Tình Dục Thâm Uyên

Quyển 2 - Chương 10: Chương 8.2

Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu

29/04/2017

“Em tới được” Nàng nhẹ nhàng nói.

“Được , vậy anh chờ em” Anh nhìn mái tóc đen mượt của nàng, cảm thấy hình như chẳng mấy khi nhìn được gương mặt của nàng, chỉ toàn thấy đỉnh đầu nàng. Haizz, ai bảo nàng thẹn thùng nhát gan như thế chứ.

*******

Qua vài ngày bị anh buộc tới thư viện điểm danh, cuối cùng thì nàng cũng đã có thể gạn đục khơi trong, tự khắc chế tâm tình của mình, giấu giếm hết tâm tư mà bình thản ở cùng một chỗ với anh. Dù là anh nắm tay nàng, ôm vào trong lòng, tựa cằm lên vai nàng để đọc sách, tất cả nàng đều không đổi sắc mà nhu thuận nghe theo.

“Người em thơm quá, không giống mùi nước hoa, là sữa tắm sao?” Anh vừa nói vừa vuốt ve gáy của nàng.

Cả người nàng run lên, hô hấp bắt đầu rối loạn

“Đừng khẩn trương, anh không định làm gì đâu” Cánh mũi cao thẳng của anh cọ cọ gáy nàng, nhận ra nàng đang run rẩy lền thấp giọng an ủi, sau đó ôm nàng càng chặt hơn, dường như sợ nàng chạy mất.

Nàng đã trốn khỏi vòng tay anh vô số lần, chỉ cần anh hơi nhiệt tình một chút, ngôn từ hơi quá đà một chút nàng đều lộ ra vẻ kinh hách, ngay lập tức muốn thoát khỏi tay anh. Lúc đầu anh không để ý, khiến cho nàng thành công mà chạy mất, sau đó anh liền hiểu được phải khống chế nàng ra sao, ôm chặt lấy nàng, gắt gao giữ lấy.

Nàng sợ hãi nhưng không hề phản cảm sự đụng chạm của anh, nàng cũng không kháng cự anh ôm ấp. Nàng chưa từng trải qua, không có nghĩa là nàng không muốn, chỉ là nàng đang sợ hãi mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Dục Thâm Uyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook