Tình Học Sinh

Chương 8

Âu Dương Tiện

15/04/2015

Hôm nay lớp có tiết học trên trường tới chiều tối. Ra về trời lại mưa, số nhọ là hôm nay 2 đứa đi bộ vì xe Dương đã lủng từ hôm qua. Biết rằng X không đem áo mưa và cũng biết là đây là cơ hội của nó. Phải biết nấm lấy bởi cơ hội không bao giờ đến lần 2. Dương vứt cái áo mưa mà nó có đem theo vào nhà kho của trường đi...Tiến tới chỗ X…

X đứng đấy, 1 nỗi buồn miên mang trên mắt X. Lại là kỉ niệm cảu những ngày mưa. Nỗi nhớ về Khôi đang trỗi dậy trong lòng X. Nhỏ thẩn thờ,... Dòng người đan xen nhau kéo về. Dương sát lại gần X. Cả hai người cùng ngắm mưa. Vẫn chưa ai nói một lời nào… Dương nhìn về phía cổng trưởng, cả đoàn Hs đã lũ lượt kéo nhau về hết. Trong trường giờ chỉ còn mỗi 2 người <3

X vẫn đứng đấy, vẫn cái nỗi buồn trên mắt ấy. Dương vẫn nín lặng. Sự im lặng đến rợn ngợp nhưng cũng chính cái sự im lặng ấy đã đưa 2 con con người sát nhau hơn. X khẽ khóc, nhỏ lắm, nhỏ đến mức X cũng không thể biết rằng lệ mình đang rơi. Rồi tiếng nấc của X dần to hơn, lộ ra. Dương vẫn im lặng. Nó biết rằng điều nó cần làm lúc này là chỉ là đơn giản là im lặng ?

Một vòng tay vòng sau vai X, Dương nhẹ đẩy X vào lòng mình, đầu X dựa sâu vào người Dương. Gió từng cơn cứ thổi, rét cả da cả thịt nhưng thật sự với Dương và X chẳng lạnh chút nào cả. Hai cơ thể như chung nhịp đập vậy. Dương nhẹ nhàng nhìn vào mắt X, X ngại ngùng. Nhẹ nhàng bàn tay Dương khẽ quẹt đi dòng lệ trên mắt X. X như khóc dữ dội hơn, cuối sâu vào lòng Dương mà khóc. Lúc này đây, thời gian cứ như ngừng trôi, mưa như ngừng rơi, đối với Dương chỉ là cảm xúc rối bời đến nghẹt thở. X tựa mạnh vào ngực Dương khiến nó khó thở hay thật sự những cảm xúc này khiến nó không thở được <3 .

-“Có một người vẫn yêu một người

Vẫn đợi chờ dẫu cho người ấy không về

Tháng ngày buồn ấp ôm kỷ niệm

Hát một mình hát cho nỗi nhớ đong đầy.

Người ta cứ nói đừng quá yêu

Người ta cứ nói đừng quá tin

Tình yêu dẫu có cũng chỉ là ước mơ trong mỗi cuộc đời.

Đừng nên cố gắng tìm thấy nhau

Đừng nên cố bước cùng nỗi đau

Tình yêu có lúc tự tìm đến với ta trong đêm tối cô đơn”

.

Dương bổng cất giọng hát trong màn mưa lạnh lẽo, tiếng hát như xua đi tất cả nỗi nhớ, hoài niệm của X vậy. X đứng thẳng người lại, nhìn Dương khẽ cười. X tinh nghịch đưa tay ra đón lấ mưa. Mưa chạm vào bàn tay nhỏ bé ấy như muốn nhắn gửi hết tấm chân tình của Dương lúc này. Rồi Dương cũng vậy, đưa cả 2 tay ra đón lấy mưa, đón lấy cảm xúc biết yêu đầu tiên của nó <3 . X hất ít nước trên tay và vu vơ hát, một bài tiếng anh mà với đứa mù ngoại ngữ như Dương đâu hiểu được lòng X lúc này : 

-“I wanna hold you close

Under the rain

I wanna kiss your smile

And feel the pain

I know what's beautiful

Looking at you



In a world of lies

You are the truth” <3

Dương không hiểu lắm, nhưng nó chắc rằng nó biết nên làm gì. Chính là điều mà sớm hay muộn nó cũng phải nói ra từ tận đáy lòng. “Tỉnh tò” <3 .

-Chúp này, sau này Chúp muốn làm gì ?

-Ngại lắm ! >:o 

-Cứ nói Dương nghe !

-Chúp muốn trở thành một người sống tự do, Chúp thích hát, Chúp muốn sẽ thành 1 ca sĩ nổi tiếng khắp hành tinh này, đi mọi nơi và hát bằng mọi thứ tiếng tới người nghe …

-Woa ! Nghe hay thật ! Lúc ấy phải tặng vé cho Dương đấy nha

-Thế còn Dương ?

-Lúc nhỏ Dương không thích mảnh đất này cho lắm, nơi chỉ chứa toàn nỗi đau. Dương muốn thành 1 cảnh sát bắt tên hung thần đã gây ra cái chết cho cha mẹ :( … Sau khi tìm được hắn rồi thì Dương muốn biến mất !

-Biến mất ?

-Phải ! Biến mất!  Dương đã từng nghĩ vậy !

-Thế bây giờ?

-Dương sau khi tìm ra hắn thì Dương sẽ làm vệ sĩ .

-Sao lại là vệ sĩ ?

-Vì có 1 cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn luôn cần sự che chở của Dương. Và Dương muốn thực hiện điều đó đến cả cuộc đời này

….

X như hiểu tất cả. X im lặng chờ đợi mà trong lòng vừa mong mỏi vừa lẩn tránh ? 

-Chúp này, dịch dùm Dương câu tiếng anh này với

-Dương nói đi

-Ai hây diu… 

Vừa nói Dương vừa vẽ ra đất “I Hate you <3 ”. X nhăn mặt không hiểu. Không hiểu ở đây là tại sao Dương lại yêu cầu dịch thế này.



-I hate you có nghĩa là “Tôi ghét bạn” ?

-Ủa vậy hã, Dương lại nghĩ nó có nghĩa khác đấy. Thế Dương có thể nói “I HATE you” với Chúp được không ? Anh hate em! 

...

X thật sự không hiểu gì cả

-Dương ! Dương ghét Chúp lắm à ! Chúp...Chúp…

X bật khóc rồi bung người bỏ chạy. X lại lần nữa khóc dưới mưa, có lẽ nỗi đau của X luôn từ mưa mà ra chăng. Dương vụt đuổi theo gọi í ới. Tại sao vậy? Dương sao lại nói là ghét nó ? 

Chạy tới ngã tư “Ông Hào” lúc nào không hay. X vẫn nhận thức rằng mình đang chạy trên vạch đi bộ và có đèn xanh. Nhưng ẩn sâu trong làn mưa trắng xóa là bóng dáng 1 chiếc ôtô, định thần lại thì chiếc xe “79A-7241” đang lao đến X.

“KÉTSSS”

…………………………………………………………………………………………………..

Dương lao mình ra ôm lấy X lăn né tránh chiếc xe. Vẫn cái biển số ấy “79A-7241” . Dương với X ngã ngay lên lề đường, chiếc xe cũng dừng lại, bên trong có người nhìn ra.Nhưng hình như chiếc xe lần này không biến mất .Tại sao vậy? Dương toan đứng dậy bắt tên “sát nhân” này. Nhưng đây không phải lúc nghĩ về chiếc xe vì X ôm chồm lấy Dương. X nức nở:

-Ghét lắm mà, sao không để tui chết đi ? >:( 

-Dương có nói là ghét Chúp à !

-Thế hate không phải ghét thì là gì ?

-Hông Anh Thíc.. E...

“Tinh Tinh” tiếng kèn xe phát ra rõ to, như che đi luôn cái khúc hấp dẫn nhất “Hông Anh Thích Em” -_- . Gã trong xe bóp kèn inh ỏi rồi với 1 nụ cười rợn người, nụ cười ấy lạnh lẽo như cái ác của hắn vậy!Rồi hắn phóng xe đi.Dương biết những gì nó cố nói nãy giờ X không nghe được. Vì thế câu mà nó luôn ấp ủ “TtblXa" vẫn chưa thể nói ra. Đối với cả 2 hôm nay như vậy là quá đủ…

Dương bước bộ cùng X về nhà như 2 con chuột lột. Tới nhà X thì bố X nhào ra mắng cả 2 xối xả. Dương tạm biệt X rồi ra về. Tối nay tình cảm của 2 con người đã có 1 bước tiến mới. Cả Dương và X đang ở 2 nơi khác nhau nhưng cứ như 1 vậy. Cả 2 đều đang cảm nhận về người còn lại bằng tất cả sự chân thành nhất. Ngày mai là một ngày đặc biệt với X-sinh nhật nhỏ. “Chính ngày mai thì chắc chắn sẽ thành công ! Mình không thể nghĩ ra cái lí do nào mà Chúp sẽ từ chối mình cả ! ^_^ ”.Dương thầm nghĩ. Vâng quả đúng như vậy, ta cũng chẳng thể nghĩ ra 1 sự chia cách nào có thể ngăn  X và Dương lúc này cả. Cả 2 như cùng lúc chìm vào giấc mộng. X đang mơ về những thứ màu hồng. Dương cũng muốn vậy, nhưng sao trong giấc mơ của Dương chỉ toàn tiếng kêu khóc của thầy Phong,Nam, Uyên,Bão, X và cả *** nữa?  Đâu đó trong giấc mơ là hình ảnh của chiếc xe “79A-7241”

…………………

Hôm nay, với một tinh thần vui vẻ đến trường. Nhưng Dương đâu biết người nó sắp gặp ở trường là ***  sẽ thay đổi cuộc đời nó. *** là một người bạn của Dương? thân lắm ? *** cũng là anh em của Dương ? Đại loại là vậy ! Nhưng tại sao người quen này lại có ảnh hưởng lớn đến như thế ?

...

..

.

7241

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Học Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook