Tình Hệ Long Thành

Chương 16: Lần đầu bang chiến <1>

Lưu Ly Vân

08/02/2016

Ban ngày là thời điểm mà mọi người phải đi học đại học, ngược lại thành khoảng thời gian rảnh rỗi nhất của Vũ Lam, cho nên mọi chuyện trong bang phái đều do nàng xử lí, tuy rằng thỉnh thoảng Kiều cũng hay lén online cùng chơi game với nàng, nhưng phần lớn thời gian đều là tự nàng tìm niềm vui cho mình.

"Kiều, chương trình đại học của các ngươi cũng bận rộn như vậy sao?" Trong đình nghỉ mát của Tiêu Dao Các, Vũ Lam và Kiều lại ngồi uống trà cắn hạt dưa như thường lệ.

"Vừa mới khai giảng thôi mà, hơn nữa chúng ta mới năm nhất, mấy môn bắt buộc cực kỳ phiền phức, sợ cuối năm lại có gì rắc rối, cho nên vẫn nên chăm một chút."

Kiều bất đắc dĩ nghiêng đầu, "Ngươi yên tâm đi, qua học kỳ này, tới học kỳ sau chương trình học sẽ giảm bớt hơn. Ngươi cũng nên đến Đại học S nhanh chút đi nha, mấy ngày nay bọn ta đều cùng tỷ tỷ ngươi ăn cơm rồi tán gẫu, vui lắm!"

"Ta cũng nghĩ vậy nha. . . . . ." Vũ Lam không cắn hạt dưa nữa, buồn bực lấy tay chống má, "Còn những một năm nữa cơ. . . . . ."

"Này, tháng mười tới này được nghỉ, đi ra ngoài chơi không?" Hai mắt Kiều đột nhiên sáng lên, "Ta nghe tỷ tỷ ngươi nói qua, ba mẹ các ngươi cha mẹ là người có chờ ngàn năm cũng chưa chắc đã về đúng không? Vậy nên cùng bạn bè đi bên ngoài dạo chơi một chút khẳng định cũng không thành vấn đề đi."

"Cho dù bọn họ có trở lại cũng không thành vấn đề ." Khoé miệng Vũ Lam nâng lên, nhớ tới ba mẹ của chính mình, trong lòng thật đúng là cao hứng không thôi, tuy rằng họ không phai người chăm sóc tốt cho hai tỷ muội các nàng, nhưng ngày ngày vẫn không quên gọi điện về hỏi thăm, huống chi bây giờ còn có Long Hồn kết nối, mặc dù bọn họ đang ở Paris, nhưng mỗi ngày đều có thể gặp mặt.

"Tố tốt! Chúng ta cũng nên thảo luận một chút xem nên đi nơi nào!" Kiều cao hứng bát tay vào việc ngay, " Thành phố E có một cái suối nước nóng khá là lớn đó, chúng ta đi nơi đó được không?"

"Ta không ý kiến, ngươi đi hỏi mấy người kia thử xem y kiến của họ thế nào?" Suối nước nóng nha nha, cũng nói thêm từ nhỏ tới giờ nàng cũng chưa từng đi đâu, nghe qua còn rất thú vị đi.

Thời gian tan học nhanh chóng đến, Kiều vội vàng offline, hình như muốn đi muốn đi tìm đám người kia hào hứng khoe về kế hoạch đi chơi suối nước nóng của nàng. Mọi người đều trong cùng một trường đại học quả là thích đi, còn có một năm mới có thể tham gia được, thật sự là phiền muốn chết mà.

Sau khi Kiều offline rồi, Vũ Lam cũng nhàm chán muốn tìm việc gì đó làm giết thời gian, vì thế liền đi tới một nơi vô cùng quen thuộc, Phong Nguyệt Cư.

Tĩnh mấy ngày nay cũng khá nhàn rỗi, An trong lúc này chỉ chăm chú hoàn thánh xong tác phẩm mới, không có thời gian trò chuyện với nàng. Cho nên mấy hôm nay Vũ Lam tới tìm nàng, nàng tất nhiên rất vui. Vũ Lam chỉ thầm nghĩ: nàng gặp ba mẹ trong game này có khi còn nhiều hơn là gặp nhau ngoài đời nữa kìa. Hai mẹ con các nàng đều là pháp sư hệ Phong, thời gian rảnh rỗi thì tâm sự một chút, sau đó đi tìm một vài con lợn rừng giết kiếm điểm kinh nghiệm vậy.

"Mẹ, suối nước nóng ở thành phố E đó, hai người từng đến đó chưa ạ?" Vũ Lam đột nhiên nghĩ đến kế hoạch của Kiều, nghĩ rằng cô nàng kia quá mức quỷ dị, vẫn nên hỏi ý kiến mẹ một chút để biết trước vẫn hơn.

"Đương nhiên đã từng tới rồi, mẹ vĩ đại của con đi cùng với ba con nha, đó là nơi du lịch tuyệt lắm đó." Vẻ mặt Tĩnh có chút đăm chiêu, dường như lại nghĩ tới mấy chuyện tình kỳ quái gì đó.

"Ồ, con cũng định đi chơi với bạn bè ngày mười một này" Lúc cùng mẹ ở chung, Lam Vũ rất thích dùng chiêu “Phong Động’, bởi vì có thể công kích quái vật trong vòng bán kính một trăm mét, rất có mặt mũi nha.

"Bạn của con, là nam hay nữ ?" Tĩnh thật cẩn thận hỏi nàng.



"Nữ, mà có thể cũng sẽ có nam." Nàng cũng cảnh giác nhìn Tĩnh một chút, mẹ vốn chưa bao giờ hỏi chuyện riêng của nàng, sao hôm nay lại hỏi vậy?

"Vậy là tốt rồi, cái suối nước nóng thành phố E kia ngoài có một điểm đặc biệt ra thì vẫn nên cũng bạn bè là nữ đi thì vẫn tốt hơn." Tĩnh tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng một cái, khiến nàng run run một trận.

"Điểm đặc biết gì vậy mẹ?"

Tĩnh cười một chút, sau đó không nói gì,trong lúc nhớ lại lại luôn lộ ra nụ cười khiế nữ sinh thấy cũng phải sởn da gà, tới khi cằm Vũ Lam đã muốn rơi thẳng xuống đất rồi, nàng cuối cùng cũng mở miệng , "Cái suối nước nóng kia, phía sau núi còn có một hoạt động. . . . . . Ha ha, đều rất thú vị. Còn có cái chỗ nghỉ kia, nếu đông người còn có thể. . . . . . Dù sao đến lúc đó sẽ biết."

Vũ Lam nhất thời nghẹn lời, hỏi lại lần nữa thì Tĩnh nhất định không nói, mà bản lĩnh thừa nước đục thả câu của mẹ nàng cũng rất cao, nghĩ đến việc toàn bộ chuyện nếu được tiết lộ ra thì sẽ mất vui, vì thế liền vội vàng đổi sang đề tài khác.

" Mẹ, lại nói mới nhớ, mẹ cùng ba sao lại nghĩ tới chuyện lập một bang phái trong này vậy?"

"Ta chỉ nói chơi một chút, nhưng mà lão ba của con lại có rất nhiều bạn bè cũng đều đang chơi Long Hồn, cho nên mọi người cùng tụ tập lại mà lập bang thôi." Tĩnh tùy ý nói xong, "Nhưng mà ta cũng không nghĩ tới ông ấy lại để ta làm bang phó, trong khi ta chẳng có chút năng lực quản lý nào, may mà vẫn còn có các vị đường chủ với trưởng lão giúp đỡ."

"Con cũng vậy nha mẹ, con không thẹn là con gái mẹ mà, nhưng mà bên tụi con cũng có một chút khác biệt với bên bang của mẹ, cả bang tầm này cũng chỉ chỉ có mỗi mình con đang online, trong khi vẫn còn trống hai vị trí đường chủ nữa.... ... Ai nếu gặp chuyện không may liền xong đời rồi!!!!!!!!!" Vũ Lam buồn bực một trận trong lòng, mẹ thật đúng là may mắn mà, thực muốn tìm một cơ hội đi đào góc tường quá đi!!!!!!!!!!!!

"Trưởng lão!" Trong kênh bang phái bỗng vang lên một âm thanh, Vũ Lam vội vàng mở ra xem xét, là một bang chúng bình thường trong bang tìm nàng.

"Có việc gì sao?" Nhanh chóng thay bằng thanh âm ôn nhu dễ nghe, Vũ Lam vẫn luôn cảm thấy làm một vị trưởng lão, tất nhiên sẽ không tránh khỏi được việc bị các thành viên trong bang bàn tán sau lưng, nếu thật sự muốn như vậy, chi bằng xây dựng hình ảnh thục nữ để bọn họ ấn tượng đi.

"Trưởng lão, ngươi mau nhìn kênh thế giới đi." Vũ Lam tò mò mở kênh thế giới ra, nơi đó bình thường nàng cũng lười để ý, phần lớn đều là tin tức tuyên truyền hoặc mắng chửi người gì đó.

“TMD nhà nó chứ!" Nàng lẩm nhẩm xem lại, sau đó mắng to một tiếng, Tĩnh nghe tiếng của nàng liền tới bên cạnh.

"Thiên Địa Nhất Bá thừa dịp bang tụi con không có ai đòi tiến hành bang chiến." Vũ Lam buồn bực nhìn tin tức đang hiện lên trước mắt mình, hiện tại nàng là người có chức trách lớn nhất trong bang, nhưng hiện tại lại có một vấn đề lớn xảy ra trước mắt.

Ngải Tư là ng vô cùng để tâm tới thục lực cũng như cấp bậc của bang, cho nên bình thường cho dù có là trưởng lão cũng không dám tùy tiện thêm người gia nhập bang, đều là hắn một mình đảm nhiệm. Bang phái hoạt động đến bây giờ, thế nhưng ngay cả người chơi level năm mươi cũng chưa có cơ hội vào bang. Mà trong khi đó Thiên Địa Nhất Bá người ta sẽ không giống mình rồi, dù sao bang phái cũng đang trong thời kỳ phát triển, vẫn nên thêm càng nhiều người càng tốt, đã sắp lên tới năm trăm người rồi.

"Không cần phải sợ, mẹ đi gọi ba lên, chúng ta kết liên minh bang phái thôi, khẳng định sẽ giúp được con." Tĩnh thực hào phóng vỗ vỗ ba vai của nàng, "Ta về trước kêu gọi khoảng hai trăm người đã rồi sẽ qua chỗ các con."

Phong Nguyệt Cư là bang phái có sở hữu số bang chúng đông nhất, ba An của nàng có rất nhiều bạn bè, người nào chơi cũng rất lợi hại. Cũng có không ít người có mong muốn được gia nhập bang, Tĩnh cũng không câu nệ, ai tới cũng không hề cự tuyệt, còn vô cùng hào phóng, mọi người đều có hảo cảm rất tốt với nàng. Toàn bộ bang phái đã hơn bảy trăm người, thật sự là vô cùng chênh lệch a.

"Vâng!" Vũ Lam cùng Tĩnh về bang, mọi người trong Tiêu Dao Các hầu hết là cao thủ, cho nên nghe thấy tin tức bang chiến sau đó thực hưng phấn như ngay hôm nay đi đánh giặc vậy. Vũ Lam nói cho bọn họ tin tức sẽ rất nhanh có hai trăm người của Phong Nguyệt Cư qua đây, sau đó tìm một người nào đó có danh tiếng tốt một chút làm chỉ huy tạm thời. Làm xong mấy chuyện phiền toái này xong, noron thần kinh của nàng cung đã rụng mất không ít, nhanh chóng lấy di động ra gửi tin nhắn cho bọn Ngải Tư, cũng may là số điện thoại của họ nàng đều nhớ rõ, nếu không tình



hình sẽ càng phiên toái thêm.

"Nhanh chóng trốn học, bang phái đã bị Thiên Địa Nhất Bá công kích!" Trong máy phát ra tin nhắn, nàng không lập tức lên diễn đàn. Dù sao thì một lát nữa mọi người cũng sẽ online.

Một bang phái muốn tấn công bang phái khác tất nhiên không thể lập tức liền tiến hành, mà phải đi sảnh phục vụ bang phái xin yêu cầu, vừa rồi Ta Bá Nhất có lẽ vừa mới yêu cầu không lâu, cho nên trong thế giới mới có tin tức thể hiện. Muốn được chấp nhận cũng cần mười lăm phút, mà nơi Thiên Địa Nhất Bá đóng quân cách bọn họ rất xa, phỏng chừng tới đây cũng phải tốn một ít thời gian.

Vũ Lam tính toán một chút, vừa rồi ở trên game hẳn là còn không quá 5 phút, cho nên cắn một miếng bánh, cầm chén sữa uống một ngụm, chậm rãi đợi hết 5 phút mới quay lại trò chơi.

"Tiểu Lạc, ngươi online rồi?" Vừa rồi lúc nàng logout ở chỗ bang phái đóng quân, hiện tại vừa online lại lại thấy Mưa Bụi đang đứng bên cạnh.

Lại nói thêm, hình như Mưa Bụi cùng “người kia” đã bắt đầu công tác rồi, nghe nói vẫn là thiết kế thêm gì đó cho Long Hồn, cũng không biết vì sao hắn lại có thể trốn việc nhanh như vậy.

"Ừ, đi kiếm chút đồ ăn." Trước mắt trong bang có hơn 20 người online, hai trăm người từ bang Phong Nguyệt Cư cung tới rồi, bọn họ chia làm năm hướng, Tĩnh cũng đứng bên trận bên kia làm chỉ huy.

Bọn Ngải Tư còn chưa online, khẳng định là không nhận được tin nhắn, cũng không chừng là trốn học thất bại đi.

Chưa đầy một phút sau, Kiều online.

"Tiểu Lạc, bọn Tiểu Phong kia tìm cớ trốn học vô cùng ngu ngốc, chỉ có một mình ta là thành công ." Kiều vẻ mặt oán phụ, "Ám Dạ ở khóa trên nói hắn định xin đi toilet, vốn có thể thành công đi ra ngoài , kết quả cái tên ngu ngốc Tiểu Phong kia nói hắn cũng muốn đi, Tiểu Phong vừa nói, Ngải Tư cũng rất nhanh chóng đứng lên xin phép, Vô Trần thấy bọn hắn đều đi rồi cũng đứng dậy, kết quả thầy giáo kia cũng không phải kẻ ngốc, phạt cho bọn họ yêu cầu đến tan học mới được rời đi. Ta thấy bọn họ thất bại như vậy, liền trực tiếp giả vờ bị đau bụng rồi tới phòng y tế. Tiết học kia không chừng còn phải hơn mười phút mới có thể xong được."

". . . . .”

"Tiểu Lạc, Kiều, các ngươi lại đây, ta nói cho các ngươi nghe tình hình bên dưới."

Hiệu suất làm việc của Mưa Bụi đúng là rất cao, trận doanh đã sắp hàng sẵn sàng xuất phát, cho dù có công thành chỉ lệnh một chút cũng sẽ gây ảnh hưởng gì tới bên này, mặt khác hơn một trăm người còn lại cũng đã chuẩn bị chỉnh tề, sức chiến đấu phân phối cũng vô cùng thích đáng, "Hiện tại sổ người đang online trong bang chúng ta chỉ có hơn 20 người, phong nguyệt cư có hơn năm trăm người, mà Thiên Địa Nhất Bá vì trước đó có nơi đóng quân tốt, cho nên toàn bang có từ hơn bốn tới năm trăm người. Sau khi quan sát, ta phát hiện quân Thiên Hạ Nhất Bá chia làm ba hướng, mỗi hướng đều tầm một trăm người, thực lực phân bố cũng rất đều đều. Trong đó số người còn lại thì ở lại trông coi thành."

"Vậy không phải rất tệ sao?" Kiều nghe xong liền thấy rõ ràng là nhân lực bên này không đủ chính là vấn đề tất yếu, "Ngải tư ngu ngốc này. . . . . ."

"Đừng lo lắng quá như vậy, chúng ta có Phong Nguyệt Cư giúp đỡ mà." Mưa Bụi cười cười, không có chút cảm giác khẩn trương nào, "Thiên Địa Nhất Bá tiến công thành hai đường, một đường sẽ trực tiếp tấn công chúng ta theo cửa chính, một đường khác chính là từ đi từ bên trái tới. Lát nữa ta đi bên trái, các ngươi ở cửa chính nhớ theo dõi tình hình."

"Những người đó được phân phối ở đâu?" Kiều lo lắng nhất lúc này chính là vấn đề phân bố nhân lực, hiện tại nghe Mưa Bụi phổ biến phương án chống địch, chúng ta bên này chỉ có hai trăm hai mươi người, mà đối phương sẽ có tận ba trăm người tới đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Hệ Long Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook