Tình Yêu Bá Đạo: Triền Miên Với Đệ Nhất Phu Nhân

Chương 139: Bảo bối, anh muốn. (3)

Thiên Diện Tuyết

08/01/2015

"Tiểu Tuyết té từ trên xích đu xuống, chuyện gì cũng không nhớ, thậm chí mặc quần áo hay ăn cơm cứ như đứa trẻ mới sinh ra, em đã giúp cô ấy khôi phục từng cái, hơn nữa, khi đó em chỉ sợ anh thấy bộ dạng của cô ấy sẽ không tiếp nhận nỗi."

"Coi như là vậy, nhưng em nhiều lần trở về nước, có quá nhiều cơ hội để nói chuyện của Ngải Tuyết với anh nhưng một lần em cũng chưa từng nói qua! Em nhìn anh lo lắng giống như thằng ngốc cảm thấy rất vui sao?”

"Ngải Tuyết là phụ nữa của anh, cô ấy xảy ra chuyện gì, theo lý mà nói anh nên là người chăm sóc cho cô ấy! Nhưng cuối cùng lại là ai?”

"Rốt cuộc, em làm vì anh hay vì tình cảm riêng?”

Tử Hiên bị nói trúng tâm tư đành á khẩu không trả lời được, anh biết, dù anh có giải thích như thế nào anh Kiệt cũng không tin!!!

Thở dài một tiếng"Chu Bân đã tới La Mã, mới vừa xuống máy bay, bây giờ đang trên đường tới khách sạn, hắn muốn anh tới gặp mặt!”

"Chu Bân? ? ?" Đầu mi Mộ Dung Kiệt chau lại "Hắn tới làm gì?”

Chu Bân là kẻ thống trị lớn nhất Âu Mĩ, sau khi hắn lên nắm quyền! Anh và hắn từng giao đấu một lần, cuộc chiến rất điên cuồng, tính tình của hắn rất phóng khoáng!!!

Về gia thế khỏi phải nói, là một trong những gia tộc đứng đầu về dầu mỏ!!!

"Kể từ lần hắn đua xe với anh, em có gặp lại hắn mấy lần, trái lại hắn rất kính nể chúng ta, có ý muốn kết giao quan hệ với chúng ta!”

Mộ Dung Kiệt hơi sửng sốt, lắc lắc chiếc quần tây, sải bước đi ra ngoài! ! ! truyện mới nhất chỉ có tại Doc Truyen . o r g

Bên trong phòng, Ngải Tuyết bị dọa không hề nhẹ, trốn ở trong phòng tắm chà lau đến da đỏ ửng muốn rớm máu, nhưng cô vẫn cảm thấy rất dơ bẩn chưa hết mùi của người đàn ông kinh tởm kia.



Cô hận đến nghiến răng nghiến lợi, thiếu chút nữa đã bị ăn sạch sành sanh, nguy hiểm thật a!

Lần đầu tiên của cô chỉ dành riêng cho anh Tử Hiên trong đêm tân hôn thôi!!

Tên Mộ Dung Kiệt ghê tởm kia, tại sao có thể bá đạo như vậy!

Trước kia bọn họ thực sự có qua lại với nhau sao?

Ôi trời, dù sao từ lúc gặp Mộ Dung Kiệt đến giờ, câu hỏi đó luôn quanh quẩn trong đầu cô, nhưng phúc đâu không thấy chỉ toàn thấy tai họa đổ ập lên người cô, phá đi cuộc sống hạnh phúc vốn có của cô.

Mùi thơm của cánh hoa hồng trong bồn tắm lan tỏa khắp căn phòng, cô dùng sức tắm bản thân sạch sẽ không còn mùi dơ bẩn kia , cô mới hài lòng mặc quần áo chỉnh tề!

Rón ra rón rén mở cửa phòng tắm ra, nhìn quanh một lần, xác định quái vật nguy hiểm không có ở trong phòng, mở thở phào đi ra!

Gọi điện thoại cho Thang Tiệp, bảo cô đi xuống phòng ngủ với mình.

"Cậu phải ngủ với tớ!”

Thang Tiệp mơ màng nói"Không phải chứ, trước kia cậu đâu thích người khác ngủ chung trên một chiếc giường?”

Ngải Tuyết nhanh miệng nói lại"Nhưng bây giờ khác rồi, không giống như lúc trước nữa?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Bá Đạo: Triền Miên Với Đệ Nhất Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook