Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Chương 150

Nhất Độ Quân Hoa

08/11/2020

Trên người Văn Nhân Hữu Cầm mang thương tích —— lần trước ở bờ Nại Hà, một tiễn kia của Đỉnh Vân, đả thương hắn là thật! Phát hiện điểm này, Đỉnh Vân và Chúc Cửu Âm đều phấn khởi không dứt. Văn Nhân Hữu Cầm nhíu mày, một mình hắn, căn bản không thể đối phó với giáp công của Đỉnh Vân và Chúc Cửu Âm. Trong khoảnh khắc đó, vết thương trúng tên trên người hắn lại lần nữa chảy máu.

Thiếu Điển Lạt Mục và Mai Hữu Cầm rất nhanh liền phát hiện, hai người liên thủ muốn giải vây cho hắn. Nhưng tu vi chênh lệch quá lớn, Đỉnh Vân và Chúc Cửu Âm một mực cường công, áp lực của ba người tăng thêm. Cầu lửa của Thiếu Điển Lạt Mục tản ra, cả Tân Phân lâu đều bắt đầu bốc cháy phần phật.

Đỉnh Vân và Chúc Cửu Âm càng đánh càng hăng —— kiếp này bao lâu mới có thể nghĩ đến, cư nhiên có cơ hội đánh cho Thiếu Điển Hữu Cầm chật vật như thế.

Uy áp của ma khí xung quanh càng lúc càng nặng, Văn Nhân Hữu Cầm chịu không nổi, bị đuôi roi của Chúc Cửu Âm quét đến, bốp một tiếng, lưu lại một đường máu. Dạ Đàm cuối cùng cũng trốn không được nữa, nàng nhìn về phía góc phòng.

Tân Phân lâu đã bị một trận chiến này tàn phá đến không nhìn ra hình dạng, nhưng mà cái bàn trong góc tối lại vẹn toàn không tổn hao gì. Lửa và khói bụi kia như có thần thức, lặng yên tránh khỏi nơi này. Đông Khâu Xu ngồi ở bên cạnh bàn, trên bàn có một bầu rượu, ông ta rót rượu ra ly, uống cả buổi như thế, trong ly vẫn còn thừa lại hơn phân nửa.

Dạ Đàm tưởng rằng ông ta sẽ ra tay tương trợ, nhưng chẳng ngờ ông ta chỉ bấm một cái chỉ quyết. Trong phút chốc, cuồng phong càn quét, thổi bay cả hai bên đối chiến. Dạ Đàm trong lúc hoảng loạn, nắm chặt lấy Thiếu Điển Lạt Mục. Thiếu Điển Lạt Mục cũng theo bản năng quay lại ôm nàng, thay nàng chặn đoạn cây tàn đá từ trong cuồng phong bắn mạnh đến.

Đợi đến khi cuồng phong ngừng lại, Dạ Đàm được Thiếu Điển Lạt Mục bao bọc ngã xuống đất. Cảnh tượng trước mắt cũng thay đổi —— mấy người bọn họ, bỗng chốc đã rời khỏi Tân Phân lâu. Trước mặt là một gốc cây cầu nguyện thắt đầy dây lụa đỏ, bên cạnh cầu nhỏ dòng chảy, cây cỏ hoa lá xum xuê thấp thoáng một đền thờ nhỏ. Mặt trên đền thờ viết to ba chữ —— Nguyệt Lão từ.

Dạ Đàm đứng lên, nhìn trái ngó phải, phát hiện đám người Đỉnh Vân không có ở đây, nhất thời thở phào nhẹ nhõm.



Nhưng đám người Đỉnh Vân không ở đây, Văn Nhân Hữu Cầm và Mai Hữu Cầm lại vẫn còn ở! Vừa rồi cuồng phong tới quá đột ngột, hai người hắn tranh giành tiến lên bảo vệ Dạ Đàm. Trong lúc hỗn loạn không kịp nhìn kỹ, mãi đến lúc này bụi bặm lắng xuống, hai người đối diện nhau, phát hiện chính mình lại nắm chặt lấy tay đối phương!!

Mặt hai người đều tái mét, ghét bỏ mà hất đối phương ra. Mai Hữu Cầm liền đi xuống dưới cầu rửa sạch tay!

Văn Nhân Hữu Cầm lấy tay che miệng, ho nhẹ vài tiếng, nói: "Hiện tại, Nguyệt Hạ tổng có thể giải thích một chút không?" Giọng hắn mềm mại, lại thêm vết thương cũ bộc phát, tiếng nói cũng lộ ra vài phần mệt mỏi, nhưng ý nghĩ lại vô cùng rõ ràng, "Nàng có biết lai lịch của ba người chúng ta, đúng hay không?"

Hắn mở miệng một cái, Thiếu Điển Lạt Mục và Mai Hữu Cầm lại lần nữa nhìn sang. Dạ Đàm nói: "Giải thích cái gì chứ, ngươi đã bị thương thành như vậy, trị thương trước đã được không?"

Thiếu Điển Lạt Mục cầm tay nàng, nói: "Nếu ngươi không muốn nói, thì thôi vậy. Hôm nay là sinh thần của ngươi, không nên để những chuyện này làm mất hứng. Ta cùng ngươi đi dạo, hoặc là ngươi muốn ăn, muốn chơi cái gì không, ta mua cho ngươi, được không nào?"

Bất kể lúc nào, hắn nói chuyện vẫn luôn dễ nghe như vậy. Dạ Đàm nói: "Được......" Câu kế tiếp còn chưa ra khỏi miệng, Văn Nhân Hữu Cầm đã chen ngang: "Đương nhiên không được. Hôm nay là sinh thần Nguyệt Hạ, nàng mời ta đến đây, dựa vào cái gì lại cùng ngươi tản bộ chứ? Chẳng lẽ đồ ăn ngon, đồ chơi tốt của Tứ giới này, chỉ có ngươi có thể mua cho nàng à?"

Lời này đã không còn hữu hảo nữa. Nhưng mà bên cạnh, Mai Hữu Cầm lại càng không hữu hảo hơn, hắn nói: "Ngươi không được đi cùng bọn họ!" Nói đoạn, hắn bốp một tiếng, hất năm ngón tay Dạ Đàm và Thiếu Điển Lạt Mục đang nắm nhau ra. Mày rậm của Thiếu Điển Lạt Mục dựng thẳng cả lên, liền bắt đầu nặn cầu lửa! Kiếm của Mai Hữu Cầm cũng ra khỏi vỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook