Tinh Tế Vong Linh Đế Quốc

Quyển 1 - Chương 11: Tư Thế Cơ Bản

Thương Thiên Bạch Hạc

03/04/2013

“ Như vậy đi, nhớ kỹ, phải hình S.” Thi Nại Đức làm một tiêu chuẩn né tránh hình chữ S, theo sau nói: “ Đến đây đi, thử một lần.”

“ Tốt.” Phương Minh Nguy chỉ lên tiếng ngắn ngủi, căn bản là không cần hắn thao túng, huấn luyện cơ giáp đã theo sát con đường vừa rồi Thi Nại Đức đi qua hoàn mỹ tiêu sái làm một lần.

“ Tốt lắm sao? Nếu như không có gì mới, ta muốn hạ.” Phương Minh Nguy tự nhiên nói.

Đứng bên trong cơ giáp kỳ thật là chuyện buồn tẻ, đặc biệt hiện tại quyền lực thao túng cơ giáp cũng không có. Nếu không thể thao túng, nhưng lại phải kiệt lực khắc chế chính mình, không thể đi quấy rầy ý thức truyền cảm. Nếu không, cam đoan cơ giáp sẽ không bật người kịp thời.

Vì thế, Phương Minh Nguy rất muốn nhanh lên chấm dứt việc luyện tập giờ phút này của cơ giáp. Nhưng ngược lại chính là, Thi Nại Đức làm giáo viên làm đến phát nghiện.

Trong huấn luyện doanh này, hắn cũng là người có ba năm kinh nghiệm. Nhưng có thể tới được khu trung cấp, đều là một ít tay già đời, ở trong này, tinh thần năng lượng đạt tới lục cấp mà trước kia còn chưa chạm qua cơ giáp, sợ là cũng chỉ có một mình Phương Minh Nguy.

Tuy rằng Thi Nại Đức là lần đầu tiên làm lão sư, nhưng hắn có ngu cũng biết mình gặp một thiên tài, một thiên tài “chân chính”.

Vô luận hắn làm ra động tác gì quy phạm, Phương Minh Nguy chỉ cần xem một lần, có thể gần như hoàn mỹ lặp lại. Loại năng lực thao túng thần kỳ này không ngừng đánh sâu vào thần kinh mấu chốt của hắn. Từng có một nháy mắt, hắn thậm chí còn hoài nghi mình có phải là biến thành một kẻ ngu ngốc bất trị hay không.

Theo lý mà nói, lần đầu tiên tiếp xúc cơ giáp giả thuyết, chỉ cần có thể đủ đứng lên, đi vài bước, cũng đã là biểu hiện tốt lắm. Nhưng Thi Nại Đức giống như là điên rồi, không ngừng đề cao hành động khó khăn của cơ giáp.

Tuy rằng đều là một ít kiến thức cơ bản, nhưng làm một người lái cơ giáp say mê công việc, Thi Nại Đức luyện tập một trăm lẻ tám tư thế cơ bản này, lại là tiêu phí sự cố gắng mà người thường khó thể tưởng tượng. Nguyên nhân chính là vì như thế, hơn nữa thêm thiên phú lái cơ giáp của hắn, hắn mới có thể trong ba năm, trở thành người tiến bộ nhanh nhất trong huấn luyện doanh.

Nhưng là hôm nay, hắn đã biết, người tiến bộ nhanh nhất không còn Thi Nại Đức hắn nữa.

“ Một trăm lẻ tám…Đúng vậy, một trăm lẻ tám tư thế cơ bản của người lái đều học xong.” Thi Nại Đức hai mắt đỏ lên, hắn thề, hắn quả thực muốn điên rồi. Có thể ở một ngày…Không, trong vòng bốn giờ, nắm giữ tất cả một trong lẻ tám tư thế cơ bản. Gặp được người như vậy, thật không biết là may mắn hay là bất hạnh của hắn.

“ Học xong?”



“ Đúng vậy, tư thế cơ bản học xong.

“ Như vậy, ta có thể đi rồi sao?”

“ Đi? Không, tuyệt đối không thể.” Thi Nại Đức như bị thần kinh kêu lên.

“ Nga…” Trong lòng Phương Minh Nguy có chút kinh ngạc, nhưng có thể làm bằng hữu với Thi Nại Đức, ở trong học viện cũng coi như là một chuyện phi thường có mặt mũi, cho nên, hắn cũng không ngại bồi tiếp thêm một hồi. Nhưng chỉ là một người ngồi trong cơ giáp xem Thi Nại Đức nhảy tới nhảy lui, có chút nhàm chán mà thôi.

“ Tốt lắm, ta chính thức tuyên bố, một trăm lẻ tám tư thế cơ bản ngươi đã hoàn toàn đủ tư cách, phía dưới…phía dưới là cái gì?” Thi Nại Đức cảm thấy mình nhất định là bị choáng váng đầu, nhanh chóng tra xét một chút sổ tay thao tác của cơ giáp, hắn nói: “ Phía dưới là luyện tập tư thế tổ hợp.”

“ Tốt.” Phương Minh Nguy lên tiếng, theo sau tò mò hỏi: “ Có bao nhiêu tư thế tổ hợp?”

“ Nhất cấp khó khăn hai ngàn bốn trăm ba mươi sáu loại, nhị cấp khó khăn một ngàn tám trăm sáu mươi bốn loại, tam cấp khó khăn một ngàn một trăm…”

“ Khoan khoan, khoan khoan…” Phương Minh Nguy kinh hãi lập tức đánh gãy lời của hắn, hỏi: “ Nếu ta không có nghe sai, tựa hồ có rất nhiều loại?”

“ Đúng vậy, từ cấp thấp nhất là nhất cấp khó khăn đến cấp cao nhất là thập cấp khó khăn, tổng cộng có hơn một vạn tư thế tổ hợp, ta cam đoan, nếu ngươi đều nắm giữ, như vậy trong thế giới cao thủ cơ giáp, ngươi có thể được bài danh trong một vạn người.”

“ Hơn một vạn?” Phương Minh Nguy nghĩ nghĩ, rốt cuộc quyết định có một số việc tốt hơn là phải cùng hắn nói chuyện: “ Thi Nại Đức, không phải ngươi tính toán làm cho ta chỉ trong hôm nay liền toàn bộ nắm giữ a?”

“ Ân, nếu có thể, ta hy vọng như thế.”

Phương Minh Nguy lập tức trợn mắt, nói giỡn sao, chỉ riêng hơn trăm tư thế cơ bản kia, liền tìm của hắn suốt bốn giờ, như vậy hơn một vạn tư thế tổ hợp nếu mà nắm giữ toàn bộ, trời mới biết phải cần bao nhiêu thời gian.



Nếu thật sự làm theo lời Thi Nại Đức yêu cầu phải nắm giữ toàn bộ, như vậy hôm nay hắn cũng đừng nghĩ muốn rời đi nơi này.

Trong lòng đột nhiên nghĩ tới một vấn đề, Phương Minh Nguy tò mò hỏi: “ Thi Nại Đức, hiện tại ngươi nắm giữ nhiều ít?”

“ Ta?” Thi Nại Đức lập tức vỗ ngực nói: “ Từ ba năm trước đây, ta thăng nhập khu trung cấp tới bây giờ, đã nắm giữ sáu mươi phần trăm động tác tổ hợp của cấp năm khó khăn.”

“ Tính đến thập cấp là hơn một vạn, ba năm thời gian, ngươi vì sao còn chưa nắm giữ toàn bộ?”

Thi Nại Đức mở to miệng, nếu là học viên khác hướng giáo viên hỏi ra một câu như vậy, phỏng chừng đã sớm bị giáo viên một cước đá bay. Tựa như hiện tại, tuy rằng Thi Nại Đức rất muốn đá tới, nhưng nghĩ tới tốc độ tiến bộ của Phương Minh Nguy, một cước này cuối cùng hắn phải thu trở về.

Cho dù hôm nay hắn có thể thắng được Phương Minh Nguy, nhưng loại tốc độ thích ứng cùng học tập khủng bố này, Thi Nại Đức cam đoan, hắn rất nhanh có thể vượt qua chính mình. Một khi nghĩ tới tên biến thái này về sau luôn đứng ở bên cạnh mình, hắn cũng không dám dễ dàng lỗ mãng.

Trong đại sảnh huấn luyện doanh, có hai người vẫn đang chú ý trong phòng huấn luyện. Bọn họ đều đã tuần tra qua bản ghi chép về hai người đang huấn luyện trong này.

Vô luận là Thi Nại Đức, hay là Phương Minh Nguy, đều không có đặt ra sẽ giữ bí mật bản ghi chép, cho nên bọn họ có thể dễ dàng chọn đọc tài liệu.

Bên trên bản ghi chép, Thi Nại Đức hai mươi tám tuổi, học tập cơ giáp thời gian là mười lăm năm, nói cách khác hắn từ mười ba tuổi thì tinh thần lực đã đạt cấp bậc cấp ba, mà bắt đầu kiếp sống luyện tập lái cơ giáp. Nhìn thành tích của hắn hết sức ưu tú, phỏng chừng sau trưởng thành, có cơ hội trở thành người lái viên của cơ giáp vương bài.

Nhưng một phần bản ghi chép khác đã có điểm làm người phải sợ hãi.

Phương Minh Nguy, tuổi mười tám, học tập lái cơ giáp = 0.

Trừ phi là cố ý sửa chữa, nếu không sẽ không ai tin vào con số trong bản ghi chép này.

Từ lúc Phương Minh Nguy vô tình “ đè chết” Thi Nại Đức trong khoảnh khắc, đã có một người đem lực chú ý chuyển dời đến nơi này, sau khi chứng kiến biểu hiện hoàn mỹ của Phương Minh Nguy sau đó, hắn kinh ngạc gọi đồng bạn đến bên người, hai người liền như vậy quan sát suốt bốn giờ, hơn nữa còn thông qua Thiên Võng cùng liên hệ với thế giới bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Tế Vong Linh Đế Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook