Tình Bạn Và Hận Thù

Chương 26

Sweet

11/07/2017

Con người không phải sinh ra ai cũng hoàn hảo , họ đều có một điểm yếu mà chính họ cũng không biết được . Tiểu Thanh thì quá xem trọng tình bạn , để rồi người bạn mà mình xem như chị em tốt lại đi cấu kết với người ngoài hại chết mình , nhưng khi chết cô vẫn không hề oán hận . Thiên Kim thì ghen với cô , ở đời ai lại đi ghen với bạn mình , rõ là tình yêu không có lỗi , Tiểu Thanh cũng đã khuyên Khải Phong nên yêu Thiên Kim nên chăm sóc tốt cho cô , vậy mà Thiên Kim lại làm như vậy .

Khải Phong thì quá nhu nhược , yêu ai thì nên nói rõ ràng chứ đừng để dẫn đến sai lầm đáng tiếc như ngày hôm nay , nhưng chuyện gì nên đến rồi cũng sẽ đến , cậu chưa kịp nói gì , làm gì thì người con gái cậu yêu thật lòng đã bỏ cậu ra đi mãi mãi . Tuệ Minh thì ghen tỵ với tình bạn đẹp giữa bốn người nên mới làm vậy , vì từ nhỏ không ai chơi thân với cô thật lòng nên cô mới ghen tỵ , mới làm như vậy , hành động của Tuệ Minh là sai nhưng mấy ai đủ can đảm nhận lỗi , nói lời xin lỗi khi họ làm sai . Minh Luân thì quá yêu nên mới để Tuệ Minh làm những việc sai trái mà không hề ngăn cản , cũng đúng thôi , không ai nỡ nhìn người mình yêu phải đau khổ , tuyệt vọng .

Còn Tiểu Vy , cô không có tội , cô làm đúng lời chị dặn , cô chỉ giúp họ nhận ra lỗi của mình và xin lỗi chị cô một cách chân thành nhất . Cũng đúng thôi , làm người ai cũng có những sai lầm đó , nếu không có thì tác giả cũng không biết các bạn là gì . Truyện còn dài các bạn nhớ đón đọc nha . Ai copy truyện mình trên các điễn đàn khác thì nhắn tin với mình qua facebook Kim Luyến hoặc bình luận bên dưới chứ đừng lấy mà không hỏi ý nha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Bạn Và Hận Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook