Tinh Khôi Và Nồng Nhiệt

Chương 21: Chọn lựa.

Y Sắc

08/01/2015

Cung Triệt thú vị liếc Lạc Hi Hi một cái, buông cô ra, chỉnh lại áo, hắng giọng sau đó nói: “Vào đi.”

Lúc Cố Minh Vũ vào thì Lạc Hi Hi đang ngồi ngay ngắn trên ghế salon, nhìn chằm chằm không chớp mắt xuống đất. Cố Minh Vũ như vô tình liếc qua cô, thấy mái tóc dài của cô hơi rối và đôi môi sưng mọng, thì bàn tay cầm xấp tài liệu nổi gân xanh.

Anh đang ngồi trong văn phòng bỗng nhận được điện thoại của Lạc Hi Hi, khi nhận điện thì đầu kia lại không có người đáp, lúc anh chuẩn bị cúp xuống cỗng truyền đến tiếng kêu sợ hãi của Lạc Hi Hi, sau đó là tiếng thở nhẹ, cùng với tiếng Cung Triệt nói chuyện. Lòng anh lập tức hoảng sợ, Cung Triệt lúc này đang ở công ty, như vậy nhất định là họ đang ở phòng làm việc của tổng giám đốc, anh không biết cú điện thoại này Lạc Hi Hi gọi là cầu cứu hay vô tình nhấn phải, nhưng dù thế nào, anh không thể khoanh tay ngồi yên. Anh cầm đại xấp tài liệu trên bàn viện cớ chạy đến đây. Nhìn tình trạng này, chắc là không xảy ra chuyện vượt quy củ nghiêm trọng.

Vượt quy củ?! Anh bỗng thấy vô cùng mỏi mệt, cô là vợ sắp cưới của Cung Triệt, chuyện thân mật với nhau không thể gọi là vượt quy củ. Aiz.

“Có chuyện gì không?” Cung Triệt cắt đứt suy nghĩ của anh, sốt ruột hỏi.

“Vâng, thưa tổng giám đốc, đây là danh sách phỏng vấn tuyển chọn trợ lý đã sàng lọc lần này, mời anh xem qua.” Cố Minh Vũ cúi đầu đưa lên.

Cung Triệt cầm tài liệu, nhàn nhã ngồi trên ghế, thuận tay mở ra xem, rồi lên tiếng như thuận miệng mà ẩn chứa nghiêm khắc: “Chuyện nhỏ thế này tạm thời tôi không cần phải xem thì phải, giám đốc Cố.”

“Rất xin lỗi, thưa tổng giám đốc. Lần này tổng giám đốc cần thêm một trợ lý, nên tôi cho rằng đưa anh xem qua xem có duyên phận hay không.” Cố Minh Vũ nói qua loa, mồ hôi lạnh rịn ra.

“Là vậy à, giám đốc Cố thật là tận tâm.” Cung Triệt thú vị nhìn sơ, cuối cùng ánh mắt dừng lại trên khuôn mặt thanh tú. Mắt gã loé sáng, dừng một chút, đặt xấp tài liệu lên bàn, gật gù, “Ừm, lần này khá là có duyên rồi. Tuyển lựa nhân tài nghiêm túc, sau đó ghi hình buổi phỏng vấn đưa tôi.”

Mắt Cố Minh Vũ dừng trên tấm hình đó, trong lòng liền hiểu.



Cung Triệt nhìn Lạc Hi Hi, bảo Cố Minh Vũ: “Cậu kêu xe giúp Hi Hi, đưa cô ấy về nhà.”

“Vâng thưa tổng giám đốc.” Cố Minh Vũ đến bên cạnh Lạc Hi Hi, đưa tay mời, “Mời cô Lạc.”

Lạc Hi Hi ngẩng đầu nhìn Cung Triệt, muốn nói rồi thôi, cuối cùng đứng lên, theo sau Cố Minh Vũ ra ngoài. Khi họ sắp biến mất sau cánh cửa, tiếng Cung Triệt vang lên: “Công ty cần là thực lực, không phải có duyên là được, biết không.”

Gã là tổng giám đốc Hoàn Nghệ, công - tư rõ ràng, căng - chùng có giới hạn, có tư duy kế sách hơn người, quả thật khiến người khâm phục. Cố Minh Vũ thầm tán thưởng. Anh xoay người, gật đầu với gã, sau đó đưa Lạc Hi Hi ra ngoài.

Cung Triệt xoay ghế, nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, ánh mặt trời chiếu lên người thật dễ chịu, gã mệt mỏi nhắm mắt lại.

Cố Minh Vũ tính đích thân tiễn Lạc Hi Hi, anh và cô ra khỏi toà nhà đến bãi đỗ xe mới ôm cô, sốt ruột hỏi han: “Em có sao không?”

Lạc Hi Hi dựa vào ngực anh, lắc đầu. Cô nhẹ nhàng nói: “Vũ, em khổ quá. Em không muốn ở gần Cung Triệt nữa, nhưng em không thể chạy trốn, cuộc sống thế này bao giờ mới kết thúc đây?”

Cố Minh Vũ đau lòng vuốt tóc cô, dịu dàng nói: “Đợi anh giúp Hoàn Nghệ thành công mấy vụ làm ăn, anh sẽ nói rõ mọi chuyện của chúng ta cho Cung Triệt, tin rằng anh ấy sẽ tác thành cho chúng ta.”

“Thật không?” Lạc Hi Hi hỏi.

“Thật.” Anh gật đầu. Thật ra trong lòng anh cũng không chắc chắn, nhưng không thử qua sẽ không biết kết quả thế nào, vì cô gái yêu thương này, anh đành phải dốc sức làm việc cho Hoàn Nghệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Khôi Và Nồng Nhiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook