng một chút, Minh Tuyết, anh đang để cho em thích ứng! Nếu không chờ một chút vật nam tính đi vào, nhất định em sẽ càng khó chịu.”

Cao Gia Kỳ giật giật eo, để cho đầu của mình ngẩng lên, gắng gượng chống đỡ ở trên đùi của cô.

Lấy vật nam tính ra cho cô xem, nếu không một lát nữa Minh Tuyết muốn yêu cầu cậu đi vào, nhất định sẽ rất đau.

Lục Minh Tuyết kinh ngạc nhìn nó chằm chằm.

Lúc cậu vừa mới cởi quần áo, dục vọng của cậu không có hùng vĩ như vậy, bây giờ thế nào lại trở nên to lớn như vậy?

“Không thể nào? Tại sao nó trở nên lớn như vậy chứ?”

“Dọa sợ em hả?” Lòng tự ái của Cao Gia Kỳ hoàn toànthỏa mãn khi nghe tiếng kinh hô của cô: “Còn không phải liên quan đến em, trước đây chưa từng thấy tâm trạng của anh tốt như hôm nay nhỉ!”

Cậu tiếp tục tập trung động tác trêu đùa giữa hai chân cô, lần lượt càng thêm xâm nhậpkhuếch trương đường mòn xử nữ của cô.

Theo động tác của cậu, cô từ từ ướt át, sau khi đợi đến ngón tay của cậu tiến vào càng thêm thuận lợi, gần như cậu sự nhẫn nại tự chủ cũng dùng hết.

“Minh Tuyết, có thể sao?” Cậu rút ngón tay ra, nhìn phía trên dính mật dịch, tò mò liếm liếm đầu ngón tay, thưởng thức mùi thuộc về cô.

Lục Minh Tuyết bịhành động của cậu dọa sợ đến choáng váng, muốn ngăn cản cậu thì cậu đã ngậm ngón tay vào trong miệng rồi.

“Anh … Anh.....”

Thấy vẻ mặt kinh ngạc của cô, trong mắt Cao Gia Kỳ có ý xấu lẩm bẩm:“Minh Tuyết, em có muốn biết mùi của em như thế nào không?”

“Đừng bảo là, đừng bảo là!” Lục Minh Tuyết vội vàng che cái miệng của cậu lại, ngăn cản cậu nói ra những lời làm cho cô vô cùng xấu hổ, nói:“Ghét, anh không được nói!”

Cao Gia Kỳ bắt được tay của cô, đè cô dưới thân:“Vậy thì chính thức bắt đầu đúng không?”

Cậu hơi ngang ngược loay hoay cô, làm cho cô cảm thấy có chút sợ hãi.

“Gia Kỳ, em rất sợ đau, anh nhất định phải dịu dàng một chút.”



Cao Gia Kỳ kéo ra hai chân của cô lại gần cậu, vội vàng muốn đi vào trong thân thể cô, nhưng nghe được lời của cô, tâm tình cấp bách của cậu thật sự cố gắng nhịn xuống, ép buộc mình gắng gượng, từ từ đi vào nơi ẩm ướt huyền bí của cô.

Lần đầu giao hợp dĩ nhiên là khó khăn, sau khi Cao Gia Kỳ đẩy mạnh vào chỗ sâu trong cơ thể cô thì gặp phải trở ngại, nghe cô rên rỉxen lẫn gào thét đau đớn, cậu nắm chân của cô, tăng thêm sức lực.

“Đau quá, Gia Kỳ.”

“Minh Tuyết, em hãy thả lỏng một chút, dang rộng chân một chút.”

......

Lục Minh Tuyết đau đến nước mắt cũng chảy ra, cô không ngờ sẽ đau như vậy, anh gắng gượng nhét vật nam tính vào nơi yếu ớt giữa hai chân cô, giống như là bàn ủi nung đỏ không ngừng lăng trì cô, phá trinh sẽ không nhanh như vậy chứ

Anh vẫn không biết thoả mãn, một lần lại một lần nhanh chóng ở giữa chân của cô không ngừng ra vào, cô cảm thấymình cũng đau muốn ngất đi.

“Đừng động được không? Gia Kỳ, em đau quá.”

“Nhưng anh.....” Vẻ mặt Cao Gia Kỳ chịu không nổi, anh đang ở trạng thái vô cùng sung sướng, đột nhiên muốn anh đừng động, làm sao anh có thể nhịn được chứ?

“Hu hu!” Lục Minh Tuyết đẩy cậu ra ngoài, bây giờ cô thật sự bắt đầu hối hận.

“Được, đừng khóc, đừng khóc, Minh Tuyết, anh không động là được.” Cao Gia Kỳ ở trong cơ thể cô yên tĩnh lại, đây chính là chịu cảnh khổ địa ngục ở trần gian!

Nhưng vừa nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đầy nước mắt, cho dù khó chịu thế nào, cậu cũng chỉ có thể cố kiềm nén lại.

“Cho đến khi em quen sự tồn tại của anh mới thôi, anh không động rồi, Minh Tuyết, đừng khóc nữa!”

“Làm sao quen được chứ? Đau thật mà!” Anh an ủi một chút cũng không có tác dụng, Lục Minh Tuyết vẫn cắm đầu cắm cổ gào thét:“Anh nhanh lên một chút lui ra ngoài, em đau muốn chết rồi!”

“Không được, em phải quen sự tồn tại của anh mới được.”

Cao Gia Kỳ vô cùng kiên trìchôn vật nam tính trong chỗ sâu nhất chặt khít của cô, hai người chặt chẽ dính liền, cậu muốn cô nhớ kỹ cảm giác này.

Đôi mắt Lục Minh Tuyết đẫm lệ nhìn cậu chằm chằm, cho dù vô cùng uất ức, cũng không biết nói gì.

Cậu không chịu chủ động lui ra ngoài, cô không thể đẩy cậu ra được, thứ nhất, đây là cô chủ động yêu cầu, thứ hai cô cũng biết cậu nói rất đúng, nếu như cô không thể quen sự hiện hữu của cậu, như vậy loại hình phạt tàn khốc này vĩnh viễn đều sẽ không kết thúc.

“Cố gắng một chút, được không?”

Cao Gia Kỳ không ngừng an ủi hôn lên trán cô, sau khi kết thúc lần đầu tiên đau đớn, cậu vô cùng mong đợi có thể cùng cô cùng nhau hưởng thụ cảm giác chỉ thuộc về hai người, tinh thần kết hợp đạt đến sự vui vẻ cao nhất.

Hơi thở Lục Minh Tuyết gấp rút, sau khi cậu dừng lại luật động, cô càng rõ ràng hơn cảm nhận được cảm giác khó chịu khi hai người dính thật chặt với nhau, thân thể không thuộc về mình một phần, mãnh liệt xâm nhập vào làm cô khó có thể tin chỗ sâu, ác bá chiếm vị trí đó, hơn nữa yêu cầu cô phải thích ứng.

Đây chính là ân ái sao? Tưởng tượng giữa thể xác và tinh thần hợp nhất là cảm giác tốt đẹp và khi thật sự kết hợp sẽ có cảm giác đau đớn, chênh lệch thật đúng là lớn!

“Minh Tuyết.” Cao Gia kỳ gọi cô một tiếng, xoay mặt cô lại nhìn cậu: “Anh không thể chịu nổi nữa rồi, làm sao bây giờ?”

Cậu biết cô bây giờ rất khó chịu, nhưng đây là quá trình cần phải trải qua, hi vọng mọi cố gắng của cậu không làm cho cô khó chịu hơn nữa, cậu nên làm như thế nào mới phải?

“Làm thế nào, em mới có thể thoải mái một chút?”

Lục Minh Tuyết tức giận đấm cậu một cái:“Làm sao em biết được? Loại chuyện như vậy không phải anh phải học lý thuyết trước khi thực hành sao?”

Không phải nam sinh đều rất thích xem phim sắc sao? Chẳng lẽ Gia Kỳ chưa có xem qua?

“Là anh không tốt, hôm nào có cơ hội anh mượn phim sắc để xem.....”

“Không cho phép!” Lục Minh Tuyết thở phì phò nhìn cậu chằm chằm: “Anh đã có em, tại sao anh lại xem mấy loại phim đó chứ?”

“Không phải em muốn anh học lý thuyết trước khi thực hành sao?” Cao Gia Kỳ hỏi ngược lại: “Nếu không xem phim đó, chẳng lẽ đi tìm cô gái khác thiết tha sao?”

“Cao Gia Kỳ!” Lục Minh Tuyết suýt chút nữa thì tức nổ tung, nhưng vừa nhìn thấy khóe miệng cậu tươi cười cô đã hiểu rõ, cậu cố ý nói như vậy, nhưng thật ra là muốn dụ cô đẩy lực chú ý của cô ra.

Kế hoạch của cậu đã thành công, bây giờ cô trong đầu cô đầy ý nghĩ ngăn cản cậu, rõ ràng thân thể đã bớt đau đớn.

“Được! Anh đi mượn đi! Nếu nhưanh thật sự nghĩ như vậy, vậy thì xem đi!” Cô khó chịu, trong miệng nói mát, vẻ mặt nổi giận của cô mới là thật lòng.

Dĩ nhiên Cao Gia Kỳ biết rõ lời của của cô không đúng tâm, thế nhưng cậu lại theo cái đề tài này tiếp tục trò chuyện:“Em không cẩn phải nhìn anh như vậy? Loại phim này hai người xem mới thú vị.”

Lục Minh Tuyết vừa thẹn thùng vừa lúng túngđấm cậu một cái: “Em không xem đâu!”

Thừa dịp khi cô phân tâm đối thoại với cô, cậu chống đỡ giữa chân của cô, từ từ cọ, ma sát, mặc dù không có ra động tác ra vào, nhưng cảm giác so với lúc hoàn toàn không động tốt hơn rất nhiều.



“Anh còn dám lộn xộn?” Lục Minh Tuyết phát hiện cậu rục rịch ngóc đầu dậy, chân mày lại nhíu lại.

“Còn đau không?” Cao Gia Kỳ ngưng mắt nhìn vẻ mặt củacô,đau lòng hôn giữa lông mày nhíu lại của cô, cậu vẫn luôn nói chuyện phiếm với cô để gây sự chú ý, nhưng sự nhẫn nại của cậu thật sự đã sắp biến mất:“Em cảm giác không đỡ hơn một chút nào sao?”

Vì chứng thật suy đoán của mình, cậu ở trong cơ thể cô cọ xát mấy lần, phát hiện cô không khóc kêu đau giống như vừa rồi, cậu luật động càng thêm rõ ràng.

“Không được! Anh không cần cử động nữa!” Lục Minh Tuyết cản trở cậu ở giữa hai chân lay động thẳng tiến vào trong thân thể của cô, nhưng cô càng đẩy, cậu càng ra vào mãnh liệt cơ thể của cô hơn.

“Em đã quen anh rồi đó.” Cao Gia Kỳ tự ý kết luận: “Minh Tuyết, em thật tàn nhẫn, anh mới vừa săn sóc cho em, thiếu chút nữa thì chết ngộp.”

“Anh không cần động!”

“Như vậy rất thoải mái sao? Minh Tuyết, em thoải mái đến độ rên thành tiếng đấy.”

“Đó là gào khóc có được hay không?” Lục Minh Tuyết kiên trì.

“Gạt người, rõ ràng tiếng rên rĩ khi có cảm giác thoải mái.”

“Anh nói chuyện thật sự......” Lục Minh Tuyết nhìn cậu chằm chằm.

Côhoàn toàn cũng không có thoải mái có được không? Nhiều lắm, chính là đau đớn mà thôi, cách thoải mái còn rất xa.

“Cảm giác như thế nào?” Cao Gia Kỳ cười ép hỏi ý tưởng của cô.

“Ghét, anh muốn làm gì thì làm đi, không cần hỏi!”

“Anh có thể bắt đầu hả?” Cao Gia Kỳ lần nữa xác nhận ý nguyện của cô.

“Không phải anh vẫn đang làm sao?” Cô kháng nghị.

“Vậy anh bắt đầu đó!” Không có tiếp tục giải thích sự khác nhau trong lúc này, Cao Gia Kỳ trực tiếp dùng hành động nói rõ với cô, rốt cuộc cái gì mới gọi là bắt đầu!

Khi Cao Gia Kỳ bắt đầu mạnh mẽ luật động, mắt của Lục Minh Tuyết không khỏi mở to, tất cả nghi vấn cũng trở thành tiếng rên rỉ kiều mỵ, cho đến khi trong cơ thể cô cậu đạt tới cao triều mới dừng lại.

Sau khi kết thúc, cô vùi ở trong ngực của cậu nghĩ tới quá trình mới vừa rồi như mưa to gió lớn.

“Thế nào? Minh Tuyết, anh không làm cho em thất vọng chứ?” Cao Gia Kỳ khẽ vuốt ve đầu của cô, hi vọng cô phát biểu một chút suy nghĩ về lần đầu tiên.

“Ừ!” Giọng nói Lục Minh Tuyết hơi khàn.

Lần đầu tiên đau đớn là khó tránh khỏi,dĩ nhiên cô không thể tính toán với cậu, hơn nữa sau đó cậu lại tích cực biểu hiện quả thực làm cho cô nếm được ngon ngọt rồi.

“Nói cho rõ ràng một chút đi!”

“Thoải mái! Trả lời như vậy anh hài lòng chưa?”

Nghe cô sử dụng câu mới vừa hình dung, cậu cười đến vô cùng vui vẻ: “Minh Tuyết, anhsẽ tiếp tục cố gắng biểu hiện, lần sau nhất định sẽ làm cho em càng thêm hài lòng.”

Bộ dạng anh cười mờ ám, xem ra làm sao sẽ đáng ghét như vậy? Lục Minh Tuyết xấu hổ đấm nhẹ cậu.

Quả nhiên sau khi đàn ông thuận lợi, thái độ cũng sẽ thay đổi, bây giờ dáng vẻ Gia Kỳ cùng đại sắc lang không kém là bao nhiêu.

“Em có mong đợi không?” Cậu hỏi tới.

“Không!” Lục Minh Tuyết tức giận nhìn cậu chằm chằm.

Bây giờ cô chỉ muốn đi tắm ngay, rửa sạch chất dinh dính trên người mình.

“Vậy thì em hi vọng lập tức liền tiến hành lần sau?” Cao Gia Kỳ nhìn nơi bụng dưới của mình, sau khi nghỉ ngơi một chút, cậu có thể phải hùng vĩ hồi sinh rồi.

Lục Minh Tuyết vốn còn muốn nằm ở trên giường nghỉ ngơi nữa, vừa nghe cậu nói như vậy, ngay sau đó vọt thẳng vào trong phòng tắm như chạy trốn.

“Minh Tuyết, em trốn nhanh như vậy làm cái gì? Cùng nhau tắm hả!” Cho dù không thể lập tức tiến hành một lần nữa, nhưng mà có thể cùng nhau tắm uyên ương cũng là chọn lựa không tồi.

Vừa rồi cậuhành hạ cô đến rất thảm, mình làm chuyện tốt, đương nhiên là muốn mìnhphụ trách khắc phục hậu quả.

“Minh Tuyết, anh giúp em tắm.” Cậu liều lĩnh mạo hiểm đứng dậy đuổi theo.

“Không cần, không muốn, đừng!” Lục Minh Tuyết không kịp đóng cửa, cậu đã một cước nhảy vào trong phòng tắm tới.

“Tại sao có thể không cần? Anh muốn!” Cao Gia Kỳ chen vào, sau đó đúng như cậu mong muốn “Triệt triệt để để” giúp cô tắm một lần lại một lần tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Bí Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook