Tình Ngang Trái

Chương 21

Đản Đản 1133

14/05/2015

Mắt Duy Đóa mở lớn, đôi mắt trong veo nổi lên từng cơn lạnh lẽo.

Gương mặt này, gương mặt này…

Mười ba năm trước.

“Nè, chúng ta là bạn ngồi chung bàn, bạn có thể hòa nhã với tôi một chút được không?” Nhìn đường phấn trắng vẽ ranh giới vĩ tuyến 38[1] trên bàn, lại liếc sang cảnh ‘thân thiện’ của những bạn học khác mà khiến cậu ta thở dài.

Làm ơn đi, bọn họ đâu phải học sinh tiểu học, sao còn chơi mấy trò ngây thơ thế này?

Cô lười tranh cãi với cậu ta. Vĩ tuyến 38 đã vạch rõ một bên trong sáng thanh thuần, một bên lôi thôi lếch thếch. Người có mắt nhìn vào sẽ nhận ra, cô chịu biết bao oan uổng khi ngồi chung bàn với tên này.

Bị xem thường, cậu ta duỗi tay vượt qua ranh giới, nghịch ngợm kéo kéo lọn tóc mượt mà của cô.

Cô giận dữ nhưng vẫn quay đầu.

Hơ? Bây giờ chịu nghe cậu ta nói chuyện rồi sao?

“Bạn học, lẽ nào bạn không biết, đàn ông rất thích chinh phục những cô gái có cá tính khó trị? Nếu muốn tôi đừng nảy sinh hứng thú với bạn, thì phải nên vâng lời, bớt làm chuyện kì quặc đi.” Đôi môi cậu ta vẽ nụ cười đáng ghét nhắc nhở cô.

Thật chẳng có gì đáng bất ngờ, đáy mắt cô bốc ngay một ngọn lửa ghê tởm. Thế mà cậu ta vẫn bất động.

“Lẽ nào bạn đã thích tôi, nên cố tình bày ra mấy thứ chán ngấy này để quyến rũ tôi?” Cậu ta nhún nhún vai, nói xiên xỏ.

Nghe thế, cô đột nhiên khó thở. Như thể bị xúc phạm, cô không nghĩ nhiều mà duỗi bàn tay qua… Tuy nhiên, cổ tay mảnh mai của cô đã bị túm chặt.



Trong bầu không khí, lửa văng khắp nơi.

“Bạn hãy nhớ kĩ, vĩnh viễn đừng cố gắng đi tát tai người đàn ông!” Cậu ta cầm lấy tay cô, gằn từng chữ cảnh cáo, “Bằng không, hậu quả rất khó coi!”



‘Bốp’, trong không trung vang lên tiếng bàn tay thanh thúy.

Gã chẳng hề cố ý định xoa má, còn gương mặt điềm nhiên và ánh mắt lạnh lùng của cô dần dần hiện nét run sợ.

Duy Đóa thở hổn hển, là gã, đúng thật là gã!

Một bạt tai này không đủ giải mối căm thù, đôi mắt cô bốc lửa hừng hực, ngọn lửa ấy đủ để thiêu rụi gã thành tro. Thế mà người bị ‘đốt’ vẫn chẳng phản ứng gì.

Ngay lúc cô mất khống chế giơ tay lên lần nữa, thì bàn tay bị túm chặt.

“Hình – Tuế – Kiến!” Khi nghiến răng gọi tên gã, thì xương tủy cô cũng vì thế mà rét run.

Do xuất hiện dấu vết của thời gian, gương mặt gã bây giờ trông chững chạc, tang thương và trầm tĩnh. Nhưng chiếc cằm cương nghị, hàng chân mày rậm đen anh tuấn đều rất quen thuộc, quen thuộc đến mức ám ảnh.

“Đủ rồi, tôi để em đánh một bạt tai là vì tôi quả thật đã thiếu nợ em.” Gã đẩy tay cô ra, lãnh đạm nói.

Năm đó dưới ánh trăng len lỏi vào cửa sổ, gã không những nhìn rõ gương mặt cô, mà còn thấy cả ‘gốc rễ’ to lớn của mình được nhuộm vết máu đỏ loang lổ.

Những năm tháng trong tù, gã chưa từng một lần nhớ tới màu máu đỏ ấy. Đó cũng là lần đầu của gã, vậy nên gã hấp tấp như muốn ăn tươi nuốt sống, mọi thứ đều dựa vào giác quan của đàn ông, không thể phân định được điều gì.



Tuy nhiên, lúc đó cô quả thật có rên rĩ, có phát ra thứ âm thanh rất đau đớn. Đấy chẳng phải thủ đoạn mà bọn Que Củi hay nói, đám con gái cố tình khơi mào ham muốn của cánh đàn ông ư? Cũng vì vết máu này mà năm đó bất kể trên tòa cô buộc tội gã ra sao, vu khống gã thế nào, gã đều cúi đầu thú nhận.

Những năm tháng trong tù, gã chưa từng một lần nghĩ tới lần hãm hại gã có một sự khúc mắc hay chỉ là chiêu trò. Tuy nhiên, gã không thể phớt lờ. Gã thực sự rất muốn biết, vết máu đó đến cùng là thật hay giả? Và cô đạt được lợi ích và cam kết gì mà có thể làm ra việc này?

Cả người Duy Đóa đều phát run, thứ cô mất đi làm sao một bạt tai có thể trả đủ, làm sao có thể trả đủ? Gã còn mặt mũi nào mà nói ra hai chữ ‘bạn học’!

Gã bình tĩnh đi tới bàn làm việc, rút xấp chi phiếu đặt lên chỗ trống viết vài nét bút.

“Đừng lo chuyện tiền nong, tôi sẽ giải quyết giúp em.” Gã sẽ ‘giải quyết’ êm thấm, gã đào một cái hố cho cô tự nguyện nhảy vào, lúc đó trò chơi mới được chính thức bắt đầu!

Gã cầm tờ chi phiếu được ký tên rất đẹp để qua góc bàn làm việc, thản nhiên hỏi: “Có điều tôi rất tò mò, hồi đó em giúp Tống Phỉ Nhiên một vố lớn như vậy, thậm chí không tiếc hy sinh thân mình… Tại sao bây giờ chỉ có ba trăm ngàn nhỏ nhoi mà anh ta cũng đối xử tệ với em?” Gã dõi ánh mắt nghiêm túc nhìn cô, chờ một đáp án.

Mặt Duy Đóa thoắt trắng thoắt đỏ, cô không hiểu Hình Tuế Kiến đang nói điều gì! Cô chỉ biết sự nghèo túng của cô bây giờ lọt vào mắt gã thật đáng buồn cười.

“Hình Tuế Kiến, tại sao anh còn sống? Tại sao anh không chết quách đi?” Chẳng phải nhà tù là địa ngục trần gian ư? Hơn nữa với tội danh của gã, những ngày tháng trong đó phải càng thêm khổ cực. Vì sao gã còn sống mạnh khỏe? Thậm chí sống như một ông hoàng.

Khi gã bị bắt được một năm, cô giả vờ vô tình hỏi thăm nhóm người tình nguyện, nghe nói ở trong tù, người dễ bị bắt nạt nhất chính là những tội phạm cưỡng hiếp.

Khi cô nằm trong phòng phẫu thuật lạnh lẽo, chịu nỗi đau đớn khuất nhục và tra tấn nhất trên cõi đời, đầu óc cô hết lần này tới lần khác tưởng tượng cảnh gã bị người ta hiếp đáp, khổ sở mà chết!

Không có Tiểu Lộng, không có Tư Nguyên, cô chính là dựa vào thù hận và ảo tưởng mà sống.

Thế mà bây giờ gã lại sống rất tốt, chẳng thiếu ngón tay bàn chân nào. Gã khỏe mạnh là thế, giàu sang là thế đứng trước mặt cô! Tất cả những thứ này, làm sao kêu cô đừng oán hận, đừng so sánh? Giữa cô và gã còn rất nhiều việc, không thể chỉ một cái tát là giải quyết xong xuôi!

[1]Vĩ tuyến 38 bắc là đường phân chia ranh giới giữa bán đảo Triều Tiên và Hàn Quốc (theo wiki).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Ngang Trái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook