Tình Thù

Chương 2: Có được ra đời?

muadongxaxam

09/09/2013

Thời gian lặng lẽ trôi qua… Gần 3 tuần xảy ra chuyện, ông bà Lâm mới cóthể đủ bình tĩnh mà đối diện với kẻ gây ra mọi chuyện, Lãnh Phong!

Bà Vũ Lâm mắt vẫn còn sưng đỏ, nói như hét:

- Lãnh Phong!

Đối diện với một con Quỷ, nhất là con Quỷ đó đãlàm hại người thân của mình, người ta sẽ vô cùng căm hận. Ông Vũ Tường vô cùngyêu thương con gái, đang phải đối mặt với kẻ làm hại con mình. Ông…

Nhưng nếu mình đãcó cảm giác có lỗi với con quỷ đó thì sao?

-Ba…Ba

- Ba….Ba

- Ba…Ba

Đứa bé ấy vừa tròn 2 tuổi . Đôi bàn tay nhỏ xíu đưa về người đàn ông đứng rất gần.

Ông cũng muốn ôm lấy nó vào lòng.

Nhưng ôm là không bao giờ dứt ra được nữa.

Không ích kỷ không gọi là Người.

Ai cũng có nhu cầu hạnh phúc mà.

Ông đã dứt bỏ một đứa bé

Vì ông có quyền như thế

Nhưng bây giờ trước nó

Cảm giác như mới hôm qua

Tội lỗi…

Nghẹn ngào…

Dù bây giờ ông đang là người bị hại

- Quỳ xuống đi!

Đứa trẻ ấy đang quỳ xuống dưới chân ông.

- Vỹ Tường…

- Không cần phải làm vậy đâu. Cháu đứng dậy đi!

Cậu ta đứng dậy

Như một cái máy.



Mặc Vũ Lâm mắt nhòa lệ:

- Em đưa nó qua đây là để tạ lỗi thêm lần nữa.Biết là những gì gây ra là không thể bù đắp nhưng vẫn xin anh và Kiều Anh thathứ. Nếu làm được gì để chuộc lỗi, tôi cũng sẵn sàng.

Như một buổi vấn tội.

Thủ phạm tạ lỗi bằng vẻ mặt lạnh không cảm xúc. Lạnh như băng

- Doanh Doanh và cậu không tiếp xúc nhiều. Tôichỉ muốn biết vì sao cậu lại làm hại con tôi?

Đôi mắt ấy khẽ chớp

Rồi như một cỗ máy, cậu ta cất giọng:

- Cháu không biết. Chắc lúc đó cháu say!

- Say là có thể làm mọi thứ sao? Doanh Doanhchúng tôi không muốn gặp lại cậu thêm nữa. Còn việc truy cứu thì gia đình tôikhông có ý đó. Tuần sau tôi sẽ đưa Doanh Doanh sang Canada.Rồi con bé sẽ quên.Còn cậu…Chỉ mong cậu sẽ không bao giờ vì say mà làm nên một chuyện tương tựthêm thế nữa.

Mọi việc được giải quyết

Vũ Lâm chắc cũng đã đau khổ rất nhiều.

Vỹ Tường cũng không biết mình đã tiễn khách thếnào. Những bước chân nặng nề đặt lên những bậc cầu thang

Đột nhiên!

-Không!

Một tiếng hét.

Của Hà Doanh!

Ông phóng thật nhanh

Cánh cửa bật mở

Cô con gái nhỏ của ông đang thu lu trong một gócphòng.

Đầu lắc liên hồi

Tay ôm chặt lấy bụng

Vợ ông đang khóc.

Sét nổ ngang tai

- Vỹ Tường ơi…Doanh Doanh…có mang rồi!

…..Một đứa bé của tội lỗi



Nó ra đời lúc không ai cần nó. Nó đến từ một đêm điên cuồng khi mẹ nó đắm chìm trong tột cùng nỗi sợ hãi vàđau đớn. Đứa bé không hình thành từ yêu thương nồng cháy. Nó là dấu ấn của sựchiếm đoạt tàn nhẫn. Nó…nó không thể chào đời, không nên chào đời. Mớicó 3 tuần tuổi, chưa thành hình thành một sinh linh.

- Em thu xếp rồi đưa Doanh Doanh đến bệnh việnđi. Càng sớm càng tố!

Miệng bà Kiều Anh nghẹn đắng.

Nhưng bà biết đó là quyết định cần phải đó.

-Em biết rồi.

Hà Doanh còn một tương lai phía trước. Đứa bé sẽám ảnh cả cuộc đời con bé. Huống hồ gì nó tới từ một cuộc cưỡng bức, mỗi lần nhớlại sẽ là một sự ám ảnh tột cùng cho Hà Doanh. Xin lỗi con, đứa bé chưa thànhhình… Ngoại phải dứt bỏ con đi, vì mẹ con, và cả vì con nữa….

- Đi đâu vậy mẹ?

Hà Doanh lơ ngơ hỏi, rồi chính cô cũng ngơ ngẩnnhận ra câu trả lời. Mọi động tác của BS diễn ra trong mơ hồ. Hà Doanh như mộtcái máy, làm theo tất cả những yêu cầu. Tới khi vị BS lớn tuổi trầm ngâm, nhẹnhàng:

-Cô bé bị suy nhược, sức khỏe không đảm bảo chophẫu thuật kiểu này. Gia đình nên đưa cô ấy về, chăm sóc tẩm bổ để cơ thể khỏehơn mới có thể tiến hành phẫu thuật được.

Đứa bé chưa bị lấy khỏi người Hà Doanh.

Cô trải qua những ngày tiếp tục nhốt mình trongphòng tịnh dưỡng

Không khí tĩnh lặng,xung quanh không một tiếng động. Hà Doanh nghe được tiếng thở của mình.

Chiếc bụng vẫn còn rất nhỏ. Mới đây mà đã chưa đầy2 tháng. Đứa trẻ có lẽ vẫn là một khối thịt trong người cô, tri giác chưa có,chưa hiểu gì về việc sắp diễn ra. Một đứa bé trong bụng mình. Con của cô….

Hà Doanh từng rấtthích thú vuốt ve cái bụng tròn lẳn của chị Thạch, từng mua rất nhiều đồ chơicho cháu, từng nựng nịu những đứa bé dễ thương.Nhưng tuyệt đối chưa bao giờ cônghĩ trong bụng mình lại có một sinh mạng.Một đứa bé đang ngủ. Và nó sẽ khôngbao giờ có thể chào đời.

Hà Doanh nhớ đến mộtbài báo cô từng đọc.

Người ta lấy những hài nhi không mong muốn ra khỏibụng mẹ bằng nhiều cách. Dùng thuốc trục thai, thậm chí là cắt nó thành từng mảnhđể dễ mang ra ngoài. Vừa mới tượng hình bỗng dưng bị vứt ra khỏi cái nơi ấm áptrong bụng mẹ, đứa bé chắc là sợ lắm. Còn bị người ta cắt thành những mảnh thithể bé nhỏ, lôi tuột ra ngoài. Bé có đau không? Có hoảng sợ không? Đau thế kiamà…Bé có oán hận mẹ không? Mẹ đã không cho đôi mắt con được nhìn trời như mẹ từngnhìn không biết chán.

Ngày đó khi xem tờ báo đó mẹ đã rất phẫn nộ.

Mẹ căm ghét những người làm cha mẹ không cótrách nhiệm, nỡ để người ta giết chết con mình. Mẹ rươm rướm thương cho những đứatrẻ như con, là những linh hồn không có được một giây làm người. Nhưng đó làkhi nó không phải là chuyện của mẹ. Giây phút biết mình có con đấy, mẹ đã muốnđấm thật mạnh vào bụng mình, cho con mau mau rời khỏi. Mẹ sợ hãi khi sờ vào cáikhối u u đang căng lên trong bụng. Mẹ có con rồi. Và mẹ không biết phải làmsao?

Con của mẹ!

Con đang mấp máy phải không?

Hà Doanh sờ vào bụng. Đôi bàn tay run run…Dưới lớpda bụng, hơi thở vẫn đều đều lên xuống. Nhưng có một cái gì khác đang hiện diện.Con như đang khẽ chạm vào người mẹ, rụt rè gọi ” Mẹ ơi!”

Con ơi!

Mẹ xin lỗi

Nhưng mẹ không thể nhìn con ra đời. Mẹ sợ nhiềuthứ lắm. Mẹ không thể chấp nhận con. Mà quan trọng nhất là càng nghĩ mẹ càng mơhồ không biết mình phải làm gì. Tha thứ và an nghỉ ở thiên đường, bởi nơi này vốnkhông thuộc về con…Con nhé!

Xin lỗi con!

Con của mẹ ơi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook