Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam

Chương 24: Vũ hội

Điệp Chi Linh

08/10/2020

Sau khi tiếp kiến xong khách mời quan trọng, bệ hạ Tây Trạch liền rời khỏi hội trường, thế nhưng Lạc Phi bị giữ lại.

Ý bệ hạ là hôm nay Lạc Phi là nhân vật chính, không thể vắng mặt, với lại cũng nên trao đổi với những người trẻ tuổi khác để học hỏi kinh nghiệm.

Phụ vương vừa rời đi, Lạc Phi giống như được đại xá lập tức chạy ra ngoài tìm Mạc Hàm.

Kết quả vừa ra đại sảnh, Lạc Phi liền thấy một màn làm tâm tình cậu lại càng hỗn loạn hơn… Mạc Hàm cầm ly rượu đỏ trong tay đứng khu vực phục vụ thức ăn, trên mặt là nụ cười mỉm thản nhiên, xung quanh là rất nhiều thiếu nữ thiếu niên, cả đám người đang trò chuyện vui vẻ.

Lạc Phi biết Mạc Hàm rất được hoan nghênh, hơn nữa đặc biệt được omega hoan nghênh, thế nhưng hôm nay là tiệc sinh nhật của mình, Mạc Hàm cư nhiên bị một đám omega vây quanh… chẳng lẽ nháy mắt mình đã có thêm một đống tình địch omega có gia thế ưu việt?

Lạc Phi nhíu nhíu mày, hít sâu một hơi cố kiềm chế xúc động lao qua kéo Mạc Hàm dấu ra sau lưng mình, ra vẻ thoải mái đi qua, mỉm cười nói: “Mọi người đang nói chuyện gì vậy?”

Mọi người thấy người tới là Lạc Phi, lập tức hành lễ: “Đại hoàng tử điện hạ.”

Lạc Phi quen biết phần lớn omega ở đây, vài người từng là bạn học của cậu ở học viện quý tộc, có người là con gái viện trưởng thượng nghị viện, người là con trai đại tướng quân quân bộ, đặc biệt là thiếu niên Y Mạn đang mỉm cười cực kỳ đáng yêu kia chình là con út chú Bố Lai Ân và chú Tư Nặc. [Brian x Snow]

Chú Bố Lai Ân là anh em họ của phụ vương, Lạc Phi cùng Y Mạn có thể xem là bạn thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên.

Bất quá Y Mạn tuy là omega nhưng lại di truyền cá tính của cha alpha, da mặt rất dày, cứ luôn cười tủm tỉm đùa giỡn người khác.

Chẳng lẽ người này muốn đùa cả Mạc Hàm à?

Lạc Phi nhướng mày nói: “Y Mạn, tâm tình của anh hôm nay không tệ nhỉ?” So sánh với tâm tình hỏng bét của mình lúc mình, Lạc Phi tức tới muốn hộc máu.

Y Mạn cười tủm tỉm: “Đương nhiên rồi, tôi được gặp Mạc Hàm trong truyền thuyết a! Điện hạ không biết đi, đoạn thời gian trước diễn đàn omega đế quốc vừa tổ chức một cuộc bỏ phiếu toàn quốc xem alpha nào là đối tượng kết hôn được hoan nghênh nhất, Mạc Hàm chính là người đứng đầu a, nhân khí so với điện hạ còn cao hơn!”

Lạc Phi: “… … …”

Cậu cư nhiên có nhiều tình địch như vậy? Cảm giác làm tình địch với omega thực sự rất kỳ quái.

Mạc Hàm nghe vậy thì không khỏi cười khẽ, nhìn Lạc Phi nói: “Điện hạ đừng để ý, có lẽ là vì trước đó tôi có mặt trong cuộc họp báo nên được chú ý, đại hoàng tử điện hạ thì hiếm khi lộ diện trước mặt công chúng nên tôi mới được bầu nhiều như vậy. Hơn nữa điện hạ thân phận tôn quý, yêu cầu chọn lựa vương tử phi rất nhiều nên dân chúng nào dám trèo cao.”

Lạc Phi thầm nghĩ, yêu cầu chọn lựa vương tử phi của tôi đâu nhiều, chỉ cần tôi thích là được, mà người tôi thích chính là anh a!

Y Mạn gật đầu phụ họa: “Mạc Hàm nói đúng, gần nhất có ai không biết chuyện phi thuyền trí năng của KM chứ, rất nhiều người tham gia thử nghiệm, mọi người đều biết hệ thống phi thuyền do Mạc Hàm tự mình thiết kế nên rất sùng bái. Lạc Phi, cậu đừng quá nản chí, nhân khí của cậu tuy không bằng Mạc Hàm nhưng cũng được rất nhiều omega yêu thích a.” Y Mạn thuận miệng an ủi, sau đó liền cười tủm tỉm đi tới trước mặt Mạc Hàm: “Mạc Hàm, có thể cho tôi phương thức liên lạc của cậu không?”

Lạc Phi: “… … …”

Thân là omega, chủ động như vậy mà coi được à?

Tiếp đó, Y Mạn lại đưa tay qua nói: “Đúng rồi, quên tự giới thiệu, tôi là con trai của Bố Lai Ân cùng Tư Nặc, cha tôi chính là hội trưởng hiệp hội cơ giáp đế quốc, cơ giáp Trọng Minh của đại hoàng tử chính là sản phẩm của ông, tôi học được rất nhiều kỹ thuật chế tạo cơ giáp trí năng từ ông, không phải anh cũng thích chế tạo phi thuyền trí năng à? Nguyên lý chế tạo cơ giáp và phi thuyền có rất nhiều điểm tương tự, chúng ta có thể trao đổi một chút a.”

Cư nhiên là con trai hội trưởng Bố Lai Ân? Thật ra có thể kết giao một chút, vừa vặn anh đang có hứng thú với cơ giáp trí năng cấp S Trọng Minh a.

Mạc Hàm lịch thiệp vươn tay: “Xin chào, rất vui được làm quen với cậu.”

Hai người cùng trao đổi phương thức liên lạc.

Y Mạn vui vẻ cười tít mắt: “Tôi cũng rất vui được làm quen với cậu, trước kia tôi rất hiếu kỳ không biết cậu rốt cuộc có mị lực gì làm nhiều omega yêu thích như vậy. Hôm nay vừa gặp liền phát hiện cậu thật sự rất có phong độ, đặc biệt quân tử, hoàn toàn không giống đám alpha không có đầu óc cứ tự cho là mình giỏi kia.”

Lạc Phi: “… … … …”

Y Mạn, anh đủ chưa vậy, anh ấy là vương tử phi của tôi, anh đừng có mà đánh chủ ý!

Thấy Y Mạn cùng Mạc Hàm nói chuyện hăng say, Lạc Phi vội vàng ngắt ngang, đi tới trước mặt Mạc Hàm nói: “Mạc Hàm, tôi muốn nói chuyện với anh.”

Mạc Hàm nói: “Đại hoàng tử muốn nói chuyện gì?” Ánh mắt tràn đầy ý cười, tựa hồ đang nói, muốn nói chuyện về khoa nông nghiệp đại học Hách Nhĩ Mạn à?

Lạc Phi xấu hổ dụi dụi mũi, ho nhẹ một tiếng: “Tôi có chút chuyện muốn giải thích với anh, chúng ta có thể nói chuyện riêng không?”



Mạc Hàm đang định nói chuyện thì Lạc Ninh đột nhiên cũng đi tới, mỉm cười nói với Mạc Hàm: “Anh chính là Mạc Hàm à? Nghe danh đã lâu.”

Mạc Hàm gật đầu: “Xin chào điện hạ.”

Lạc Phi: “… … … …”

Sao ngay cả em trai mình cũng biết Mạc Hàm vậy?

Đám omega này rốt cuộc bị gì vậy? Gạt đại hoàng tử cậu qua một bên, chỉ chú ý tới mỗi mình Mạc Hàm?

Âm nhạc đột nhiên vang lên, vũ hội đã sắp bắt đầu, Y Mạn lập tức chủ động vươn tay: “Mạc Hàm, tôi có thể mời cậu nhảy một điệu không?”

Mạc Hàm gật đầu: “Rất vinh hạnh.”

Sau đó Mạc Hàm thực phong độ chủ động dẫn Y Mạn bước vào sân nhảy.

Lạc Phi đột nhiên cảm thấy trên đầu mình lú lên một cái sừng xanh lét.

Mạc Hàm một tay ôm thắt lưng, một tay nắm tay Y Mạn, dáng người Y Mạn khá nhỏ xinh, chỉ cao khoảng một mét bảy, đứng cùng một chỗ với Mạc Hàm một mét tám kỳ thực rất xứng đôi. Ánh mắt Mạc Hàm ôn hòa, Y Mạn mỉm cười sáng lạn, hai người nhìn nhau mỉm cười cùng hòa mình vào âm nhạc, hình ảnh kia nhìn thế nào cũng thực chướng mắt.

Lạc Phi hít sâu, siết chặt nắm tay cố đè nén suy nghĩ lao qua kéo Y Mạn xuống.

Bất quá Lạc Ninh đứng bên cạnh, nhìn ánh mắt như muốn giết người của anh trai mình thì cười khẽ, sáp tới gần nói: “Hoành huynh cùng Y Mạn từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên, sớm đã biết bản tính mặt dày thích trêu chọc alpha của anh ta rồi mà, Y Mạn chỉ có chút hảo cảm với Mạc Hàm thôi, việc gì hoàng huynh phải để ý như vậy? Đừng nói anh có ý gì với Y Mạn nha?”

Lạc Phi nhướng mày: “Anh không có ý gì với anh ta hết.”

Lạc Ninh ‘ồ’ một tiếng, có chút đăm chiêu nhìn về phía Mạc Hàm. Nếu không có ý với Y Mạn, chẳng lẽ hoành huynh có ý với Mạc Hàm? Nếu là vậy thì thực thú vị.

*******

Sân nhảy có không ít người trẻ tuổi khiêu vũ, rất nhanh liền có omega đánh bạo tới mời Lạc Phi.

Trong trường hợp xã giao thế này nhất định phải tuân thủ lễ tiết, đối phương là con gái của hội trưởng quốc hội, Lạc Phi cũng khó lòng cự tuyệt, chỉ đành cùng đối phương tiến vào sân nhảy.

Âm Nhạc khá nhẹ nhàng, thích hợp với điệu waltz có tiết tấu chậm, thân thể Lạc Phi nhẹ nhàng di chuyển theo điệu nhạc, bước chân tao nhã mà thong dong, trên mặt luôn duy trì nụ cười mỉm phong độ… thế nhưng trên thực tế thì Lạc Phi hoàng toàn không tập trung, trong đầu sớm đã hỗn loạn thành một đoàn, không ngừng bổ não chuyện tình đẹp như mơ của Y Mạn cùng Mạc Hàm.

Cha Y Mạn là thiên tài chế tạo cơ giáp, gia tộc mở công ty chế tạo cơ giáp lớn nhất đế quốc, gia tài hùng mạnh, mặc kệ là xét theo phương diện nào, Y Mạn cùng Mạc Hàm có thể xem là môn đăng hộ đối.

Hơn nữa, Y Mạn quả thực là một omega rất đặc biệt.

Đại đa số omega đều khá rụt rè, nhưng Y Mạn lại có thể thản nhiên nói về kỳ động dục, dấu hiệu này nọ, còn chủ động theo đuổi alpha, chủ động muốn được dấu hiệu, to gan lớn mật, tùy ý làm bậy, da mặt dày chẳng khác nào tường thành.

Nghe nói năm đó cha Bố Lai Ân cũng nhờ da mặt siêu dày mới theo đuổi được ba ba Tư Nặc của Y Mạn. Kết quả hai đứa nhỏ mà hai người sinh ra lại có sai lệch gien vô cùng nghiêm trọng, đứa nhỏ omega lại di truyền khả năng mặt dày của cha alpha, mà đứa nhỏ alpha lại di truyền bản tính cao ngạo lạnh lùng của ba ba omega.

Gia đình này quả thực là tai nạn di truyền học.

Y Mạn hoàn toàn bất đồng với tất cả omega mà Lạc Phi từng gặp, cho nên đánh giá của nhóm alpha về Y Mạn cũng khen chê bất đồng. Có alpha cảm thấy Y Mạn thân là omega lại không hề có chút rụt rè xấu hổ, ngược lại thẳng thắn hào phóng đến mức làm người ta không thể chống đỡ nổi. Thế nhưng cũng có alpha cảm thấy một omega tinh nghịch hoạt bát như Y Mạn thực đáng yêu, làm người ta muốn dấu hiệu.

Hơn nữa dáng vẻ Y Mạn thực sự rất đáng yêu, gương mặt trẻ con non nớt, mỗi khi cười ánh mắt sẽ híp lại cong cong như ánh trăng, còn có mái tóc vàng óng đặc biệt, hệt như một tiểu thiên sứ.

Trước kia Mạc Hàm không động tâm với bất kỳ omega nào là vì phần lớn omega tiếp cận anh đều là vì liên hôn gia tộc, nhìn trúng địa vị cùng tài phú Mạc gia, cô gái omega dùng tin tức tố câu dẫn trước đó chính là một ví dụ.

Thế nhưng Y Mạn không giống, bản thân gia tộc Y Mạn đã rất có tiền, hơn nữa còn di truyền trí tuệ của cha mình, rất có tài năng trong lĩnh vực chế tạo cơ giáp, ngay từ nhỏ đã tự chế tạo những đài cơ giáp đơn giản, hơn nữa tình cách thẳng thắn hoạt bát, Mạc Hàm tính cách lãnh đạm cao ngạo nói không chừng sẽ bị hấp dẫn.

Hai người ở cùng một chỗ, xét theo phương diện nào cũng thực phù hợp?

Lạc Phi càng bổ não lại càng khó chịu… không được, cậu tuyệt đối không thể để Mạc Hàm động tâm với Y Mạn.



Cậu phải để Mạc Hàm biết, đại hoàng tử Lạc Phi mới là lựa chọn tốt nhất.

*********

Một điệu nhảy kết thúc, nhóm người trẻ tuổi trên sân khiêu vũ đều dừng lại.

Lạc Phi nhanh tay lẹ mắt đi tới trước mặt Mạc Hàm, thực phong độ khom thắt lưng, vươn tay nói: “Có thể mời anh nhảy một điệu không?”

Quần chúng toàn trường: “?????”

Vì cái gì đại hoàng tử lại mời một alpha khiêu vũ a?

Tầm mắt mọi người lập tức tập trung về phía bọn họ.

Mạc Hàm bình tĩnh nhìn Lạc Phi, dùng âm điệu chỉ có hai bọn họ nghe thấy nói: “Thật sự muốn mời tôi khiêu vũ sao? Học trưởng.”

Lạc Phi: “…”

Một tiếng học trưởng làm nụ cười mỉm trên mặt Lạc Phi cứng đờ, thực sự là cười so với khóc còn khó coi hơn.

Mạc Hàm thích thú chọc Lạc Phi: “Đến đây, tôi mời cậu khiêu vũ.”

Nói xong, Mạc Hàm chủ động vươn tay ôm lấy thắt lưng Lạc Phi, bày ra điệu bộ muốn dẫn Lạc Phi khiêu vũ.

Điệu waltz bình thường đều do alpha nắm quyền chủ đạo dẫn dắt bạn nhảy của mình, thế nhưng lúc này là hai alpha thì phải làm sao?

Mọi người tò mò chờ xem trò hay, Lạc Phi đương nhiên không muốn bị Mạc Hàm dẫn dắt trước mặt nhiều người như vậy.

Âm nhạc vừa bắt đầu, Lạc Phi lập tức đoạt lại quyền chủ đạo, bất quá Mạc Hàm cũng không dễ đối phó, khoảnh khắc tiết tấu thay đổi lập tức đoạt lại chủ đạo, Lạc Phi không chịu thua, lại ôm thắt lưng Mạc Hàm xoay một vòng hoa lệ. Tiếp sau đó, Mạc Hàm lại ôm thắt lưng xoay một vòng lớn.

Khán giả: “… … ”

Hai người này khiêu vũ sao có cảm giác như đang đánh nhau vậy?

Khán giả nhất thời xoay mặt nhìn nhau.

Y Mạn hoang mang nói: “Hai bọn họ quen biết từ trước rồi à? Tôi cảm thấy không khí giữa bọn họ quái quái thế nào ấy.”

Lạc Ninh cười khẽ tiến tới thì thầm bên tai Y Mạn: “Anh tiếp tục bảo trì liên hệ với Mạc Hàm xem hoành huynh có thái độ gì.”

Y Mạn nhanh trí gật đầu: “Để tôi mời Mạc Hàm ngày mai tới nhà làm khách!”

Lạc Phi cùng Mạc Hàm ở trên sân nhảy một điệu, tùy theo tiết tấu mà chuyển hoán vị trí chủ đạo, màn khiêu vũ này có chút kỳ quái nhưng tựa hồ cũng thực phấn khích.

Lúc điệu nhảy sắp chấm dứt, Lạc Phi đột nhiên áp sát bên tai Mạc Hàm nói: “Thực xin lỗi.”

Mạc Hàm nhướng mày: “Xin lỗi cái gì?”

Âm thanh Lạc Phi thực thành khẩn: “Em không cố ý lừa anh, ở đây đông người không tiện nói chuyện, ngày mai em sẽ tới tìm anh giải thích rõ ràng.”

Mạc Hàm buồn cười nghĩ, đại hoàng tử vẫn muốn tiếp tục diễn kịch à?

Thực muốn xem xem lần này cậu còn dóc tổ cái gì nữa.



(cont)

[Tác giả] #Mạc Hàm rất suất, rất được hoan nghênh a, omega toàn đế quốc đều là tình địch của tôi, phải làm sao bây giờ, gấp gấp, mau hồi đáp a!#

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook