Tinh Phong Truyền Thuyết

Quyển 2 - Chương 3: Long Đằng

Ngã Cật Tây Hồng Thị

18/04/2013

Toàn mật thất chìm trong không khí vui mừng hoan hỉ, mọi người đều biết giá trị của viên vô hạ bích ngọc này, mọi người từ sau khi biết thân phận của ta, đều quyết định cùng đứng trên một trận tuyến với ta. Bọn họ đều biết muốn tạo ra thành tích cho Trương thị thế gia xem, không có đủ tiền bạc không thể thành công, tứ đại thế gia, tư sản đều trên trăm ức lượng bạc (1 ức = 1 vạn vạn = 1 trăm triệu), trăm ức lượng bạc, so với quốc khố còn nhiều tiền hơn.

Nhưng viên vô hạ bích ngọc trong truyền thuyết này bất đồng, viên vô hạ bích ngọc này, thứ nhất có thể vì Trương Tinh Phong thu vào không ít kim tiền, thứ hai là vì Trương Tinh Phong tạo danh khí, khiến người khác biết Trương Tinh Phong sau khi ly khai Trương gia, không phải chỉ là Trương tam công tử, còn là một nhân vật nhìn không thấu.

Ta nhìn mọi người nét mặt vui mừng nói :

- Tin rằng mọi người đều biết ta ly khai Trương thị thế gia ra sao, hiện tại ta cần chứng minh bản thân ta, nhưng ta không chỉ vì chuyện đó, ta còn muốn toàn bộ Thanh Long đại lục đều vĩnh viễn nhớ đến chúng ta, vì thế ta muốn kiến lập … Tinh Phong thế gia !

Toàn mật thất đều chấn kinh, kiến lập Tinh Phong thế gia ! Mỗi thế gia đều phải trải qua vài trăm năm, thậm chí trên nghìn năm tích lũy, mới thành đế quốc thương nghiệp - thế gia. Hiện tại đột nhiên có người muốn kiến lập một thế gia trong khi không có chút thế lực nào, không phải là chuyện cười sao ?

Nhưng ngay tức khắc, mọi người đều nghĩ đến những việc ta làm mấy ngày qua, mỗi việc không phải đều kinh thiên động địa, mỗi việc người khác dù nghĩ cũng không dám nghĩ đến. Mọi người đều nhìn ta bằng ánh mắt kiên định, bọn họ tin tưởng ta, bọn họ tin chắc đi theo ta tuyệt đối sẽ thành công.

- Thiếu gia, người sống trên đời, chỉ cầu được oanh oanh liệt liệt, mọi người chúng ta chỉ cần đồng tâm hiệp lực, cho dù thất bại, chúng ta cũng không hối hận, trên lịch sử sẽ có tên chúng ta, như quả chúng ta thành công, ha ha, cái đó không cần nói, chúng ta sẽ danh lưu thiên cổ a. Hà huống là thiếu gia lãnh đạo chúng ta, chỉ cần thiếu gia xuất thủ, có chuyện gì mà không làm xong a !

Khó thấy Vương ca hào khí đầy người như thế, mọi người nghe nói đều nhiệt huyết bừng bừng, đúng a, người sống trên đời, muốn được danh lưu thiên cổ, hà huống lãnh đạo mọi người cùng phấn đấu chính là Trương Tinh Phong sung mãn kỳ tích.

- Hảo, sư phụ, chúng ta ủng hộ sư phụ, chúng ta tin tưởng sư phụ, sau này khi xuất danh, ta gặp người khác liền nói ta là đại đồ đệ của gia chủ Tinh Phong thế gia, nói như thế thật là oai phong a !

Vừa nghe thanh âm ta đã biết đó là đồ đệ Lý Đại của ta.

- Nhị đệ, ta ủng hộ đệ, bất luận đệ làm gì ta đều ủng hộ đệ !



Ta nhìn mọi người ủng hộ ta, ta không biết nói thế nào cho tốt, nói thật, ta phi thường cảm động, ta đã từng nghĩ rằng mục tiêu đó nên giữ kín trong lòng, sợ nói ra khiến người khác cười, nhưng hiện tại ta đã nói ra, bọn họ không những không cười ta, còn cực kỳ ủng hộ ta, khích lệ ta, giúp đỡ ta cùng ta thực hiện mục tiêu của ta.

Ta nhìn mọi người đều đã bình tĩnh lại, đều nhìn ta cười, ta có chút muốn khóc, ta cúi đầu, dụng chân nguyên lực chưng nước mắt thành khí hết.

Ta ngẩng đầu, cười lên, nắm chặt tay, giơ cao, lớn tiếng nói :

- Hảo, từ lúc này, chúng ta cùng nhau nỗ lực.

- Nỗ lực. Nỗ lực.

Mọi người đều giơ cao nắm tay, lớn tiếng nói, tự hồ qua đó biểu đạt quyết tâm bản thân.

- Hảo hảo, hiền chất, đưa bích ngọc cho ta.

Trương đại thúc mặt đỏ bừng lớn tiếng bảo ta.

Ta biết dạng nghệ thuật ngọc thạch điêu khắc này rất cần linh cảm, lúc này rõ ràng Trương đại thúc có linh cảm. Ta lập tức đưa vô hạ bích ngọc vào tay Trương đại thúc.



Trương đại thúc tay trái nắm giữ vô hạ bích ngọc, tay phải chớp mắt xuất hiện một thanh điêu khắc đao nho nhỏ, một tia hào quang tại mũi đao thoáng động, xem ra là một thanh tuyệt đỉnh bảo đao a. Chỉ thấy thanh điêu khắc đao trên tay Trương đại thúc bay lượn, bên ngoài khối vô hạ bích ngọc bắn ra vô số bụi phấn, chúng ta nhìn không ra, khối vô hạ bích ngọc này đáo để biến thành hình dạng gì, nhân vì xung quanh nó có vô số bụi ngọc thạch và lưới đao ảnh lấp loáng …

“Đinh” một tiếng, đao ảnh không còn nhìn thấy, mọi người đều không biết thanh điêu khắc đao đó đáo để biến đi đâu, chỉ có mình ta nhìn rõ sau khi tiếng “đinh” vang lên, thanh điêu khắc đao chớp mắt đã chui vào trong bao đao màu vàng nhạt bên trong tay áo Trương đại thúc.

Bụi ngọc thạch lững lơ rơi xuống, chúng ta đều tròn mắt nhìn. Trương đại thúc hướng vô hạ bích ngọc điêu khắc phẩm thổi một hơi, hình dạng chân chính của vô hạ bích ngọc điêu khắc phẩm xuất hiện trước mắt chúng ta.

A. Trời ơi …

Từng tiếng kinh thán vang lên, ngay cả ta sau khi nhìn thấy đều không khỏi kinh thán, thật sự là … quá thật.

Một con bích ngọc thanh long bay lượn trong mây, trên thân rồng có thể nhìn thấy rõ ràng, cơ hồ có thể phóng đại nhìn, đây là từng sợi từng sợi râu, đây là long trảo … Kinh nhân nhất chính là đôi mắt rồng, sung mãn bá khí, tự hồ đang nhìn con người nhỏ bé ở nhân gian …

- Long đằng cửu thiên, thật sinh động a, gọi là Long Đằng nha.

Ta nhìn hãn thế tuyệt đỉnh ngọc thạch điêu khắc tác phẩm này, nó không chỉ tài liệu khoáng cổ tuyệt kim, chỉ riêng bằng đao công cũng là thiên hạ tuyệt đỉnh a !

- Long Đằng, Long Đằng, hảo danh tự, hảo danh tự a !

Trương đại thúc cười lớn, cười dài, hiện rõ đang cực kỳ cao hứng. Đương nhiên, bản thân vừa hoàn thành tác phẩm khoáng cổ tuyệt kim, làm sao có thể không cao hứng, làm sao có thể không tự hào.

- Trương đại thúc, Lý Đại ta từ trước nay đều không xem chức nghiệp ngọc thạch điêu khắc sư vào mắt, nhưng từ hiện tại, đại thúc là một trong những người mà Lý Đại ta sùng bái. Những người mà Lý Đại ta sùng bái không nhiều a !

Lý Đại ở một bên cười hi hi nói. Đồng thời toàn mật thất đều cười ồ …

- Hỗn tiểu tử này, a a …

Trương đại thúc nhìn Lý Đại cười mắng. Trương đại thúc hôm nay tâm tình rất tốt, không muốn tính toán với gã gia hỏa miệng rộng nhiều lời này.

- Hảo, mọi người nghe ta một lời, hiện tại tuyệt thế tác phẩm của chúng ta đã xuất thế, cũng nên bắt đầu bước thứ nhất kế hoạch của ta.

Chúng nhân nghe ta nói đến bước thứ nhất của kế hoạch, lập tức yên tĩnh lại, bọn họ đều đã biết, đây là bước thứ nhất kiến lập Tinh Phong thế gia của ta, tuyệt đối không thể để thất bại.

Ta nhìn nhìn mọi người đều đang tĩnh lặng nhìn ta, cười cười nói :

- Bước thứ nhất chính là sáng lập sinh ý đầu tiên của chúng ta - kiến lập Ngọc Khí Điếm !

Mọi người lập tức bắt đầu thảo luận với nhau, toàn mật thất huyên náo trở lại …

- Ta ủng hộ hiền chất mở Ngọc Khí Điếm, lúc trước “Bảo Ngọc Tường” nội bộ phát sinh phân liệt, có mấy vị ngọc thạch điêu khắc cao thủ thất vọng ly khai, bọn họ với ta quan hệ không tệ, chỉ cần ta viết vài phong thư là có thể mời bọn họ đến, có một nhóm ngọc thạch điêu khắc sư giỏi, chúng ta chỉ cần mua một mỏ ngọc thạch nữa là xong. Chúng ta có thể tự mình chế tạo ngọc khí, dạng lợi nhuận này rất lớn. Riêng ngọc thạch có thể mua mỏ ngọc thạch để dùng, hoặc cũng có thể mua của người khác. Mở Ngọc Khí Điếm đích xác là lựa chọn tốt nhất của chúng ta lúc này, đó cũng là một hạng mục mà chúng ta nắm chắc nhất.



Trương đại thúc khản giọng nói, về phương diện ngọc khí này, ông ta là người có quyền phát ngôn nhất.

Mọi người nghe nói đều thấy rất có đạo lý, như quả mở Ngọc Khí Điếm, đích xác phi thường nhẹ nhàng, mạo hiểm không nhiều, có Trương đại thúc và quần bằng hữu của ông ta tọa trấn, còn gì để lo nữa. Hơn nữa đối thủ không phải là cấp độ thế gia, không khó đối phó.

- Hảo, Trương đại thúc nói rất có đạo lý.

Vương ca cười nói, biểu lộ cực kỳ tán thành quan điểm này.

- Trương đại thúc, không nhìn ra a, đại thúc còn có chút năng lực nha !

Lý Đại bắt đầu giọng điệu đó của gã.



- Trương đại thúc nói rất hay, nhưng ta bổ sung thêm vài điểm, chúng ta mở Ngọc Khí Điếm, cần có trấn điếm chi bảo, cái này không cần nói, chính là tuyệt thế giai tác của Trương đại thúc – Long Đằng. Chúng ta tại phương diện tuyên truyền làm tốt một chút, nên lợi dụng Kinh Thành Niên Độ Phách Mại Hội năm nay. Trường đấu giá này chính là lần đấu giá lớn nhất mỗi năm của Kinh Thành Phách Mại Hành, chúng ta tại trường đấu giá này đưa Huyết Phượng ra đấu giá, rồi tại đó tuyên truyền một chút về sự tình khai nghiệp Ngọc Khí Điếm của chúng ta. Trọng yếu nhất chính là nói về chuyện vô hạ bích ngọc điêu khắc tạo ra Long Đằng, trở thành triển lãm thương phẩm của khai nghiệp điển lễ, để mọi người xem một ngày, đương nhiên hôm đó ta sẽ biến thành Kiếm Thần Toái Vũ xuất hiện tại hiện trường, bảo hộ Long Đằng không bị cướp đi. Ta muốn trừng phạt một chút bọn gia hỏa không có hảo ý ! Cũng đồng thời muốn cho người khác biết rằng Ngọc Khí Điếm của chúng ta không cho phép khi dễ. Ai trêu đến chúng ta, cho bọn chúng biết cái gì là hậu hối !

Ta cười cười, cười rất âm trầm, ai trở ngại đến kế hoạch của ta, ta gặp thần sát thần, gặp phật sát phật.

Mọi người nhìn dáng vẻ sát khí đằng đằng của ta, trong lòng đều biết muốn trong vòng trăm năm kiến lập một thế gia mà không thi triển một số thủ đoạn không quang minh không được. Chỉ cần ngươi đừng trêu đến chúng ta, chúng ta sẽ đối tốt với ngươi như huynh đệ, như quả ngươi ngăn trở đường tiến của chúng ta, đừng trách chúng ta tâm ngoan thủ lạt. Chúng nhân trong lòng đều thầm nghĩ như thế.

- Phong nhi, ngươi còn nhớ lúc đưa ta ra ngoài cầu y, những người xung quanh có dáng vẻ thế nào ? Cần nhớ kỹ, bản thân ngươi quá tốt, nếu có năng lực thì có thể biểu đạt thiện tâm của ngươi. Nhưng như quả ảnh hưởng đến lợi ích của mình, còn quản người khác làm gì. Cần biết thế thái nóng lạnh bất thường a !

Mẫu thân Lang Phong nhìn hắn có chút do dự, liền lập tức hướng hắn nói. Hiện tại không nói, sau này chịu khổ chính là Lang Phong hắn.

Ta biết đại ca niên kỷ không lớn, còn chưa hiểu thế gian nhân tâm hiểm ác. Ta đối hắn có chút lo lắng.

Lang Phong vừa nghe mẫu thân nói, liền nhớ đến những ngày đó, những người xung quanh đối xử với hắn thế nào … Không, ta tuyệt không cho phép sự tình như thế tái phát sinh trên người thân nhân bằng hữu của ta, Lang Phong ta sẽ xem hắn như dã thú mà giết chết.

Lang Phong nguyên sát khí rất mạnh, từ nhỏ đã ở trong núi giết dã thú để sinh sống. Một lần nghĩ thông là đủ, thái độ đối địch nhân lập tức cải biến.

- Hảo, mọi người hiện tại bắt đầu kế hoạch của chúng ta, hôm nay, chủ yếu trước tiên nâng cao năng lực bản thân, tu luyện vũ công.

Ta lớn tiếng nói.

- Lý Đại và Lý Nhị cùng với Vương ca tu luyện Huyền Dương Quyết, Trương Vũ và Trương đại thúc tu luyện Huyền Âm Quyết, đại nương và Vũ tỷ cùng Lang Phong tu luyện Thái Cực Âm Dương Quyết. Chỉ có tu luyện thật tốt vũ công, ta mới dám để mọi người đi làm đại sự. Đây là bí tịch, mọi người tự mình tu luyện, ta sẽ ở bên cạnh làm hộ pháp.

Ta từ ngực áo lấy ra mấy quyển bí tịch mà ta đã chuẩn bị sẵn, ném lên bàn, bản thân ngồi yên trên ghế, nhắm mắt tĩnh tu.

Mọi người nhìn nhau, cười cười, bắt đầu cầm lấy bí tịch tu luyện, ai cũng không lên tiếng, bao quát cả gã đại đồ đệ Lý Đại nói nhiều của ta.

Ta hé mắt nhìn, thấy mọi người như thế, ta cười cười, lại nhắm mắt trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Phong Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook