Tinh Chiến Phong Bạo

Chương 27: Vệ Sĩ Bão Từ

Khô Lâu Tinh Tinh​

20/06/2018

Vệ Sĩ Bào Từ chính là khắc tỉnh cự li xa, dùng Chiến thần Số 1 lựa chọn duy nhất chính là mai phục tốt, chờ cơ hội thích hợp đột kích sát người, tràng bão từ của Vệ Sĩ Bão Từ chủ yếu là quấy nhiều năng lượng phát ra cự li xa. lấy kỹ thuật cận chiến của Khô Lâu, khẳng định có cơ hội, nhưng hiện tại. hắn không đeo đao, mà lựa chọn súng laser. vấn đề là, súng laser của Chiến thần Số 1 còn là khoản bình thường, căn bản không kháng quấy nhiều.

Nai Con cũng không ngờ được dậy rất sớm thế mà gặp phải loại sự tình này, “Các vị bằng hữu dậy sớm, xem ra trận đấu sắp kết thúc rồi, Khô Lâu tiểu bằng hữu của chúng ta xem ra còn chưa tỉnh ngủ, hắn điều khiển Chiến thần Số 1 như thần, mang theo súng laser nhà quê của hắn đến đây, đại khái hắn cho rằng tuyển thủ Gió Tây Bắc đối diện là giáo đồ Thiên Chúa.”

Phong cách bình luận cũng đã thay đổi, còn lại cũng chính là trêu chọc chờ kết thúc.

Trong văn phòng, Solon đấm mạnh cái bàn, “Các ngươi đám ngu xuẩn này, liên hệ người cũng không liên hệ được!”

Câu thông, câu thông quan trọng cỡ nào, hắn sở dĩ phải trao đổi với Khô Lâu, là muốn làm đối phương ý thức được đây là cơ hội làm ăn lớn cỡ nào, hai bên hợp tác có thể sáng tạo một kỳ tích.

Cơ hội như vậy sao có thể tùy tiện ném xuống!

Cho dù tùy tiện từ nhà trẻ kéo một tiểu bằng hữu cũng biết đối phó Vệ Sĩ Bão Từ không thể dùng súng laser.

Hơn nữa vấn đề là, hắn rõ ràng một tuyển thủ bạo lực cận thân, dùng súng laser cái gì.

Bổng nhiên một ý nghĩ xuất hiện ở trong đầu không chỉ một người. hắn... Chọn lầm!

Khẳng định là chọn lầm!

Mę kiếp. Đáng tiếc thi đấu không có đường rút lui, bắt đầu! Sân thi đấu. Thành chiến.

Kiến trúc trong thành thị có thể cấu thành che chắn, nhưng hắn chẳng lẽ tính dùng báng súng tạp tử Vệ Sĩ Bão Từ sao?

Vệ Sĩ Bào Từ là có khiên năng lượng, nện đến trời sáng cũng không đập nát được.

“Rất tốt. Khô Lâu tiểu bằng hữu kinh diểm, hắn mê mang nhìn súng laser của hắn, xem ra hắn thật sự là chọn sai rồi, các vị người xem, mọi người bây giờ quan sát trực tiếp là Nai Con bình luận cho ngài một trận đấu CT khu tân thủ, trận đấu này sẽ nói cho mọi người một đạo lý,không có thường thức rất đáng sợ.



- Bây giờ Khô Lâu đã có không ít người ủng hộ, nhưng đối mặt một đông chửi bậy khu bình luận. những người ủng hộ này không có cách nào phản bác, bởi vì mọi người đều là có thường thức.

“Ông chủ, trận đấu bắt đầu rồi, số liệu còn đang tăng lên, độ chú ý cũng đang đề cao.”

Solon vốn không muốn xem, nhưng cũng đã đến trên phần này, cho dù là hoa lửa cuối cùng, hắn cũng phải tự mình chứng kiên mới tốt.

Trong màn hình, Chiến thần Số 1 nâng súng laser. xoay quanh trên dưới trái phải, như là rât tò mò, sau đó đông một súng, tây một súng bắt

đầu bắn.

Thế này tương đương trực tiếp bại lộ vị trí của mình, Vệ Sĩ Bào Từ đã hướng tới phương hướng Chiên thần Số 1 đây mạnh.

“Tốt lắm, xem ra một ván này là nhanh chóng chuồn rồi, tuyển thủ Khô Lâu phi thường dũng cảm bại lộ vị trí, ở nơi này phổ cập khoa học một chút, ở phạm vi trăm mét, bão từ tràng của Vệ Sĩ Bão Từ là có thể hoàn toàn quấy nhiều đến trang bị phụ trợ tập trung bắn của cơ giáp đối phương, một số cao thủ thậm chí có thể lợi dụng bào từ tràng để chếch đi chùm tia sáng tia laser, đương nhiên đây là chỉ có đẳng cấp cao mới

CO. Nai Con cười tủm tỉm mới.

Lúc này điện thoại của Nai Con bắn ra một tin tức, nếu là trực tiếp tương đôi khẩn trương hắn khẳng định trực tiếp xem nhẹ, nhưng hiện tại căn bản không có gì đáng giá chú ý, sau khi mở ra tin tức, Nai Con lại Vui Vẻ.

“Các vị người xem, vừa mới nhận được một tin tức nội bộ, người sử dụng vị tuyển thủ gió Tây Bắc này hiện tại là Trương Hạo xếp hạng chín Vệ Sĩ Bào Từ khu châu Á, chúc mừng tuyển thủ Khô Lâu, hắn cuối cùng không phải chết ở trong tay hạng người vô danh.”

Cái này ý nghĩa không có bất cứ cơ hội nào.

Vệ Sĩ Bào Từ đị Vị tương đối an toàn. tận khả năng duy trì vị trí với kiến trúc, cho dù đối phương đột ngột xuất hiện cũng có biện pháp ứng đối.

Thật ra Trương Hạo cũng không cảm thấy đối phương có bất cứ cơ hội nào, chỉ là hắn cũng không muôn lật thuyên trong mương.



Chiến thần Số 1 không có ý tứ tránh né, vài phút sau, hai bên đã chạm mặt. Vệ Si Bão Từ không chút khách khí một lượt tia laser điên cuồng đánh, Vệ Sĩ Bào Từ phối hợp súng laser cao bạo A hỏa lực so với súng bắn chim của Chiến thần Số 1 hung mãnh hơn nhiều lắm.

“Đối mặt Vệ Sĩ Bào Từ mãnh liệt, Chiến thần Số 1 lập tức co đầu rút cổ, tốt lắm, đây là quyết định phi thường sáng suốt, xem ra tuyển thủ Khô Lâu chưa từ bỏ, xin tha thứ tôi không chuyên nghiệp, tôi muốn uống sữa, vì trận đấu này ta ngay cả điểm tâm cũng còn chưa ăn.”

Nai Con nói, hơn nữa thật lấy ra một bình sữa.

Phong cách sắc bén vốn là bản chất của bình luận, nhất là loại tiêu chuẩn này bảo hắn tới, thật sự quá hạ giá rồi.

Vệ Sĩ Bão Từ đà mở ra bão từ tràng, bao trùm phạm vi chiến đấu. Trương Hạo đánh rất chủ động, dưới loại tình huống này, chỉ cần áp chế, bắt lấy đối thủ trực tiếp nổ tung.

Sử dụng Vệ Sĩ Bão Từ, mấu chốt nhất chính là nắm giữ tốt một khoảng cách. ^

Cho nên ở trong quá trình truy kích. Trương Hạo từ đầu tới cuối vẩn duy trì khoảng cách giằng co an toàn.

Cả trên tính năng cơ giáp, cơ giáp vận chuyển bình thường tốc độ không có ưu thế, nhưng Vệ Sĩ Bão Từ như thế nào cũng sẽ không kém hơn Chiến thần Số 1, một khi bắt được tung tích. muốn thoát khỏi hầu như là không có khả năng.

Chiến thần Số 1 chỉ cần vừa thò đầu ra sẽ là một chuỗi bạo kịch. ngay cả đường sống đáp trả cũng không có.

Trương Hạo đang đem Chiến thần Số 1 hướng tới góc áp sát, con người không phải vĩnh viễn đều có đường lui.

“Bản đồ thành chiến bình thường này mọi người đều rất quen thuộc, nhiều lắm ba phút đồng hồ, Vệ Sĩ Bào Từ sẽ có thể đem Chiến thần Số 1 ép đến góc, sau đó sẽ là mọi người chờ mong sớm một chút, nhân viên công tác, cho tôi thêm một bình sữa. Vừa nhìn thấy trận đấu nát bét, bụng tôi liền có chút đói.”

Nai Con đỏng đảnh mành liệt cũng làm người xem vốn đã buồn bực nổ tung, khu bình luận ồn ào thành một mảng, hai bên mắng nhau, ở loại thời điểm này thế mà vẫn có một đống người kiên định cho rằng sẽ có kỳ tích trình diển.

Nai Con vừa ăn vừa xem, nhịn không dược cũng cười: “Nhìn không ra tuyển thủ Khô Lâu còn có tử trung, loại thời điểm này còn có người tin tưởng ngươi sẽ thắng. Nai. Con bình luận cũng ba năm rồi, từng trực tiếp vương giả tranh bá, nhưng, loại trường hợp này trăm phần trăm không có cơ hội, hắn nếu thắng, tôi sẽ ăn hộp sữa này.”

Nói xong cười ha ha, cũng không biết Solon làm gì, nghe nói gã này cũng làm không lâu nữa. vốn định tặng hắn một cái nhân tình, nhưng không ngờ thế mà cái bẫy, trực tiếp trận đấu như vậy, ở trong giới của hắn cũng sẽ trở thành trò cười ngẩm lại là hối hận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Chiến Phong Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook