Tình Đãng Liên Y

Quyển 1 - Chương 8: Tuyệt sắc mỹ nhân

Ssy124

07/03/2016

Đại khái là do di truyền dung mạo Hạnh phi nên dù còn nhỏ nhưng khuôn mặt Liên Y vẫn ẩn ẩn nét khuynh thành khuynh sắc, đương nhiên với điều này chính nàng cũng không chút nào cảm kích. Cũng vì cảm thấy gương đồng không không phản chiếu rõ nên cũng sẽ không mừng rỡ khi nhìn thấy hình ảnh chiếu ra từ gương đồng. Không đợi nàng ăn xong Hoa quế cao, tiền viện lại có chút xôn xao truyền đến, nàng bất đắc dĩ phải nhíu mày.

Quả nhiên, mới đi rồi mọt cái phiền toái thì lại đến hai cái phiền toái khác. Người tới đúng là Ngũ hoàng huynh và Lục hoàng huynh, bởi vì hai người bọn họ cùng là năm tuổi cho nên quan hệ càng nên thân cận, cảm tình cũng càng thêm thâm hậu.

Liên Y tự cho rằng hai người này là sinh đôi, không thì sao lại cùng xuất hiện một lúc thế kia. Liên Y nhìn hai người không thân mật lắm, Lục hoàng tử Phong Khuynh hơi sợ bước từng bước, Ngũ hoàng tử Phong Nhiễm lá gan muốn lớn hơn bước cách Liên Y ba bước thì dừng lại. Hai người đều có chút sợ sệt nhìn nàng khiến nàng rất không thoải mái, nếu như sợ nàng như thế nào ngày nào cũng chạy đến tìm nàng. Chắc là có xu hướng bị ngược?

Thái độ nàng lại càng ác liệt hơn, hùng hổ hỏi “Đến đây làm gì? Không sợ tiêu chảy?” Hai người vốn đã thử qua thuốc xổ mới nhất mà nàng nghiên cứu, nghe nàng nói như thế Lục hoàng tử Phong Khuynh lập tức cảm thấy chân mềm nhũn. Ngũ hoàng tử Phong Nhiễm do dự mở miệng, bất quá thanh âm có chút nhỏ “Liên Y Hoàng muội, nghe nói sứ thần Lưu Tấn dâng cho phụ vương một đại mỹ nhân, chúng ta đến rủ Hoàng muội đi xem một chút”. Liên Y vừa nghe nói nháy mắt liền hiếu kỳ, lập tức nhảy xuống ghế còn thầm oán trách nói “Các huynh như thế nào không chịu nói sớm”.

Vừa nói xong Ngũ hoàng tử lại càng cảm thấy uất ức, than thở “Muội vừa thấy đến chúng ta liền tức giận, làm sao chúng ta có cơ hội nói chứ”

Liên Y cũng lười so đo với hắn, chỉ thúc giục bọn họ mau chóng dẫn đường đi xem.

Thế giới này của nàng chia làm bốn đại quốc, trừ bỏ nơi đây Phong Việt bên ngoài còn có Nam Ly, Thanh Xuyên, Lưu Tấn ba quốc gia. Những quốc gia khác tạm thời không đề cập đến, lần này Lưu Tấn quốc tới chơi, nơi đó vốn dĩ thừa mỹ nhân trên đời ai cũng biết. Liên Y nghe danh đã lâu rồi.

Cho nên vừa nghe nói Lưu Tấn cố ý dâng mỹ nhân lập tức tâm liền ngứa ngáy khó nhịn, tưởng tới đó nhìn ngắm một phen. Cũng may là ba đứa nhỏ tuổi nên thân hình cũng nhỏ, liền theo mật đạothông qua. Kỳ thật mật đạo chính là lỗ chó mà Liên Y thích chui nhất.

Ngoằn ngoèo qua nhiều ngõ nhỏ cây cối, ba cái tiểu quỷ đã muốn đến gần lương đình, đương nhien bọn họ cũng không dám đến quá gần, phụ vương công phu rốt cuộc cao bao nhiêu, Liên Y không rõ lắm. Nhưng là Liên Y biết, bọn họ rình xem lén phụ vương đã biết, chỉ cần bọn họ không quá nhiễu loạn phụ vương cũng liền mở một mắt nhắm một mắt cho qua.

Vị trí này có thể thấy rõ lương đình bên kia cảnh trí, một người mặc quần lụa mỏng sắc đỏ sẫm, dáng người thướt tha thân thể mị hoặc, đáng tiếc đưa lưng về phía cây cối nên không nhìn thấy rõ mặt. Hai cái ngốc tử ca ca cũng là không nhìn thấy mặt nên cả bọn đều vô cùng thất vọng.



Bọn họ đều cảm thấy không cam lòng khi phải nhìn xa như thế nên nảy ra chủ ý đến gần, Phong Nhiễm và Phong Khuynh là thực sợ hãi phụ vương cho nên khi Liên Y đề nghị đi qua cả hai người đều không dám lên tiếng. Nhưng Liên Y là ai, nàng lập tức xuất ra chủ nhà bản lãnh, uy hiếp hai người phải ngoan ngoãn nghe lời bằng không sẽ làm cho bọn họ trở về tiếp tục bị tiêu chảy, không thể không sử dụng âm hiểm được.

Ngồi ở lương đình đang cùng sử giả Lưu Tấn nói chuyện, Phong Triệt không tự giác mày khinh nhíu, sau đó tầm mắt lơ đãng đảo qua chỗ bọn Liên Y đang ẩn thân. Tiếp tục buông ly trà cùng sứ giả trò chuyện vui vẻ, Liên Y cảm thấy thật hấp dẫn, rõ ràng phụ vương đã phát hiện ra bọn họ nhưng lại không có vạch trần, xem ra là muốn nhắm mắt làm ngơ rồi.

Thế là ba đứa tiểu quỷ đầu lại ngó ngơ một lúc, cuối cùng có thể nhìn đến mặt mỹ nhân rồi. Liên Y cảm thấy thật đắc ý, xem ra trừ bỏ phụ vương người thứ nhất nhìn rõ mặt mỹ nhân là nàng đi. Trở về có thể tám chuyện với bọn Đông Tuyết rồi.

Mỹ nhân ngồi bên người phụ vương, dáng vẻ thản nhiên cuốn hút, bộ ngực sữa che đậy, làn da nõn nà, eo nhỏ không đầy nắm tay, nữ tử này thật diểm lệ càng xem lại càng cảm thấy nàng mị hoặc khôn cùng, yêu diễm vô cùng. Đây là từ trong xương cốt đều tản ra dáng vẻ yêu mị.

Liên Y xem nàng lại có chút không khỏi suy nghĩ, nàng ta cùng mẫu phi dáng vẻ phong tình hoàn toàn bất đồng, thế gian có mấy nam nhân có thể cự tuyệt được đây, lại nhìn sang phụ vương mình thần tình sớm đã không lãnh ngạo như bình thường rồi, Liên Y cảm thấy thật không tốt.

Nhìn nàng khuôn mặt chợt vui chợt giận biểu tình làm cho hai đứa tiểu quỷ kế bên khuôn mặt cũng không chịu nổi, thế là lại cố gắng với đi qua muốn nhìn rõ thêm chút nữa. Nhưng thể trạng ba đứa tiểu quỷ hồi lâu khiến cây cối sao có thể chịu đựng lâu được, kết quả ba đứa bị mất cân bằng liền ngã ra ngoài.

Thế là trong lương đình, Phong Triệt còn có sứ giả Lưu Tấn, mỹ nhân cùng một số người hầu bọn nha hoàn đều nhìn thấy cách đó không xa cây cối phát ra leng keng một tiếng sau đó bên trong ngã r aba cái tiểu quỷ. Bình thường Liên Y nào phải chật vật như thế, thế là đem toàn bộ tội lỗi đổ hết cho hai tên tiểu quỷ kế bên “Hai huynh thật là ngốc như lợn mà!” Phong Khuynh cùng Phong Nhiễm đương nhiên cũng biết do mình mà làm hỏng đại sự rồi nên cũng không dám lên tiếng cãi lại.

Biết sự tình đã bại lộ không thể trốn thoát, Liên Y chỉ đành mang theo hai tiểu quỷ hướng lương đình mà đi tới, lúc này chủ động nhận sai so với đợi phụ hoàng đến vấn tội tốt hơn nhiều. Liên Y ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, ưỡn cao ngực so với hai người còn lại hoàn toàn không giống như người làm sai việc gì cả. Tiến đến lương đình nàng cuối thân mình hành lễ “Con thỉnh an phụ vương. Sứ giả đại nhân mạnh khỏe, mỹ nhân tỷ tỷ mạnh khỏe.”

Liên Y không chút hoang mang thỉnh an mọi người xong lại thật quy củ đứng sang một bên. Nhưng thật ra đi theo phía sau nàng Ngũ hoàng tử cùng Lục hoàng tử cảm thấy thập phần khẩn trương do sự việc bại lộ, sợ hãi rụt rè tiến lên “Con thỉnh an phụ vương”

Nhìn thấy bọn họ lạnh run bộ dáng thật không có tiền đồ, Phong Triệt không tự giác nhíu mày, sắc mặt cũng không tốt lắm “Hai người các con trước lui ra, Liên Y lại đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Đãng Liên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook