Tình Sắc Dụ Hoặc

Chương 90: Thao huyệt ở văn phòng (4)

Túy Phong Lưu

04/08/2019

"Muốn chết hả?" Quân Mạc Bắc hừ hừ, lúc Tiếu Dao dần dần tỉnh táo lại, bỗng nhiên ôm cô lên, ném trên bàn làm việc: "Có dễ dàng như vậy?"

Chọc hắn, phải phụ trách đến cùng! Việc chưa xong đâu!

Cảnh sát Quân chưa bao giờ cho phép việc mình làm thất bại! Hơn mười phút, tuyệt đối là sỉ nhục lớn nhất trong đời hắn!

Ném cô gái trên bàn làm việc, kéo ra chân cô ra một cái, côn thịt lần thứ hai cứng lên nhắm ngay nhục huyệt sau cao trào của cô, đột nhiên động thân một cái, hung hăng cắm vào!

"A!" Tiếu Dao thật vất vả trong cao trào lấy lại tinh thần, hơi hơi khép tiểu huyệt vừa bị khai phá, mị thịt quay cuồng, cửa tử cung bị đâm cho mở ra, làm cô sau khi thét chói tai một tiếng, cơn sóng cao trào thứ hai cứ thế bỗng nhiên dâng lên.

"Ân a ha... A a..." Tiếng cô gái thét chói tai, làm Quân Mạc Bắc mới vừa cắm vào liền có khoái cảm bắn tinh!

Nhục huyệt cô gái này quả thật là cực phẩm, sau khi hưởng dụng rồi, hắn cũng phải ghét bỏ tay của mình, ngón tay thô lệ làm sao so được với nhục huyệt mềm mại ôn nhu của cô gái chứ?

Hắn hoài nghi mình có phải đã yêu cái nhục huyệt này hay không? Ít nhất, là trúng độc rồi? Về sau ngoại trừ hoa huyệt cô, tay là tuyệt đối không muốn dùng thêm.

Hắn cúi đầu nhìn chỗ hai người kết hợp, côn thịt màu hồng nhạt bởi vì sung huyết, hiện tại thành màu đỏ tím, thô giống như cổ tay cô, toàn bộ cắm vào hoa huyệt nhỏ xinh của cô.

Cửa hoa huyệt hoàn toàn bị căng ra, căng đến thật lớn, một chút nếp gấp cũng không có, tất cả đều bị vuốt phẳng, hắn thậm chí hoài nghi chính mình tiếp tục thọc vào rút ra như vậy, tiểu huyệt này có thể bị hắn chơi lạn hay không.

Ngón tay thon dài của hắn rơi xuống, ấn tiểu âm huyệt cô bởi vì sung huyết nhô lên, thế nhưng phát hiện chỉ cần mình ấn chỗ này một cái, tiếng cô gái thét chói tai sẽ càng thêm kịch liệt, tiểu huyệt cô cũng sẽ từng đợt co rút, cắn hắn đến càng chặt.

Cho nên, hắn như tìm được món đồ chơi mới vậy, một bên thao huyệt, một bên dùng đầu ngón tay cái ấn tiểu âm hạch Tiếu Dao, côn thịt bị tiểu huyệt không ngừng gặm cắn, mồ hôi tràn ra từng tầng, làm quần áo hắn hoàn toàn ướt đẫm.

Xa xa nhìn lại, thân ảnh cao lớn rõ ràng vẫn áo mũ chỉnh tề, ngay cả quần áo trên người cũng không có loạn, duy chỉ có khóa kéo bị kéo ra, côn thịt thô to lộ ra, không ngừng ở tiểu huyệt cô gái ra ra vào vào.

Tiếu Dao thật sự cảm thấy mình muốn chết, âm hạch bị đùa bỡn một hồi, cao trào bỗng nhiên điên cuồng vọt tới, đột nhiên không kịp phòng ngừa.

"A a a..." cô sướng tới mức đầu ngón chân cũng hoàn toàn mở ra, sướng đến thiếu chút nữa liền hôn mê qua, nhưng, sướng xong, mới phát hiện côn thịt người đàn ông thế nhưng còn trong cơ thể mình, còn đang không ngừng thọc vào rút ra.



Cảnh sát Quân giống như muốn nhặt về mặt mũi mất đi trước đó vậy, lần này thế nhưng chơi ước chừng hơn một giờ, mới ở Tiếu Dao không biết cao trào lần thứ mấy, tức muốn hộc máu mà rút côn thịt ra.

Côn thịt chống trên bụng nhỏ Tiếu Dao phun một dòng, rất đặc sệt!

Nhìn thấy cô gái nằm trên bàn làm việc của mình dạng rộng hai chân, chẳng sợ côn thịt đã rút ra, tiểu huyệt bị chơi lâu lắm hơi hơi mở ra, trên bụng nhỏ đều là tinh dịch hắn, một màn kia cực độ dâm lọa, làm Quân Mạc Bắc có một khắc thất thần.

Luôn luôn ghét nhất bị phụ nữ tới gần hắn, thế nhưng ở trong văn phòng chính mình thao một cô gái, còn thao vô cùng thuần thục như vậy!

Thật mạnh hô một hơi, hắn lấy khăn giấy tùy tiện lau khô dương vật mình, rồi lại lấy giấy muốn lau tinh dịch trên bụng Tiếu Dao.

Không ngờ cô gái vốn dĩ đã mệt tới nỗi mắt sắp không mở ra được, nhìn thấy hành động của hắn, bỗng nhiên dùng sức đẩy hắn một cái: "Không cần... Không cần anh."

Cô cố hết sức bò dậy từ bàn làm việc, giãy giụa đi xuống, lúc hai chân chạm đất, thiếu chút nữa chân mềm nhũn liền quỳ.

Nhưng cô vẫn cắn răng, dùng sức còn sót đi tới phòng tắm, Quân Mạc Bắc không có ngăn cản, mắt lạnh nhìn cô đi vào xong, khóa cửa phòng tắm lại.

Nhìn tinh dịch trên bụng, Tiếu Dao thiếu chút nữa liền khóc, cô rốt cuộc đã xong, đây là cái thứ nhất!

Lập tức đem bình nhỏ đặc chế trên cổ mình xuống, bỏ tinh dịch Quân Mạc Bắc vào bình nhỏ xong, mới đeo trở lại trên cổ.

Nhìn bản thân trong gương, cả người toàn dấu vết bị đàn ông lăn lộn, hạ thể còn ẩn ẩn đau! A, cô thế nhưng thật sự lưu lạc đến mức tùy tiện cho đàn ông đùa giỡn!

Nhưng ít ra, nhiệm vụ Quân Mạc Bắc đã hoàn thành, về sau, có thể không cần tiếp tục cùng người đàn ông này có bất cứ chạm mặt nào đúng không? Nhiệm vụ dâm đãng này, xem như hoàn toàn hoàn thành rồi?

Cô thật sự không muốn tiếp tục nhìn thấy ánh mắt Quân Mạc Bắc ghét bỏ, không muốn lại để người ta xem thường, dùng một loại ánh mắt nhìn kỹ nữ dâm phụ nhìn chính mình.

Quân Mạc Bắc, không bao giờ cần câu dẫn hắn nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Sắc Dụ Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook