Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ

Chương 328: Bí mật thân thế

Doãn Gia

04/04/2021

"Không tốt rồi, việc lớn hỏng rồi!" Một thành viên tổ chức đại kinh thất sắc chạy vào phòng họp cấp cao, quên cả gõ cửa, vẻ mặt kinh hoàng thất thố khiến tâm trạng những nhân vật lớn ở đây đều hạ xuống.

"Hoảng hốt cái gì, cái gì không tốt, chậm rãi nói." Loan Thiên Hữu hét lớn một tiếng, xem như là người tỉnh táo nhất trong số những kẻ ở đây.

Hắn vừa lên tiếng, mọi người đều thở một hơi ra, giống như vừa bị bóp chặt yết hầu không thở nổi.

Thành viên đó thở dốc, lời nói ra lại khiến người ở đây đều biến sắc, "Chúng ta vừa mới nhận được tin tức, Tần Vũ của đế quốc Vinh Diệu đột nhiên công bố một phần tư liệu."

"Phần tư liệu này chẳng lẽ có liên quan tới tổ chức à?" Có người lập tức hỏi.

"Đúng vậy, hơn nữa còn liên quan rất lớn, tư liệu ở chỗ này." Thành viên đó không dám nói thêm, trước khi đến đây hắn cũng mang tư liệu đến, lập tức đưa đến trước mặt mọi người.

Tư liệu rất dài, nhưng mỗi một chữ đều không dư thừa, khiến tâm trạng những kẻ ở đây đều rớt xuống đáy vực.

Phần tư liệu mới ra này quả thực muốn đòi mạng tổ chức, trong tư liệu liệt kê ra từng bí mật lớn nhất của tổ chức

Lời mà Loan Thiên Hữu nói với cấp dưới Thiệu vệ rốt cuộc đã xảy ra.

Thiên Long và tổ chức Phản Tinh Hệ có quan hệ chỉ có người bên trong mới biết, bởi vì nó liên lụy đến một bí mật lớn.

Bí mật này chính là thành viên từ Thiên Long vận chuyển đến tổ chức Phản Tinh Hệ, phần lớn họ là trẻ con bị bắt cóc từ nhỏ, bị tổ chức tẩy não, sau đó huấn luyện thành sát thủ phản nhân loại. Kiểu trẻ con thế này thông thường rất dễ kiểm soát, mà những đứa trẻ còn có ký ức thì bị tẩy ký ức đi, bọn họ không nhớ rõ mình là ai, cha mẹ là ai, sau khi trải qua huấn luyện thì được đưa đến tổ chức.

Để cải tạo tam quan của họ, làm cho bọn họ sinh ra lòng trung thành với tổ chức, làm việc cho tổ chức tốt hơn, Thiên Long thông thường sẽ dệt một thân thế bi thảm cho họ khi huấn luyện bọn họ.

Như cha mẹ bị giết bỏ mình, mà kẻ giết chết cha mẹ họ đúng là người tổ chức muốn diệt trừ, hoặc có mục đích khác, nhờ đó kích phát mong muốn trả thù của thành viên, bọn họ sẽ càng cam tâm tình nguyện làm việc vì tổ chức. Cho dù có một vài đứa chỉ là vì báo thù, cũng có thể đạt được mục đích bọn chúng muốn.

Đây là bí mật lớn nhất của tổ chức Phản Tinh Hệ, cũng là lời nói dối lớn nhất. Một khi lộ ra, tổ chức Phản Tinh Hệ sẽ bị thương tổn lớn đến mức nào, Loan Thiên Hữu đã đoán được từ trước rồi.

Tư liệu bị khuếch tán ra ngoài với tốc độ cực nhanh, khi lãnh đạo của tổ chức Phản Tinh Hệ biết được, đã truyền khắp Vũ Trụ Võng và mỗi góc của Tinh Võng, muốn giấu cũng không được.

"Không tốt rồi, căn cứ A đã xảy ra chuyện."

"Không tốt rồi, căn cứ B phát sinh bạo loạn."

"Căn cứ C cũng vậy, rất nhiều thành viên yêu cầu tổ chức đưa ra lời giải thích."

Phù Cừ khiếp sợ, vội vội vàng vàng chạy ra.

"Cô ta làm sao vậy?" Thiệu Vệ hỏi.

Theo sau cô ta còn có Bunsen, hai người gấp đến độ dường như có chuyện xấu hơn nữa đã xảy ra.

Loan Thiên Hữu trầm giọng nói: "Ngày ấy tuy Chapman được cứu ra nhưng bị thương rất nghiêm trọng, hiện tại hẳn đã xảy ra chuyện trong quá trình trị liệu."



Thiệu Vệ trầm mặc.

Các đại căn cứ lần lượt phát sinh bạo động, sau đó Tần Vũ lại xuất binh tấn công một cứ điểm của tổ chức Phản Tinh Hệ. Đại quân còn chưa tiếp cận mà bên trong đã xảy ra nội loạn, sát thủ hoài nghi mình bị bắt cóc và sát thủ bị an bài thân thế liên tục phản kháng, giết chết người phụ trách của cứ điểm.

Nghe nói bọn họ còn tìm được một phần tư liệu chưa xử lý xong, tư liệu chia làm hai bộ phận, một bộ phận là thân thế được an bài sau khi bị bắt cóc, một bộ phận còn lại là bản thân đã bi thảm sẵn hoặc tâm tính vặn vẹo, chứng thực chính diện cho tính chân thật của tư liệu mà đế quốc Vinh Diệu công bố.

Cuối cùng Chapman thế nào không ai biết, tổ chức Phản Tinh Hệ gặp nguy cơ xưa nay chưa từng có. Tổ chức đã từng làm toàn bộ tinh hệ toàn bộ quốc gia đều đau đầu, hận không thể diệt trừ cho sảng khoái, lại liên tiếp lộ bí mật, mỗi bí mật đều là trí mạng, mà tạo thành hết thảy những thứ này đều do Tần Vũ của đế quốc Vinh Diệu.

Các quốc gia nhớ lại một chút, bỗng nhiên phát hiện, mấy năm nay tổ chức Phản Tinh Hệ thu nhỏ quy mô, tất cả đều do Tần Vũ làm.

Trong lúc bọn họ không hề hay biết, thế mà Tần Vũ đã nắm giữ bí mật mà bọn họ chưa bao giờ nhìn thấu của tổ chức Phản Tinh Hệ.

Người mang thân phận thần bí nhất của tổ chức Phản Tinh Hệ chính là ba vị thủ lĩnh, nhưng chưa từng có ai biết bọn họ là ai, ngay cả trong tổ chức Phản Tinh Hệ, người gặp qua gương mặt thật của họ cũng rất ít, Tần Vũ lập tức lột thân phận hai vị thủ lĩnh ra, đúng là một hành động vĩ đại.

Kinh ngạc cảm thán thì kinh ngạc cảm thán, những quốc gia đã từng bị tổ chức Phản Tinh Hệ tấn công liên tục mượn cơ hội này để ra tay, phá hủy hết những cứ điểm phát sinh bạo loạn.

Cùng lúc đó, trên Vũ Trụ Võng cũng rộ lên làn sóng nhận thân thích, rất nhiều gia đình có con cái bị bắt đưa ảnh chụp con mình khi còn nhỏ lên Vũ Trụ Võng, hy vọng đứa trẻ mất tích nhìn thấy có thể trở về tìm bọn họ, bất kể bọn họ biến thành cái dạng gì, đều nguyện ý tiếp thu bọn họ. Đương nhiên cũng có gia đình coi như không còn đứa con trai con gái này, không phải ai cũng có thể chấp nhận một đứa con biến thành sát thủ.

Cư dân mạng nảy sinh những quan điểm khác nhau, trên Tinh Võng và Vũ Trụ Võng ồn ào túi bụi. Ngôn Tình Hài

Có người cho rằng bọn họ là máu mủ ruột già, bất kể trước kia họ có từng giết người hay từng làm sai chuyện gì hay không, đều là quan niệm tổ chức Phản Tinh Hệ dạy dỗ sai lầm, hẳn phải được tha thứ.

Cũng có người nói cho dù bọn họ bị lừa, cũng không thể thay đổi sự thật đôi tay họ đã dính đầy máu tươi.

Còn có người nói nhiều thành viên tổ chức Phản Tinh Hệ đều tâm tính vặn vẹo, ai biết bọn họ ở cùng những người đó lâu, có thể bị lây bệnh hay không. Nhỡ đón người trở về, kết quả hắn còn muốn trả thù thế giới thì làm sao bây giờ, không khác gì đón một quả bom hẹn giờ về. Tuy nhiên phần lớn vẫn tương đối có trái tim khoan dung và bao dung.

Lộ Lê trở về từ phòng thí nghiệm Milo, vừa vào cửa đã nghe được Tần Tuyết và Tần Sương đang nói chuyện này ở phòng khách, trên TV còn đang chiếu tin tức "Chị dâu đã trở lại rồi." Hai người quay đầu lại.

"Các em đang thảo luận cái gì mà lớn tiếng như vậy." Lộ Lê đi tới.

Hai người liếc nhìn nhau, Tần Tuyết nhún nhún vai, "Còn không phải chuyện tốt do tổ chức Phản Tinh Hệ làm sao, em với Tần Sương đang thảo luận đón người trở về là tốt hay xấu."

"Nhà ai muốn đón người trở về?" Lộ Lê lập tức đoán ra.

"Quả nhiên chị dâu thông minh nhất, chính là quý tộc hàng xóm của chúng ta- gia tộc Xa, ba mươi năm trước đã từng mất một đứa con trai, bị Thiên Long bắt cóc. Sau khi vợ chồng nhà họ Xa biết bí mật của Thiên Long và tổ chức Phản Tinh Hệ, kết luận con trai cả của bọn họ còn sống, muốn nhờ nhà ta hỗ trợ tìm con trai cả của bọn họ. Sau đó hai đứa con trai sau biết được việc này, đứa con thứ hai kiên quyết phản đối tìm người trở về."

"Nếu có thể tìm được người, không phải là chuyện tốt sao, vì sao phải phản đối?" Lộ Lê nói xong, đột nhiên nghĩ ra.

Tần Tuyết lộ ra vẻ mặt châm chọc, "Bởi vì con thứ hai sợ sau khi anh cả trở về sẽ tranh tước vị với anh ta, gia chủ Xa gia có tước vị, luôn luôn truyền cho con trưởng. Sau khi con trưởng bị bắt cóc vẫn không tìm lại được, bọn họ đều cảm thấy chắc chắn nó đã chết, tước vị đương nhiên chính là của con thứ hai."

"Kết quả thì sao?"

Tần Sương lười biếng nói tiếp, "Gia chủ Xa gia kiên quyết tìm người về, con thứ hai cảm thấy anh cả ở tổ chức Phản Tinh Hệ đã ba mươi năm, chắc chắn đã bị tẩy não, tìm anh ta trở về sẽ bất lợi cho gia tộc, không phải tất cả mọi người đều sẽ tiếp thu một thành viên đã từng là người của tổ chức Phản Tinh Hệ."

"Anh ta băn khoăn cũng không phải không có lý, nhưng chỉ vì khả năng này mà tính từ bỏ người thân có quan hệ huyết thống với mình, loại người này trong mắt sợ là chỉ có lợi ích, anh nhớ phụ thân hình như từng khen gia chủ Xa gia là người không tồi." Lộ Lê ám chỉ.



"Cho nên con thứ hai bị mắng một trận, bảo anh ta về sau không được nhắc lại chuyện này nữa, nếu không sẽ không nhận đứa con trai này. Đại khái là gia chủ Xa gia cũng không nghĩ mình sẽ dạy ra đứa con thứ hai ích kỉ như vậy."

"Tìm được người nọ rồi sao?"

"Nghe nói đã có manh mối, hôm nay thời thế phải thay đổi rồi."

Lộ Lê cười, "Không phải đã thay đổi rồi sao."

Có người nói đế quốc Vinh Diệu cứ như vậy công bố bí mật của tổ chức Phản Tinh Hệ ra, không biết là chuyện tốt hay là chuyện xấu.

Người nói lời này bị chửi bới vỡ đầu, việc này chắc chắn là lợi lớn hơn hại.

Thứ nhất, chân tướng Thiên Long bắt cóc trẻ con lộ ra, về sau chắc chắn không dám hành động tương tự nữa. Bởi vì đã có tiền án, thành viên sẽ hoài nghi thân thế mình có phải bị bọn họ bịa đặt hay không, về sau gia đình bị tổn thương sẽ càng ngày càng ít đi.

Thứ hai, Thiên Long không thể cung cấp mẻ máu mới cho tổ chức Phản Tinh Hệ nữa, quy mô và phát triển của chúng sẽ bị ức chế, hạ thấp lực phá hoại và lực ảnh hưởng của bọn chúng.

Thứ ba, vài chục năm tiếp theo người bị bắt cóc có thể không mơ hồ trở thành quân cờ cho tổ chức Phản Tinh Hệ nữa, bọn họ có được thân thể tự do, muốn về nhà thì về nhà, không muốn về nhà cũng có được tự do. Còn người tâm tính vặn vẹo, trong lòng âm u, chắc chắn sẽ tiếp tục lưu tại tổ chức.

Tính tổng thể nguy hại cũng không cao, lợi lớn hơn hại rất nhiều.

Lộ Lê nói xong với bọn họ thì đi lên lầu, quay đầu thấy Tần Sương đang đi theo.

"Có chuyện gì vậy?"

"Chị dâu à, cái cơ giáp tách hạch kia nghiên cứu thế nào rồi, có tiến triển mới hay chưa?" Tần Sương lập tức hỏi.

"Có chút tiến triển, có phải Justin bên kia có tin tức gửi đến hay không?"

Tần Sương cười nói: "Chị dâu thật thông minh, hôm nay em liên hệ với anh ấy, có một chút tin tức rồi."

Lộ Lê không hỏi là tin tức gì, ngược lại lại đề cập đến sự kiện khác, "Việc ở hành tinh Chiago anh ta xử lý thế nào rồi?"

"Còn chưa xong, Thạch bang và Hoa Hồng Dại còn không ít vấn đề."

Thạch Sơn Loạn và Nghê Lan rơi vào trong tay Thánh hội, nhưng trong bang hội không nhất định chỉ toàn nghe lời bang chủ. Đặc biệt là bên trong Hoa Hồng Dại, Nghê Lan ngay từ đầu đã đi con đường khác với các bác các chú đồng lứa với phụ thân, cuối cùng không ai quản được ai, Nghê Lan bị bắt, bọn họ còn vui sướng khui champagne chúc mừng, Hoa Hồng Dại tuyệt đối không nhường nhịn Justin.

"Xem ra cần thêm thời gian nữa." Lộ Lê nói.

"Thạch bang khá đơn giản, Thạch Sơn Loạn vốn chính là kẻ có dụng vọng khống chế rất mạnh, bắt được hắn coi như bắt được Thạch bang, sở dĩ kéo dài hai tháng đều là vì Hoa Hồng Dại." Tần Sương nói.

Lộ Lê cảm thấy buồn cười, "Em không cần giải thích với anh, anh biết rồi, nếu Hồng Hạt tinh số 1 thật sự giống như chúng ta suy đoán, các em sẽ sớm gặp mặt thôi."

Tần Sương nghe ra ngữ khí chế nhạo của y, sao không biết y đã nghĩ nhầm rồi, lập tức nhảy dựng lên, "Ai nói em giải thích, em chỉ nói như thế thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook