Tình Dục Thâm Uyên

Quyển 2 - Chương 19: chương 17

Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu

21/06/2017



_Lần đầu gặp mặt ở thư viên_

Sáng chủ nhật nàng tới thư viện thành phố tìm sách, quyển sách rất hiếm, nàng tìm mãi mới thấy nó nằm ở góc khuất. Quay đầu nhìn sang phía bàn đọc sách bên cạnh thấy đã có người ngồi mất rồi. Khu này bị giá sách che khuất, rất ít người đi tới, rất thích hợp cho ai muốn tìm chỗ thanh tĩnh không bị làm phiền. Nàng cũng phải tới tận hôm nay mới biết ở đây có bàn đọc.

Sau đó nàng phát hiện người đang cúi đầu đọc sách là Kiều Mộc. Anh mặc một bộ quần áo đơn giản, đôi chân thon dài duỗi thẳng dưới gầm bàn, áo T-shirt màu tối, tất cả càng khiến anh trở nên nhàn nhã, ôn nhuận. Nàng nhớ rõ bình thường anh không đeo kính, thế nhưng lần này có lẽ đang đọc sách nên lại đeo một cặp kính mắt vuông, tôn lên khí chất nho nhã của anh, vô cùng thu hút người khác, nhất là nàng.

Quan trọng nhất là ở đây chỉ có một mình anh, xung quanh không có bạn bè hay bạn gái. Nàng thầm đoán có lẽ anh thấy tụ tập thì quá ầm ĩ, không thể chuyên tâm đọc sách , nên mới lựa ngày nghỉ một mình tới góc này.



Nàng vô cùng do dự, đây là một cơ hội khó có được để làm quen với anh. Nàng có thể giả vờ mình hiểu lầm anh là nhân viên thư viện để hỏi anh vị trí sách, cũng có thể hỏi anh toilet ở đâu, nhân cơ hội cùng anh quen biết.

Nàng nhanh chóng cầm chặt quyển sách trong tay, trong lòng nôn nóng bất an. Nàng biết đây là cơ hội ngàn năm có một, bỏ qua nó rồi sợ rằng tương lai không hữu duyên gặp anh ở đây nữa, nói không chừng lần sau gặp lại, bên anh đã có người bầu bạn.

Thế nhưng trong nháy mắt, lúc nàng thấy anh ngẩng đầu lên, liền lập tức xoay người chạy đi, biến mất không còn bóng dáng.

Kiều Mộc nghi ngờ nhìn giá sách, rõ ràng vừa rồi có người mà.

Lời tác giả : Đây là câu chuyện đã xảy ra trong chính văn của “Tiểu di tử” Hai người họ lướt qua nhau mà bỏ lỡ nhiều năm. Cho dù nàng dừng lại, hay là xoay người chạy đi , cuối cùng kết cùng vẫn là trăm sông đổ về một biển, cả hai lại ở bên nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Dục Thâm Uyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook