Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ

Chương 4: Không Ý Thức Được Hành Động Của Mình

VeeVee

18/01/2021

" Cạch "

Tiếng khoá cửa bật mở, Nut với tay bật cong tắt đèn lên.

Kim đồng hồ chỉ điểm ở con số 3 quen thuộc, Nut mệt mỏi ngã lưng xuống nệm tay lần vào trong túi quần lấy ra chiếc thẻ đen, thẻ thành viên của các phục vụ cao cấp của những căn phòng vip trong câu lạc bộ, trong đầu vẫn in đậm hình ảnh của người đàn ông cao ngạo trong căn phòng Tổng Thống mà từ nay cậu sẽ phải phục vụ .

" Những người dẫn đầu điều máu lạnh và khinh thường người khác như hắn sao "

Nut đăm chiêu suy nghĩ

" Cộp "

Chiếc thẻ đen bị quăng vào một xó, Nut bật ngồi dậy rời khỏi giường hướng đi về phía phòng tắm.

*

" Xào xạc "

Tiếng xả nước phát ra từ trong phòng tắm, một thân thể nóng bừng đang vật lộn với cơn phát tình.

" Hộc hộc "

Tiếng hổn hển phát ra ngày một nhiều, tay Nut nắm chặt lấy ** *** liên tục sốc mạnh, đôi mắt mơ màng phủ một tầng hơi nước mỏng.

- Ưm...a...

" Chết tiệt tại sao cứ nghĩ đến người đàn ông đó chứ "

Nut tự chửi chính mình, cơ thể cậu đột nhiên lại hưng phấn mỗi khi nghĩ đến gương mặt của người đàn ông kia

- Ha...ưm...

- Aaa...

Tay Nut tỳ mạnh lên *** *** của ** *** để tạo ra khoái cảm, sự khao khát tình dục đã hoàn toàn nhấn chìm cậu trong cơn hoan lạc.

- Aa...ư...

- Aaaa "

Tiếng gầm nhẹ phát ra từ cổ họng, **** **** tuôn ra nhớp nháp chảy xuống hai bên bắp đùi, Nut vật vả cả người mềm nhũn đổ gập xuống sàn.

"Không đủ, bao nhiêu cũng không đủ"

Sự trống rỗng bên dưới làm cậu khó chịu rấm rức đến bật khóc.

" Hức...hức...chết tiệt "



Nut oà khóc, tay nắm chặt thành hình nắm đấm.

*

Cầm chiếc thẻ thành viên trên tay, Nut chỉnh chu trong bộ đồng phục dành cho các phục vụ vip, đứng trước cánh cửa của căn phòng Tổng Thống Nut có chút lo lắng, liệu hôm nay cậu có phải sẽ bị người đàn ông kia đuổi cổ ra ngoài như ngày hôm qua không đây...

" Không được, không được sợ mày làm được mà Nut "

Nut hít một hơi thật sâu tự trấn an mình, cậu giơ chiếc thẻ hội viên ra cho vệ sĩ xác nhận rồi đẩy cửa bước vào trong.

- Ai cho phép cậu ta vào đây, Zee đâu vệ sĩ đâu hết rồi mau vào đây...

Kin lớn tiếng gọi, ánh mắt chán ghét nhìn người đang đứng trước mặt, trong suy nghĩ chỉ muốn đuổi cổ người kia ra khỏi phòng ngay lập tức.

Nut mặc dù sợ nhưng vẫn cố giữ cho mình một trạng thái bình tĩnh nhất, cậu hít vào một hơi đầu móng tay bấm chặt tự sốc lại tinh thần của mình.

- Thưa ngài, về chuyện hôm qua tôi thực sự xin lỗi, mong ngài hãy cho tôi một cơ hội tôi nhất định sẽ không làm ngài thất vọng "

Nut cố giữ bình tĩnh nói

Kin có chút bất ngờ trước thái độ của người trước mặt, suốt những năm đứng trong xã hội chưa một ai dám dùng thái độ này nói chuyện với hắn cả, hôm nay người làm điều đó lại là một tên phục vụ thấp kém, Kin chợt cảm thấy người trước mặt có chút thú vị, cánh môi cao ngạo khẽ nhếch lên

- Cũng mạnh miệng lắm, được chỉ cần uống hết trai rượu này, thì kể từ nay về sau cậu sẽ được phép phục vụ tôi "

Nut nuốt nước bọt nhìn vào trai rượu vang trên bàn, Nut vốn không uống được rượu và loại thuốc ức chế cơn phát tình mà Fluke mới chế tạo ra và đưa cho cậu sẽ trở nên vô tác dụng khi cậu uống hết trai rượu kia.

- Thế nào, không dám uống?

Hắn nheo mày nhìn cậu.

- Được, tôi sẽ uống "

Nut bước lại phía bàn, cầm trai rượu lên một tay bật mở nắp chai ra nốc vào một hơi.

Vị chát và vị đắng của rượu làm đầu lưỡi cậu gần như tê buốt.

" Oẹ...hức..."

Nut ôm lấy cổ ho sặc sụa, không ngừng nôn mửa cậu muốn tống cái vị đắng chát này ra khỏi cổ họng mình, mùi vị của nó vô cùng khó chịu, độ nồng của rượu sộc thẳng lên tận não, đặc tính của nồng độ cồn trong rượu cực mạnh làm Nut choáng váng, đầu óc quay cuồng mất đi tỉnh táo.

" Chết tiệt, thuốc ức chế mất tác dụng rồi mình không thể kiểm soát bản thân được nữa rồi "

Chút suy nghĩ còn lại trước khi cơn phát tình đã hoàn toàn bộc phát làm Nut dần mất đi nhận thức, khụy hẳn xuống sàn, xung quanh trở nên mờ ảo, cả cơ thể đột ngột nóng lên cực độ.

Kin vẫn ung dung ngồi chéo chân trên chiếc ghế bằng nhung sang trọng ánh mắt cười cợt liếc nhìn người trước mặt.

- Mới như vậy đã không thể chịu nổi rồi à "



" Ha...hộc...hộc "

Hơi thở Nut ngày một khó khăn, cả người khụy hẳn dưới sàn chật vật, cả người châm chích rấm rứt khó chịu, mười đầu móng tay điều muốn cào nát hết quần áo trên người mình ra, quần áo trên người cứ vậy bị cậu vò đến xốc xếch mà đứt gần hết cúc áo, cơ thể mềm mại cũng dần dần hiện ra đập vào mắt người ngồi đối diện.

- Tổng tài xin lỗi tôi sẽ đưa cậu ta đi ngay "

Zee trợ lý của hắn cùng hai tên vệ sĩ cao to hớt hải chạy vào.

Kin giơ tay ý lệnh cho ba người kia dừng lại, Zee nhìn thấy hiệu lệnh liền lập tức giữ im lặng và lùi lại một bước.

- Ra ngoài "

Kin lên tiếng ra lệnh

Zee lập tức ra hiệu cho hai vệ sĩ cùng lui ra ngoài.

Kin từ từ đứng dậy, phong thái cao ngạo sải bước tiến lại gần phía Nut đang chật vật với cơn khó chịu nằm dưới sàn lạnh, hắn ngồi xuống đưa tay nắm lấy cằm cậu nâng lên.

- Cảm giác thế nào, rất khó chịu phải không "

Hắn nhìn Nut bằng một cái nhìn khinh bỉ

- Ha...ưm...hức...hức "

Tiếng rên rỉ cùng tiếng nấc nghẹn phát ra từ cổ họng, gương mặt Nut đỏ bừng hai hàng nước mắt lăn dài trên má.

- Trông có vẻ là kỳ phát tình đầu tiên nhỉ, loại thuốc ức chế đó cậu nghĩ sẽ có thể khống chế được sự dâm dục dơ bẩn ăn sâu trong máu của mình à? Ha...một tên Omega ngu ngốc "

Kin nhếch môi cười cợt, hắn đứng phắt dậy tay chỉnh lại chiếc áo vest, rồi xoay người như muốn rời đi

- Đừng...đừng đi mà...

Nut bỗng bật dậy nhào tới ôm lấy Kim mơ màn lảm nhảm trong miệng, hai ôm lấy hắn giữ không cho Kin rời đi, giọng điệu nỉ non như đang làm nũng, khuôn mặt mềm mại cư nhiên vùi vào trong ngực hắn, Kin phải khựng lại vì những hành động này của cậu, một loạt cảm xúc khác lạ bổng dâng trào, hàng chân mày đen láy khẽ nhíu lại, nhàn nhạt liếc mắt cuối xuống nhìn người đang quấy rầy cơ thể vàng ngọc của mình, đầu tóc Nut rối bời, chiếc áo sơmi bị cậu nhàu đến cúc áo đứt như gần hết làm phần áo bị tuột xuống một bên vai nơi da thịt nõn nà ẩn hiện hai đỉnh đậu ửng hồng đầy câu dẫn, da thịt mềm mại cứ cọ xát vào người làm yết hầu hắn lên xuống loạn lạc.

- Tránh ra "

Kin quyết gạt đi loại cảm xúc vừa rồi, một con người cao ngạo như hắn sẽ không dễ bị dục vọng lấn át, hắn luôn cho rằng tất cả mọi thứ điều phải do chính hắn làm chủ không ai được quyền thay đổi nó ngoại trừ hắn, hắn cư nhiên vẫn giữ ý định ban đầu, hành hạ Nut bằng cách để cậu chật vật khổ sở với cơn phát tình đỉnh điểm kia, cho đến khi hắn vung tay định hất người trong ngực ra để cho người kia tự do ngã xuống thì, Nut lại vô thức nhào tới bám lấy hắn thêm một lần nữa, đầu óc mơ màng hoàn toàn bị nhấn chìm trong sự khát khao dục vọng, không còn ý thức được hành động của chính mình Nut rướn người hôn lên môi người kia, cậu vụng về mút mát môi hắn bàn tay còn bạo dạn đưa lên gỡ bỏ từng cúc áo vướng víu trên người của hắn xuống, tay kia ngang nhiên sờ soạng trên cơ ngực hoàn hảo của hắn.

- Ưm...a...cho tôi...cho tôi đi...làm ơn"

Nut bạo dạn hôn lên bả vai cường tráng của hắn mà nỉ non.

Kin có chút ngạc nhiên vì những hành động của Nut, tậm trạng đột nhiên có chút phấn khích lạ thường, chưa một người phụ nữ hay kể cả những Omega hoàn hảo nhất mà hắn từng ân ái trước đây điều không một ai có thể khơi dậy được sự hứng thú trong người hắn như con thỏ nhỏ đang làm loạn ở trong ngực bây giờ.

Hành động bạo gan của Nut đã làm Kin thay đổi quyết định, hắn hơi cuối người xuống túm lấy eo người vừa làm loạn cơ thể mình vác lên, Kin sải bước đi về phía cuối quầy rượu, nhẹ đưa tay ấn vào nút cảm ứng nằm sát tường, một tiếng " tít " vang lên bức tường lớn từ từ chuyển động nép vào hai bên tạo thành một cánh cửa của căn phòng mật, hắn sải bước đi vào bên trong bức tường liền lập tức đóng lại như ban đầu.

Cánh cửa được ngụy trang thành một bức tường cực kỳ tinh xảo, căn phòng mật là nơi dành riêng cho những trận hoan ái của hắn, là nơi lưu lại những chư vị của sắc dục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook