Tỉnh Vị Trì

Chương 51: PN1

Diệp Phi Bạch

20/07/2017

CHƯƠNG 51 PN1: MỘT TRĂM CÂU HỎI CHO THUẦN HI ĐẾ HẬU. *THỜI ĐIỂM THIÊN TỐN LÊN NGÔI CÒN MẤY THÁNG NỮA LÀ TRÒN 4 NĂM TỪ KHI TRUYỆN BẮT ĐẦU, NHƯNG CHỊ DIỆP VẪN TÍNH NHƯ BA NĂM.

1. Xin hỏi tên của ngài? Thiên (cười nhạt): Thiên, húy là Tốn. Lạc (ngầm đắc ý): Ta? Lạc Ngũ Lạc Tự Tỉnh, giang hồ xưng là “Phong trung lãng tử Ngũ công tử” Thiên (tiếp tục cười nhạt): Lãng tử? Lạc (nhỏ giọng giải thích): Đại gia là lãng tử trong gió, không phải là lãng tử trong hoa (ăn chơi)… Mà vì sao ta phải giải thích… Lãng tử thì là lãng tử, ngươi làm gì được ta? Thiên (chỉ cười không nói) Bạn Diệp cùng Tiểu Ngũ không chịu nổi mà rùng mình một cái.

2. Tuổi là? Thiên: hai mươi ba. Lạc: hai mươi sáu (cau mày). Hồ ly, sao ta vẫn cảm thấy ngươi phải lớn tuổi hơn ta, ngươi phải là ba mươi ba! Thiên (liếc nhìn hắn): vậy ba mươi ba đi. (Bạn Diệp: Thiên Tốn, ngươi quá sủng hắn, rõ ràng là chính hắn trẻ con mà. Thiên Tốn: chỉ cần không phải là vấn đề nguyên tắc thì nhường hắn có làm sao? Bạn Diệp: thế cái gì mới là vấn đề nguyên tắc nữa? Ví dụ xem? Thiên Tốn cười khẽ, bạn Diệp lạnh run.)

3. Giới tính là? Thiên (cười): Nam Lạc: Một vị hảo hán!

4. Xin hỏi tính cách của ngài như thế nào? Thiên: Ôn hòa. Lạc (bất mãn): Hồ ly, như ngươi mà gọi là ôn hòa? Đừng cố lừa gạt người xem. Bạn Diệp: Đúng vậy, ánh mắt mọi người đều sáng soi! Thiên (nghiêng đầu mỉm cười): Ta không ôn hòa thì là gì? Lạc: Giả dối, âm mưu quỷ kế đầy mình, rất nhỏ mọn! Thiên (cười càng ấm áp): Vậy sao? Bạn Diệp (lau mồ hôi): Ai, Tiểu Ngũ, ngươi vẫn chưa trả lời. Lạc (lập tức mặt mày hớn hở): Phong lưu phóng khoáng, tự do bất kham, tấm lòng bao la, quan tâm tới tất cả mọi người – nói tóm lại hồ ly với ta rất tương phản. Thiên, bạn Diệp: …

5. Tính cách của người còn lại thế nào? Thiên (cười): Liều lĩnh, tùy tiện, không biết sợ gì, tất cả đều tốt. Lạc (nhăn mày): Lúc khen cũng không biết khen! Quả nhiên mặt nào cũng xấu! Bạn Diệp: … Chuyện này, bệ hạ… Thiên (liếc qua): Đó cũng là một thứ tình thú. Lạc (đỏ mặt): Tình thú cái gì! Bậy bạ!

6. Hai người gặp nhau lúc nào? Ở đâu? Thiên: Trong lễ đại hôn, khi vén màn kiệu. Lạc: Mà từ ánh mắt đầu tiên ta đã nhìn thấu được bản chất dối trá của hắn.

7. Ấn tượng đầu tiên về người còn lại? Thiên (mỉm cười): Chỉ cảm thấy không hoàn toàn đúng với một công tử ăn chơi trong ấn tượng. Lạc: Ngụy quân tử.

Bạn Diệp: Xem ra các ngươi là kiểu lâu ngày sinh tình. Thiên (gật đầu): Phải.

8. Thích người kia ở điểm nào nhất? Thiên (nghiêm chỉnh): Điểm nào cũng thích. Lạc (lại đỏ mặt): Nói đến dễ nghe! Ta chỉ cảm thấy hắn đối với ta rất si tình! Ngoài ra gì cũng không có. Thiên: Thật sao? Lạc : Đương nhiên! Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, nói dối thì ngươi sẽ vĩnh viễn bị đè. Lạc (cuống lên): Ta vừa rồi quên mất, còn có vài điểm – hồ ly này trông không đến nỗi nào. Ừm, lúc lừa người… lại càng… Bạn Diệp: Bệ hạ, xem ra sau này ngài phải chú ý tới nhan sắc của mình, ta hơi lo lắng đó, mỹ nhân đến tuổi xế chiều thì biết làm sao? Thiên (như có điều suy tư): Phải lắm. Từ nay ta nên gìn giữ khuôn mặt này cho tốt. Bạn Diệp, Lạc: …

9. Không thích người kia ở điểm nào nhất Thiên: Thích hết, nhất là lúc không tự nhiên. Lạc (gào lên): Hắn điểm nào cũng khiến ta ghét! Thiên (cong môi): Ta không ngại ngươi càng ghét ta thêm một chút. Lạc (đỏ mặt). Bạn Diệp không còn gì để nói: Đây rõ ràng là lời không thật tâm, Tiểu Ngũ, ngươi không cần phải nói, chúng ta đều hiểu.

10. Ngài cảm thấy mình và người kia tính tình có gần nhau không? Thiên: Gần nhau? Là tính tình có hợp hay không ư? Lạc: Rất không hợp. Hoặc phải nói là hoàn toàn tương phản. Thiên (rất bình tâm): Đúng là như thế, nên mới hấp dẫn lẫn nhau. Bạn Diệp: …

11. Ngài gọi người kia như thế nào?

Thiên: Tự Tỉnh. Lạc: Hồ ly.

12. Ngài hi vọng được người kia gọi như thế nào? Thiên (nghĩ nghĩ): Chỉ cần hắn gọi tên ta vào một thời điểm thôi, ta sẽ rất vừa lòng. Lạc (nhảy dựng lên): Ngươi câm miệng cho ta!!! Bạn Diệp: ┐(┘_└)┌, Tiểu Ngũ, xin cảm thông sâu sắc.

13. Nếu dùng động vật để so sánh, ngài cảm thấy người kia là gì? Thiên: Hổ. Bạn Diệp: Hổ? Đúng là khá giống. Tự cho mình là siêu phàm, là mạnh mẽ, có lúc lại biếng nhác, còn tự do tự tại, Tiểu Ngũ thì sao? Tiểu Ngũ: Hồ ly. Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, ngươi thật không có trí tưởng tượng. Thiên (gật gật đầu): Ta rất mong sẽ có hình dung khác. Tiểu Ngũ (cứng rắn): Không có.

14. Nếu muốn tặng lễ vật cho người kia, ngài sẽ tặng… Thiên (cười khẽ): Ta biết hắn rất muốn thứ gì, nhưng ta sẽ không cho hắn. Bạn Diệp: … Thiên: Sau này lại bàn. Lễ vật lúc bình thường ư, tặng rượu hoặc tiền bạc cũng được. Lạc: Hắn? Ta chưa từng cho gì! Thiên (xen vào): Hắn chính là lễ vật tốt nhất. Lạc (nghiến răng nghiến lợi): Không phải nói rồi sao! Ngươi câm miệng cho ta!!! Bạn Diệp: Ta nghĩ tất cả mọi người đã hiểu rõ.

15. Vậy bản thân ngài thì muốn lễ vật gì? Thiên (cười): Vừa nói rồi đó. Lạc: Cút!!!

16. Đối với người kia có chỗ nào bất mãn không? Ví dụ như là trong chuyện thế nào? Thiên: Ngoại trừ việc hắn hơi mơ mộng đến những nữ tử ở ngoài, những mặt khác đều cảm thấy không sao. Lạc: … Cản trở sự tự do của ta!

17. Khuyết điểm của ngài là gì? Thiên (rất quả quyết): Ta nghĩ là không có. Lạc: Ta sao có điểm nào được? Bạn Diệp: Thế này có tính là… không phải người một nhà thì không vào một cửa không?

18. Khuyết điểm của người kia là gì? Thiên: Háo sắc. Lạc (giận dữ): Ai háo sắc! Ta đây là phong lưu!!! Thiên (bắt đắc dĩ): Được rồi, phong lưu. Lạc (vừa lòng): Mọi người thấy đấy, thói xấu của hắn là rất trơ tráo! Bạn Diệp: …

19. Người kia làm gì thì sẽ khiến ngài không vui? Thiên (rất nghiêm túc): Vì mê sắc đẹp mà tiếp cận nữ nhân. Lạc (nhỏ giọng): Chỉ là thưởng thức mà thôi! Cứ chuyện bé xé ra to! Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, ngươi trả lời sao? Lạc (hừ một tiếng): Những lúc nói hươu nói vượn như vừa rồi.

20. Ngài làm gì thì sẽ khiến người kia không vui? Thiên (cười): Sao cứ lặp lại vậy? Lạc: Mau đổi câu! Bạn Diệp: Được, đừng nóng đừng nóng.

21. Quan hệ giữa hai người đã đạt đến mức độ nào rồi? Lạc: Đã kết hôn. Thiên: Kết hôn được ba năm.

22. Hai người hẹn nhau lần đầu tiên ở đâu? Thiên, Lạc: Hẹn nhau? Bạn Diệp: Tức là hai người một mình ở một nơi. Lạc: Quán rượu?

23. Khi đó không khí giữa hai người như thế nào? Thiên: Đấu võ mồm rất khoái trá. Lạc: Rượu cũng không tệ lắm. Bạn Diệp: …

24. Khi đó đã tiến triển đến đâu? Thiên, Lạc: … Bạn Diệp (đổ mồ hôi lạnh): Câu tiếp theo câu tiếp theo.

25. Thường hẹn nhau ở đâu? Thiên: Nơi nào cũng đã đi qua. Lạc: Những quán rượu lớn nhỏ trong Thương Dao không có nơi nào đại gia không quen. Bạn Diệp: Các ngươi chỉ độc uống rượu thôi sao? Lạc: Đương nhiên cũng ăn cơm. Bạn Diệp: … Không làm gì khác để tiêu khiển sao? Lạc (liếc xéo một cái): Không thể trả lời.

26. Ngài sẽ chuẩn bị gì cho sinh nhật của người kia? Thiên: Rượu tốt nhất, những bằng hữu thân cận nhất, sau này tất nhiên sẽ có người nhà. Bạn Diệp: Quà sinh nhật cho hắn mà ngươi cứ khoán đi như thế sao? Thiên: Quà mà không khiến hắn vui thì không có ý nghĩa. Bạn Diệp: Tiểu Ngũ thì sao? Lạc (vắt hết óc): Trước đây… chưa bao giờ nghĩ đến việc này. Trên đài dưới đài đều thổn thức. Lạc (cuống lên): Từ nay về sau sẽ nghĩ… Thiên (mỉm cười): Không sao, chúng ta còn rất nhiều thời gian.

27. Là ai ngỏ lời trước? Thiên: Ta. Lạc: Hắn.

28. Ngài thích người kia đến mức nào? Thiên: Những gì có thể cho hắn ta đều sẽ cho hết. Lạc (do dự hồi lâu vẫn không thể nói nên lời) Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, ngươi không cần phải nói, chúng ta đều hiểu. Lạc (lật bàn bật dậy): Các ngươi thì hiểu cái gì! Đừng có suy nghĩ lung tung! Thiên (trấn an): Ngồi xuống đi, đừng tức giận hại thân. (Liếc mắt nhìn mọi người một cái, mọi người run). Bạn Diệp: Thiên Tốn, ngươi không muốn nghe hắn nói sao? Thiên (cười xán lạn): Hắn chỉ cần nói cho ta nghe là đủ, các ngươi không cần biết.

29. Vậy ngài yêu người kia không? Thiên: Yêu. Lạc (đỏ mặt, nghẹn họng không nói được) Thiên (nhìn hắn một cái, cười khẽ) Bạn Diệp: …

30. Người kia nói gì thì sẽ khiến ngài cảm thấy bế tắc? Thiên: Buồn đến chết, muốn tìm việc vui. Lạc: Thế là quá bình thường! Thiên (gật đầu mỉm cười): Như ta sắp xếp thì hắn lại không hài lòng. Lạc (hạ giọng): Ta tìm việc vui lại biến thành ngươi tìn việc vui! Ai hài lòng được!!! Trên dài dưới đài hoàn toàn yên lặng.

31. Nếu thấy có mối nghi người kia thay lòng đổi dạ, ngài sẽ làm thế nào? Thiên (nghiêm chỉnh): Ta đúng là rất lo về vấn đề đó. Lạc: Cút!

Thiên: Nhưng bất luận thế nào, ta cũng sẽ không buông tay. Lạc: Hắn không có khả năng thay lòng đổi dạ. Bạn Diệp: Thật là tự tin đó. Lạc (càng đầy vẻ đắc ý): Đó là tất nhiên. Bổn đại gia theo hắn đã là quá thiệt. Thiên (bật cười): Ừ ừ. Bạn Diệp: …

32. Có thể tha thứ khi người kia thay lòng đổi dạ không? Thiên, Lạc: … Thiên: Ta không tưởng tượng nổi mình nổi giận đến đánh mất lý trí thì sẽ thành thế nào. Bạn Diệp: Sao ta nhớ ngươi từng nổi giận đó… Thiên (đưa mắt liếc bạn Diệp một cái) Bạn Diệp: Ha ha, không có gì, không có gì, xin mời nói tiếp. Lạc (trảm đinh chiệt thiết): Nhất định phải trả thù hắn! Bạn Diệp: Trả thù như thế nào? Lạc (khốn khổ suy nghĩ, sau đó làm vẻ độc ác): Khiến hắn muốn sống không được muốn chết không xong! Thiên (rất vui mừng), bạn Diệp không còn lời gì để nói.

33. Nếu hẹn gặp mà người kia đến muộn một giờ thì sẽ làm gì? Thiên: Chờ. Lạc: Lên đường đi tìm. Hắn bình thường sẽ không đến muộn, có lẽ đã gặp việc gì. Bạn Diệp: Câu trả lời lần này khiến ta hơi bất ngờ. Lạc: Hoàn toàn là bởi hắn quá yếu. Thiên (gật đầu): Ta cần hắn lúc nào cũng thiếp – thân – bảo –hộ. Bạn Diệp: …

34. Ngài thích nơi nào trên cơ thể người kia nhất? Thiên: Đều rất thích. Lạc: … Mắt… Đôi mắt.



35. Nét mặt gợi cảm của người kia trông thế nào? Thiên: Không muốn nói. Bạn Diệp: Bệ hạ, lúc trước ngài đã nói rất nhiều rồi. Thiên: Một mình ta độc hưởng là đủ. Lạc: Ngươi câm miệng cho ta! Bạn Diệp: Ta nghĩ tất cả mọi người đều có thể tưởng tượng được.

36. Khi hai người ở cùng một chỗ, thời điểm như thế nào sẽ khiến ngài cảm thấy tim đập nhanh? Thiên: Khi hắn đỏ mặt. Lạc: … Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, nương thật không ngờ ngươi lại thiếu thẳng thắn như thế. Lạc: Khi hắn chăm chú nhìn ta. (Người xem dưới đài rộ lên hoan hô) Thiên (mỉm cười chăm chú nhìn hắn) Lạc (mặt lại đỏ) Bạn Diệp: Tự nhiên thấy nóng quá…

37. Ngài có nói dối người kia không? Ngài có giỏi về nói dối không? Thiên: Nói dối với ý tốt thôi. Lạc: Ai mà không có lúc nói dối chứ… Bạn Diệp: Hai người các ngươi đều thường xuyên nói dối ư, vậy giỏi nói dối không? Thiên: Ta hẳn là rất giỏi. Lạc: Không bằng hắn. Thiên: Ta thường xuyên lật tẩy hắn.

38. Lúc làm gì thì cảm thấy hạnh phúc nhất? Thiên: Chỉ cần có hắn ở trong tầm nhìn của ta, làm gì cũng cảm thấy hạnh phúc. Lạc: … Uống rượu, đánh bạc, chơi cờ. Bạn Diệp: Tiểu ngũ, ngươi mà không thành thật thì sẽ bị đè cả đời. Thiên (cười bổ sung): Cùng ta uống rượu, cùng ta đánh bạc, cùng ta chơi cờ.

Lạc: Câm miệng!

39. Có từng cãi nhau chưa? Thiên: Hẳn là đã cãi nhau rất nhiều rồi. Lạc: Vô số lần. Hôm nào cũng phải cãi nhau. Thiên: Thực ra đó cũng là một thứ tình thú.

40. Vì chuyện gì mà cãi nhau? Thiên: Một vài việc nhỏ mà thôi, không đáng nhắc tới. Lạc: Việc liên quan tới tự do thân thể của ta mà ngươi cho rằng không đáng nhắc tới? Thiên (trấn an): Ta không phải cũng không được tự do đây sao? Lạc: …

41. Sau đó thì giảng hòa như thế nào? Thiên: Cãi xong thì lại hòa thuận. Lạc: Ta là người rộng lượng, sẽ không so đo nhiều. Bạn Diệp: …

42. Sau khi chuyển thế có còn hi vọng thành đôi không? Thiên: Dĩ nhiên là hi vọng. Ta mong ngàn kiếp vạn kiếp đều ở bên nhau. Lạc: Kiếp sau nếu gặp hắn, ta nhất định phải nhanh chóng tránh xa. Thiên (cười): Ngươi chạy không thoát. Lạc: … Hừ…

43. Những lúc nào sẽ cảm thấy mình được yêu? Thiên: Khi hắn ở bên cạnh ta. Lạc: Không có lúc nào là không… Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, thật hiếm thấy ngươi thành thật được như thế.

44. Cách thể hiện tình yêu của ngài là gì?

Thiên: Sủng hắn, xích hắn lại bên người. Lạc: Tạm thời theo ý hắn. Bạn Diệp: …

45. Những lúc nào ngài sẽ cảm thấy “Không còn yêu ta nữa”? Thiên: Những lúc hắn vui chơi đến quên cả trời đất. Lạc: Cho nên đã bảo là ngươi nghĩ quá nhiều mà!

46. Ngài cảm thấy loài hoa nào xứng với người kia? Thiên: Hoa dại khắp núi đồi. Bạn Diệp: Tại sao? Thiên: Tràn đầy sức sống. Lạc: Đại gia sao lại là hoa dại! Mai, lan, chọn bừa loại nào cũng được! Thiên: Chúng không xứng với ngươi. Bạn Diệp: … Lạc: Vậy tên này chính là mạn đà la!* Trông thì được nhưng thực ra có độc! *Còn gọi là cà độc dược / dương kim hoa

47. Giữa hai người có nhiều chuyện giấu giếm nhau không? Thiên: Hẳn là không có. Lạc (có vẻ hoài nghi): Thật sự? Thiên (cười rất lương thiện): Thật sự.

48. Ngài cảm thấy tự ti vào những lúc nào? Thiên, Lạc: Câu tiếp theo.

49. Quan hệ giữa hai người đã công khai hay vẫn là bí mật? Bạn Diệp: Là lỗi của ta, thôi, nghỉ ngơi chút đi. Câu tiếp theo.

50. Ngài cảm thấy tình yêu cùng người kia có thể duy trì vĩnh cửu không? Thiên: Có thể.

Lạc: Đương nhiên.

51. Xin hỏi ngài là công hay là thụ? Bạn Diệp: Cũng là hỏi – ai ở trên? Ai ở dưới? Thiên: Ta ở trên, hắn ở dưới. Lạc (cắn răng): Sớm hay muộn cũng có một ngày ta đảo lại! Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, ta ủng hộ ngươi! Thiên (khẽ cười với ẩn ý sâu xa)

52. Tại sao lại quyết định như vậy? Thiên: Quyết định bằng thực lực. Lạc (nổi giận): Hắn chơi đểu! Bạn Diệp (an ủi): Vậy ngươi lừa lại là được rồi. Lạc (ủ rũ): Không lừa nổi hắn. Thiên (cực kỳ sung sướng)

52. Ngài có vừa lòng với tình trạng hiện tại không? Thiên: Rất vừa lòng. Lạc (âm trầm): Rất bất mãn.

54. Nơi H lần đầu là ở đâu? Thiên: Tẩm phòng trong Vương phủ. Lạc: Hắn lợi dụng lúc ta đang yếu. Bạn Diệp: Đúng vậy, Thiên Tốn, lúc ấy Tiểu Ngũ bị trọng thương, vậy mà ngươi còn xuống tay được. Thiên: Cơ hội trời ban, đương nhiên phải nắm chắc. Lúc ấy ta cũng không nghĩ nhiều lắm. Bạn Diệp: Vậy sao? Cố ý để lại dấu vết trên người hắn, để cho tất cả mọi người đều thấy, không phải là ngươi đã tính toán hết từ trước ư? Thiên (gật đầu): Đúng là không nghĩ tới, nhưng cuối cũng vẫn không khống chế được bản thân.

Lạc (đỏ mặt lật bàn): Hai người các ngươi đều câm miệng lại!

55. Cảm giác ngay lúc đó? Thiên: Tâm nguyện được đền bù, hay lắm. Lạc: … Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, ngươi không có cảm giác gì sao? Lạc (giận): Không có! Thiên (mỉm cười): Xem ra ta vẫn cần cố gắng. Bạn Diệp: …

56. Dáng vẻ của người kia lúc đó? Thiên: Hiếm khi thấy hắn có chút luống cuống như thế. Lạc: Tưởng là ngươi thực sự tức giận, hơi bị dọa. Ai ngờ được– Bạn Diệp: Đó là bản tính có ngày phải lộ ra.

57. Buổi sáng hôm sau câu đầu tiên ngài nói là gì? Lạc: Lúc tỉnh không gặp hắn. Thiên: Ta vào cung.

58. Mỗi tuần H bao nhiêu lần? Thiên: Tuổi còn trẻ, dĩ nhiên là tùy tính thôi. Bạn Diệp: Thế nào gọi là “tùy tính thôi”? Thiên (cười nhạt): Không cố định. Lạc: … Lúc nào thì đi được? Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, kiên nhẫn một chút, sắp xong rồi.

59. Ngài cảm thấy lý tưởng nhất là bao nhiêu lần một tuần? Thiên: Như hiện nay là rất tốt rồi. Lạc: Nếu ta có thể đảo lại, hừ hừ… Thiên (có vẻ bất đắc dĩ) Bạn Diệp: Xem ra hắn mang oán khí rất nặng. Bệ hạ phải cẩn thận.

Thiên: Ta rất chờ mong.

60. Vậy H như thế nào? Thiên (suy tư): Không dễ miêu tả lắm. Lạc (giận dữ trừng mắt): Không cần tả! Câu tiếp theo!

61. Chỗ nhạy cảm nhất của bản thân là gì? Thiên: Thực ra ta còn không biết đâu. Lạc: … Ta không ngại cho ngươi biết. Thiên: Vậy sao? (bật cười) Lạc (đỏ mặt): Đừng nghĩ lung tung! Đại gia muốn đảo lại! Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, ngươi nói là phải làm đó!

62. Nơi nhạy cảm nhất của người kia? Thiên (trở lại nụ cười cũ) Lạc (cướp lời): Câu tiếp theo!

63. Dùng một câu để miêu tả người kia khi H? Thiên: Không chỗ nào không hấp dẫn. Lạc: Vô liêm sỉ! Cầm thú! Bạn Diệp: Ách, Tiểu Ngũ, mọi người sẽ hiểu sai. Thiên (cười khẽ): Cứ hiểu sai đi, ý hắn đúng là như thế đấy. Lạc (***g lên): Cút!

54. Thành thật mà nói, ngài thích H không? Thiên: Vô cùng thích. Lạc: Ta rất không thích tình hình hiện nay. Bạn Diệp: Nói lời không thật tâm là không được, cả đời sẽ bị đè. Lạc: …

65. Những nơi thường H nhất là gì?

Thiên: Ngự thư phòng, long sàng trong tẩm cung, sập lớn, bể tắm. Lạc (hạ giọng): Cho nên mới nói hắn là cầm thú. Bạn Diệp: Ngự thư phòng mà lại xếp hạng nhất ư? Thiên: Việc rất bận, ta phải dành nhiều thời gian ở Ngự thư phòng. Bạn Diệp: Nhưng xem ra ngươi không đàng hoàng làm việc. Thiên (cười): Làm – nghỉ kết hợp. Bạn Diệp: …



66. Ngài muốn thử H ở đâu? Thiên (vuốt ve cằm, nghiêm túc suy nghĩ): Màn trời chiếu đất? Du thuyền? Lạc, bạn Diệp: …

67. Thường tắm trước khi H hay sau khi H? Thiên: Rất tùy ý. Hứng thú là quan trọng nhất, không để ý những cái khác. Lạc (không nói gì)

68. Khi H có ước định gì không? Thiên: Ước định? Hình như không có. Lạc: Không có.

69. Ngài có từng phát sinh quan hệ với người khác chưa? Thiên (lạnh nhạt): Có. Trước kia từng có thị thiếp. Lạc (oán hận): Suýt chút nữa đã có. Thiên (cười): Sau này sẽ không có.

70. Đối với những ý tưởng kiểu “Nếu không chiếm được tâm, ít nhất cũng phải chiếm được thân thể”, thái độ của ngài là phản đối hay đồng ý? Thiên: Phản đối. Có được tâm mới có thể thỏa mãn. Bạn Diệp: Hai người các ngươi hình như cũng không phải là bắt đầu từ lưỡng tình tương duyệt mà. Thiên: Không, lúc đó đã lưỡng tình tương duyệt, chỉ là hắn không thừa nhận mà thôi. Nếu không có lưỡng tình tương duyệt, hắn sớm hay muộn đã vớ đao chém ta.

Lạc: Ngươi nói thế lại nhắc ta nhớ. Bạn Diệp: Bệ hạ, phải chút ý cho sự an toàn của bản thân. Thiên (khẽ thở dài, sau đó lại mỉm cười): Nếu hắn muốn giết ta thì ta sao còn sống được đến ngày hôm nay? Cho nên đây cũng là một thứ tình thú. Bạn Diệp: …

71. Nếu người kia bị côn đồ làm nhục, ngài sẽ làm thế nào? Thiên: Với thân thủ của hắn thì tuyệt đối không có khả năng. Bạn Diệp: Chẳng lẽ không có ai giống như ngươi… Thiên (nghiêm mặt): Thế thì có khác gì hắn thay lòng đổi dạ? Bạn Diệp: Tiểu Ngũ thì sao? Lạc: Hắn? Ta còn không đè nổi hắn thì ai làm được? Bạn Diệp: …

72. Trước khi H ngài có cảm thấy ngại ngùng hay không? Hoặc là sau đó? Thiên: Không. Lạc: … Thiên (dịu dàng cười): Ta yêu nhìn nhất là bộ dáng xấu hổ của hắn.

73. Nếu một người bạn tốt nói với ngài “Ta thực tịnh mịch, cho nên chỉ đêm nay, thỉnh…” để cầu H, ngài sẽ làm gì? Thiên: Trong ấn tượng ta không có bạn bè nào như vậy. Bạn Diệp: Tưởng tượng một chút. Thiên: Ném đến Ứng Phường thôi. Lạc: Nếu là nam tử, tất nhiên là không thể đồng ý; nếu là nữ tử– Thiên (cười nhìn về phía hắn): Đương nhiên cũng không thể đồng ý. Lạc: Ờm… Không đồng ý, an ủi, an ủi thôi.

74. Ngài có cảm thấy mình am hiểu H không? Thiên: Hẳn là tương đối am hiểu. Lạc (không nói gì)

75. Người kia thì sao? Thiên: Tuy đã rất vừa lòng với tình trạng hiện nay, nhưng nếu hắn có thể chủ động hơn một chút… Lạc: Câm mồm!

76. Khi H ngài hi vọng người kia nói gì nhất? Thiên (suy tư) Lạc (cướp lời): Nói bừa cái gì chả được! Câu tiếp theo! Bạn Diệp: Ngươi rõ ràng là không muốn cho chúng ta biết gì cả… Lạc (nghiến răng nghiến lợi): Câu tiếp theo, không chúng ta sẽ đi. Bạn Diệp: Uy hiếp trắng trợn! Được rồi, câu tiếp theo.

77. Ngài thích biểu cảm nào của người kia khi H? Thiên: Khi hai mắt mơ màng. Lạc: Câu tiếp theo!

78. Ngài cảm thấy có thể H với người khác ngoài người yêu không? Thiên: Đương nhiên là không thể. Lạc: Không thể.

79. Ngài có hứng thú với SM không? Bạn Diệp: Chính là những hoạt động trói buộc, quất roi các loại để tăng tình thú. Thiên: Chậc chậc, ta chung quy sẽ trói chặt hắn. Lạc: … Ta hiện tại rất muốn quất hắn. Bạn Diệp: …

80. Nếu người kia bỗng nhiên không còn muốn ngài, ngài sẽ làm gì? Thiên: Hắn cũng chưa bao giờ muốn. Lạc: Tốt, tốt lắm, không thể tốt hơn.

81. Ngài có cái nhìn thế nào về việc hãm hiếp?

Thiên: Về tình huống giữa hai người chúng ta mà nói, hắn thường xuyên nói lời không thật tâm. Lạc (dùng lời lẽ chính nghĩa): Đó là phạm pháp.

82. Khi H việc gì khiến ngài tương đối khổ? Thiên: Không có. Lạc: Từ đầu đến cuối đều rất khổ. Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, ngươi lại không nói thật. Thiên (cười): Được rồi, câu tiếp theo đi. Bạn Diệp: Bệ hạ, chẳng lẽ ngài không muốn biết là có bị thương thật hay không? Thiên: Ta dĩ nhiên biết rõ nhất là hắn không đau. Bạn Diệp: …

83. Trong những nơi đã từng H cho đến nay, nơi nào khiến ngài cảm thấy hưng phấn nhất, lo lắng nhất? Thiên: Không có. Bạn Diệp: Thật sự không có? Thiên: Ở đâu không quan trọng, có người là đủ rồi. Bạn Diệp: Tiểu Ngũ thì sao? Lạc: Chỉ cần hắn có mặt là ta đã rất lo.

84. Bên thụ đã từng chủ động hấp dẫn chưa? Thiên: Không có, ta rất chờ mong. Lạc (đã chết lặng): Câu tiếp theo!

85. Khi đó biểu cảm của bên công là gì? Thiên: Ta nghĩ là sẽ vô cùng kinh hỉ. Lạc: Câu tiếp theo!

86. Bên công có từng có hành vi cường bạo chưa? Thiên: Không có. Lạc: Có!

Thiên: Ngươi chắc chắn? Lạc: Ta.. ta.. ta chắc chắn! Thiên (tự hỏi): Lúc nào vậy? Lạc: Câu tiếp theo!!!

87. Lúc ấy phản ứng của bên thụ là gì? Thiên (tiếp tục tự hỏi) Lạc: … Bạn Diệp: Câu tiếp theo!

88. Đối với ngài, “đối tượng để H” lý tưởng là? Thiên: Hắn. Lạc: Yểu điệu thục… Thiên (mỉm cười nhìn bạn Diệp): Câu tiếp theo. Bạn Diệp (lau mồ hôi): Được, câu tiếp theo. Lạc: Ta còn chưa nói mà!

89. Người hiện tại có phù hợp với lý tưởng của ngài không? Thiên (gật đầu): Câu tiếp theo. Lạc: Để ta trả lời!!!

90. Khi H có từng dùng đạo cụ chưa? Thiên: Cái gì mới được tính? Bạn Diệp: …

91. Lần đầu của ngài xảy ra khi nào? Thiên (cười): Không nhớ được. Bạn Diệp (hoài nghi): Thật không? Nạp thiếp lúc nào? Lạc: Đúng vậy, lúc nào?! Thiên (liếc nhìn hắn): Ngươi ghen với nàng hay là ghen với ta? Lạc (không nói gì)

92. Đối tượng khi đó có phải là người yêu hiện tại không? Thiên: Thực đáng tiếc, không phải. Lạc: Thực đáng tiếc, phải. Bạn Diệp: … Câu tiếp theo.

93. Ngài thích nhất được hôn ở đâu? Thiên: Môi hoặc mắt. Lạc: … Môi…

94. Ngài thích nhất là hôn người kia ở đâu? Thiên: Môi. Lạc: Hình như chưa bao giờ hôn… Bạn Diệp: Tiểu Ngũ, như vậy là không được.

95. Khi H, làm gì thì lấy lòng được người kia nhất? Thiên: Làm gì cũng có thể lấy lòng hắn. Lạc: Nói bậy! Bạn Diệp: Tiểu Ngũ thì sao? Lạc: Chỉ cần không phản kháng là hắn đã rất mừng. Thiên (cười bất đắc dĩ)

96. Khi H ngài sẽ nghĩ gì? Thiên: Không nghĩ gì, tận tâm lấy lòng hắn. Lạc: Sớm hay muộn cũng có một ngày…

97. Một đêm H bao nhiêu lần? Thiên: Rất tùy ý. Bạn Diệp: Vậy sao? Có thể đến tận rạng sáng không? Thiên: Cũng thường có những lúc như vậy.

98. Khi H, quần áo là do ngài tự cởi hay là người kia cởi giúp? Thiên: Ta cởi. Lạc: Hắn trói chặt ta, cho nên chắc chắn là hắn làm.

99. Đối với ngài, H là gì? Thiên: Thân tâm giao hòa. Lạc: Một phương thức duy trì tình cảm. Bạn Diệp: Vậy mà ngươi còn phản kháng? Lạc: Đương nhiên phải phản kháng. Không phản kháng thì vĩnh viễn không thể thành công, nếu phản kháng có lẽ còn có hi vọng. Thiên (cười).

100: Mời ngài nói một câu với người yêu. Thiên: Phản kháng cũng là một thứ tình thú. Lạc: Hừ, sớm hay muộn ta cũng sẽ đảo lại! Bạn Diệp: Sao nghe như thư tuyên chiến của hai người vậy? Thiên: Kết thúc chưa? Chúng ta còn phải đi. Ngự thư phòng còn một đống chiết tử đây. Lạc: Nên xong từ lâu rồi! Bạn Diệp: Đi đi đi đi. Ngự thư phòng, Ngự thư phòng?… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỉnh Vị Trì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook