Tình Nhân Đến Trong Mùa Gió

Chương 6

Như Quả Ái Tựu Hiện Tại Ba

02/10/2015

Lần thứ hai cùng Lí Trọng ra ngoài, nhiều năm về sau, Vương Nam vẫn nhớ rõ ràng hết thảy hôm ấy.

10h sáng, Lí Trọng đón Vương Nam dưới công ty, là nơi lần trước anh đứng đợi cậu. Vương Nam bước sang đường trong làn nắng cuối thu dường như trong suốt. 10 năm sau, Lí Trọng đương nhiên vẫn nhớ rõ khoảnh khắc ấy, lúc ngồi trong xe nhìn Vương Nam băng sang đường, Lí Trọng đã phát hiện ra, mình thích cậu.

Ngày đó, Vương Nam vẫn quần jeans áo lông như cũ. Có chăng hôm nay lại xuất hiện thêm một mảnh khăn choàng nơi cổ. Chiếc khăn chính là giản đơn như vậy, tùy ý vắt ngang cổ, nhìn thế nào cũng thấy phong lưu thoải mái. Vào xe, Vương Nam phát hiện Lí Trọng diện một

Xe băng trên con đường mùa thu xứ Bắc, hai bên đường cây đã trụi lá, ánh nắng đều đáp lên xe nhìn như một bức tranh đẹp mắt. Trong xe, tiếng hát Trịnh Tấn đang ca bản Cô bé lọ lem: Tại sao lại yêu em? Anh đang tự vấn bản thân tại sao lại buông tay. Bóng hình em khuất dần, mỹ lệ những khả ái đến mê người. Ôi, cô bé lọ lem của anh, cô bé lọ lem của anh…

Hiện tại nghe tiếng ca Trịnh Tấn, Vương Nam thốt nhiên cảm thấy có một mối liên hệ vô hình với Lí Trọng. Cậu không biết thường ngày anh có thường nghe Trịnh Tấn khi lái xe hay không. Nhưng cậu tình nguyện tin tưởng rằng, người kia là vì cậu nên mới mở nhạc Trịnh Tấn. Sự thực cũng chính xác là thế.

Lí Trọng như có như không nhìn vào gương chiếu hậu, ánh mắt luôn lơ đãng đảo qua khuôn mặt Vương Nam, anh thực thích cậu nhóc này. Khuôn mặt anh tuấn nghiêm nghị, mái tóc dài phiêu dật càng tôn lên đường nét khuôn mặt, khiến người ta nhịn không được mà muốn chạm vào.

– “Có phải người làm nghệ thuật đều để tóc dài hay không?”. Lí Trọng hỏi.



– “Sao vậy? Anh muốn ám chỉ tôi giả danh nghệ sĩ?”. Vương Nam nghiêng đầu khiêu chiến ánh mắt của Lí Trọng.

Trong mắt Lí Trọng lúc này đã hàm chứa ý cười: “Không phải, người khác để tóc dài thoạt trông rất bẩn, nhưng cậu lại nhìn rất đẹp”.

Nghe lời khen của Lí Trọng, Vương Nam trong lòng mừng thầm, nhưng vẫn mạnh miệng: “Vừa may, hôm qua tôi vừa tắm xong”.

– “Ai, sao tai cậu lại đỏ như vậy? Thẹn thùng?”.

– “Tai ai đỏ?“. Vương Nam không cảm thấy bản thân thẹn thùng, nhưng những lời vừa rồi của Lí Trọng, lại làm mặt cậu đỏ gay.

Lí Trọng ha ha cười, nói cậu thật có ý tứ, mỗi khi nghe lời khen đều đỏ mặt. Vương Nam nhìn vào kính chiếu hậu, cãi lại: “Nhìn xem, sắc mặt của tôi hết sức bình thường a”. Chẳng qua, cậu cũng nhìn thấy khuôn mặt hồng hồng của mình sau lớp kính. Vương Nam thầm mắng bản thân: thế nào lại không biết điều mà đỏ mặt như vậy chứ?!

Nam nhân qua một hồi nói chuyện vui đùa mới có thể bắt đầu thân thiện. Trong xe, Vương Nam và Lí Trọng hẳn nhiên là đang tận hưởng bầu không khí hòa hảo, nếu không, bọn họ đã không cảm thấy quãng đường hôm nay ngắn đến bất ngờ. Tâm trạng ssang vui, cuộc nói chuyện lại càng cởi mở. Vương Nam chẳng biết thế nào lại kể ra chuyện đi tắm hôm qua, chẳng qua cậu đã tĩnh lược đoạn phản ứng sính lý. Chính là dùng giọng điệu chế nhạo người kia có bao nhiêu hèn mọn, bản thân mình cũng đã mắng đối phương không biết bao nhiêu lần. Biểu hiện cũng Lú Trọng cũng là chán ghét, anh nói chính mình cũng có lúc gặp phải tình huống đó, cũng từng chạy trối chết. Hai người đều vui vẻ lên, nhưng thực tế, sâu trong nội tâm cả hai đều đang che giấu những lo sợ cùng bất an.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân Đến Trong Mùa Gió

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook