Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ

Chương 1: Câu Lạc Bộ The Firm Bangkok

VeeVee

18/01/2021

" Chát "

Một cái tát giáng mạnh xuống gương mặt nhỏ nhắn làm cả người Nut không giữ được thăng bằng mà ngã nhào ra đất

- Đồ ăn hại, đồ sao chổi vì mày mà biết bao nhiêu chuyện đen đủi dáng xuống cái nhà này, Anh tao vì sinh ra cái thứ như mày mà phải chịu đựng tủi nhục mà chết, giờ cả Mẹ tao mất cũng là vì cái sự xui xẻo của thứ con hoang như mày, mày biến đi biến đi cho khuất mắt tao "

Biến đi...Biến đi...Đồ con hoang...mày biến đi...

*

Choàng tỉnh giấc sau cơn ác mộng đau xót, Nut bật ngồi dậy với tay bật công tắc đèn lên, ánh đèn bật sáng cả căn chung cư nhỏ hẹp, Nut bước đi ra phía bên ngoài ban công hít thở chút không khí bên ngoài, khuôn mặt u buồn, trong đôi mắt chứa đựng nhiều sầu muộn hướng nhìn về phía xa xăm trên khoé mắt còn đọng lại vài giọt nước mắt tủi thân sau cơn ác mộng vừa rồi.

Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày người bà mà cậu yêu thương nhất rời bỏ cậu, 2 năm cậu lưu lạc nơi thành thị xa lạ, 2 năm chật vật tự mình chống chọi với tất cả mọi thứ, đã biến Nut trở thành một con người hoàn toàn khác, mạnh mẽ và quật cường , không còn nhút nhát sợ sệt thế giới bên ngoài như Nut của ngày trước, kiên cường độc lập là một Omega ưu tú và thuộc vào hàng hiếm có nhất trong số các Omega ngoài xã hội.

*

8 giờ tối tại câu lạc bộ The Firm Bangkok.

Tiếng hò reo cổ động của các thành viên có mặt tại câu lạc bộ, những vũ công chuyên nghiệp xinh đẹp trong những đôi cao gót uyển chuyển sải bước đến bục sân khấu, ánh đèn vụt tắt thay vào đó là những tia đèn led chớp nháy đủ màu sắc, những thân hình gợi cảm nóng bỏng ẩn hiện trong lớp vải ren mỏng manh, càng làm tăng thêm phần hưng phấn cho cánh đàn ông bên dưới đang lắc lư theo điệu nhạc.

Nằm sâu bên trong câu lạc bộ cách biệt với sự náo nhiệt bên ngoài sàn nhảy, là một sự yên tĩnh xa hoa của những căn phòng vip tổng thống sang trọng, nối dài con đường đi vào căn phòng là những cánh vệ sĩ lực lưỡng sếp thành hàng dọc hai bên, mọi nhất cử nhất động của những người muốn tiếp cận các căn phòng điều bị các vệ sĩ trấn giữ.

Tất cả những nhân viên được phép phục vụ những người bên trong căn phòng vip tổng thống này điều sẽ là những nhân viên đạt tiêu chuẩn cao, những người ưu tú đứng đầu bản xếp hạng trong câu lạc bộ mới được phép bước vào bên trong căn phòng.

Bên trong căn phòng, tiếng đàn violin du dương hoà cùng ánh đèn vàng nhè nhẹ tạo nên một khung cảnh tráng lệ vô cùng, một chiếc ghế sofa dài bằng nhung sang trọng khung ghế được mạ vàng tinh xảo, chiếc bàn tròn mạ vàng được đặt một lọ hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp, phía trên các kệ kính chất đầy những loại rượu vang thượng hạng bật nhất của thế giới.

Một thân ảnh nam nhân sang trọng trong bộ âu phục đen huyền bí, khuôn mặt điềm tĩnh thần thái cao ngạo ngút trời, nét đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, mái tóc màu xám khói vào nếp gọn gàng, làm lộ ra vầng trán tuyệt đẹp từ đường mi sóng mũi đến cánh môi điều chỉ có thể diễn tả thành một từ quá hoàn hảo.

Anh đứng nơi khung cửa kính sang trọng mắt hướng nhìn ra khung cảnh bên ngoài một tay cho vào túi quần, tay còn lại nâng ly rượu vang thượng hạng lên lắc nhè nhẹ chất lỏng màu đỏ bên trong chiếc ly thủy tinh sang trọng, miệng ly thủy tinh chạm nhẹ lên cánh môi cao ngạo, chất lỏng sóng sánh bên trong từ từ trượt dài vào trong tạo nên một bức tranh vô cùng ma mị.



- Thưa tổng tài đã tìm được Omega thích hợp để liên kết với ngài rồi "

Một người đàn ông kính cẩn cuối đầu, lên tiếng thông báo.

- Cho vào "

Một giọng nói trầm thấp vang lên, giọng nói lãnh đạm cuồng ngạo khiến bao người phải khiếp sợ.

- Vâng thưa tổng tài "

Người đàn ông kia cuối đầu nhận lệnh rồi lui ra ngoài.

Bên ngoài

- Mau thay bộ y phục này trước khi vào bên trong, phục vụ tổng tài cho tốt, bằng không hậu quả thế nào cô cũng biết rồi đấy "

Người đàn ông đưa cho mỹ nhân thuộc tính Omega kia một bộ quần áo, cùng với một ánh nhìn đe dọa, nam nhân này là thuộc hạ thân cận của vị tổng tài kia là người hiểu rõ tính cách tàn bạo của người đàn ông bên trong căn phòng vip tổng thống này.

" Cạch "

Tiếng cửa căn phòng tổng thống bật mở một thân hình mỹ nhân nóng bỏng trong bộ quần áo bằng lụa xuyên thấu hai nụ hồng đẫy đà phía trước ngực không có nội y càng làm tăng thêm sự quyến rũ mời gọi.

- Tổng Tài tôi sẽ biểu hiện thật tốt, nhất định không làm ngài thất vọng "

Thân hình mảnh mai nhẹ nhàng uyển chuyển đi đến bên cạnh người đang ngồi trên chiếc ghế sang trọng, cả thân người toả ra mùi hương dụ dỗ gợi tình từ từ quấn lấy nam nhân cao ngạo kia.

Chiếc miệng nhỏ nhắn ngậm chặt lấy *** *** mà dốc tâm chiều chuộng, cánh tay mảnh mai nhẹ nhàng di chuyển lên xuống chính giữa phân thân to lớn của người đàn ông quyền lực kia.

- Ưm a..."

Ả càng ra sức chiều chuộng thanh âm dâm đãng từ cổ họng ả phát ra càng lớn khiến cho người ngoài nghe thấy cũng cảm thấy đỏ mặt.



Ánh mắt kinh tởm của người đàn ông ngồi tựa lưng trên chiếc sofa sang trọng, chán ghét nhìn sự dâm đãng của người phụ nữ kia, hàng chân mày kiếm sắc sảo khẽ cau lại tỏ vẻ khó chịu.

Một cổ sự buồn bực kèm theo đó là một cái hất chân tàn bạo làm ả mỹ nhân té nhào ra đất.

- CÚT!!!

Một chữ ngắn gọn nhưng chưa đầy nỗi kinh hãi và đáng sợ, ánh mắt quằng lên những tia lửa như muốn thiêu rụi người trước mặt.

Ngay vài giây sau ả mỹ nhân kia liền bị hai vệ sĩ cao to kéo lê lết ra khỏi căn phòng tổng thống.

Bên ngoài sàn nhảy, không khí nhộn nhịp cùng những ánh đèn mờ ảo tạo nên một khung cảnh ma mị, những mỹ nhân kiều diễm trong những bộ trang phục mỏng manh gợi cảm, vui vẻ rót rượu cho các vị thiếu gia.

- Nut "

Một nhân viên bước tới chỗ quầy rượu nơi Nut đang đứng

- Có chuyện gì vậy Fluke "

Nut bỏ dụng cụ pha chế xuống nhìn Fluke

- Ông Chủ cho gọi cậu "

- Vậy nhờ cậu trông chừng quầy giúp mình nhé "

- Được cậu cứ đi đi "

Fluke mỉm cười bước vào bên trong quầy rượu.

Fluke Natouch bạn thân của Nut cũng là người thuộc tính Omega, là người đã giúp đỡ Nut khi cậu vừa đặt chân tới thành phố xa hoa này, Fluke cũng có hoàn cảnh tương tự như Nut cũng mồ côi từ nhỏ nhưng khác với Nut ở chỗ Fluke được một người tốt là giáo viên trong ngôi trường dành cho những người thuộc tính Omega nhận nuôi và cho học ở ngôi trường dành cho Omega, từ nhỏ Fluke đã được đào những kỹ năng cần thiết của một Omega phải có, Fluke có khả năng chế tạo ra mùi hương của Alpha, và cũng nhờ có Fluke mà Nut có thể ẩn thân phận của mình nhờ mùi hương đó và thoát khỏi tầm tay của các Alpha, sống một cuộc sống yên bình trong suốt hai năm qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook